Mẹo Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin 2022

Hoàng Hải Minh đang tìm kiếm từ khóa Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin được Update vào lúc : 2022-10-03 01:44:05 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pinDưới đây là một số trong những thủ thuật Galaxy S8 và S8 Plus mà chắc như đinh sẽ hữu ích đối với nhiều người tiêu dùng sắp sở hữu cặp đôi bạn trẻ flagship của Samsung trong tương lai.

Một số thủ thuật Galaxy S8 và S8 Plus giúp cải tổ thời lượng pin

Có một xu hướng thú vị đã và đang ra mắt trong thế giới smartphone vài năm mới gần đây. Đó là những sự tăng cấp cải tiến đáng kể về cả phần cứng và phần mềm, trong khi tốc độ phát triển của thời lượng pin thì gần như thể là một số trong những lượng không. Xu phía này ngày càng thể hiện rõ hơn trong năm nay, khi hầu hết những thiết bị di động đang đuổi theo thiết kế không viền, màn hình hiển thị kích thước lớn hay thông số kỹ thuật thuộc vào dạng “trâu bò”. Điển hình trong số những sản phẩm như vậy không còn ai khác đó đó là cặp đôi bạn trẻ Samsung Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, chỉ hơi đáng buồn là những siêu phẩm nó lại không thể đối đầu đối đầu với kể cả một số trong những thiết bị giá rẻ nếu xét về thời lượng pin. Và cho tới lúc công nghệ tiên tiến sản xuất pin có những đột phá vượt bậc, một số trong những thủ thuật để cải tổ thời lượng pin dưới đây sẽ khá là hữu ích cho những gia chủ tương lai của hai siêu phẩm này.

Sử dụng theme tối màu

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Do màn hình hiển thị cặp đôi bạn trẻ siêu phẩm năm nay của hãng sản xuất công nghệ tiên tiến Nước Hàn là màn hình hiển thị SuperAMOLED nên white color sẽ là màu “ngốn” nhiều năng lượng nhất đối với loại màn hình hiển thị. Chính vì thế, sử dụng một màn hình hiển thị nền hay một theme tối màu sẽ giúp tiết kiệm một lượng pin không nhỏ trên chiếc S8 của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi những rõ ràng trên thông qua đường dẫn Cài đặt > Màn hình nền và theme.

Thiết lập độ sáng tự động

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Suốt nhiều năm qua, những thiết bị “nhà Sam” vẫn được cho phép người tiêu dùng hoàn toàn có thể tinh chỉnh độ sáng màn hình hiển thị mặc dầu chính sách điều chỉnh độ sáng tự động đang được kích hoạt. Cụ thể, chiếc smartphone của bạn thì vẫn sẽ điều chỉnh độ sáng màn hình hiển thị sao cho phù phù phù hợp với môi trường tự nhiên thiên nhiên xung quanh, nhưng số lượng giới hạn độ sáng tối đa sẽ là lựa chọn của bạn. Với một màn hình hiển thị “khủng” và “ngốn” nhiều pin như S8 và S8 Plus, việc kiểm tra độ sáng thường xuyên là khá quan trọng.

Always-On Display

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Không thể phủ nhận đây là một tính năng không thể thiếu đối với một bộ phận người tiêu dùng hay “lôi” smartphone ra chỉ để xem giờ. Tuy nhiên, chính tính năng này cũng là một trong số những thành phần làm giảm phần trăm pin đi nhanh gọn. Vì vậy, nếu bạn là người không ngại việc nhấn phím nguồn để xem giờ, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng trên thông qua đường dẫn Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật thông tin.

App Power Monitor

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Một tính năng khá hữu ích trên Galaxy S8 và S8 Plus đó là App Power Monitor (Tiết kiệm pin ứng dụng). Về cơ bản, tính năng này sẽ đặt những ứng dụng đang chạy nền vào trạng thái “ngủ” nếu chúng không được “động” đến trong vòng 3 ngày trở lên. Bạn cũng hoàn toàn có thể thao tác này bằng tay thủ công từ đường dẫn Cài đặt > Bảo trì thiết bị > Pin.

