Mẹo tahan là gì - Nghĩa của từ tahan

Thủ Thuật Hướng dẫn tahan là gì - Nghĩa của từ tahan Mới Nhất

Dương Gia Minh đang tìm kiếm từ khóa tahan là gì - Nghĩa của từ tahan được Update vào lúc : 2022-10-29 23:54:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

tahan nghĩa là

Không thể chịu đựng. Đó là một từ được sử dụng bởi người Singapore.

Thí dụ- Bạn là một nỗi đau trong mông. Tôi không thể tahan bạn!
- Tôi không thể tahan này đau nữa.

tahan nghĩa là

nghĩa là "không thể chịu đựng được". Orginated từ phương ngữ Trung Quốc của Hokkien/Fujian. Từ "Beh" nghĩa là không thể trong tiếng Trung Quốc trong khi từ "tahan" nghĩa là đứng/nâng cao trong tiếng Malay. Thường được sử dụng ở Malaysia và Singapore.

Thí dụ- Bạn là một nỗi đau trong mông. Tôi không thể tahan bạn!

tahan nghĩa là

- Tôi không thể tahan này đau nữa. nghĩa là "không thể chịu đựng được". Orginated từ phương ngữ Trung Quốc của Hokkien/Fujian. Từ "Beh" nghĩa là không thể trong tiếng Trung Quốc trong khi từ "tahan" nghĩa là đứng/nâng cao trong tiếng Malay. Thường được sử dụng ở Malaysia và Singapore. Beh Tahan Liao! (Tôi không thể chịu đựng được nữa!) Nếu bạn đã từng gặp một tahan, hãy coi mình là người như mong ước. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một người tốt bụng, chân thành hơn ngoài kia. Anh ta không riêng gì có thể hiện sự kiên trì vô tận, Tahan sẽ là người bạn tha thứ nhanh gọn, trung thành quyết liệt, và không lay chuyển trong lập trường của anh ta cho những gì đúng. Tahan nhẹ nhàng và nhã nhặn, và khuyến khích trong những lời có chủ ý của tớ.

Thí dụ- Bạn là một nỗi đau trong mông. Tôi không thể tahan bạn!
- Tôi không thể tahan này đau nữa. nghĩa là "không thể chịu đựng được". Orginated từ phương ngữ Trung Quốc của Hokkien/Fujian. Từ "Beh" nghĩa là không thể trong tiếng Trung Quốc trong khi từ "tahan" nghĩa là đứng/nâng cao trong tiếng Malay. Thường được sử dụng ở Malaysia và Singapore.

tahan nghĩa là

Beh Tahan Liao! (Tôi không thể chịu đựng được nữa!)

Thí dụ- Bạn là một nỗi đau trong mông. Tôi không thể tahan bạn!

tahan nghĩa là

- Tôi không thể tahan này đau nữa.

Thí dụcó nghĩa là "không thể chịu đựng được". Orginated từ phương ngữ Trung Quốc của Hokkien/Fujian. Từ "Beh" nghĩa là không thể trong tiếng Trung Quốc trong khi từ "tahan" nghĩa là đứng/nâng cao trong tiếng Malay. Thường được sử dụng ở Malaysia và Singapore.

tahan nghĩa là

Beh Tahan Liao! (Tôi không thể chịu đựng được nữa!)

Thí dụNếu bạn đã từng gặp một tahan, hãy coi mình là người như mong ước. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một người tốt bụng, chân thành hơn ngoài kia. Anh ta không riêng gì có thể hiện sự kiên trì vô tận, Tahan sẽ là người bạn tha thứ nhanh gọn, trung thành quyết liệt, và không lay chuyển trong lập trường của anh ta cho những gì đúng. Tahan nhẹ nhàng và nhã nhặn, và khuyến khích trong những lời có chủ ý của tớ.
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết tahan là gì - Nghĩa của từ tahan Là gì Nghĩa của từ tahan

Review tahan là gì - Nghĩa của từ tahan ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review tahan là gì - Nghĩa của từ tahan tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download tahan là gì - Nghĩa của từ tahan miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download tahan là gì - Nghĩa của từ tahan miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về tahan là gì - Nghĩa của từ tahan

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết tahan là gì - Nghĩa của từ tahan vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #tahan #là #gì #Nghĩa #của #từ #tahan