Mẹo Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Mẹo Hướng dẫn Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông 2022

Lê My đang tìm kiếm từ khóa Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông được Update vào lúc : 2022-10-29 11:18:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hợp tác giữa Việt Nam và những nước tiểu vùng sông Mekong sau đại dịch sẽ tập trung vào những nghành trọng tâm như công nghệ tiên tiến chế biến, du lịch, nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp tuần hoàn và nông nghiệp xanh.

Chiều 23/9, Hội Phát triển hợp tác kinh tế tài chính Việt Nam - ASEAN (VASEAN) tổ chức Diễn đàn Mekong với chủ đề “Đẩy mạnh hợp tác phát triển, phục hồi kinh tế tài chính hậu Covid-19 khu vực Mekong”. Đây là hoạt động và sinh hoạt giải trí thường niên do Hội Phát triển hợp tác kinh tế tài chính Việt Nam – ASEAN (VASEAN) tổ chức với sự ủng hộ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT).

Phát biểu tại Diễn đàn, PGS, TS Bùi Tất Thắng, Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ KH&ĐT, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội VASEAN cho biết thêm thêm, Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và 2 tỉnh Vân Nam, Quảng Tây (Trung Quốc), là khu vực kinh tế tài chính năng động và có nhiều tiềm năng phát triển, tài nguyên tài nguyên phong phú.

Với sông Mekong dài hơn thế nữa 4.800km và vùng lưu vực rộng lớn, khu vực GMS có thế mạnh đặc biệt về sản xuất nông nghiệp, đóng vai trò là vựa lúa lớn số 1 của thế giới. Năm 1992 với sáng kiến và sự tương hỗ của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), 6 nước đã tham gia Chương trình Hợp tác kinh tế tài chính tiểu vùng Mekong mở rộng, nhằm mục đích thúc đẩy link và hợp tác kinh tế tài chính, thương mại, đầu tư và phát triển thế mạnh mẽ và tự tin của vùng.

Trong hơn 2 năm Covid-19 hoành hành vừa qua, nhiều nước trong tiểu vùng GMS đã phải đóng cửa biên giới, sản xuất marketing thương mại trì trệ. Các nghành bị ảnh hưởng nhiều nhất là nông nghiệp, du lịch, thương mại. Tuy nhiên, hợp tác GMS vẫn đạt được những kết quả tích cực trong quá trình trở ngại vất vả này.

Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH&ĐT), tính đến tháng 8/2022, Việt Nam đã đầu tư vào 4 nước Tiểu vùng Mekong gồm Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan 549 dự án công trình bất Động sản (còn hiệu lực hiện hành) với tổng vốn đăng ký 8,53 tỷ USD, chiếm tới 87% tổng vốn đầu tư của Việt Nam vào những nước ASEAN. Trong số đó, có 237 dự án công trình bất Động sản đầu tư vào Lào với tổng vốn đăng ký gần 4 tỷ USD, 197 dự án công trình bất Động sản vào Campuchia với tổng vốn đăng ký 3,2 tỷ USD, 109 dự án công trình bất Động sản vào Myanmar với vốn đăng ký gần 1,3 tỷ USD, 16 dự án công trình bất Động sản vào Thái Lan với vốn đăng ký 29 triệu USD.

Đầu tư của Việt Nam vào những nước Tiểu vùng Mekong tập trung đa phần trong những nghành khai khoáng, nông lâm nghiệp và thủy sản, công nghiệp chế biến, sản xuất, tài chính ngân hàng nhà nước và bảo hiểm, bất động sản, bán sỉ và bán lẻ...

Ở chiều ngược lại, tính đến tháng 9/2022, 4 nước Tiểu vùng Mekong đã đầu tư vào Việt Nam 707 dự án công trình bất Động sản với tổng đầu tư 13,23 tỷ USD. Trong số đó, Thái Lan là nước đầu tư lớn số 1 vào Việt Nam với 668 dự án công trình bất Động sản có tổng vốn đăng ký 13,1 tỷ USD.