Game Launcher và Game Tuner

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Game Launcher là một tính năng đã xuất hiện từ những ngày ra mắt của S7 và S7 Edge. Nếu bạn muốn tiết kiệm pin khi trò chơi play, chỉ việc chọn Save Power (Tiết kiệm năng lượng) khi truy cập ứng dụng đó.

Còn về phần của Game Tuner, đây là ứng dụng của Samsung tuy nhiên nó không được setup sẵn trên S8 mà nên phải tải về từ Google Play (miễn phí). Nó được cho phép người tiêu dùng hoàn toàn có thể thay đổi độ phân giải cũng như số khung hình trên giây (FPS) của những ứng dụng trò chơi trên điện thoại, từ đó làm hạ nhiệt lượng thiết bị phát ra cũng như tốc độ tiêu thụ pin.

SmartStay

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Đây là tính năng làm cho màn hình hiển thị của S8 sẽ luôn sáng chừng nào bạn còn nhìn vào thiết bị này. Đó là vì camera selfie vẫn luôn theo dõi vị trí của khuôn mặt bạn trong quá trình trên và điều này hiển nhiên dẫn đến thuở nào lượng pin thấp kém. Chính vì thế, nếu bạn không phải là người hay đọc sách hay nên phải nhìn vào màn hình hiển thị smartphone trong thuở nào gian dài, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này thông qua Cài đặt > Các tính năng nâng cao > Smart Stay.

Thời gian sáng màn hình hiển thị

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Cài đặt Thời gian sáng màn hình hiển thị trên smartphone của bạn vào khoảng chừng từ 30 giây đến 1 phút là tốt nhất cho nhu yếu của đại đa số người tiêu dùng lúc bấy giờ. Nó cũng đảm nói rằng thiết bị di động của bạn sẽ không phát sáng quá lâu nếu không được sử dụng, đồng thời tăng cường đáng kể kĩ năng tiết kiệm pin. Những lựa chọn này sẽ hiện hữu trong Cài đặt > Màn hình > Thời gian sáng màn hình hiển thị.

Độ phân giải

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Bộ đôi S8 và S8 Plus đáp ứng cho bạn ba độ phân giải màn hình hiển thị khác nhau, từ HD+ (1480×720 pixel), Full HD+ (2220×1080 pixel) đến Quad HD+ (2960×1440 pixel). Câu chuyện rất đơn giản, độ phân giải thấp đồng nghĩa với việc màn hình hiển thị “ngốn” ít pin và ngược lại. Galaxy S8 và S8 Plus sẽ thiết lập giá trị mặc định ở Full HD+, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi lựa chọn này tại Cài đặt > Màn hình > Độ phân giải màn hình hiển thị.

NFC

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Nếu bạn không phải là người tiêu dùng Samsung Pay thường xuyên hay thường gửi tài liệu thông qua link NFC thì sự kích hoạt mặc định của tính năng này hoàn toàn không còn nghĩa lý gì. Tất nhiên, tốc độ hao pin của NFC thì khá nhỏ, khoảng chừng dưới 1% một ngày, nhưng “tích tiểu thành đại”, việc tắt đi nếu không dùng tới vẫn là tốt hơn hết. Phím bật/tắt NFC nhanh có trong thanh thông báo mà bạn vuốt từ trên xuống trên màn hình hiển thị thiết bị.

Đèn LED thông báo

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Đèn LED thông báo là một tính năng đã xuất hiện trên những thiết bị di động từ rất lâu rồi. Và cái thứ nhỏ nhỏ với sắc tố đẹp mắt đó sẽ báo hiệu cho bạn rằng có cuộc gọi nhỡ, tin nhắn tới hay một thông báo mà bạn chưa đọc. Việc tắt cái đèn “nhỏ xinh” này thông qua Cài đặt > Màn hình > Đèn LED thông báo chắc như đinh sẽ giúp cải tổ thời lượng pin của S8 ít nhiều.

