Mẹo Giao diện tối facebook ios

Thủ Thuật về Giao diện tối facebook ios Mới Nhất

Lê Sỹ Dũng đang tìm kiếm từ khóa Giao diện tối facebook ios được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-05 07:08:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Nội dung chính
    Mình thực sự cảm thấy rất vui vì sau thuở nào gian dài chờ đón thì ở đầu cuối, Meta trên iPhone đã và đang tương hỗ Chế độ tối - Dark Mode. Một giao diện đen sẽ giúp những bạn sử dụng Meta trên iPhone vào ban đêm đỡ mỏi mắt hơn. Ngay giờ đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người bật Chế độ tối Meta trên iPhone của mình nhé.Hướng dẫn bật chính sách tối cho Meta trên iOSChế độ Dankmode vừa ra mắt thời gian qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ người dùng Meta. Nếu vẫn còn chưa trải nghiệm chế độ này, hãy xem ngay hướng dẫn cách bật chính sách trên iPhone cực dễ trong bài viết sau nhé!1Chế độ Darkmode Meta trên iPhone là gì?2Hướng dẫn bật chính sách tối cho Meta trên iOS

Giao diện tối facebook ios

Mình thực sự cảm thấy rất vui vì sau thuở nào gian dài chờ đón thì ở đầu cuối, Meta trên iPhone đã và đang tương hỗ Chế độ tối - Dark Mode. Một giao diện đen sẽ giúp những bạn sử dụng Meta trên iPhone vào ban đêm đỡ mỏi mắt hơn. Ngay giờ đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người bật Chế độ tối Meta trên iPhone của mình nhé.

Hướng dẫn bật chính sách tối cho Meta trên iOS

Bước 1. Các bạn truy cập vào chợ ứng dụng App Store để update lên phiên bản Meta tiên tiến nhất cho iPhone của tớ.

    Meta trên App Store - Apple

Giao diện tối facebook ios

Bước 2. Khởi động Meta trên iPhone của bạn. Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Chế độ tối > Bật Chế độ tối. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn Hệ thống để Meta tự động điểu chỉnh giao diện theo setup khối mạng lưới hệ thống trên thiết bị của bạn.

Giao diện tối facebook ios

Bước 3. Còn gì nữa, bạn khởi đầu xài Meta ở chính sách Dark Mode thôi. Nhìn ngầu và đã mắt ghê bạn nhỉ.

Giao diện tối facebook ios

Lưu ý: Giống như hình tượng Thương thương lần trước. Nếu tài khoản Meta trên iOS của bạn chưa tồn tại Dark Mode thì hãy đợi thêm thuở nào gian nữa để Meta phổ biến nhé.

Thật tuyệt vời phải không mọi người, chúc những bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên Meta mới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Xem thêm:

    Hướng dẫn xài tính năng nhận dạng âm thanh cực thú vị trên iPhoneCách bật tính năng 'Im lặng' của Meta để tránh bị làm phiền cả ngàyTại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng? Cách khắc phục là đâyCách đổi icon ứng dụng trên iOS 15 vô cùng đẹp mắt
Biên tập bởi Phan Phú Trung

Chế độ Dankmode vừa ra mắt thời gian qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ người dùng Meta. Nếu vẫn còn chưa trải nghiệm chế độ này, hãy xem ngay hướng dẫn cách bật chính sách trên iPhone cực dễ trong bài viết sau nhé!

1Chế độ Darkmode Meta trên iPhone là gì?

Chế độ Dark Mode hay còn gọi là chế độ nền tối, giúp mắt người xem đỡ phải hoạt động và sinh hoạt giải trí nhiều hơn nữa, nhất là lúc sử dụng thiết bị trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hiện tại giao diện Dark Mode dành riêng cho Meta đã có trên tất cả những phiên bản Meta. 

Với update mới này từ Meta, người tiêu dùng rất hào hứng khi được trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới. 

Giao diện tối facebook ios

2Hướng dẫn bật chính sách tối cho Meta trên iOS

Để sử dụng chế độ Darkmode, bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của Meta Tại đây!

Bước 1: Tại giao diện Meta, bạn nhấn vào biểu tượng 3 sọc ngang góc dưới bên phải màn hình > Cài đặt & quyền riêng tư > Chế độ tối.

Giao diện tối facebook ios

Bước 2: Tích vào Bật để kích hoạt chế độ. Ngay lập tức, giao diện Meta sẽ chuyển sang chế độ này.

Giao diện tối facebook ios

Nếu bạn chọn Hệ thống (system) thì ứng dụng sẽ điều chỉnh giao diện nhờ vào setup khối mạng lưới hệ thống trên thiết bị của bạn. Có nghĩa là, nếu bạn đang sử dụng chủ đề sáng trên iPhone của tớ thì Meta cũng tiếp tục sử dụng chủ đề sáng. Và nếu bạn chuyển sang chính sách tối của iOS thì Meta sẽ tự động bật Dark Mode.

 

Xem thêm:

    Cách xóa hết nội dung bài viết, bài tag trên Meta trong một lần nhấn nútCách tìm lại tin nhắn Meta "rất lâu rồi" nhanh nhấtHết lo bị bóc phốt với tính năng tin nhắn tự hủy từ Meta

Giao diện tối facebook ios

Giao diện tối facebook ios

Chúc những bạn thành công, và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích. Nếu trong quá trình thực hiện gặp bất kỳ trục trặc nào, hãy để lại thắc mắc phía dưới phần phản hồi.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Giao diện tối facebook ios Công Nghệ Ios Meta

Review Giao diện tối facebook ios ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Giao diện tối facebook ios tiên tiến nhất

Share Link Down Giao diện tối facebook ios miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Giao diện tối facebook ios Free.

Giải đáp thắc mắc về Giao diện tối facebook ios

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Giao diện tối facebook ios vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Giao #diện #tối #facebook #ios