Đầu tư của những nước Tiểu vùng Mekong vào Việt Nam tập trung đa phần vào những nghành như công nghiệp chế biến - sản xuất, sản xuất phân phối điện, khí, nước, marketing thương mại bất động sản, bán sỉ và bán lẻ, nông lâm nghiệp và thủy sản dịch vụ lưu trú và ăn uống...

“Nhìn chung, đầu tư trực tiếp nội bộ Một trong những nước Tiểu vùng Mekong với nhau vẫn còn hạn chế, chưa tương xứng với tiềm năng và kỳ vọng”, ông Bùi Tất Thắng đánh giá.

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS) lần thứ 7 vừa qua, những nhà lãnh đạo đã đưa ra tầm nhìn 2030 về một GMS thịnh vượng, phát triển bền vững. Từ cam kết này của những nước, PGS.TS Bùi Tất Thắng xác định, Việt Nam và những nước tiểu vùng sông Mekong vẫn còn nhiều triển vọng hợp tác phát triển kinh tế tài chính hậu Covid -19.

Theo Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội VASEAN, những nghành trọng tâm hợp tác thời gian tới trong khu vực GMS sẽ tập trung vào công nghệ tiên tiến chế biến, du lịch, nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp tuần hoàn, nông nghiệp xanh.

Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Ảnh: Quách Sơn

“Diễn đàn lần này sẽ thu thập những giải pháp để gợi mở chủ trương về một GMS hợp tác hiệu suất cao hơn trong thời gian tới. Đồng thời, Diễn đàn tạo điều kiện cho những doanh nghiệp đối thoại về chủ trương, trao đổi kinh nghiệm tay nghề và tìm kiếm thời cơ tham gia vào những dự án công trình bất Động sản hợp tác phát triển kinh tế tài chính của những nước Tiểu vùng Mekong mở rộng”.

PGS, TS Bùi Tất Thắng, Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ KH&ĐT, Phó Chủ tịch Hội VASEAN

Trong khuôn khổ Diễn đàn Mekong, những diễn thuyết, những doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có buổi tọa đàm về những chủ đề như hợp tác Một trong những nước tiểu vùng sông Mekong, chủ trương mới, môi trường tự nhiên thiên nhiên đầu tư, trao đổi văn hóa, phát triển du lịch, kinh nghiệm tay nghề thành công trong phát triển kinh tế tài chính.

Bên cạnh đó, Hội VASEAN cũng tổ chức link giao thương mua và bán Một trong những doanh nghiệp và triển lãm ra mắt sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, có uy tín của những đơn vị, doanh nghiệp tham gia Diễn đàn.

Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Doanh nghiệp trưng bày triển lãm và giao lưu tại forum. Ảnh: Quách Sơn.

Chương trình Diễn đàn Mekong lần thứ X có sự tham dự của đại diện Uỷ ban sông Mekong, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương, đại diện Đại sứ quán những nước thuộc khu vực Mekong, những Thương Hội và những doanh nghiệp. Chủ trì forum là PGS, TS Bùi Tất Thắng, Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ KH&ĐT, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội VASEAN.

Nội dung Diễn đàn gồm có những báo cáo chuyên đề của những Chuyên Viên về triển vọng hợp tác phát triển kinh tế tài chính giữa Việt Nam và những nước thuộc tiểu vùng sông Mekong hậu Covid -19. Các khuyến nghị chủ trương và chia sẻ kinh nghiệm tay nghề về xây dựng chủ trương phát triển kinh tế tài chính - xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài.

Thực hiện chủ trương ngoại giao nguồn nước sông Mekong Tính từ lúc lúc có Nghị quyết 120 của Chính phủ, Việt Nam đã xác định không riêng gì có coi trọng quyền lợi quốc gia mà còn coi trọng triển vọng phát triển bền vững của khu vực tiểu vùng.


