Mẹo Cách tải video bằng cốc cốc

Kinh Nghiệm về Cách tải video bằng cốc cốc Chi Tiết

Lê Khánh Vy đang tìm kiếm từ khóa Cách tải video bằng cốc cốc được Update vào lúc : 2022-10-28 08:36:09 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
Trong nội dung bài viết trước tôi đã chia sẻ với những bạn về những tính năng rất hữu ích của trình duyệt Cốc Cốc, trong đó phải kể tới tính năng vô cùng nổi bật đó là tải video và nhạc từ bất kỳ trang web nào với tốc độ tải rất nhanh gọn và ấn tượng. Có lẽ đây cũng đó đó là vấn đề thu hút người tiêu dùng nhất lúc lựa chọn và setup trình duyệt web Cốc Cốc cho thiết bị của tớ.

Vậy làm thế nào để tải video trên trình duyệt Cốc Cốc? Hãy tham khảo nội dung bài viết này bạn sẽ biết tất cả nhé.

I. Cách tải video trên trình duyệt Cốc Cốc

Để tải bất kỳ video nào bằng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, bạn hãy thực hiện tiến trình như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính lên, truy cập vào trang web có video mà bạn muốn tải về.

Bước 2: Bạn đợi khoảng chừng vài giây sau là sẽ thấy nút tải về màu xanh nằm bên phải của thanh địa chỉ và bạn nhấn vào đó.

Cách tải video bằng cốc cốc

Bước 3: Khi nhấn vào nút này, sẽ hiện ra bảng tải về với tên video, định dạng và chất lượng video và nút Download cạnh bên. Nếu bạn muốn tải video với rất chất lượng và sắc nét hơn thì bạn nhấn vào mũi tên nằm ngay cạnh nút Download.

Lúc này nó sẽ hiển thị ra nhiều định dạng và chất lượng video hơn, dung tích càng cao thì chất lượng video càng tốt.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn xong, bạn nhấn vào nút Download để tiến hành tải về máy.

Bước 5: Để xem video vừa mới tải về, tại thanh tải về nằm phía dưới, bạn nhấn vào mũi tên cạnh bên file video vừa tải về và chọn Mở hoặc Phát để thưởng thức.  

II. Cách tải video trên trình duyệt Cốc Cốc bằng điện thoại

Còn đối với những thiết bị điện thoại di động trên cả hệ điều hành Android và iOS, nếu muốn tải video từ trình duyệt Cốc Cốc thì bạn hãy tuân theo tiến trình hướng dẫn như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại và truy cập vào trang web có video mà bạn muốn tải về.

Bước 2: Tại trang web này, bạn sẽ thấy nút Download màu xanh nằm trên thanh địa chỉ và  nút Tải hiện ngay trên video đang phát. Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào 1 trong 2 nút này đều được.

Bước 3: Khi nhấn xong, sẽ hiện bảng thông báo file video, bạn nhấn nút Tải.

Bước 4: Tiếp đó sẽ có thông báo Cho phép Cốc Cốc truy cập vào bộ nhớ trên điện thoại và bạn nhấn vào nút Cho phép.

Bước 5: Sau đó sẽ có thêm bảng thông báo Tải tệp xuống và bạn nhấn vào nút Tải để tiến hành tải video về máy.

Bước 6: Sau khi tải video về máy hoàn tất, sẽ có dòng thông báo hiện phía dưới trình duyệt và bạn nhấn Mở để xem video vừa tải về.  

Lưu ý là tính năng tải video này là tự động nên bạn tránh việc phải setup thêm một phần mềm nào cả. Đây là nguyên do mà nhiều người rất thích sử dụng Cốc Cốc.

Vậy là mình vừa hướng dẫn rõ ràng cách tải video trên trình duyệt Cốc Cốc trên cả hai thiết bị máy tính và điện thoại. Mong rằng với tính năng tải video này, những bạn sẽ thuận tiện và đơn giản hơn trong việc xem và thưởng thức những video yêu thích về điện thoại của tớ những lúc không còn mạng tài liệu và Wifi. Chúc những bạn thực hiện thành công nhé!

