Mẹo Đại học trăm mâm nghĩa là gì

Thủ Thuật về Đại học trăm mâm nghĩa là gì Mới Nhất

Dương Anh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Đại học trăm mâm nghĩa là gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-30 18:12:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính Show
    Tưởng lên Tp Hà Nội Thủ Đô học tập không ngờ sau 1 tháng, cô nàng trẻ thông đáp ứng thông tin vui với cả nhà học trường "một trăm mâm".@hahaha03 Đúng rồi á bạn. Tại vì mấy người thế hệ trước họ rất quan trọng chuyện cưới hỏi, lúc nào thì cũng muốn giục con cháu đi cưới. Nên hễ mà không đậu đại học kiểu gì rồi cũng bắt đi xem mắt, rồi mở miệng ra là nói kiểu "m cưới đi cho t có cháu bồng". Trăm Mâm là cách nói quá lên thôi vì họ khá coi trọng chuyện cưới hỏi nên cứ có đám cưới là họ làm linh đình lên.Một cách hiểu khác của cái Đại Học Trăm Mâm này là không đỗ đại học thì vô trường đời.Đúng rồi bạn. Bởi vì hồi xưa rất quan trọng việc cưới hỏi nên nếu trượt đại học thì họ sẽ lập mái ấm gia đình. Hiện nay người trẻ tuổi hay nói đùa là Đại học trăm mâm cũng nghĩa là kết hôn@hahaha03 Bạn cũng kh sai đâu tại bạn kh hiểu ý nghĩa của nó nên chúc họ vậy chứ cũng kh phải cố ý hay gì. Nhưng mà nói thêm thì cũng luôn có thể có nhiều người thích nghe những lời chúc như vậy, vì họ thấy đám cưới là chuyện quan trọng, họ thích cưới sớm. Còn có những người dân sẽ thấy buồn hay rất khó chịu vì họ chưa muốn cưới.Không có gì 😺Đại học Trăm Mâm là câu nói đùa khi những bạn nữ không đỗ đại học thì chỉ có đi lấy chồng (kết hôn), ngoài ra còn tồn tại Đại học

Tưởng lên Tp Hà Nội Thủ Đô học tập không ngờ sau 1 tháng, cô nàng trẻ thông đáp ứng thông tin vui với cả nhà học trường "một trăm mâm".

Đỗ đại học là nguyện vọng của rất nhiều người vậy nên sau khi nghe đến tin con gái đủ điểm chuẩn, mái ấm gia đình luôn tổ chức ăn mừng, coi như thể tiệc để tiễn con lên đường đi học. Vậy nhưng, câu truyện dưới đây của một cô nàng trẻ vừa đủ 18 tuổi hay tin đỗ đại học khiến dân mạng dở khóc dở cười. 

Theo như những gì được ghi lại, sau khi biết tin đỗ đại học, mái ấm gia đình quá mừng đã tổ chức tiệc cho cô nàng trẻ. Sau đó, cô có lên Tp Hà Nội Thủ Đô học nhưng 1 tháng sau người thân trong gia đình không thấy đăng thông tin học trường nào liền vào hỏi. Và sau đó... nhận được câu vấn đáp điếng người.

Đại học trăm mâm nghĩa là gì
Thắc mắc tại sao lên Tp Hà Nội Thủ Đô nhận trường 1 tháng mà không "bắn" tin về (ảnh Tổ Lái)
Đại học trăm mâm nghĩa là gì
Kết quả nhận được đó đó là "trường học trăm mâm" (Ảnh Tổ Lái)

Hóa ra, cô nàng này đã "thay đổi nguyện vọng" khi lên Tp Hà Nội Thủ Đô. Tưởng chỉ là thay đổi trường ai ngờ cô nàng đưa ra "dẫn chứng" điếng người: "Đại học trăm mâm chị ạ, lấy có 2 điểm này thôi, em vừa đủ điểm luôn!".

