Mẹo Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt

Thủ Thuật Hướng dẫn Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt 2022

Bùi Bình Minh đang tìm kiếm từ khóa Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt được Update vào lúc : 2022-10-15 15:32:07 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thay đổi công nghệ tiên tiến chôn lấp rác thải sinh hoạt sang công nghệ tiên tiến đốt là sự việc thiết yếu trong toàn cảnh nước ta đất chật người đông, đất dành riêng cho chôn lấp rác thải sinh hoạt không hề trong khi dân số  và lượng rác thải ngày một tăng.

Nội dung chính
    2. Đặc điểm nổi bật của lò đốt rác thải sinh hoạt công ty BKAPEMAƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ:YÊU CẦU LẮP ĐẶT:CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ:THÔNG SỐ KỸ THUẬT:HÌNH THỨC CUNG CẤP:

Công nghệ chôn lấp rác thải sinh hoạt lúc bấy giờ hoàn toàn không phù hợp. Mọi người nghĩ chôn lấp rác thải có mức giá tiền thấp nhưng đó là tất cả chúng ta chưa tính đúng, tính đủ những ngân sách như tiền sử dụng đất khi những bãi chôn lấp rác thải chiếm hữu quỹ đất hàng trăm hecta, tiền xử lý nước rỉ rác mà nếu muốn xử lý đạt yêu cầu thì hàng trăm ngàn đồng/m3 nước rỉ rác... Và điều quan trọng nữa là lúc bấy giờ quỹ đất dùng để làm bãi chôn lấp ở nước ta hầu như không hề, thậm chí ở miền núi vùng sâu, vùng xa.

Khi thu nhập trung bình đầu người dưới 1000 USD/năm thì mỗi ngày từng người chỉ thải ra khoảng chừng 0.5kg rác thải sinh hoạt. Khi đời sống nâng cao thì lượng rác thải trung bình đầu người /ngày cũng tăng theo. Nước ta thu nhập trung bình đầu người lúc bấy giờ trên 2000 USD/năm thì lượng rác thải trung bình đầu người đã lên tới 1kg/ngày. Với hơn 90 triệu dân thì mỗi ngày nước ta thải ra 90.000 tấn rác tương đương 200.000m3, đủ để phủ lên diện tích s quy hoạnh mặt phẳng là 200.000 mét vuông với độ dày 1m. Mỗi ngày tất cả chúng ta mất 20 ha đất để chôn lấp rác. Con số thật kinh khủng.

Các bãi chôn lấp rác thải khổng lồ của hai thành phố là Tp Hà Nội Thủ Đô và thành phố Hồ Chí Minh là Nam Sơn và Đa Phước đã gần bị lấp đầy và khởi đầu biểu lộ gây ô nhiễm môi trường tự nhiên thiên nhiên do sự quá tải. Trước đây bãi rác của Tp Hà Nội Thủ Đô là Thành Công, sau đó lùi về Mễ Trì. Mễ Trì đầy chuyển về Cầu Diễn. Cầu Diễn đầy chuyển về Nam Sơn. Nam Sơn là xã tận cùng của Tp Hà Nội Thủ Đô. Nam Sơn đầy sẽ chuyển bãi chôn lấp rác về đâu, nếu không chuyển sang công nghệ tiên tiến  đốt? Người dân những tỉnh đâu họ có chịu để chuyển rác thải ở tỉnh khác về tỉnh mình. Thành phố Hồ Chí Minh cũng trong tình trạng tương tự. 

Các bãi chôn lấp rác lớn ở những thành phố lớn mới được đầu tư xây dựng đúng tiêu chuẩn. Còn những bãi rác ở những tỉnh ngoại trừ có viện trợ hoặc nguồn vốn ODA mới được xây dựng chuyên nghiệp, còn không thì chỉ là những bãi tập kết rác đơn thuần, đặc biệt là ở quy mô huyện. Nước rỉ rác không được thu gom, xử lý mà thẩm lậu ra môi trường tự nhiên thiên nhiên. Ô nhiễm môi trường tự nhiên thiên nhiên do nước rỉ rác, mùi, ruồi nhặng...từ những bãi chôn lấp rác thải đang là nỗi ám ảnh của người dân địa phương nên họ luôn luôn phản đối khi nghe đến nói có dự án công trình bất Động sản xử lý rác sẵn sàng sẵn sàng đầu tư trên địa phương mình tuy nhiên là với công nghệ tiên tiến mới, không khiến ô nhiễm.

