Mẹo Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review

Thủ Thuật về Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review 2022

Lê Sỹ Dũng đang tìm kiếm từ khóa Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review được Update vào lúc : 2022-10-19 18:30:07 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

[Đam mỹ]

Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì?!!

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

***_***_***_***_***

Note 1: Bài cảm nhận này còn có tiết lộ nhiều tình tiết của truyện, nếu bạn đọc không thích spoil, xin hãy kéo thẳng đến dòng Link bản edit để tìm đọc tác phẩm, chính bới đây thật sự là một bộ truyện rất hay.

Note 2: Bài cảm nhận này được viết trong lúc Lão bản cảm xúc dâng trào, là quan điểm của thành viên Lão bản, nếu bạn nào không thích thỉnh bấm nút ‘X’, chứ đừng nói lời cay đắng.

Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì reviewTiểu thụ đó!!!!!!!!

Thể loại: đam mỹ, showbiz, cổ xuyên kim, trọng sinh, sảng văn

Số chương: 50 chính văn + 5 phiên ngoại (truyện hay quá tui đọc hết cả buổi sáng)

Couple chính: Nghệ nhân tấu nói tài năng xuất chúng thụ Tề Thiệp Giang (hay còn gọi là Jessie) x Độc mồm độc miệng bị nghiệp quật ca sĩ công Trương Ước

Couple phụ: Không có

Tình trạng edit: Đã hoàn thành xong, Editor: Muối

Link bản edit: Muối vạn tuế – https://muoivantue.com/danmei/tui-can-my-nhan-thinh-the-ma-lam-gi/

CẢM NHẬN

Hôm nay không phải đi làm, vốn muốn dùng thời gian rảnh để edit bộ “HP chi Phượng hoàng trùng sinh”, nhưng thấy ra mắt truyện “Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì?!!” bên wordpress Đam mỹ hoàn nên đọc thử, ai dè mê quá đọc hết mợ cả buổi sáng.

Về nội dung truyện:

Truyện kể về một nghệ nhân tấu nói đường phố của Trung Hoa 80 năm trước Tề Thiệp Giang, cũng đó đó là bạn thụ. Anh vốn nhan sắc cũng thông thường, từ nhỏ sống với cha, sư phụ và những sư đệ sư muội như một mái ấm gia đình trong rạp hát (anh là đại sư huynh đó), vì mưu sinh mà học đủ loại ngón nghề (tấu nói, kinh kịch, hí khúc, bình thư, …). Sau này vì chiến loạn mà mái ấm gia đình anh ly tán, anh vẫn luôn ở lại tòa thành nơi anh sống từ nhỏ để chờ người thân trong gia đình, thỉnh thoảng ra ngoài tìm người nhà. Nhưng mọi nỗ lực và chờ đón đều vô ích khi nghe đến tin sư phụ và đệ muội đã qua đời. Sau đó anh trải qua bệnh tử trong đơn độc, không ngờ lại trọng sinh trong thân xác một cậu trai trẻ tuổi cũng mang tên là Tề Thiệp Giang vào 80 năm sau.

Thân xác mới là con lai của một nam người marketing thương mại và một nữ ca sĩ kiểu “bình hoa di dộng” thứ thiệt, cậu này vốn vừa mới lên truyền hình thi đánh đàn piano, nhưng tài không bằng sắc, cũng thành “bình bông di dộng” như mẹ mình. Fan hâm mộ cảm thấy anh làm bình bông cũng không tồi, ai biểu đẹp trai quá sức mần chi, không ngờ ‘cụ Tề’ xuyên vào, cua gắt một phát bay mịa qua nghành tấu nói.

80 năm trôi qua như một chiếc chớp mắt, ‘cụ Tề’ vừa thích nghi với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tân tiến, vừa bị duyên phận đẩy đưa, trổ hết tài nghệ, gây chấn động giới nghệ nhân, đồng thời vả mặt bôm bốp vô số người, trong đó có bạn công miệng tiện.

