Mẹo Sữa hạnh nhân 137 degree 1L

Thủ Thuật Hướng dẫn Sữa hạnh nhân 137 degree 1L Chi Tiết

Cao Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Sữa hạnh nhân 137 degree 1L được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-04 15:32:04 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đây là sữa hạt của 137 Degrees của Thái Lan với 94% sữa hạt hạnh nhân nguyên chất và vị ngọt từ mật hoa dừa mang tới mùi vị thơm ngon vô cùng tự nhiên, tốt cho làn da và sức khoẻ. Sản phẩm sữa hạnh nhân 137 Degrees 1L được đóng hộp 1 lít tiện lợi, tiết kiệm

Nội dung chính
    Thành phần nguyên liệuĐặc điểm nổi bật của sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees được chế biến từ hạt hạnh nhân tuyển chọn từ những trang trại ở California - Mỹ. Vị thơm béo đặc trưng của sữa hạt phối hợp cùng vị ngọt thanh của mật hoa dừa hữu cơ tạo nên thức uống vừa thơm ngon, vừa giàu dưỡng chất.

Sữa hạnh nhân 137 degree 1LSữa hạnh nhân 137 degree 1LSữa hạnh nhân 137 degree 1L

Sữa hạt 137 Degrees với những thành phần tinh giản và nguyên chất, không chứa chất dữ gìn và bảo vệ, không chất béo chuyển hóa, không sử dụng đường mía, sữa bò và đậu nành, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn dị ứng. Vì vậy, loại sữa từ hạt này hoàn toàn có thể sử dụng cho những người dân bệnh tiểu đường, người bất dung nạp lactose hoặc người dị ứng với đạm sữa động vật.

Sữa hạnh nhân 137 degree 1LSữa hạnh nhân 137 degree 1L

Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees truyền thống 1l là thức uống bổ dưỡng dành riêng cho tất cả mái ấm gia đình (trẻ em từ 1 tuổi trở lên), người ăn chay, ăn kiêng và đặc biệt tốt cho mẹ bầu. Sữa hạt hạnh nhân truyền thống được chế biến từ 100% hạt hạnh nhân nguyên chất, không biến hóa gien, đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho những người dân tiêu dùng. Hàm lượng vitamin nhóm B và Axit Folic, Omega 3,... cao giúp tương hỗ update dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sự phát triển não bộ và hệ thần kinh. Đặc biệt, mùi vị thơm ngon, vị ngọt tự nhiên của hạt và mật hoa dừa kích thích vị giác, phù phù phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.

Thành phần nguyên vật liệu

Sữa hạt hạnh nhân 94%, hạt hướng dương 5%, mật hoa dừa hữu cơ 1%.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Nguyên liệu nguyên chất

- Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees truyền thống 1l được chế biến nguyên chất từ hạt hạnh nhân được trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng từ những trang tại California - Mỹ, đảm bảo không biến thành biến hóa gen, vì vậy, cả mái ấm gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

- Sản phẩm không chứa chất dữ gìn và bảo vệ, không Gluten, không chất béo chuyển hóa hay những hóa chất độc hại, đảm bảo không thay đổi mùi vị thơm ngon của hạnh nhân và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

- Vị ngọt tự nhiên bằng mật hoa dừa hữu cơ, hoàn toàn không chứa đường, sữa hạnh nhân 137 Degrees truyền thống phù phù phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng và người không dung nạp được đường lastose.

Chế biến từ hạt hạnh nhân nguyên chất

Bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu

- Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees truyền thống tương hỗ update nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin A, E, B1, B2, B3, B6 và B9 giúp khung hình chuyển hóa thành nguồn năng lượng dồi dào và nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tương hỗ giảm cân, giảm rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn béo phì và tiểu đường.

- Với mẹ bầu, hàm lượng cao Folate, Axit Folic, Omega 3 và Magie trong hạnh nhân có tác dụng giảm rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn sinh non, giảm khuyết tật bẩm sinh ở trẻ; tương hỗ khối mạng lưới hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ, đặc biệt tốt cho tiêu hóa và giấc ngủ của mẹ.

- Đối với trẻ em, những dưỡng chất giúp tăng cường thể chất, sức khỏe não bộ, tăng sự tập trung và trí nhớ để bé học tập thật tốt.

- Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm LDL Cholesterol - một loại "Cholesterol xấu" gây ra những biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,... trong khung hình. Từ đó, tương hỗ ngăn ngờ những bệnh về tim mạch và đột quỵ cho những người dân tiêu dùng.

