Mẹo Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive

Thủ Thuật về Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive 2022

Lê Hải Hưng đang tìm kiếm từ khóa Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive được Update vào lúc : 2022-10-08 14:20:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể đã biết hoặc không. Nhưng mặc dầu là nguyên nhân gì đi chăng nữa tất cả chúng ta vẫn phải đi tìm những phương pháp để khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail và một trong số những phương pháp đó sẽ được hướng dẫn thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan

    Đính kèm file từ Dropbox vào Gmail8 cách đính kèm những file E-Mail kích thước lớnKhông gửi được email, nguyên nhân và cách khắc phụcGửi email ẩn địa chỉ, cách gửi email ẩn danhCách đính kèm file vào PowerPoint 2013, 2010, 2007

Thật rất khó chịu nếu như bạn đang cần gửi một tài liệu quan trọng cho người tiêu dùng mà không thể tải được file đính kèm, tuy nhiên trước đây vẫn gửi thông thường. Nếu như ở nội dung bài viết trước, Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không truy cập vào Gmail, thì nội dung bài viết này chúng tôi cũng tiếp tục đưa ra từng nguyên nhân và những phương pháp khắc phục để bạn áp dụng vào từng trường hợp của tớ.

Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive

Nguyên nhân
-  Do file đính kèm có dung tích quá lớn được cho phép.
- Tập tin đính kèm bị chuẩn đoán có nhiễm virus
- Tập tin đính kèm trình lên thuộc dạng file bị cấm, đặc biệt là đuôi .exe
- Do mạng của chính bạn đang gặp vấn đề, chập chờn và tạm bợ.
- Do khối mạng lưới hệ thống Gmail của Goolge đang có vấn đề.
- Do sử dụng trình duyệt web cũ, sử dụng những phiên bản đã lỗi thời. Hãy sử dụng Chrome  hoặc Firefox  để truy cập Gmail thay cho IE.

Cách khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail
1.  Giảm bớt dung tích file tải
Để khắc phục lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail thì việc đầu tiên mà bạn cần làm đó đó là giảm sút dung tích file tải bằng phương pháp nén file đó lại. Sử dụng phần mềm WinRAR để nén những file đó lại là cách tốt nhất bạn hoàn toàn có thể làm. Do đó hãy tải WinRAR tại đây và tiến hành nén những file trước khi gửi nhé.
Nếu như nén file mà vẫn không còn đủ chỗ thời điểm hiện nay việc bạn cần làm là chia nhỏ file đó ra, tất nhiên cách này chỉ nên áp dụng cho file nào có kích cỡ nhỏ dưới 100 MB, khi đó ta chia file ra làm 3,4 lần gửi là được. Còn nếu to hơn thế thì tốt nhất là bạn tránh việc làm  như vậy mà hãy sử dụng những phương pháp khác nữa. Ở đây bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách cắt chia nhỏ file nén trong WinRAR, sử dụng đúng WinRAR để chia nỏ file nén đó. WinRAR xử lý rất tố về những tính năng quy trình này.
2. Up lên Google Drive và chia sẻ
Đối với những file nặng hơn thì việc bạn nên làm là up nó lên Google Drive, dẫu sao Google Drive là của Gmail nên khi bạn gửi mail bằng Gmail chắc như đinh bạn hoàn toàn có thể sử dụng Google Drive  được. Hơn thế nữa mỗi tài khoản Google Drive được tương hỗ lên đến mức 15 GB nên bạn khỏi lo về vấn đề này.
Nếu như trước đó chưa từng sử dụng Google Drive cũng đừng lo ngại bởi Taimienphi đã có giải pháp cho bạn. Hãy tham khảo những chia sẻ file trên Google Drive tại đây vì trong bài được bố trí theo hướng dẫn đầy đủ từ cách tải file cho tới chia sẻ file cho những người dân khác.
3.  Tiến hành thêm DNS trên máy tính của bạn.
Thêm DNS là một cách giúp bạn hoàn toàn có thể sửa lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail, bởi khi thêm vào sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tải những file từ sever Google Drive thuận tiện và đơn giản hơn trước đây rất nhiều.
Để thêm DNS những bạn làm như sau:
Bước 1:  Click chuột phải vào hình tượng mạng trên giao diện Desktop của bạn và lựa chọn Open Network & Internet settings.


Bước 2: Trong giao diện tiếp theo hãy lựa chọn Change adapter options.