Hình ảnh chôn lấp rác thải sinh hoạt ở những địa phương

 

Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt

Quyết định 322/QĐ-BXD năm 2012 là bước đi đầu tiên tạo tiền đề cho việc thay đổi công nghệ tiên tiến chôn lấp sang công nghệ tiên tiến thiêu đốt. Từ đó những tỉnh mới có định mức ngân sách xử rác bằng công nghệ tiên tiến đốt. Trước đó những nhà đầu tư trong nước và nước ngoài vào thăm dò đầu tư nhà máy sản xuất xử lý rác đều bỏ cuộc vì những địa phương địa thế căn cứ vào ngân sách chi trả theo công nghệ tiên tiến chôn lấp (chỉ tính tiền công và ngân sách hoạt động và sinh hoạt giải trí hành chính) để chi trả cho xử lý bằng công nghệ tiên tiến đốt. 

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xây dựng chương trình nông thôn mới với nhiều tiêu chí trong đó có tiêu chí môi trường tự nhiên thiên nhiên. Trước đó rác thải nông thôn được vứt bừa bãi dọc đường quốc lộ, ven bờ ao, dọc bờ ruộng. Đến nay những xã đã có tổ chức dịch vụ thu gom rác thải. Một số tỉnh đã đầu tư lò đốt rác hiệu suất nhỏ cho xã, thị trấn và bước đầu đã xử lý và xử lý được tình trạng rác thải nông thôn để những xã không hề phải nợ tiêu chí môi trường tự nhiên thiên nhiên  khi công nhận xã đạt tiêu chuẩn nông thôn mới như trước đây. Hiệu quả cho việc xây dựng lò đốt rác thải sinh hoạt đã được thấy rõ, đặc biệt sau khi Bộ Xây dựng phát hành Quyết  định 1354/QĐ-BXD ngày  29  tháng 12 năm 2022 thay thế  Quyết định 322.

Tuy nhiên với những lò đốt  rác hiệu suất nhỏ không thể xử lý và xử lý hết tình trạng dồn ứ rác thải ở cấp huyện và cấp tỉnh.  Cần có những nhà máy sản xuất xử lý rác thải tập trung, hiệu suất lớn. Nhưng những nhà máy sản xuất đốt rác thải tập trung lại đòi hỏi suất đầu tư rất lớn trong khi Nhà nước không đủ kinh phí đầu tư mà phải lôi kéo đầu tư từ những doanh nghiệp. Để nhanh gọn thu hồi vốn, nhà máy sản xuất đốt rác thải tập trung thường phải đi với thu hồi nhiệt phát điện, bán điện ra để bù đắp ngân sách. Tuy nhiên giá cả điện lại là một rào cản cho những dự án công trình bất Động sản đốt rác phát điện khi doanh nghiệp đầu tư vào xử lý rác.

Ngày  8/10/2015  Bộ Công thương đã phát hành Thông tư 32/2015/BCT về giá mua điện từ điện rác là 10.5 cent so với giá nhiệt điện 7.5 cent mở ra làn sóng đầu tư vào nhà máy sản xuất xử lý rác phát điện kể cả trong nước và ngoài nước.

Lựa chọn công nghệ tiên tiến đốt rác thay thế công nghệ tiên tiến chôn lấp là bước đi tất yếu. Nắm bắt được xu thế này từ năm 2012, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Khoa học Công nghệ và Bảo vệ Môi trường đã đầu tư nghiên cứu và phân tích thiết kế sản xuất lò đốt rác thải sinh hoạt. Kế thừa kinh nghiệm tay nghề 20 năm sản xuất lò đốt rác thải nguy hại, lò đốt rác thải sinh hoạt của Công ty đã có nhiều ưu điểm vượt trội, phù phù phù hợp với rác thải Việt Nam là không phân loại đầu nguồn, độ ẩm cao với giá tiền thấp phù phù phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của nước ta. Công ty đã và đang nghiên cứu và phân tích thành công lò đốt khí hóa chất thải phát điện theo công nghệ tiên tiến synthgas.

