Mẹo Tại sao cần phủ lóp dùong lên bề mặt

Thủ Thuật Hướng dẫn Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng Mới Nhất

Bùi Thanh Tùng đang tìm kiếm từ khóa Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng được Update vào lúc : 2022-10-27 19:42:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tại sao phủ ceramic xe ô tô cần bảo dưỡng định kỳ?

Phủ ceramic xe ô tô đã dần trở thành một dịch vụ làm đẹp xe phổ biến những năm gần đây, thông tin về loại hình dịch vụ này cũng đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, một thông tin quan trọng để giúp khách hàng có một trải nghiệm tốt về dịch vụ này lại được rất ít người biết đến đó là tầm quan trọng của việc bảo dưỡng lớp phủ ceramic sau khi phủ. Bài viết này, Bro sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

Phân biệt giữa bảo hành và bảo dưỡng lớp phủ ceramic

Mọi người đừng hiểu nhầm 02 khái niệm này nhé. Đây cũng là yếu tố mà mọi người nên hỏi kỹ các trung tâm thi công phủ ceramic xe ô tô  là bảo hành cái gì và chế độ bảo dưỡng ra sao. Rất nhiều trung tâm thi công dịch vụ ceramic thậm chí còn không rõ mình bảo hành gì, điều này sẽ dẫn tới những hiểu lầm không hay về sau. Thông thường, các trung tâm uy tín sẽ bảo hành kỹ thuật của lớp phủ như lớp phủ không bong tróc, không ngả màu và không sủi bọt. Còn bảo dưỡng là chế độ chăm sóc lớp phủ mà trung tâm đó cung cấp cho bạn sau khi phủ trong khoảng thời gian bảo hành. Có trung tâm cho bạn bảo dưỡng sau mỗi 2 tháng, 3 tháng hay 6 tháng…

Nếu ai đó thắc mắc rằng tại sao lại bảo hành như trên mà không phải bảo hành trầy xước hay là không bị ố này kia, thì mọi người tham khảo link này để hiểu rõ hơn khái niệm phủ ceramic xe ô tô và các tác dụng thực sự của nó nhé. Nhìn chung mọi người phải hiểu đúng là nó không phải là một lớp áo giáp mà sau khi phủ lên là chống lại hết mọi thứ gây hại lên xe. Tất cả chỉ là hạn chế thôi mọi người nhé.

Tại sao nên làm bảo dưỡng lớp phủ ceramic định kỳ?

Lớp phủ ceramic sẽ là hoàn hảo nhất khi vừa mới thi công xong. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng khoảng 2-3 tháng, lớp phủ sẽ bẩn do bụi hay các chất bám bề mặt khác hay bị ăn mòn bởi các tác nhân ăn mòn bề mặt…điều này sẽ làm suy giảm độ bóng, suy giảm các hiệu ứng bề mặt của lớp phủ ceramic xe ô tô. Lúc này, để giúp hồi phục lại hiệu ứng lớp phủ thì ta cần phải tiến hành làm bảo dưỡng lớp phủ. Chính vì thế, việc bảo dưỡng lớp phủ sau mỗi 02 tháng như Bro đang áp dụng cho khách hàng của mình là có lý do, hay lâu nhất là 3 tháng mọi người nhé, còn lâu hơn thì theo kinh nghiệm của Bro việc bảo dưỡng sẽ không còn ý nghĩa nữa.

Bảo dưỡng lớp phủ ceramic xe ô tô là làm những gì?

Tại sao cần phủ lóp dùong lên bề mặt

(Sử dụng Sealant để bảo dưỡng lớp phủ ceramic xe ô tô)

Điều này sẽ phụ thuộc vào từng trung tâm sẽ có những gói bảo dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các trung tâm sẽ tiến hành tẩy rửa sạch bề mặt và dưỡng một lớp sealant để tăng lại hiệu ứng lớp phủ. Chi phí làm bảo dưỡng cũng sẽ khác tại từng trung tâm. Hay như tại Bro thì khách hàng cũng sẽ được xử lý thêm những vị trí bị ố nước hay xước cục bộ mà không tốn phí.

Ở một góc độ khác, bảo dưỡng lớp phủ ceramic xe ô tô cũng được hiểu là việc bạn lựa chọn nơi để chăm sóc thường xuyên chiếc xe của mình, bạn không thể bạ đâu rửa đó sau khi phủ ceramic được mà cần học cách chăm sóc như thế nào cho đúng hay lựa chọn trung tâm rửa xe uy tín theo mô hình Detailing chuẩn để giữ gìn lớp phủ lâu bền vì nếu không thì chẳng mấy chốc lớp phủ sẽ bị bào mòn mất hết hiệu ứng và việc bảo dưỡng định kỳ như trên cũng không còn ý nghĩa bạn nhé!

Tại sao cần phủ lóp dùong lên bề mặt

(Rửa xe hay chăm sóc thường xuyên tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp)

Việc bảo dưỡng định kỳ như vậy sẽ giúp cho lớp phủ luôn duy trì được hiệu ứng lớp phủ mạnh mẽ trong suốt thời gian độ bền của lớp phủ, từ đó giúp mọi người thấy được lợi ích thực sự của loại hình dịch vụ này và bỏ tiền ra một cách xứng đáng. Chúc mọi người sẽ có một trải nghiệm dịch vụ phủ ceramic xe ô tô tốt nhất nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng

Video Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng tiên tiến nhất

Share Link Download Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng Free.

Giải đáp thắc mắc về Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tại sao cần phủ lóp dùong lên mặt phẳng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tại #sao #cần #phủ #lóp #dùong #lên #bề #mặt