Mẹo Cách làm số mũ trong excel

Thủ Thuật về Cách làm số mũ trong excel 2022

Cao Nguyễn Bảo Phúc đang tìm kiếm từ khóa Cách làm số mũ trong excel được Update vào lúc : 2022-10-30 05:54:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
Bạn chưa chắc như đinh phương pháp viết số mũ trong excel, nội dung bài viết dưới đây News.timviec.com sẽ giúp bạn tìm làm rõ ràng nhất. Nội dung chính Show
    Vai trò và hiệu suất cao của excelCách viết số mũ trong excelDùng phím tắt để viết những số mũ 2 hoặc mũ 3Viết số mũ trong excel sử dụng công cụ format cells
    Cách cố định và thắt chặt dòng trong Excel và một số trong những thao tác hữu ích khácThủ thuật Excel cơ bản mà dân văn phòng nào thì cũng phải biết

Vai trò và hiệu suất cao của excel

Excel là một công cụ văn phòng nằm trong bộ sản phẩm phần mềm tin học văn phòng Microsoft office với rất nhiều những phần mềm rất khác nhau phục vụ việc làm hành chính văn phòng của bạn. Trong số đó, phần mềm excel sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể tạo ra những bảng tính, tính toán cũng như xử lý những tài liệu tính toán một cách nhanh gọn với hàng triệu ô tính rất khác nhau.

Hiện nay, phần mềm Microsoft excel đáp ứng những công cụ rất khác nhau cho những đối tượng soạn thảo văn bản. Trong số đó, những tài liệu về tính toán, phân tích bản biểu là những điều mà excel hoàn toàn hoàn toàn có thể làm thuận tiện và đơn giản thông qua việc sử dụng những hàm tính toán rất khác nhau.

Chính vì sự tiện lợi này, phần mềm excel được sử dụng rộng rãi với nhiều ngành nghề như: kế toán, ngân hàng nhà nước, hành chính, giáo viên…

➤ Xem ngay trọn bộ kỹ năng văn phòng quan trọng mà “dân văn phòng” nào thì cũng nên biết

Cách viết số mũ trong excel

Khác với trong Microsoft, việc viết số mũ khá đơn giản nhưng trong excel thì sẽ tương đối phức tạp do bạn chỉ được phép soạn thảo trong một ô tính nhất định. Chính vì thế sẽ có những cách ghi số mũ trong excel như sau để giúp bạn xử lý và xử lý việc làm được đơn giản hơn:

Dùng phím tắt để viết những số mũ 2 hoặc mũ 3

Đối với những số lượng mũ đơn giãn như mũ 2 hoặc mũ 3 thì tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nhanh những tổ hợp phím tắt rất khác nhau như:

Cách làm số mũ trong excel Sử dụng phím tắt để viết số mũ trong excel
    Với số mỹ 2: nhấn tổ hợp phím ALT + 0178. Trong số đó, bạn nên phải giữ phím alt trên bàn phím và nhấn tiếp những phí 0,1,7,8. Cuối cùng bạn nhả phím Alt trên bàn phím ra là được.Với số mũ 3: Bạn nhấn tổ hợp phím ALT + 0179. Trong số đó, người tiêu dùng nên phải vừa giữ phím ALT. Sau đó nhấn tiếp những phú 0,1,7,9 rồi ở đầu cuối nhả phím ALT để đã có được kết quả.

Viết số mũ trong excel sử dụng công cụ format cells

Để hoàn toàn có thể viết số mũ trong excel thành công, người tiêu dùng nên phải thực hiện theo đúng quy trình sau:

Bước 1: Bạn nhập một giá trị bất kỳ vào trong ô tính excel. Sau đó, bạn click chuột phải, lựa chọn nút format cells để tiến hành định dạng cách viết mũ trong excel. Hoặc nếu muốn nhanh gọn, bạn hoàn toàn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + 1.

Cách làm số mũ trong excel click chuột phải, lựa chọn nút format cells

Bước 2: Sau khi đã mở hộp thoại format cells. Bạn vào tab font và đánh tick chọn ô superscript trong mục effect để định dạng viết số mũ trong ô tính của excel.

Cách làm số mũ trong excel Chọn superscript trong mục effect để định dạng viết số mũ

Bước 3: Bạn tiếp tục viết một số trong những mũ thông thường vào trong ô tính. Khi đã viết xong, bạn sẽ thấy kết quả là một số trong những lượng nhỏ ở phía trên góc phải của giá trị mà bạn vừa nhập vào trong ô tính excel.

Tuy nhiên, cách viết số mũ trong excel này còn có một số trong những điểm phiền phức. Nếu bạn muốn viết những số mũ ở những ô tiếp theo, bạn sẽ nên phải thực hiện lại những thao tác này để hoàn toàn có thể viết số mũ. Nó sẽ tốn quá nhiều thời gian của bạn trong việc sử dụng excel để tạo lập một văn bản.

Ngoài ra, nếu, bạn muốn viết số mũ ở bên dưới thì hoàn toàn có thể tick chọn ô subscript trong công cụ format cells để định dạng lại là được.

Các viết số mũ trong excel nghe thì có vẻ như khá phức tạp. Tuy nhiên nếu thử trực tiếp thực hành trên máy tính thì nó lại khá đơn giản. Bạn nên sử dụng những bản phần mềm Microsoft excel phiên bản 2013 hoặc 2022. Đây là những bản khá phổ biến trên thị trường lúc bấy giờ. Hi vọng với những phương pháp viết sổ mũ trong excel trên đã hoàn toàn có thể giúp bạn thuận tiện và đơn giản hơn trong việc làm của tớ.

➤ Bạn nên biết: Các hàm cơ bản trong Excel mà “dân” văn phòng phải biết

Cách làm số mũ trong excel

Với gần 6 năm kinh nghiệm tay nghề thao tác trong nghành tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình kỳ vọng những kiến thức và kỹ năng chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm việc làm phù hợp, thu nhập mê hoặc

    Tags cách viết số mũexcelMicrosoft Excelmicrosoft office
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm số mũ trong excel

Review Cách làm số mũ trong excel ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách làm số mũ trong excel tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách làm số mũ trong excel miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cách làm số mũ trong excel miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Cách làm số mũ trong excel

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm số mũ trong excel vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #số #mũ #trong #excel