 Ưu điểm của lò đốt rác thải sinh hoạt do STEPRO sản xuất là:

     Công nghệ áp suất âm, cấp khí tự nhiên, tiêu hao điện năng thấp nên giảm ngân sách vận hànhTốc độ đốt rác nhanh do ứng dụng những tiến bộ mới về công nghệ tiên tiến đốt nên lò tuy nhỏ gọn, chiếm ít diện tích s quy hoạnh mặt phẳng nhưng hiệu suất đốt lại rất cao.Tự động hóa cao từ khâu xé rác, phân loại sơ bộ và chuyển rác vào lòKhông sử dụng nhiên liệu dùng để tiêu huỷ rác do sử dụng công nghệ tiên tiến rác tự cháyĐốt trực tiếp rác tươi không phải qua hong sấy, hoàn toàn có thể đốt được rác có độ ẩm 100% hoặc quá bão hòa nên không cần làm sân phơi như những lò hiện có trên thị trường.Vận hành đơn giản, hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt giải trí liên tục 24/24h trong thời gian dàiDễ bảo dưỡng bảo dưỡng, thiết bị rất thấp, dễ thay thế có sẵn trên thị trường Việt Nam.Chi phí xử lý tính trên 1 tấn rác thải rất thấp.Lò đốt đã được Bộ Xây dựng cấp giấy ghi nhận phù hợp: QĐ686/BXD, ngày 12/06/2015.Lò đốt đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ KHCN cấp bằng độc quyền mẫu mã công nghiệp số 22516.Hệ thống xử lý khí thải đã được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ KHCN đồng ý đơn I-2014-00379, ngày 7/2/2014.Lò đốt được tặng cúp vàng “Sản phẩm thân thiện môi trường tự nhiên thiên nhiên” do Hội Công nghệ Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường bầu chọn, 2013Lò đốt đã được Tổ chức Môi trường và Con người Nước Hàn phối phù phù hợp với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tặng cúp và giấy ghi nhận ‘Sản phẩm xanh” 2016Đáp ứng quy chuẩn Việt Nam QCVN61:2022/BTNMTLò đốt sinh hoạt đã được lắp đặt nhiều nơi trong nước và xuất khẩu sang CampuchiaPhát điện theo công nghệ tiên tiến Synthgas dạng modul phù phù phù hợp với  điều kiện tình trạng rác thải phân tán ở nước ta.

 Mọi rõ ràng xin liên hệ:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Khoa học Công nghệ và Bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên (STEPRO)

Địa chỉ: 2/8 Tây Sơn, Đống Đa, Tp Hà Nội Thủ Đô, điện thoại: 024.3851.3731, fax. 024. 3511.8391

VP phía Nam: C1117, 76 Ngô Tất Tố, f.19. Quận Bình Thạnh, tp. Hồ Chí Minh, điện thoại: 028.3840.6674

E-Mail: ; 

Di động: 0915.668.418 hoặc 0919.668.415

www.stepro.com; www.lodotracthai.com

Lò đốt rác thải sinh hoạt là một trong những công nghệ tiên tiến xử lý rác hiệu suất cao số 1 lúc bấy giờ trên thế giới.
Theo đúng như tên gọi, lò đốt tiêu hủy rác, với khối mạng lưới hệ thống điều khiển tự động, thay thế con người tại những quá trình độc hại như tiếp liệu, lấy tro xỉ. Rác sau quá trình đốt sẽ giảm 80-85% khối lượng và khoảng chừng 95-96% thể tích. Kết hợp cùng máy nghiền rác sinh hoạt, rõ ràng rác sinh hoạt trước khi đem vào lò đốt sẽ được máy nghiền rác sinh hoạt nghiền nhỏ, sau đó mới đem vào lò để đốt đạt hiệu suất cao cực tốt hơn.

2. Đặc điểm nổi bật của lò đốt rác thải sinh hoạt công ty BKAPEMA

Có thể vận hành hoàn toàn có thể liên tục 3 ca trong ngày, giúp tăng năng suất. linh hoạt đáp ứng được yêu cầu người tiêu dùng, khi ít hay nhiều rác, lò vẫn hoạt động và sinh hoạt giải trí hiệu suất cao. Rác sinh hoạt ở Việt Nam đặc trưng có độ ẩm cao, nên nhiệt độ vùng đốt đạt nhiệt độ >1200 độ C, để đạt hiệu suất cao đốt cao nhất, kể cả rác có độ ẩm đến 50% vẫn hoàn toàn có thể đốt trực tiếp. Nhiên liệu đốt tương hỗ update thấp, rác hoàn toàn có thể tự cháy mà không cần nhiên liệu đốt. Hệ thống điều khiển thân thiện, đơn giản, người vận hành chỉ việc thao tác bật/tắt lò.

