Mẹo Gác chân trước xe máy EXCITER

Thủ Thuật về Gác chân trước xe máy EXCITER Mới Nhất

Lê Nguyễn Hà Linh đang tìm kiếm từ khóa Gác chân trước xe máy EXCITER được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-04 03:14:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPTSố ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.E-Mail:

Gác chân trước xe máy EXCITERGác chân trước xe máy EXCITER

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn RECESS

Giấy CNĐKDN: 0308808576 – Ngày cấp: 06/5/2009, được sửa đổi lần thứ 19 ngày 15/8/2022.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký marketing thương mại – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ đăng ký marketing thương mại: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn RECESS

Giấy CNĐKDN: 0308808576 – Ngày cấp: 06/5/2009, được sửa đổi lần thứ 19 ngày 15/8/2022.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký marketing thương mại – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ đăng ký marketing thương mại: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Gác chân trước dành riêng cho Exciter 150

Các bạn đã chán với những sản phẩm titan nhiều sắc tố, hay những phụ kiện mạ carbon lỗi thời. Bạn đang tìm một phụ kiện xe máy đột phá với thiết kế nguyên bản đúc liền và sắc tố khác lạ. Sản phẩm Gác chân trước dành riêng cho Exciter 150 đi theo xu hướng tối giản thời thượng đang là trao lưu của thế giới trong mọi thiết kế. Sao bạn không thử trải nghiệm nét trẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhẹn nhàng đến tinh tế nhưng chất lượng thì vẫn cứng cáp đúng chuẩn.

Gác chân xe máy sắc nét cực trưởng thành do được làm từ sắt kẽm kim loại cứng CNC dùng gắn thay thế cho phần gác chân xin phía sau xe. Màu sắc đậm khó phai mê hoặc hơn, gắn được cho nhiều dòng xe.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Với cấu trúc nguyên bản được đúc liền bằng thép và bọc bằng 1 lớp cao su đen cứng. Thì đây là một sản phẩm dành riêng cho những biker đam mê nét trẻ đẹp tinh tế đến từ sự tối giản. Có thiết kế lắp đặc như những phụ kiện gác chân truyền thống đi kèm theo xe, nhưng lại sở hữu mẫu mã khác lạ thì đây sẽ là một sản phẩm mang lại cho bạn vài bất thần thú vị. 

ƯU ĐIỂM

Sản phẩm có kết cấu nguyên bản không sơn mạ xi, nên đem lại vẻ đẹp tinh tế đơn giản, sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bong tróc trầy mất màu.

Với cấu trúc trưởng thành nên khi sử dụng gác chân rất chắc như đinh và dễ chịu và thoải mái.

Về phần thiết kế lắp đặc thì vẫn giữ kết cấu truyền thống nên thuận tiện và đơn giản thay thế những chân gác cơ bản theo xe trên thị trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ Giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác ví như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có mức giá trị trên 1 triệu đồng).....

GIÁ ĐỂ CHÂN TRƯỚC, GÁC MÁY XE EXCITER 150 CHÍNH HÃNG YAMAHA.

Gác chân trước xe máy EXCITER

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Giúp cho xế yêu của trở nên nổi bật hơn với những sắc tố đa dạng đẹp mắt, bạn sẽ không thể nào từ chối món đồ chơi trang trí xe máy độc đáo như vậy này khi tận mắt tận mắt tận mắt chứng kiến và sau khi lắp lên xe bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm này

Gác chân trước xe máy EXCITER

Gác chân trước xe máy EXCITER

Tình trạng: Mới

Hàng đẹp, đảm bảo chất lượng.
Shop còn rất nhiều những sản phẩm chưa up lên hết được.
Các bạn ib để shop tư vấn thêm. Rất mong những bạn ủng hộ shop.

Đến với GIÀU MOTORSERVICES quý khách tuyệt đối không bao giờ sợ mua lầm hàng,giá cao hay hàng nhái...Vì GIÀU MOTORSERVICES luôn luôn tư vấn cho quý người tiêu dùng bằng cả tấm lòng chân thành nhằm mục đích mang lại cho quý người tiêu dùng hiệu suất cao và niềm tin cao nhất với ngân sách tiết kiệm nhất.
PHỤ TÙNG UY TÍN GIÀU MOTOR rất mong được chăm sóc cho quý hàng trên toàn quốc.
 PHỤ TÙNG UY TÍN GIÀU MOTOR đáp ứng đúng hàng - đúng giá.
 GIÀU MOTORSERVICES luôn nói không với đồ Trung Quốc,hàng nhái,hàng nhái và lừa đảo người tiêu dùng.
 Nhận Ship hàng ( 8h - 22h )
+ Nhận ship hàng thanh toán Quý khách cứ việc : Ngồi Ở Nhà - Kiểm Tra Hàng - Thanh Toán
+ Hãy để cho chúng tôi phục vụ những bạn !

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Gác chân trước xe máy EXCITER Công Nghệ Máy

Video Gác chân trước xe máy EXCITER ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Gác chân trước xe máy EXCITER tiên tiến nhất

Share Link Tải Gác chân trước xe máy EXCITER miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Gác chân trước xe máy EXCITER miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Gác chân trước xe máy EXCITER

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Gác chân trước xe máy EXCITER vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Gác #chân #trước #máy #EXCITER