Trong một nội dung bài viết mang tên "Thích ứng với tự nhiên: Đánh giá sơ bộ về ngoại giao nguồn nước sông Mekong của Việt Nam từ năm 2022" được đăng tải trên trang mạng của Viện Nghiên cứu Đông Nam Á (ISEAS-Yusof Ishak) ngày 17/12, hai tác giả Trương Minh Vũ (giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, cộng tác viên cao cấp của Trường Các vấn đề Môi trường và Công cộng - Đại học Indiana) và Trâm Nguyễn (giảng viên Trường Kinh doanh - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) đã đưa ra những đánh giá ban đầu đối với việc thực hiện chủ trương nguồn nước sông Mekong của Việt Nam Tính từ lúc lúc có Nghị quyết 120 của Chính phủ.

Tầm nhìn kế hoạch dài hạn và hợp tác quốc tế để xử lý và xử lý những vấn đề đang đe dọa khu vực đồng bằng sông Cửu Long


Mở đầu nội dung bài viết là những thông tin cơ bản ra mắt về khu vực đồng bằng sông Mekong. Theo đó, đây là khu vực đất đai phì nhiêu nhất của Việt Nam, đóng góp rất nhiều vào những sản phẩm xuất khẩu hoa quả, thủy món ăn thủy hải sản và lúa gạo...

Tuy nhiên, trong năm mới gần đây, biến hóa khí hậu và những hiện tượng kỳ lạ khí hậu cực đoan, gồm có lũ lụt, hạn hán, và xâm nhập mặn, đã và đang tác động tới sinh kế và bảo mật thông tin an ninh lương thực của khoảng chừng 17 triệu người dân, cũng như khối mạng lưới hệ thống sinh thái của toàn bộ khu vực này. Việc xây dựng những hạ tầng đập thủy điện ở thượng nguồn và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt kinh tế tài chính mạnh mẽ và tự tin trong khu vực này cũng góp thêm phần vào việc làm suy giảm chất lượng nước cũng như làm thay đổi dòng chảy và phù sa.

Nhận thức được sự thiết yếu của một tầm nhìn kế hoạch dài hạn và hợp tác quốc tế để xử lý và xử lý những vấn đề đang đe dọa khu vực đồng bằng sông Cửu Long (MDR), ngày 17/11/2022, Chính phủ Việt Nam đã phát hành Nghị quyết 120/NQ-CP về “Khả năng thích ứng khí hậu và phát triển bền vững của Khu vực đồng bằng sông Cửu Long”(Nghị quyết 120), còn được gọi là Nghị quyết “Thuận Thiên” (Thích ứng với tự nhiên).


Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 7 ngày 9/9 theo hình thức trực tuyến. (Ảnh: Tuấn Anh)

Nghị quyết 120 nhấn mạnh vấn đề phải lấy con người làm trung tâm của phát triển và lấy sử dụng bền vững và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên làm nguyên tắc phát triển then chốt. Nghị quyết này lôi kéo sự hợp tác song phương và khu vực hướng tới sử dụng hiệu suất cao và bền vững nguồn nước và những nguồn tài nguyên khác trên lưu vực sông Mekong, trên cơ sở những bên cùng có lợi.

Theo Nghị quyết 120, chủ trương ngoại giao sông Mekong của Việt Nam có 3 hướng hoạt động và sinh hoạt giải trí chính.

Một là, điều phối sự hợp tác song phương và đa phương với những nước thượng nguồn sông Mekong, cũng như những lưu vực và đồng bằng sông lớn trên thế giới.

Hai là, thúc đẩy sự tham gia tích cực của Việt Nam vào Ủy hội sông Mekong (MRC), vào những cơ chế hợp tác hiện có của những nước thuộc lưu vực sông Mekong, và vào những cơ chế hợp tác Một trong những nước thuộc lưu vực sông Mekong và những đối tác phát triển.

