Mẹo Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank

Mẹo về Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank Mới Nhất

Lê Nguyễn Hà Linh đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank được Update vào lúc : 2022-10-30 06:12:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.
Áp dụng công nghệ tiên tiến tân tiến, hiện này ngân hàng nhà nước kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã triển khai khối mạng lưới hệ thống ATM-CR (ATM thế hệ mới) thanh toán giao dịch thanh toán tự động để phục vụ người tiêu dùng 24/7, để tương hỗ người tiêu dùng thực hiện những thanh toán giao dịch thanh toán thiết yếu như rút tiền, chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước, thanh toán hóa đơn, kể cả việc nộp tiền vào tài khoản, nộp tiền thanh toán thẻ tín dụng hay nộp tiền mở sổ tiết kiệm đều tránh việc phải đến quầy thanh toán giao dịch thanh toán để thực hiện, mà chỉ việc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản Techcombank ngay tại cây ATM. Nội dung chính Show
    I. Cách nộp tiền vào tài khoản Techcombank bằng thẻ tại cây ATM​Bước 1: Thực hiện việc nhét thẻ và nhập mã pin để đăng nhập trên cây ATM Techcombank thế hệ mới (ATM-CR)​Bước 2: Thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản Techcombank​Bước 3: Giao dịch nộp tiền thành công​II. Cách nộp tiền vào Techcombank không cần thẻ- nộp bằng CMND/CCCD/Số điện thoại​Bước 1: Thực hiện thao tác đăng nhập không cần thẻ trên ATM Techcombank thế hệ mới​Bước 2: Chọn nộp tiền và nhập số CMND/CCCD để nộp tiền không cần thẻ​Bước 3: Nhập số tài khoản ngân hàng nhà nước của Quý khách​Bước 4: Giao dịch nộp tiền thành công​III. Các thắc mắc thường gặp​

Đối với việc thực hiện nộp tiền trên ATM Techcombank thế hệ mới (ATM-CR) với thao tác đơn giản, thanh toán giao dịch thanh toán nhanh gọn, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, bảo mật thông tin cao và hoàn toàn có thể được phục vụ 24/7 bất thần khi thiết yếu mà tránh việc phải đến quầy thanh toán giao dịch thanh toán để lấy số, chờ đến lượt, xuất trình sách vở, viết phiếu nộp tiền hay ký bất kỳ chứng từ thanh toán giao dịch thanh toán nào, giúp người tiêu dùng dữ thế chủ động tiết kiệm được thời gian và giảm tải áp lực số lượng lớn người tiêu dùng đối với nhân viên cấp dưới ngân hàng nhà nước.

Như vậy cách nộp tiền vào tài khoản Techcombank ngay tại ATM thế hệ mới sẽ được thực hiện ra làm sao? Trên forum Techbike sẽ hướng dẫn rõ ràng tiến trình thực hiện nạp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Techcombank tại ATM-CR bằng 2 cách: nộp tiền bằng thẻ ATM và nộp tiền bằng CMND/CCCD/số điện thoại đăng ký không cần thẻ cho trường hợp bị quên thẻ ngay tại cây ATM Techcombank nhé.

I. Cách nộp tiền vào tài khoản Techcombank bằng thẻ tại cây ATM​

Để thực hiện được việc nộp tiền vào tài khoản Techcombank ngay tại cây ATM mà không cần vào ngân hàng nhà nước thì Quý khách nên phải đến cây ATM có gắn bảng ATM thế hệ mới (ATM-CR) (như hình), những cây ATM này còn có tương hỗ tính năng Nộp tiền thì mới thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán được, đa số thì những khối mạng lưới hệ thống ATM của Techcombank đã được đổi mới rồi nên Quý khách cứ yên tâm trong việc đến cây ATM nào sớm nhất để nộp tiền nhanh gọn nhé.

Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank

Việc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản ngay tại ATM Techcombank mà không cần vào ngân hàng nhà nước chỉ việc có thẻ ATM sẽ được thực hiện nhanh gọn theo tiến trình như sau:

    Bước 1: Thực hiện việc nhét thẻ và nhập mã pin để đăng nhập trên cây ATM Techcombank thế hệ mới (ATM-CR)​

Đầu tiên để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán nộp tiền mặt trực tiếp tại ATM Techcombank, Quý khách nhét thẻ ATM vào khe phía dưới và chọn ngôn từ thích hợp, chọn Tiếng Việt để thuận tiện và đơn giản thao tác trong quá trình nộp tiền.