Kèm theo đó là hình ảnh chiếc que thử thai 2 vạch. Đọc xong, ai nấy đều ngã ngửa vì cái kết. Hóa ra, sau hơn 1 tháng lên Tp Hà Nội Thủ Đô, cô nàng này đã mang bầu và chẳng biết quan hệ này bắt nguồn từ bao giờ nữa. Và giờ đây thì... "đại học trăm mâm" chứ còn học gì trường nào nữa. Đó là cách cô nàng trả lời người chị sau khi được hỏi "học trường nào".

Đại học trăm mâm nghĩa là gì
Dân mạng thắc mắc tại sao cô nàng lại nhanh có bầu đến vậy sau khi mới lên HN được hơn tháng (ảnh Tổ Lái)

Tình huống trớ trêu sau khi đăng tải đã thu hút hơn 3 nghìn lượt like và rất nhiều lượt phản hồi vui nhộn từ dư luận:

- Khởi nghiệp thành công quá

- Nguyện vong 100 mâm cỗ, cũng khá được đó em, tổ chức to đó

- Vậy là mới lên đã đi kiếm người luôn rồi à mà đã thử lên hai vạch vậy em?

- Cô này cao tay đó, chắc có tình nhân trên HN đang chờ

- Thật là cao tay, con gái sướng nhỉ, thích là có chồng còn đàn ông phải gánh trên vai gánh nặng mái ấm gia đình, kinh tế tài chính

Đúng là tình huống này người trong cuộc hay ngoài cuộc cũng không biết nên nói gì. Có bầu rồi thì tính chuyện kết hôn là đúng. Thế nhưng, cả đời học viên lo học tập, đỗ vào đại học được lẽ ra thân còn trẻ nên giữ mình, học tập đàng hoàng, giữ thân, chuyện kết hôn chỉ là chuyện sớm muộn. Sự nóng vội của cô nàng thực sự là có chút đáng tiếc... 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Đã 1 tuần trôi qua Tính từ lúc ngày điễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đợt 1. Theo lịch chính thức thì ngày 26/7, sĩ tử toàn nước sẽ biết kết quả thi. Xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất là vào ngày 28/7 và công bố kết quả tốt nghiệp THPT chậm nhất là vào ngày 30/7.

Nội dung chính Show

    @hahaha03 Đúng rồi á bạn. Tại vì mấy người thế hệ trước họ rất quan trọng chuyện cưới hỏi, lúc nào thì cũng muốn giục con cháu đi cưới. Nên hễ mà không đậu đại học kiểu gì rồi cũng bắt đi xem mắt, rồi mở miệng ra là nói kiểu "m cưới đi cho t có cháu bồng". Trăm Mâm là cách nói quá lên thôi vì họ khá coi trọng chuyện cưới hỏi nên cứ có đám cưới là họ làm linh đình lên.Một cách hiểu khác của cái Đại Học Trăm Mâm này là không đỗ đại học thì vô trường đời.Đúng rồi bạn. Bởi vì hồi xưa rất quan trọng việc cưới hỏi nên nếu trượt đại học thì họ sẽ lập mái ấm gia đình. Hiện nay người trẻ tuổi hay nói đùa là Đại học trăm mâm cũng nghĩa là kết hôn@hahaha03 Bạn cũng kh sai đâu tại bạn kh hiểu ý nghĩa của nó nên chúc họ vậy chứ cũng kh phải cố ý hay gì. Nhưng mà nói thêm thì cũng luôn có thể có nhiều người thích nghe những lời chúc như vậy, vì họ thấy đám cưới là chuyện quan trọng, họ thích cưới sớm. Còn có những người dân sẽ thấy buồn hay rất khó chịu vì họ chưa muốn cưới.Không có gì 😺Đại học Trăm Mâm là câu nói đùa khi những bạn nữ không đỗ đại học thì chỉ có đi lấy chồng (kết hôn), ngoài ra còn tồn tại Đại học

Bạn đang xem: Đại học trăm mâm là gì

Chậm nhất là ngày 2/8 cấp giấy ghi nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhiều chủng loại giấy ghi nhận (bản chính) cho thí sinh; in và gửi giấy ghi nhận. Từ 26/7 đến 5/8, thu nhận đơn phúc khảo và lập list phúc khảo. Chậm nhất ngày 20/8, xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.