Với khối mạng lưới hệ thống xử lý khí thải tiên tiến, khói thải ra trong quá trình đốt sẽ được xử lý, đạt tiêu chuẩn quốc gia (QCVN 02:2012/BTNMT.) sau khi thải ra môi trường tự nhiên thiên nhiên.

– Lò đốt rác sinh hoạt được thiết kế để đốt rác thải sinh hoạt thải ra từ hộ mái ấm gia đình, chợ, rác công nghiệp ít độc hại, rơm, rạ, phế phẩm nông nghiệp, nhiên liệu sinh khối, sơ rác,…

– Nhiệt thừa từ khói lò hoàn toàn có thể được tận dụng để đáp ứng và phục vụ những nhu yếu rõ ràng của từng địa phương như: sấy, cấp nước nóng, cấp gió nóng, hong phơi,..

– Với hiệu suất đốt của lò từ 300 kg/giờ đến 400 kg/giờ sau khi phân loại, lò đốt hoàn toàn có thể được sử dụng phù hợp cho những xã, thị trấn, khu đông dân cư, cụm công nghiệp,…. thải ra mỗi ngày từ 15 đến 20 m3 rác, tương ứng với 7-10 tấn/ngày đêm.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ:

 – Được Bộ Xây dựng cấp phép, được cho phép chuyển giao và nhân rộng trong toàn quốc.

– Tiêu chuẩn khí thải, tiêu chuẩn lò đốt đáp ứng Quy chuẩn Việt Nam (QCVN 61-MT:2022/BTNMT).

– Lò đốt rác sinh hoạt được thiết kế để đốt một trong 2 chính sách: đối lưu tự nhiên và đối lưu cưỡng bức, đáp ứng yêu cầu linh hoạt trong vận hành thực tế lúc bấy giờ tại những địa phương.

– Mức độ cơ giới hóa từ: thủ công đến tự động 100%, tùy theo đơn đặt hàng và nhu yếu thực tế tại mỗi địa phương.

– Lò đốt rác sinh hoạt không sử dụng đến dầu và những nhiên liệu đốt tương hỗ update.

– Lò được thiết kế để vận hành gián đoạn hoặc liên tục 24/24, tùy theo lượng rác.

– Chi phí vận hành và ngân sách nhân công thấp: dưới 180.000 đồng/tấn rác.

– Thời gian đầu tư và đưa khu xử lý vào hoạt động và sinh hoạt giải trí: dưới 3 tháng.

– Chi phí đầu tư tổng thể toàn bộ khu xử lý gồm hạ tầng và thiết bị dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến dưới: 400 triệu/tấn/ngày đêm.

–   Tuổi thọ lò trên 10 năm vận hành liên tục, ngân sách bảo dưỡng – bảo dưỡng thấp, ít phải sửa chữa: dưới 20 triệu/năm.

– Công nghệ hoàn toàn trong nước, nên dữ thế chủ động trong công tác thao tác đào tạo, chuyển

giao và bảo dưỡng.

YÊU CẦU LẮP ĐẶT:

– Việc vận hành lò đốt rác sinh hoạt đơn giản, không cần sử dụng nhân công có trình độ cao (3 người phân loại và sẵn sàng sẵn sàng rác thải + 02 công nhân vận hành lò = 5 người/ca vận hành).

– Diện tích tối thiểu khu xử lý: 2500m2.

– Trong số đó, diện tích s quy hoạnh lắp đặt nhà lò 12x24m2, diện tích s quy hoạnh đặt lò 4x3m2; độ cao nhà lò 6m.

Diện tích khu tập kết, phân loại rác: 12x24m2.

Diện tích chôn lấp chất thải trơ, mùn và tro xỉ: 1.000m2;

Diện tích khác: đường đi, cây xanh, nhà kho.

– Suất tiêu điện dự kiến khi sử dụng cơ giới hóa công tác thao tác cấp nạp rác, chạy quạt

chính sách cưỡng bức cho lò đốt: < 7,0kW/h.

– Việc sản xuất lò và thiết bị phụ được thực hiện tại xưởng của bên bán: 40 ngày.