Có thể bạn đã biết phương pháp tải video từ Cốc Cốc trên máy tính, vậy bạn đã biết phương pháp tải video từ web xem phim bằng Coc Coc trên điện thoại Android, iOS chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ lỡ nội dung bài viết dưới đây. Với cách này, bạn sẽ tải video nhanh gọn, thuận tiện hơn đó, lưu giữ bất kể video nào mà bạn muốn.

Cách nghe nhạc xem phim khi tắt màn hình hiển thị bằng Cốc Cốc ProDuyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoạiCách tải và setup Cốc Cốc Pro trên điện thoại AndroidCách tải file trên iPhone bằng trình duyệt FirefoxDịch web sang tiếng Việt từ ngôn từ bất kỳ

Trước đó với trình duyệt Web Cốc Cốc tất cả chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về tính năng duyệt web tiết kiệm 3G với Cốc cốc để người tiêu dùng hoàn toàn có thể quản lý được tài liệu di động trên thuê bao của tớ mọi khi truy cập mạng Internet. Tuy nhiên lúc bấy giờ ứng dụng này còn đáp ứng cho tất cả chúng ta tính năng tải video từ web xem phim bằng Coc Coc trên điện thoại vô cùng thuận tiện.

Cách tải video bằng cốc cốc

Hướng dẫn tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iPhone

Các bạn hoàn toàn có thể tải và update ứng dụng Cốc Cốc tiên tiến nhất tại đây:

- Download Cốc Cốc cho Android
- Download Cốc Cốc cho iPhone.

* Cách tải video từ web xem phim bằng Cốc cốc trên điện thoại

Bước 1 : Các bạn khởi động ứng dụng Cốc Cốc đã được tải và update trên thiết bị Android, iPhone của tớ.

Bước 2 : Tại lần đầu truy cập vào ứng dụng này, khối mạng lưới hệ thống yêu cầu xác nhận những điều khoản sử dụng của trình duyệt này, ấn chọn mục Chấp nhận và Tiếp tục như hình dưới.

Cách tải video bằng cốc cốc

Lúc này những bạn sẽ tiến hành truy cập vào web xem phim mà bạn thường xem để tiến hành tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iPhone.

Bước 3 : Truy cập thành công, những bạn sẽ lựa chọn một bộ phim truyện mà bạn yêu thích để tải phim bằng Cốc cốc cho điện thoại.

Cách tải video bằng cốc cốc

Tiếp đó những bạn lựa chọn một bộ phim bất kỳ mà bạn muốn tải video từ web xem phim về điện thoại của tớ. Tại giao diện phát video, tất cả chúng ta sẽ thấy hình tượng Tải về như hình dưới, ấn chọn vào hình tượng này.

Bước 4 : Với những thiết bị Android để hoàn toàn có thể tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại những bạn nên phải xác nhận quyền truy cập bộ nhớ thiết bị, ấn chọn mục Tiếp tục và Chấp nhận để thực hiện điều này.

Cách tải video bằng cốc cốc

Ngay lập tức sau đó trình duyệt này sẽ tiến hành tải video, tải phim về điện thoại của bạn như hình trên.

Lưu ý : Với cách tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại sẽ không tương hỗ người tiêu dùng tải video từ Youtube về điện thoại.

Còn đối với những thiết bị iPhone lúc bấy giờ ứng dụng Cốc cốc vẫn chưa hoàn thiện cũng như giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể tải phim bằng trình duyệt này về điện thoại. Chúng ta sẽ phải sử dụng những ứng dụng chuyên được dùng để thực hiện điều này. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo nội dung bài viết tải video về iPhone để tìm làm rõ hơn về những ứng dụng này.

https://9mobi/cach-tai-video-tu-web-xem-phim-bang-coc-coc-tren-dien-thoai-android-iphone-22549n.aspx
Và như vậy tất cả chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về tiến trình thực hiện sử dụng tính năng tải video từ web xem phim bằng Cốc Cốc trên điện thoại Android, iPhone vừa được hướng dẫn ở trên để bạn thuận tiện và đơn giản tải về những video, bộ phim truyện mà mình yêu thích.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách tải video bằng cốc cốc Tải Cốc Cốc

Video Cách tải video bằng cốc cốc ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách tải video bằng cốc cốc tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách tải video bằng cốc cốc miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down Cách tải video bằng cốc cốc Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách tải video bằng cốc cốc

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tải video bằng cốc cốc vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #tải #video #bằng #cốc #cốc