Lựa chọn xong ngôn từ, Quý khách sẽ tiến hành nhập mã Pin của thẻ ATM Techcombank, mã pin sẽ gồm 6 chữ số là mật khẩu Quý khách đã đặt, nhập đúng chuẩn mã pin và nhấn Tiếp tục trên màn hình hiển thị hoặc phím Enter ở dưới bàn phím trên ATM để thực hiện bước tiếp theo.


Bước 2: Thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản Techcombank​

Sau khi nhập đúng mật khẩu (mã pin) khối mạng lưới hệ thống sẽ hiển thị tất cả những thanh toán giao dịch thanh toán như rút tiền, đổi pin, xem số dư, chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước... Quý khách lựa chọn vào mục Nộp tiền để tiến hành nạp tiền trực tiếp vào tài khoản mà không cần ra quầy thanh toán giao dịch thanh toán để thực hiện

Lúc này khối mạng lưới hệ thống ATM Techcombank sẽ đưa ra những hình thức nộp tiền vào tài khoản, nộp tiền tiết kiệm hay nộp tiền khác để Quý người tiêu dùng lựa chọn tương ứng theo nhu yếu, Quý khách lựa chọn Nộp tiền vào tài khoản để tiến hành nộp tiền trên ATM-CR nhanh gọn và thuận tiện.

Trước khi tiến hành nạp tiền trực tiếp, khối mạng lưới hệ thống Techcombank sẽ yêu cầu Quý khách xác nhận lại sở hữu nhu yếu nộp tiền hay là không một lần nữa, nếu Quý khách đồng ý thì bấm Xác nhận, thời điểm hiện nay khay tiền phía dưới sẽ mở ra để Quý khách bỏ số tiền cần nộp vào khay, sau khi bỏ tiền xong Quý khách vui lòng đợi trong vài giây để khối mạng lưới hệ thống xử lý.

Hệ thống ATM-CR xử lý xong trên màn hình hiển thị ATM sẽ hiển thị tất cả mệnh giá tiền tương ứng với số tờ và tổng tiền mà Quý khách đã bỏ trực tiếp vào khay tiền, Quý khách cần kiểm tra kỹ và đúng chuẩn một lần nữa về số tiền, số tờ cũng như tổng tiền trước khi xác nhận.
Nếu Quý khách có nhu yếu nộp thêm tiền thì nhấn vào Nộp thêm và bỏ tiền vào khay, nếu không thì bấm Xác nhận khi đã kiểm tra kỹ số tiền nhé.

Lưu ý khi bỏ tiền vào khay tiền:

    Máy nhận tiền bằng VND và tối đa 200 tờ/lầnTiền được để ngang khi bỏ vào khay tiềnPhải tháo tất cả dây chun buộc tiền ra,Tiền kém chất lượng như tiền rách, tiền bị gập, bị dính mực, bị mất góc hay tiền bị kẹp dính không đủ tiêu chuẩn lưu thông sẽ bị trả lại và thanh toán giao dịch thanh toán sẽ không thành công.

Bước 3: Giao dịch nộp tiền thành công​

Khi bỏ tiền vào khay tiền đúng quy định và bấm xác nhận xong, hệ thống sẽ xử lý trong giây lát và thông báo Giao dịch thành công, thời điểm hiện nay thanh toán giao dịch thanh toán nạp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Techcombank bằng thẻ atm ngay tại ATM đã xong. Nếu muốn thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán khác thì Qúy khách bấm Có, nếu không còn nhu yếu thì bấm Không để kết thúc thanh toán giao dịch thanh toán nhé.

Ngoài cách sử dụng thẻ ATM để nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản thì khối mạng lưới hệ thống ATM Techcombank còn tương hỗ tính năng nộp tiền vào cây ATM Techcombank mà không cần thẻ, chỉ việc nhớ số tài khoản, CMND/CCCD và số điện thoại thì hoàn toàn có thể thực hiện nạp tiền trên ATM nhanh gọn, trường hợp này áp dụng đối với những người dân tiêu dùng cần nộp tiền nhưng quên đem thẻ nhé.