– Thời gian lắp đặt tại công trường thi công trong vòng 24 giờ.

– Thời gian sấy lò trước khi đưa vào vận hành thương mại là 5 ngày.

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ:

– Buồng đốt sơ cấp gồm không khí cháy chính, khoang thải xỉ riêng biệt nằm dưới móng buồng đốt.

– Buồng đốt thứ cấp gồm: không khí cháy kiệt, buồng tách bụi kiểu trọng lực.

– Buồng lưu khí được sản xuất bằng gạch chịu lửa, bê tông chịu lửa có kết cấu đặc thù đảm bảo tính công nghệ tiên tiến cho lò đốt.

– Tường lò được xây gồm 2 lớp: gạch chịu lửa hàm lượng cao nhôm 35% với xi măng chịu nhiệt; lớp bông gốm cách nhiệt, chịu nhiệt độ đến 1250 độ C với những phụ gia nhập ngoại đảm bảo tính chất bền vững của kết cấu trong điều kiện vận hành nhiệt độ cao.

– Thiết bị trao đổi nhiệt gián tiếp để hạ nhiệt độ khói thải.

– Thiết bị xử lý khói thải kiểu hấp thụ.

– Ống khói sản xuất bởi thép không gỉ, có độ bền cao, chống gỉ, chống ăn mòn.

– Hệ thống những thiết bị phụ trợ: quạt, bơm, tủ điện, bộ dụng cụ tương hỗ công tác thao tác vận hành lò đốt.

– Lò đốt rác sinh hoạt thực tế:

Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạtSttThông số kỹ thuật của thiết bịĐVSLILò đốt BD-ANPHA, hiệu suất 350kg/giờ. – Lò chỉ dùng đối với chất thải rắn sinh hoạt sau
phân loại, độ ẩm định mức 30%.
– Thời gian đốt: 24/24 giờ/ngày.đêm hoặc đốt gián đoạn.
– Lò hoạt động và sinh hoạt giải trí trên cơ sở đối lưu tự nhiên, hoặc đối lưu cưỡng bức (tăng hiệu suất, giảm thời gian khởi động) không sử dụng đến dầu hay nhiên liệu tương hỗ update.
– Lò đốt rác sinh hoạt được cấp giấy ghi nhận thiết bị phù hợp của Bộ Xây dựng, được cho phép chuyển giao, nhân rộng trong toàn quốc.
– Lò đốt được thiết kế mở, sẵn sàng tích hợp cho những thiết bị cơ giới hóa và tự động hóa.
– Tiêu chuẩn lò đốt và tiêu chuẩn khí thải: Đáp ứng QCVN 61-MT/BTNMT.
Lò đốt gồm có những bộ phận và thông số rõ ràng như sau:Bộ11Thân lò đốt rác sinh hoạt tích hợp buồng đốt sơ cấp, buồng đốt thứ cấp và buồng tách bụi kiểu trọng lực. 

Vật liệu chịu lửa rất chất lượng (Al2O3 >32%), xi măng chịu nhiệt, gạch xốp cách nhiệt, bông thủy tinh. Kết cấu lò thép SS400 thép góc V100, U100, hộp vuông 100 làm khung xương, thép tấm bọc xung quanh lò. Toàn bộ phần kết cấu của khung lò đốt rác sinh hoạt được sơn chống gỉ.
Khung lò kết cấu sơn bóng màu xanh da trời, vỏ lò được sơn chống gỉ, sơn bóng màu đen và màu ghi kiểu ô bàn cờ.Kích thước danh nghĩa DxRxC= 3.698×2.083×2.228mm.Trọng lượng danh nghĩa 16.500kg.

Tro xỉ thải theo mẻ – với hộc thải tro riêng biệt, nằm dưới ghi của buồng đốt.
Ghi lò bằng gang chịu nhiệt.Cấp rác cơ giới hóa bởi băng tải và cơ cấu tổ chức thủy lực hoặc bằng thủ công tùy theo đơn đặt hàng. Lấy tro xỉ kiểu thủ công.

Bộ12Thiết bị lưu khí, xử lý khói kiểu nhiệt phân.