Bước 3: Tiếp theo nhấn chuột phải vào Wifi mà bạn đang sử dụng rồi chọn Properties.


Bước 4: Tại đây tìm Internet Protocol Version 4 và click đúp vào nó.


Bước 5: Tích chọn Use the following DNS server address và điền địa chỉ DNS như trong hình. Ngoài địa chỉ DNS như trong hình tất cả chúng ta còn tồn tại thể diền những địa chỉ khác ví như:
- OpenDNS: 208.67.222.222 hoặc 208.67.220.220
- Google DNS: 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4
- Hoặc 4.2.2.1 và 4.2.2.2 hoặc 4.2.2.3 và 4.2.2.4 (Khuyên dùng)


4. Chỉnh sửa file Host trên máy tính của bạn.
Chỉnh sửa file Host cũng là một cách tương hỗ cho những người dân tiêu dùng hoàn toàn có thể sửa lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail một cách hiệu suất cao, để sửa đổi host không còn gì trở ngại vất vả và bạn chỉ việc tuân theo hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập theo đường dẫn sau  C:WindowsSystem32driversetc tại đây bạn sẽ thấy có một file  Hosts, hãy click vào đó và mở nó ra.


Bước 2: Ở đây bạn lựa chọn mở nó bằng Notepad để tiến hành sửa đổi.


Bước 3: Sau khi mở bằng Notepad xong hãy copy dòng địa chỉ với sau rồi save lại là được, như vậy lỗi không tải được file đính kèm khi gửi E-Mail sẽ được khắc phục.

https://thuthuat.taimienphi/khac-phuc-loi-khong-tai-duoc-file-dinh-kem-khi-gui-email-268n.aspx


74.125.235.43 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.235.43 doc-10-3c-docs.googleusercontent.com
74.125.235.43 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.235.43 doc-10-3c-docs.googleusercontent.com
74.125.128.19 mail-attachment.googleusercontent.com
74.125.159.132 mail-attachment.googleusercontent.comKhắc phục lỗi không tải được file đính kèm

Cách 1: Nếu file của bạn quá lớn, hãy nén chúng lại bằng phần mềm WinRAR (Tải về bản tiên tiến nhất của phần mềm tại đây: Download WinRAR), hoặc chia nhỏ file thành những file nhỏ hơn, hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm WinRAR hoặc  HJSplit. Bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm tại đây: Download HJSplit.

Hoặc tải lên những trang Web chia sẻ file như Mediafire, 4share hay Hotfile...

Cách 2: Chỉnh sửa file Host

- Truy cập đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc, click file Host và mở bằng Notepad.

Hoặc nếu không thấy file Host thì hoàn toàn có thể file này đã bị ẩn đi, click Menu --> Tool --> Folder Option và bỏ chọn "Hide protected operating system files" (đây là chính sách ẩn của những file khối mạng lưới hệ thống).

- Thêm dòng "74.125.159.132 mail-attachment.googleusercontent.com" vào ở đầu cuối của file Host và lưu lại.

Khởi động lại trình duyệt web, sau đó bạn hoàn toàn có thể gửi E-Mail như thông thường.

Cách 3: Thay đổi DNS

Click Control Panel --> Network and Internet --> Local Area Connection Status --> Properties

Cửa sổ Properties mở ra, chọn Internet Protocol (TCP/IP) --> Properties

Thay đổi DNS bằng phương pháp chọn Use the following DNS server addresses. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong 2 địa chỉ DNS sau: 4.2.2.14.2.2.2 hoặc 4.2.2.34.2.2.4.

Click OK để lưu thiết lập.

Trên đây là 3 cách khắc phục sự cố nếu bạn không thể tải được những file đính kèm mọi khi gửi E-Mail. Dựa vào từng nguyên nhân trên máy tính, bạn hãy tìm ra phương pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này nhé!

Nếu bạn cần in file văn bản được đính kèm trong Gmail, thì lúc bấy giờ, bạn không cần tải file về máy tính nữa mà hoàn toàn có thể in trực tiếp văn bản đó trên gmail, cách in file đính kèm trong gmail là tính năng không phải là mới nhưng cũng không nhiều nếu không muốn nói là rất ít người biết tới hiệu suất cao hữu ích này, những bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách in file đính kèm trong gmail để biết rõ hơn cũng như tiết kiệm thời gian cho mình.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive Công Nghệ Google File Google Drive

Video Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Không thể tải file trong gmail sử dụng google drive vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Không #thể #tải #file #trong #gmail #sử #dụng #google #drive