II. Cách nộp tiền vào Techcombank không cần thẻ- nộp bằng CMND/CCCD/Số điện thoại​

Trong trường hợp Quý khách đem tiền mặt ra cây ATM để nộp tiền vào tài khoản mà không cần vào ngân hàng nhà nước nhưng chẳng may bị quên thẻ ATM thì việc nộp tiền tại cây ATM có thực hiện được không? Thì nội dung bài viết trên forum Techbike sẽ hướng dẫn rõ ràng tiến trình để Quý khách nạp tiền mặt vào tài khoản Techcombank mà không cần thẻ, không cần vào ngân hàng nhà nước, chỉ việc nhớ số CMND/CCCD và số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng nhà nước Techcombank sẽ được nộp tiền nhanh gọn và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

Bước 1: Thực hiện thao tác đăng nhập không cần thẻ trên ATM Techcombank thế hệ mới​

Đầu tiên Quý khách đến cây ATM Techcombank thế hệ mới, Quý khách nhấn nút Enter trên bàn phím để khởi đầu thanh toán giao dịch thanh toán nộp tiền vào tài khoản, vì không còn thẻ nên thao tác đầu tiên sẽ thao tác trên bàn phím khác với việc nhét thẻ để thanh toán giao dịch thanh toán.

Tiếp theo Quý khách sẽ chọn ngôn từ Tiếng Việt để thao tác thuận tiện và đơn giản hơn trong quá trình nộp tiền vào tài khoản trên ATM


Bước 2: Chọn nộp tiền và nhập số CMND/CCCD để nộp tiền không cần thẻ​

Khi chọn ngôn từ xong, khối mạng lưới hệ thống ATM Techcombank sẽ chuyển đến giao diện để bạn chọn tính năng nộp tiền hay rút tiền, thời điểm hiện nay bạn nhấn chọn Nộp tiền để thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản Techcombank tại ATM mà không cần thẻ.

Lúc này trên giao diện khối mạng lưới hệ thống ATM Techcombank sẽ yêu cầu Quý khách Nhập số CMND/CCCD/Hộ chiếu để thực hiện việc nộp tiền vào tài khoản Techcombank mà không cần thẻ. Sau khi nhập đúng và đúng chuẩn, Quý khách sẽ bấm Xác nhận.

Hệ thống Techcombank sẽ gửi tin nhắn nhắn về mã OTP xác thực đến số điện thoại của Quý khách đã đăng ký với ngân hàng khi mở thẻ ATM. Quý khách mở tin nhắn điện thoại lên và nhập mã xác thực OTP gồm 6 chữ số vào và bấm Xác nhận để tiếp tục.

Khi đã xác thực bằng mã OTP gửi về điện thoại của Quý khách đảm bảo thanh toán giao dịch thanh toán đã đúng chuẩn, thời điểm hiện nay bạn bấm Xác nhận một lần nữa và bỏ số tiền cần nộp vào khay tiền phía dưới để khối mạng lưới hệ thống thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán nhanh gọn.

Hệ thống ATM-CR xử lý xong trên màn hình hiển thị ATM sẽ hiển thị tất cả mệnh giá tiền tương ứng với số tờ và tổng tiền mà Quý khách đã bỏ trực tiếp vào khay tiền, Quý khách cần kiểm tra kỹ và đúng chuẩn một lần nữa về số tiền, số tờ cũng như tổng tiền trước khi xác nhận.
Nếu Quý khách có nhu yếu nộp thêm tiền thì nhấn vào Nộp thêm và bỏ tiền vào khay, nếu không thì bấm Xác nhận khi đã kiểm tra kỹ số tiền nhé.

Lưu ý khi bỏ tiền vào khay tiền:

    Máy nhận tiền bằng VND và tối đa 200 tờ/lầnTiền được để ngang khi bỏ vào khay tiềnPhải tháo tất cả dây chun buộc tiền ra,Tiền kém chất lượng như tiền rách, tiền bị gập, bị dính mực, bị mất góc hay tiền bị kẹp dính không đủ tiêu chuẩn lưu thông sẽ bị trả lại và thanh toán giao dịch thanh toán sẽ không thành công.