Ba là, phát triển quan hệ đối tác kế hoạch với những quốc gia khác và những đối tác phát triển quốc tế để lôi kéo những nguồn lực bên phía ngoài (nguồn vốn tài trợ, tri thức và công nghệ tiên tiến) nhằm mục đích xử lý và xử lý vấn đề biến hóa khí hậu và thúc đẩy phát triển bền vững ở MDR. Ủy ban Quốc gia về Biến đổi Khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Ngoại giao được giao trách nhiệm thực hiện những tiềm năng này.

Kể từ đó, Việt Nam khởi đầu triển khai mạnh mẽ và tự tin chủ trương ngoại giao nguồn nước sông Mekong.

Đóng góp vào những cơ chế hợp tác khu vực sông Mekong


Việt Nam đã liên tục đóng góp vào thành công của những cơ chế hợp tác khu vực sông Mekong bằng phương pháp tích cực đề xuất và thực hiện những sáng kiến, tham gia soạn thảo những văn kiện chính, và phân bổ nguồn lực để tương hỗ những dự án công trình bất Động sản chung.

Tháng 3/2022, Việt Nam đã đăng cai tổ chức Hội nghị Cấp cao Campuchia-Lào-Việt Nam lần thứ 10 về Khu vực Tam giác Phát triển và Hội nghị Thượng đỉnh Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 6, cùng với sự kiện bên lề là Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh GMS.

Tiếp theo sự hoàn tất báo cáo Nghiên cứu của MRC về Quản lý và Phát triển bền vững sông Mekong, gồm có cả báo cáo Tác động của những Dự án Phát triển Thủy điện (còn gọi là báo cáo Nghiên cứu Hội đồng) vào năm 2022, nhiều cuộc họp đã được tổ chức giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban sông Mekong Quốc gia Việt Nam, những đại diện từ những tổ chức phi chính phủ nước nhà quan trọng, những đối tác phát triển, giới nghiên cứu và phân tích và những tổ chức xã hội dân sự.

Các cuộc họp này dẫn đến việc phát triển một số trong những kế hoạch hành vi quốc gia về việc tiếp thu của báo cáo Nghiên cứu Hội đồng. Việt Nam cũng tham gia việc thực hiện thủ tục “Thông báo, Tham vấn trước và Thỏa thuận” của MRC thông qua việc tổ chức những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt tham vấn quốc gia cho dự án công trình bất Động sản thủy điện Pak Lay của Lào.

Năm 2022, Kiểm toán Nhà nước Việt Nam đã đề xuất việc truy thuế kiểm toán môi trường tự nhiên thiên nhiên về quản lý nước trên lưu vực sông Mekong. Được khởi đầu thực hiện từ tháng 3/2022, cuộc truy thuế kiểm toán đã đánh giá việc thực hiện những tiềm năng phát triển bền vững của Liên hợp quốc liên quan đến việc sử dụng, quản lý và bảo vệ tài nguyên nước ở lưu vực sông Mekong. Hai quốc gia thượng nguồn - Myanmar và Thái Lan - đã đồng ý tham gia sáng kiến này.

Về việc chia sẻ tài liệu, vào tháng 11/2022, Trung tâm Vũ trụ Quốc gia Việt Nam đã ký một biên bản ghi nhớ với MRC về việc sử dụng tài liệu vệ tinh từ khối mạng lưới hệ thống Vietnam Data Cube trong việc giám sát, đánh giá nguồn nước và những nguồn tài nguyên khác trên lưu vực sông Mekong.

Tại những cuộc họp được tổ chức theo cơ chế hợp tác nội khối, những quan chức Việt Nam đã nêu bật tình hình nguy cấp của đồng bằng sông Mekong đồng thời lôi kéo những nước thành viên hợp tác trong quản lý tài nguyên nước và thúc đẩy phát triển bền vững trong khu vực.