Dù được nhiều nghệ nhân và fan hâm mộ ủng hộ, nhưng anh vẫn vấp phải trở ngại vất vả khi chỉ là một ‘hải thanh’, học nghệ không chuyên, không tông môn, không sư thừa. Sau đó… Sau đó cây đại thụ giới tấu nói – cụ Mạnh vô tình đến phim trường, nghe được anh tấu bài tấu độc quyền của Tề Mộng Châu (nghệ danh của anh 80 năm trước), đã tuyệt tích khi anh chết. Cụ Mạnh vốn là sư đệ của ‘cụ Tề’, vì không thể nói ra chuyện trọng sinh, sợ cụ Mạnh sức khỏe yếu shock quá chịu không nổi nên đành nói dối là đồ đệ của Tề Mộng Châu. Đây là tình tiết vả mặt đau nhất giới tấu nói. Bởi vì cụ Mạnh có vai vế cao nhất, thành ra tiểu thụ vai vế cũng tăng theo, nhiều nghệ nhân đầu hai thứ tóc vẫn phải kêu anh bằng sư gia, cười vỡ cả bụng.

Mong ước lớn số 1 của tiểu thụ là hoàn toàn có thể hội ngộ người thân trong gia đình, nhưng nay hội ngộ lại không thể nhận, quả thực rất đau khổ, nhưng đến cuối truyện, người đập tan nỗi đau này, lại đó đó là cụ Mạnh. Gừng càng già càng cay, chỉ qua điệu bộ cử chỉ và thần thái, cụ Mạnh đã nghĩ đến việc ‘cụ Tề’ là mượn xác hoàn hồn.

Phiên ngoại của truyện có năm chương, trong đó 4 chương đầu là kể về vợ chồng Giang – Ước cùng xuyên vào quá khứ, nhưng không phải quá khứ mà Tề Thiệp Giang đã trải qua, in như một thế giới song song hơn. Ở quá khứ này hai anh nhận được sự thừa nhận và chúc phúc của sư phụ anh Tề, cũng luôn có thể có thời cơ sẵn sàng sẵn sàng con phố lui cho sư phụ và đệ muội phòng khi chiến loạn xảy ra. Bốn chương này như một mảnh ghép cuối cũng, để tiểu thụ không hề tiếc nuối với quá khứ, tiến tới tương lai niềm sung sướng.

Về những nhân vật:

* Nghệ nhân tấu nói tài năng xuất chúng thụ – Tề Thiệp Giang (Jessie)

– Là con lai, ngoại hình đẹp trai lai láng.

– Nhân vật này 80 năm trước là một nghệ nhân tấu nói đường phố, vì mưu sinh mà học đủ loại ngón nghề, theo Tiểu Ấn Nguyệt (một nhân vật trong truyện) thì nếu chịu xông pha ‘giang hồ’ thì cụ Tề chắc như đinh sẽ nổi như cồn, nhưng vì chờ đón người thân trong gia đình mà thu mình trong tòa thành nhỏ.

– Đọc những dòng chữ về nhân vật này, đặc biệt là những lúc anh tìm cách học hỏi thích nghi với thế giới tân tiến, còn vì phát dương quang đại ‘Tử đệ thư’ – một quy mô nghệ thuật và thẩm mỹ dân gian đã thất truyền sau khi anh chết mà điều chỉnh cho phù phù phù hợp với thời đại mới, Lão bản quả thực như nhìn thấy hình bóng của những nghệ sĩ ngày này, vì làm sống dậy những quy mô nghệ thuật và thẩm mỹ xưa cũ mà không ngừng nghỉ phấn đấu.

– Tài năng: tài năng của bạn thụ rất đa dạng, màn biểu diễn được rất nhiều thể loại (tác giả kể ra rất nhiều, cơ mà ngặt nỗi tui không rành nên cũng không phân biệt được), nhưng nổi bật hơn hết tài năng là sự việc chuyên cần rèn luyện. Qua hồi ức của cụ Mạnh, độc giả hoàn toàn có thể thấy được anh là một học đồ mà miệng lúc nào thì cũng tập thoại, nấu cơm, giặt giũ miệng cũng không ngừng nghỉ nhẩm lời những bài khúc. Khi tham gia show truyền hình thực tế, những khách mời khác còn ngủ thì anh đã thức dậy từ sớm, ôn nhạc ôn từ khúc. Ngay cả khi dạy hai người bạn diễn cách mãi nghệ ngoài đường phố, suốt mấy chục phút thấy anh đều tươi cười, hai người đứng kề bên nào có biết anh phải nhịn đau vì đôi chân đang mang đôi giày chuyên được dùng để tập ‘giẫm kiễng’. Nếu nói tài năng của Tề Thiệp Giang là tác giả tặng bàn tay vàng, thì đây là bàn tay vàng hợp lý nhất Lão bản từng đọc, chính bới đằng sau những bàn tay vàng là những tháng ngày rèn luyện cực kỳ khắc khổ, chứ không phải là từ trên trời rớt xuống.