Từ giờ đến 26/7 còn tận hơn 10 ngày. Đây hoàn toàn có thể xem là quãng thời gian dài đằng đẵng với lứa sĩ tử 2k3, đặc biệt là những em không chắc như đinh lắm về kết quả làm bài. Rất nhiều cảm xúc hỗn độn chiếm lấy tâm trí: Liệu mình có đủ điểm tốt nghiệp không? Nếu chẳng may kết quả không như ý thì phải làm gì?,... Thế mới thấy, quá trình sau khi thi cũng căng thẳng mệt mỏi chẳng kém với những sĩ tử của tất cả chúng ta.

Sĩ tử 2k3 vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Xem thêm: Review Truyện Nữ Phụ Chia Tay Hàng Ngày Chương Mới Nhất, Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

Mới đây, trên social, dân tình bỗng đua nhau chia sẻ logo của một trường "đại học". Theo mô tả thì "ngôi trường" này còn có điểm đầu vào không đảm bảo, số lượng tuyển sinh không số lượng giới hạn. Miễn có mong ước nhập học thì điểm của bạn có thấp đến mấy cũng khá được nhận! Tuy nhiên những sĩ tử khi nghe đến đến tên "ngôi trường" này thì đều lắc đầu nguầy nguậy, đặc biệt là những bạn nữ.

Hóa ra ngôi trường mà lứa sĩ tử đang rần rần nhắc tới đó đó là "đại học trăm mâm"! Cho những ai chưa chắc như đinh thì cạnh bên câu "thi trượt về nhà chăn bò", dân tình còn tồn tại 1 câu đùa tầm cỡ "thi trượt thì về nhà lấy chồng/ lấy vợ". Và logo ở đây đó đó là chữ Hỉ trên những tấm thiệp đám cưới.

Sĩ tử rần rần chia sẻ logo "trường đại học" lạ!

Trên social, dân tình để lại nhiều phản hồi vui nhộn về "ngôi trường" này. Một nick Meta cho hay: "Trường này còn có đồng phục red color, làm lễ nhập học một lần duy nhất. May mắn thì học cả đời, rủi ro mắn thì vài năm, thậm chí vài tháng là ra trường!". Một dư luận khác cũng "góp mắm muối" bằng comment cực lầy: "Trường "Đại học Trăm mâm" hay dân gian còn gọi là "Đại học Vu quy". Hình thức xét tuyển: Đỗ tốt nghiệp cấp 3, sau khi thi xong hoàn toàn có thể nhận học bổng lên tới hàng trăm triệu đồng".

Thế mới thấy, dù đang lo ngại chờ kết quả thi nhưng những sĩ tử vẫn thoải mái "tấu hài" mọi lúc, mọi nơi. Biệt danh "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" quả không sai mà.

Link bài gốc Lấy linkhttp://nhipsongviet.toquoc/tim-kiem.htm?keywords=S%c4%a9+t%e1%bb%ad+2k3+%c4%91ang+r%e1%ba%a7n+r%e1%ba%a7n+chia+s%e1%ba%bb+logo+tr%c6%b0%e1%bb%9dng+%e2%80%9c%c4%91%e1%ba%a1i+h%e1%bb%8dc%e2%80%9d+n%c3%a0y%3a+%c4%90%e1%ba%a7u+v%c3%a0o+kh%c3%b4ng+cao+m%c3%a0+nhi%e1%bb%81u+em+t%c3%a1i+m%e1%ba%b7t%2c+nh%e1%ba%a5t+quy%e1%ba%bft+kh%c3%b4ng+n%e1%bb%99p+h%e1%bb%93+s%c6%a1
Đừng lo Phương Mỹ Chi "bị tủ đè", cô bạn có tuyên bố cực chất sau khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này