Đơn cử tại Hội nghị thượng đỉnh MRC lần thứ 3 năm 2022, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi đó đã nêu ra những vấn đề bảo mật thông tin an ninh nguồn nước ở khu vực sông Mekong và lôi kéo thực hiện hiệu suất cao những quy định của MRC, cũng như những cơ chế hợp tác quản lý tài nguyên nước và chia sẻ tài liệu minh bạch Một trong những quốc gia dọc theo sông Mekong.

Tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Hợp tác Mekong-Lan Thương (MLC) lần thứ 6 vào tháng 6 vừa qua, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã ủng hộ việc chia sẻ tài liệu, tiến hành những nỗ lực chung trong việc quản lý tài nguyên nước, và phối hợp ngặt nghèo hơn với những cơ chế hợp tác khác.

Sự tham gia tích cực của Việt Nam vào những cơ chế này đã cho tất cả chúng ta biết Việt Nam không riêng gì có coi trọng quyền lợi quốc gia mà còn coi trọng triển vọng phát triển bền vững của khu vực. Cách tiếp cận này trung thành với một nguyên tắc cốt lõi của ngoại giao nguồn nước, tức là không riêng gì có là việc quản lý tài nguyên nước mà còn là một một phương tiện để đạt được tiềm năng dài hạn rộng to hơn là cải tổ bảo mật thông tin an ninh, ổn định và thịnh vượng của khu vực.


Mở rộng hợp tác liên khu vực


Do tiềm năng kinh tế tài chính và ý nghĩa trang chính trị quan trọng, tiểu vùng sông Mekong đã thu hút sự để ý quan tâm của những cường quốc, gồm có Mỹ, Nhật Bản, Nước Hàn, Australia và Ấn Độ, với việc tất cả những nước này đều có cơ chế để tham gia cùng với những nước dọc theo sông Mekong.

Hoan nghênh cách tiếp cận đa phương trong quản lý tài nguyên nước và phát triển bền vững ở khu vực sông Mekong, Việt Nam đã tích cực tham gia những cơ chế này. Vào tháng 11/2022, Việt Nam đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong-Nước Hàn lần thứ 10 và Hội nghị Cấp cao Mekong-Nhật Bản lần thứ 12.

Tháng 1/2022, Việt Nam và Mỹ đồng đăng cai tổ chức Đối thoại Chính sách “Những Người bạn của Mekong” đầu tiên trong khuôn khổ cơ chế Đối tác Mekong-Mỹ.


Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn (ngoài cùng bên trái) tham dự Lễ khai trương mở bán website mới của Ban Thư ký Cơ chế hợp tác Mekong- Lan Thương (LMC) ngày thứ 8/6/2022 tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Các cơ chế hợp tác liên khu vực do những cường quốc dẫn dắt không riêng gì có mở ra thời cơ mới cho những nước hạ lưu sông Mekong xử lý và xử lý những mối quan tâm liên quan đến nguồn nước, mà còn tồn tại thể làm thay đổi trật tự khu vực. Bằng cách tăng cường quan hệ với những bên phía ngoài và đảm nhận vai trò dẫn dắt trong những cơ chế liên khu vực, Việt Nam đang từng bước nâng cao tầm ảnh hưởng ngoại giao của tớ trong khu vực tiểu vùng.

Trong ASEAN, Việt Nam đang tìm kiếm một lập trường chung về vấn đề bảo mật thông tin an ninh nguồn nước ở lưu vực sông Mekong. Với tư cách là Chủ tịch ASEAN năm 2022, Việt Nam đã đăng cai tổ chức “Diễn đàn ASEAN về Phát triển Tiểu vùng: Kết nối Hợp tác Tiểu vùng Mekong với những Mục tiêu ASEAN” vào tháng 9/2022. Diễn đàn đã thảo luận về tầm quan trọng của hợp tác tiểu vùng trong việc tăng cường link và link kinh tế tài chính ASEAN, những thách thức đối với hợp tác tiểu vùng, và vai trò của những đối tác phát triển.