* Độc mồm độc miệng bị nghiệp quật ca sĩ công – Trương Ước

– Cái anh công này vừa vô truyện đã xuất hiện rồi, nhưng editor không để tên công trong phần ra mắt, cho nên vì thế bạn đọc đoán già đoán non, thậm chí có người đoán là chú ‘thợ sửa điện’ hay là chú quản lý cỡ U50 (như tui nè).

– Anh công này là một tài năng âm nhạc tân tiến, biết ca hát biết đánh đàn, mặt đẹp trai, ngặt nỗi miệng quá tiện, cả giới showbiz ai cũng đều bị anh đá xéo ít nhất một lần, nên đến giờ vẫn phòng không chiếc bóng, méo ghép couple được với ai.

– Nếu bạn không tin trên đời này còn có ‘nghiệp quật’, xin hãy tham khảo truyện này, chính bới anh công là ví dụ tốt nhất cho câu ‘Không phải nghiệp chưa quật, chỉ là quật trễ chút thôi’, chính bới hôm nào anh mở miệng cà khịa tiểu thụ là hôm sau bị vả sưng mặt, lần sau quật nặng hơn lần trước, cuối cũng lãnh án chung thân không miễn giảm, về ở chung nhà với tiểu thụ, trở thành Trương ‘hoàng hậu’.

* Đệ nhất bình bông di động giới ca sĩ, mama của tiểu thụ – ca sĩ Hạ Nhất Vi

Trong mấy truyện Lão bản đã đọc thì vị mẫu thân đại nhân này hài nhất, cũng rất là thương con. Bạn thụ không chơi Weibo, Wechat gì hết, cho nên vì thế có hoạt động và sinh hoạt giải trí gì mami đại nhân cũng đều phải PR trên Weibo của cô, anh bị người ta nói xấu cô cũng dùng Weibo nghệ sĩ của tớ (là cái chính thức được công ty công nhận ấy, không phải nick phụ) khẩu chiến quần hùng. Ai mắng cô là bình hoa cô cũng nhịn, nhưng mắng con cô là bùng nổ liền. Cực kỳ thích mẫu thân đại nhân này lắm luôn ấy.

Về văn phong:

– Mấy màn vả mặt hài cực kỳ luôn nha, gần như thể chương nào thì cũng luôn có thể có, khúc cuối mới bớt chút. Hai vị lọt top bị vả mặt: hạng nhất bạn công Trương Ước, hạng nhì vai người xấu chú Lâm…. (Lâm gì thì tui quên rồi). Chú Lâm này là người cùng giới với bạn Tề, lớn tuổi nhưng vai vế thấp hơn nhiều, không dư luận bấm đốt tay tính toán thì chú phải kêu bạn Tề bằng … gia gia lận. Mà chú với bạn Tề kị tuổi hay sao ấy, phát ngôn câu nào bị vả câu đó, chú là vai người xấu mà bị vả đến mức Lão bản thấy tội nghiệp dùm ghê.

– Truyện này theo kiểu chậm nhiệt, tập trung vào hành trình dài phấn đấu vươn lên lần nữa của Tề Thiệp Giang, tiến triển tình cảm hơi chậm nhưng rất tự nhiên. Dù sao truyện cũng không dài, có chậm nhiệt cũng không sao.

– Trong truyện có nhiều đoạn về những bài từ, khúc, hí, kịch, … Editor đã chuyển sang Tiếng Việt rất hay, có mấy câu đọc hông hiểu ý lắm những vẫn ráng đọc cho hết vì nghe hay phết. Bình thường đọc QT mà đụng tới mấy câu văn, thơ, kịch, hát là Lão bản lướt hết, đọc không hiểu, mà editor dịch được, phục thiệt chớ.

– Tác giả dù không phải là người trong nghề, nhưng viết rất mê hoặc. Lão bản vốn là người không thích kinh kịch hay hí khúc của bên đó, vậy mà đọc mê muốn chết.

TÓM LẠI: Truyện rất hay, nhiệt liệt đề cử 🙂

Xin nhắc lại lần nữa: Bài cảm nhận này được viết trong lúc Lão bản cảm xúc dâng trào, là quan điểm của cá nhân Lão bản, nếu bạn nào không thích thỉnh bấm nút ‘X’, chứ đừng nói lời cay đắng.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review Review

Clip Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Tải Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tui cần mỹ nhan thịnh thế mà làm gì review vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Tui #cần #mỹ #nhan #thịnh #thế #mà #làm #gì #review