Khác với việc sử dụng thẻ ATM để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán nộp tiền vào tài khoản Techcombank tại ATM đến bước bỏ tiền vào khay tiền đúng yêu cầu là đã xong, thì việc nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản không còn thẻ sẽ yêu cầu thêm Qúy khách phải nhập số tài khoản ngân hàng nhà nước của Qúy khách thì mới hoàn toàn có thể thực hiện được thanh toán giao dịch thanh toán vì không còn thẻ nên không còn số tài khoản.

Bước 3: Nhập số tài khoản ngân hàng nhà nước của Quý khách​

Tại giao diện yêu cầu nhập số tài khoản chuyển đến của bạn, Qúy khách sẽ nhập số tài khoản ngân hàng nhà nước Techcombank của Qúy khách vào ô vuông, kiểm tra đúng chuẩn số tài khoản sau đó bấm Đúng.

Hệ thống ngân hàng nhà nước Techcombank sẽ kiểm tra và xử lý thanh toán giao dịch thanh toán của Qúy khách, nếu thanh toán giao dịch thanh toán đúng sẽ hiện đầy đủ thông tin của Qúy khách như tên, số tài khoản, số tiền đã nộp vào ATM. Qúy khách cần kiểm tra kỹ lại thông tin đúng chuẩn một lần nữa sau đó bấm Đúng để khối mạng lưới hệ thống xử lý thanh toán giao dịch thanh toán nộp tiền vào tài khoản Techcombank tại cây ATM không cần thẻ.

Quý khách vui lòng chờ đón trong giây lát để khối mạng lưới hệ thống xử lý thông tin và hoàn thành xong thanh toán giao dịch thanh toán


Bước 4: Giao dịch nộp tiền thành công​

Khi hoàn thành xong xong những yêu cầu, khối mạng lưới hệ thống sẽ xử lý trong giây lát và thông báo Giao dịch thành công, thời điểm hiện nay thanh toán giao dịch thanh toán nạp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Techcombank không cần thẻ ngay tại ATM đã xong. Nếu muốn thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán khác thì Qúy khách bấm Có, nếu không còn nhu yếu thì bấm Không để kết thúc thanh toán giao dịch thanh toán nhé.

III. Các thắc mắc thường gặp​

1. Nộp tiền vào tài khoản Techcombank có mất phí không?
2. Nộp tiền tại cây ATM Techcombank ở đâu?
3. Danh sách địa chỉ cây ATM (thế hệ mới) nộp tiền ở đâu?

Như vậy Techbike đã hướng dẫn Quý người tiêu dùng về 2 hình thức nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản Techcombank ngay tại cây ATM bằng thẻ ATM và không còn thẻ ATM.
Việc nộp tiền tại ATM vô cùng tân tiến, nhanh gọn cho Quý khách, bất thần Qúy khách cần nộp tiền đều hoàn toàn có thể ra ATM Techcombank sớm nhất để thực hiện vì những thanh toán giao dịch thanh toán viên ATM-CR của Techcombank luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 vào bất kể thời gian nào khách hàng cần, ngoài giờ thao tác, thời điểm vào buổi tối cuối tuần hay trong kỳ nghỉ lễ.

Thời gian xử lý thanh toán giao dịch thanh toán rất nhanh gọn, giúp người tiêu dùng hoàn toàn dữ thế chủ động thời gian, tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc tới quầy thanh toán giao dịch thanh toán ngân hàng nhà nước chờ bốc số và ngồi đợi đến lượt.
Nếu có thắc mắc gì về việc thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán nộp tiền tại ngân hàng nhà nước Techcombank, Quý khách hoàn toàn có thể để lại phản hồi phía dưới để được giải đáp.

Xem thêm:

    Hướng dẫn nộp tiền vào tài khoản Agribank tại cây ATMHướng dẫn nộp tiền vào tài khoản Vietinbank tại cây ATM

Chúc Quý khách luôn thành công!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank

Review Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank Free.

Giải đáp thắc mắc về Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn nạp tiền atm techcombank vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #nạp #tiền #atm #techcombank