Tại đây, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng đã nhấn mạnh vấn đề vai trò kế hoạch của một tiểu vùng sông Mekong thịnh vượng, hòa bình và bền vững đối với vị thế khu vực của ASEAN và đối với tương lai của hiệp hội ASEAN. Trong thông cáo chung của Diễn đàn này, những nước ASEAN đã nhất trí thúc đẩy những khuôn khổ hợp tác tiểu vùng, gồm có cả những khuôn khổ ở khu vực sông Mekong, và gắn sự phát triển của tiểu vùng với sự phát triển toàn diện của ASEAN.

Huy động nguồn lực từ những đối tác phát triển


Tính đến năm 2022, Việt Nam đã có hơn 20 đối tác phát triển tham gia thực hiện Nghị quyết 120. Các đối tác phát triển này, với rất nhiều kinh nghiệm tay nghề, trình độ và nguồn lực phong phú, đa dạng, đã cam kết sẽ cho phía Việt Nam vay tổng cộng khoảng chừng 2,2 tỷ USD nhằm mục đích tạo điều kiện cho việc thực hiện Nghị quyết 120.

Ngân hàng Thế giới (WB) là một trong những đối tác lớn số 1 và tích cực nhất của Việt Nam. Tổ chức này đã tham gia vào sự hợp tác xuyên suốt cùng với Việt Nam trong 3 nghành quản trị chính, đó là bền vững môi trường tự nhiên thiên nhiên, tăng trưởng kinh tế tài chính toàn diện, và phát triển nguồn nhân lực và tri thức.

Hầu hết những dự án công trình bất Động sản của WB là được cấp vốn thông qua công cụ Tài trợ Dự án Đầu tư, vốn đáp ứng cho MDR không những ngân sách thiết yếu mà còn chuyển giao tri thức và tương hỗ kỹ thuật cho việc thành công trong dài hạn của việc thực thi và thể chế hóa dự án công trình bất Động sản. Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam cũng đang thao tác với WB về một chương trình tương hỗ ngân sách trong tương lai khoảng chừng 1,05 tỷ USD nhằm mục đích cải tổ hạ tầng, ngăn ngừa hạn hán và xâm nhập mặn, và thích ứng với biến hóa khí hậu trong khu vực MDR.

Một đối tác lâu dài khác của khu vực MDR là Hà Lan. Nghị quyết 120 đã đề cập rõ ràng về trách nhiệm ngoại giao trong việc mở rộng và củng cố mối Quan hệ Đối tác Chiến lược với Hà Lan về thích ứng biến hóa khí hậu và quản lý nước, vốn đã được thiết lập trong năm 2010.

Cả hai quốc gia đã và đang xác định rằng nông nghiệp bền vững và bảo mật thông tin an ninh lương thực vẫn là những trụ cột chính trong quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Hà Lan. Quỹ Hà Lan về Khí hậu và Phát triển, với ngân sách 160 triệu Euro (185 triệu USD), đã và đang cam kết sẽ tương hỗ những doanh nghiệp tìm kiếm sự ủng hộ đối với khối mạng lưới hệ thống sinh thái và hiệp hội thích ứng với khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài ra, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Australia và Liên minh châu Âu (EU) đã và đang bày tỏ sự đánh giá cao và cam kết ủng hộ Nghị quyết 120. Những xác nhận ngoại giao này đã cho tất cả chúng ta biết Việt Nam đã thành công trong việc mở rộng và tăng cường hợp tác kế hoạch với những đối tác phát triển để lôi kéo những nguồn lực cho khu vực MDR. Hỗ trợ quốc tế về chia sẻ kiến thức và kỹ năng, chuyển giao công nghệ tiên tiến và đầu tư là rất quan trọng để Việt Nam dữ thế chủ động thích ứng với thiên nhiên và nỗ lực biến những thách thức của biến hóa khí hậu thành thời cơ.