    Tiếng Việt Tiếng Anh (Mỹ) Tương đối thành thạo

@hahaha03 Đúng rồi á bạn. Tại vì mấy người thế hệ trước họ rất quan trọng chuyện cưới hỏi, lúc nào thì cũng muốn giục con cháu đi cưới. Nên hễ mà không đậu đại học kiểu gì rồi cũng bắt đi xem mắt, rồi mở miệng ra là nói kiểu "m cưới đi cho t có cháu bồng". Trăm Mâm là cách nói quá lên thôi vì họ khá coi trọng chuyện cưới hỏi nên cứ có đám cưới là họ làm linh đình lên.Một cách hiểu khác của cái Đại Học Trăm Mâm này là không đỗ đại học thì vô trường đời.

Câu trả lời được đánh giá cao

    Tiếng Việt

@yusaku629 Ồ thì ra là vậy. Cảm ơn bạn nhé. Mình có ng quen trước đăng tin đỗ đh Trăm Mâm, mình k bt còn đi chúc mừng 🥲 Sau thấy sai sai

Câu trả lời được đánh giá cao

    Tiếng Việt

Đúng rồi bạn. Bởi vì hồi xưa rất quan trọng việc cưới hỏi nên nếu trượt đại học thì họ sẽ lập mái ấm gia đình. Hiện nay người trẻ tuổi hay nói đùa là Đại học trăm mâm cũng nghĩa là kết hôn

    Tiếng Việt Tiếng Anh (Mỹ) Tương đối thành thạo

@hahaha03 Bạn cũng kh sai đâu tại bạn kh hiểu ý nghĩa của nó nên chúc họ vậy chứ cũng kh phải cố ý hay gì. Nhưng mà nói thêm thì cũng luôn có thể có nhiều người thích nghe những lời chúc như vậy, vì họ thấy đám cưới là chuyện quan trọng, họ thích cưới sớm. Còn có những người dân sẽ thấy buồn hay rất khó chịu vì họ chưa muốn cưới.

Câu trả lời được đánh giá cao

    Tiếng Việt

@Niyaq12 Mình cảm ơn lời lý giải của bạn nha!

Câu trả lời được đánh giá cao

    Tiếng Việt

Không có gì 😺

    Tiếng Việt

Đại học Trăm Mâm là câu nói đùa khi những bạn nữ không đỗ đại học thì chỉ có đi lấy chồng (kết hôn), ngoài ra còn tồn tại Đại học

Câu trả lời được đánh giá cao

    Tiếng Việt

Câu trả lời được đánh giá cao

[Tin tức] Này bạn! Người học ngoại ngữ!

Bạn có biết phương pháp cải tổ kỹ năng ngôn từ của tớ không❓ Tất cả những gì bạn cần làm là nhờ người bản ngữ sửa nội dung bài viết của tớ!
Với HiNative, bạn hoàn toàn có thể nhờ người bản ngữ sửa nội dung bài viết của tớ miễn phí ✍️✨.

Đăng ký

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đại học trăm mâm nghĩa là gì Hỏi Đáp Là gì Học Tốt Học Đại học Ngôn ngữ Nghĩa là gì Trăm Mâm

Video Đại học trăm mâm nghĩa là gì ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đại học trăm mâm nghĩa là gì tiên tiến nhất

Share Link Down Đại học trăm mâm nghĩa là gì miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Tải Đại học trăm mâm nghĩa là gì miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Đại học trăm mâm nghĩa là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đại học trăm mâm nghĩa là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Đại #học #trăm #mâm #nghĩa #là #gì