Giữ màn hình hiển thị luôn tắt

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Đúng ra đây nên phải là tính năng được kích hoạt mặc định trên Galaxy S8 và S8 Plus mới phải. Tính năng này sẽ giúp những thiết bị Samsung “nhận ra” rằng chúng đang ở bên trong túi quần hay một chiếc túi xách, từ đó những phím hiệu suất cao sẽ không biến thành kích hoạt một cách vô tình. Bạn sẽ không riêng gì có góp thêm phần giúp những người dân thân trong gia đình của tớ không biến thành “nháy” máy mà còn tương hỗ cho tất cả thời lượng pin trên chiếc smartphone của bạn nữa. Tính năng này hoàn toàn có thể được kích hoạt thông qua Cài đặt > Màn hình > Giữ màn hình hiển thị luôn tắt.

Quét thiết bị mới gần đây

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Vậy là bạn đã tắt Bluetooth trên chiếc smartphone của tớ và đinh ninh rằng nó đang không hoạt động và sinh hoạt giải trí phải không? Đáng buồn thay, một số trong những tính năng của Bluetooth vẫn được kích hoạt trong khi tính năng này được tắt đi, và một trong số đó đó đó là tính năng được cho phép thiết bị của bạn tự động quét những thiết bị khác gần đó nhằm mục đích tạo link thuận tiện và đơn giản hơn khi bạn cần dùng Bluetooth. Khỏi phải nói, pin của thiết bị di động chắc như đinh sẽ bị “ngốn” bởi tính năng này và bạn hoàn toàn có thể tắt nó đi thông qua Cài đặt > Kết nối > Nhiều tùy chọn link hơn.

Phương pháp định vị

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Hầu hết những ứng dụng lúc bấy giờ đều yêu cầu quyền truy cập vị trí của bạn, và điều này sẽ không riêng gì có gây phiền cho những người dân tiêu dùng mà còn gây hại cho thỏi pin của chiếc smartphone nữa. Hơn nữa, chính chiếc smartphone của bạn còn dùng nhiều phương pháp rất khác nhau để cải tổ tối đa độ đúng chuẩn của vị trí thiết bị.

May mắn thay, có một phương pháp để giúp tiết kiệm một chút ít thời lượng pin khi thiết bị di động của bạn đang bật Vị trí, đó là bạn hoàn toàn có thể chuyển về chính sách chỉ dò tìm vị trí bằng GPS thông qua đường dẫn Cài đặt > Kết nối > Vị trí > Phương pháp định vị rồi chọn Chỉ GPS.

Dò tìm Wi-Fi và Dò tìm Bluetooth

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Cũng trong tab Vị trí ở phần trên, bạn hãy tắt luôn tính năng Dò tìm Wi-Fi và Dò tìm Bluetooth trong phần Cải thiện độ đúng chuẩn. Những tính năng trên chỉ giúp giảm sai số khi bạn cần xem vị trí của tớ trên map, trong khi chúng cũng không còn ích gì đối với hầu hết những ứng dụng yêu cầu quyền truy cập này.

Cử chỉ

Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Có thể thấy Samsung đã rất tích cực trong việc vô hiệu hầu hết những “cử chỉ” không thiết yếu trên những thiết bị của hãng sản xuất trong vài năm mới gần đây, tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể thấy còn rất nhiều những cử chỉ khác trên cặp đôi bạn trẻ S8 và S8 Plus. Phần lớn trong số chúng thì không thực sự hữu ích, và bạn hoàn toàn có thể “lọc” bớt chúng ra trong Cài đặt > Các tính năng nâng cao. Dù sao thì số chương trình chạy nền đã và đang là quá đủ rồi. Trên đây là một số trong những thủ thuật Galaxy S8 và S8 Plus hoàn toàn có thể giúp cải tổ thời lượng pin của hai thiết bị này lên đáng kể. Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin nguyên nhân

Video Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin tiên tiến nhất

Share Link Down Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Tải Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Nguyên nhân khiến galaxy s8 plus nhanh hết pin vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Nguyên #nhân #khiến #galaxy #nhanh #hết #pin