Vật liệu xi măng chịu nhiệt, bông gốm cách nhiệt. Kết cấu lò thép SS400 làm khung xương, thép tấm bọc xung quanh. Toàn bộ phần kết cấu được sơn chống gỉ lớp trong  cùng,  sơn  bóng  màu  ghi  lớp  ngoài  cùng.  Kích thước  danh  nghĩa  DxRxC  =  1.500×1.500×1.500mm.

Trọng lượng danh nghĩa 1.500kg.

Bộ13Thiết bị trao đổi nhiệt gián tiếp để hạ nhiệt độ khói thải.

Vật  liệu  bích  thép chuyên được dùng, ống  thép  chịu nhiệt C20xD75; D217. Kích thước    danh nghĩa DxRxC =1.500×1.500x750mm. Trọng lượng danh nghĩa 750kg.

Khung, thép V100 dày 10mm.

Bộ14Thiết bị xử lý khói thải kiểu hấp thụ:

Vật liệu inox. Các béc phun dung dịch vật liệu inox, đường ống dẫn dung dịch inox, những van, cút nối, đường ống xả trong khối mạng lưới hệ thống.

Bơm phù phù phù hợp với hiệu suất xử lý.

Kích thước danh nghĩa DxRxC = 1.500×1.500×2.000mm. Trọng lượng danh nghĩa 1.000kg.

Bộ15Ống khói của lò:

Vật liệu inox, đường kính 600mm, độ cao tổng thể ~20.000mm, dây chằng, thiết bị    phụ khác. Trọng lượng danh nghĩa 750kg.

6Hệ thống thiết bị phụ trợ:

Dây néo, gioăng làm kín, ghi lò, thiết bị phụ trợ kèm theo lò để tương hỗ công tác thao tác vận hành lò.

Tủ điều khiển, những thiết bị điện đồng bộ, những cảm ứng nhiệt độ loại K, dây bù dẫn tín hiệu, đồng hồ hiển thị nhiệt độ, quạt gió, đường ống chạy cho chính sách xử lý khói thải.

7Vận chuyển, lắp đặt, đào tạo hướng dẫn vận hành, quan trắc khí thải sau khi đưa lò đốt rác sinh hoạt vào vận hành ổn định.Lượt18Bảo hành: 01 năm theo quy định của nhà sản xuất hoặc dài hơn thế nữa theo yêu cầu của chủ đầu tư.9Thông số kỹ thuật của lò đốt tại chính sách định mức

Công  suất  350kg/giờ  và  độ  ẩm  của  rác  30%, lò không sử dụng năng lượng điện và nhiên liệu tương hỗ update như than hoặc dầu đốt kèm với rác, với những thông số như bảng sau.

2.1Công suất lò đốtKg/h3502.2Độ ẩm rác thải tại chính sách định mức%302.3Nhân công vận hành lòNg/ca22.4Tỷ lệ tro xỉ sau đốt%<82.5Nhiệt độ vách lò ngoài cùng của lò◦C<602.6Nhiệt độ buồng đốt sơ cấp tại chính sách định mức

Nhiệt độ buồng đốt thứ cấp tại chính sách định mức

◦C>450

>950

2.7Thời gian khởi động từ trạng thái lạnh

Thời gian khởi động từ trạng thái ấm

(sau khi dừng <6 giờ)

Thời gian khởi động từ trạng thái nóng

(sau khi dừng <2 giờ)

Giờ2-3

1,0

0,5

2.8Nhiệt độ khói thải ra khỏi ống khói◦C<180

HÌNH THỨC CUNG CẤP:

– Hình thức này do hai bên cùng trao đổi và thống nhất nhằm mục đích đáp ứng được lượng rác cần xử lý, đảm bảo tuổi thọ hoạt động và sinh hoạt giải trí của lò và bãi chôn lấp, ứng dụng nhiệt cho sấy sưởi nếu có.

– Giá thỏa thuận trên cơ sở những yêu cầu của đơn hàng từ phía chủ đầu tư.

Để có thêm thông tin rõ ràng về sản phẩm, thiết bị hoặc cần tư vấn tương hỗ thêm. Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô:

    Phụ trách kỹ thuật: Mr. Quyền – 0977 996 883.Website: lodotracvietnam E-Mail:  Điện thoại: 0242 21 21 519; 0977996883.
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt

Video Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt miễn phí

You đang tìm một số trong những ShareLink Download Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thiết kế lò đốt rác thải sinh hoạt vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Thiết #kế #lò #đốt #rác #thải #sinh #hoạt