- Sữa có chứa chất chống oxy hóa giúp tăng cường miễn dịch và là nguồn đáp ứng vitamin E, giúp giữ gìn làn da luôn căng tràn sức sống, làm chậm quá trình lão hóa của khung hình.

Sữa hạnh nhân 137 degree 1L

Hương vị hạnh nhân bùi, ngọt tự nhiên

Dễ dàng sử dụng

- Sản phẩm có mùi vị hạnh nhân với độ ngọt, bùi tự nhiên, rất dễ uống. Sản phẩm phù phù phù hợp với mọi lứa tuổi (trẻ em từ 1 tuổi trở lên), người ăn chay, ăn kiêng đều dùng được, và đặc biệt tốt cho bẹ bầu.

- Sữa hạt hạnh nhân đóng gói hộp giấy 1l có nắp đậy vặn, thuận tiện và đơn giản sử dụng và dữ gìn và bảo vệ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Uống liền, mùi vị ngon hơn khi uống lạnh.

- Sau khi mở nắp, dữ gìn và bảo vệ lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày, đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

Câu chuyện đằng sau những hộp sữa hạt nguyên chất 137 Degrees

Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, mê hoặc với vẻ ngoài đẹp mắt, đằng sau những hộp sữa hạt nguyên chất 137 Degrees còn ẩn chứa một câu truyện thú vị hoàn toàn có thể truyền cảm hứng đến tất cả tất cả chúng ta, tặng ta sự tự tin để hoàn toàn có thể tạo ra mọi thứ mình yêu thích.

- Cô chủ của sữa hạt 137 Degrees là một người rất thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng với lactose – một loại đường có trong sữa động vật như sữa bò, sữa dê,…; do đó, cô không thể thưởng thức trọn vẹn được mùi vị của nhiều chủng loại sữa ấy. Cô luôn ước rằng có một loại sữa nào đó thật lành tính nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng để thỏa mãn sở thích uống sữa mỗi ngày của cô.

- Và khi cô nhìn thấy những hạt hạnh nhân từ một nông trại Hoa Kỳ, cô liền lóe lên ý tưởng về nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có trong những hạt hạnh nhân tươi ấy.

- Sau rất nhiều lần cùng Chuyên Viên dinh dưỡng kiên trì thử nghiệm, cố ấy đã thực sự thành công với công thức chế biến “ma thuật”: 137°C chỉ trong 2 giây – công thức giúp bảo vệ hầu hết những chất dinh dưỡng từ hạt hạnh nhân tươi USA, đặc biệt hàm lượng Canxi, protein vẫn được không thay đổi.

Sữa hạnh nhân 137 degree 1L

- Với kiến thức và kỹ năng của một người sinh ra và lớn lên nhanh đạt gần nông trại dừa, cô làm rõ vị ngọt nhẹ, tất cả vitamin và axit amin có trong mật hoa dừa rất tốt cho sức khỏe con người. Cô muốn sử dụng một sản phẩm ngon, sạch và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nên mật hoa dừa hữu cơ là nguyên vật liệu duy nhất để tạo nên độ ngọt của những dòng sữa hạt 137 Degrees chứ không phải là đường hay một chất hóa học độc hại nào khác.

- Từ đó, 137 Degrees ra đời là sự việc phối hợp hòa giải và hợp lý giữa mật hoa dừa hữu cơ và những làn nước ép hạt nguyên chất, mang lại mùi vị thiên nhiên vô cùng tinh tế dành riêng cho tất cả mọi người.

- Sữa hạt 137 Degrees ra đời muốn chứng tỏ với mọi người rằng thực phẩm dinh dưỡng nên phải thơm ngon; và hãy lựa chọn chúng để vừa có một khung hình khỏe mạnh lại vừa hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường.

Giấy TNCB:

Số 31942/2022/ATTP-TNCB cấp ngày thứ 8 tháng 09 năm 2022, cấp tại Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Sữa hạnh nhân 137 degree 1L

Review Sữa hạnh nhân 137 degree 1L ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Sữa hạnh nhân 137 degree 1L tiên tiến nhất

Share Link Tải Sữa hạnh nhân 137 degree 1L miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Sữa hạnh nhân 137 degree 1L miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Sữa hạnh nhân 137 degree 1L

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Sữa hạnh nhân 137 degree 1L vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Sữa #hạnh #nhân #degree