Triển vọng phát triển bền vững của khu vực MDR


Sau 4 năm thực hiện Nghị quyết 120, chủ trương ngoại giao nguồn nước sông Mekong của Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Thông qua việc tham gia những cơ chế song phương và đa phương, Việt Nam đã làm sáng tỏ những vấn đề về bảo mật thông tin an ninh nguồn nước cấp bách mà khu vực MDR đang phải đối mặt.

Sự tham gia tích cực với những bên quyền lợi rất khác nhau bên trong và bên phía ngoài khu vực tiểu vùng sông Mekong đã giúp Việt Nam đã có được sự ủng hộ quốc tế trong nghành chia sẻ tri thức, hợp tác kỹ thuật công nghệ tiên tiến, và đầu tư.

Tìm kiếm sự quốc tế hóa và đa phương hóa vấn đề sông Mekong, Việt Nam đã tiến hành một số trong những bước đi ban đầu để tạo ra sự nhận thức quốc tế to hơn đối với những vấn đề quản lý nguồn nước xuyên biên giới tại khu vực Hạ nguồn sông Mekong, khởi đầu với việc nêu lên chủ đề này tại những cuộc họp của ASEAN. Trong tương lai, Việt Nam nên tiếp tục ủng hộ đối với việc tương hỗ update, đưa những vấn đề chính của tiểu vùng sông Mekong vào những chương trình nghị sự khu vực rộng to hơn.

Bằng cách đưa ra những thông điệp rõ ràng và nhất quán về những vấn đề mà MDR đang gặp phải và việc quản lý hiệu suất cao những nguồn tài nguyên của lưu vực sông Mekong tới nhiều đối tượng bên phía ngoài hơn, Việt Nam hoàn toàn có thể thu hút sự quan tâm và tương hỗ của quốc tế hơn thế nữa trong việc thực hiện những tiềm năng phát triển của Nghị quyết 120, đồng thời nâng cao uy tín ngoại giao của đất nước trong những những cơ chế khu vực.

Một trong những trách nhiệm trong 5 năm tới là tăng cường sự hiện hữu của Việt Nam trong sáng kiến MLC và khuyến khích những nước thượng nguồn minh bạch và ứng xử nhanh gọn tích cực trong việc chia sẻ tài liệu liên quan đến nguồn nước, đặc biệt là thông tin về quy hoạch và vận hành những đập thủy điện, cũng như việc sẽ xả nguồn nước xuống hạ lưu ra làm sao.

Sự quan tâm nhiều hơn nữa từ hiệp hội quốc tế hoàn toàn có thể tạo ra sự hợp tác to hơn từ những nước thượng nguồn sông Mekong, và do đó làm cho trách nhiệm này hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả hơn.

Một thách thức khác phía trước đối với Việt Nam là hòa giải và hợp lý quyền lợi của tớ với quyền lợi của những nước thượng nguồn sông Mekong. Quản lý nguồn nước xuyên biên giới trên lưu vực sông Mekong là một vấn đề phức tạp do mỗi quốc gia đi theo một con phố phát triển rất khác nhau và có quyền lợi rất khác nhau đối với sông Mekong.

Để xử lý và xử lý thách thức này, trước hết, Việt Nam cần hợp tác với những nước Mekong khác trong việc thực hiện những nghiên cứu và phân tích chung và đưa ra những phân tích, đánh giá khoa học về tình hình lưu vực sông Mekong.

Thứ hai, Việt Nam nên đề xuất những phương án những bên cùng có lợi vốn được cho phép một bên đạt được những ưu tiên quan trọng nhất của tớ, đồng thời đáp ứng quyền lợi số 1 của bên kia. Cách tiếp cận này đòi hỏi Việt Nam và những đối tác phải có tầm nhìn xa hơn để hiểu được những động lực cơ bản của những chủ trương về nước của những nước sông Mekong.

Cuối cùng, những kĩ năng để quản lý nước xuyên biên giới hiệu suất cao hoàn toàn có thể nằm trong những nghành kinh tế tài chính khác, ví dụ như nông nghiệp và sản xuất năng lượng, và những cuộc đàm phán về nước do đó tránh việc được xem như một trò chơi có tổng bằng không.

Chính sách ngoại giao nguồn nước sông Mekong của Việt Nam Tính từ lúc lúc thông qua Nghị quyết 120 vào tháng 11/2022 phản ánh những mối quan tâm của Việt Nam về triển vọng phát triển bền vững của khu vực MDR trong toàn cảnh biến hóa khí hậu và những can thiệp nâng cao của con người ở lưu vực sông Mekong.

Với việc coi những vấn đề sông Mekong là vấn đề bảo mật thông tin an ninh quốc gia, Việt Nam đã lôi kéo những nguồn lực cho việc phát triển của MDR và thúc đẩy hợp tác khu vực hướng tới một lưu vực sông Mekong bền vững. Tuy nhiên, sự khác lạ về hướng phát triển và quyền lợi của những nước sông Mekong, cũng như những tương tác phức tạp của khu vực với những tác nhân bên phía ngoài, vẫn là một thách thức.

Chìa khóa để vượt qua những rào cản này là một cách tiếp cận đôi bên cùng có lợi đối với ngoại giao nguồn nước, trong đó nguồn nước được coi như một nguồn tài nguyên chung, và tất cả những bên nhận thấy rằng họ hoàn toàn có thể đạt được những kết quả cùng có lợi tốt nhất bằng phương pháp xử lý và xử lý những vấn đề chung về nguồn nước trong khi xem xét về toàn cảnh kinh tế tài chính, xã hội và môi trường tự nhiên thiên nhiên rộng to hơn mà mỗi quốc gia đang phải đối mặt.

Page 2

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 3

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 4

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 5

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 6

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 7

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 8

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 9

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 10

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 11

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 12

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 13

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 14

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 15

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 16

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 17

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 18

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 19

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 20

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 21

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 22

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 23

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 24

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 25

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Page 26

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cơ quan, tổ chức

Bảng tổng hợp kết quả xử lý và xử lý TTHC về nghành tài nguyên nước

Biểu mẫu xin cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Công bố TTHC lĩnh vực TNN thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, huyện, xã

CÔNG KHAI NGÂN SÁCH

Dịch Vụ TM công những tỉnh- thành phố

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp Bộ, ngành

Dịch Vụ TM công trực tuyến cấp UBND Tỉnh, TP

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 2,3: LĨNH VỰC TÀI NGUYÊN NƯỚC

DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CẤP ĐỘ 3

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC DƯỚI ĐẤT

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO THĂM DÒ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG NƯỚC MẶT, NƯỚC BIỂN

HƯỚNG DẪN NỘI DUNG ĐỀ ÁN, BÁO CÁO XẢ NƯỚC THẢI VÀO NGUỒN NƯỚC

Hướng dẫn thủ tục cấp phép trong nghành tài nguyên nước

Kế hoạch Cải cách hành chính năm 2015 của Cục Quản lý tài nguyên nước

MẪU GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

MẪU TỜ KHAI ĐĂNG KÝ KHAI THÁC NƯỚC DƯỚI ĐẤT

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP, GIA HẠN, ĐIỀU CHỈNH, CẤP LẠI GIẤY PHÉP TÀI NGUYÊN NƯỚC

Thủ tục hành chính cấp huyện về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp tỉnh về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính cấp Trung ương về nghành tài nguyên nước

Thủ tục hành chính về Tài nguyên nước cấp Trung ương

TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Review Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ủy ban hợp tác tiêu vùng sông Mê kông vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Ủy #ban #hợp #tác #tiêu #vùng #sông #Mê #kông