Review 10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022

Mẹo Hướng dẫn 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 2022

Dương Minh Dũng đang tìm kiếm từ khóa 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-31 14:18:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 Nội dung chính Show
    Đến văn hóa bản địa độc đáo…Và tấm hộ chiếu quyền lực đáng mơ ướcĐầu tư E2 thông qua hộ chiếu Grenada – Lựa chọn thông minh cho quyền di trú nhanh chóngQuần đảo Caribbean tốt nhất với nhiều chuyến bay trực tiếp từ Hoa Kỳ & Canada & NBSP;Aruba: Best & nbsp; cho những ngày nghỉ không cần suy nghĩThe Bahamas: Best & nbsp; for & nbsp;Quần đảo Cayman: Những ngày nghỉ tốt nhất & NBSP;Cộng hòa Dominican: Tốt nhất cho những người dân tìm kiếm nghỉ ngơi, những nhà thám hiểmJamaica: Tốt nhất cho đồ ăn cay, âm nhạc sống động, ngày lễ nghỉ ngơi, cuộc phiêu lưu đô thị và tự nhiên, những chuyến du ngoạn nhanh từ MỹPuerto Rico: Best & nbsp; để mày mò ngoài mặt trời, cát và biểnSt-Martin & Sint Maarten: Best & nbsp; cho những ngày lễ trung học lớn và trải nghiệm văn hóa Pháp, Hà Lan và CreoleQuần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ: Best & nbsp; dành riêng cho những người dân Mỹ không còn hộ chiếu, những tình nhân thích-resort lớn, những tình nhân thích thiên nhiênQuần đảo Caribbean khó đến hơn, nhưng đáng để đi bộAnguilla: Best & nbsp; cho những ngày lễ sang trọng nhưng thấp, cô lậpAntigua: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ nghỉ ngơi với một vài chuyến du ngoạn trong ngàyBarbados: Best & nbsp; cho bất kỳ ngân sách, hoạt động và sinh hoạt giải trí, những người dân đóng gói bộ đồ vải lanhBonaire: Best & nbsp; cho thợ lặn, khách du lịch ngân sách, những người dân thích mày mò nhưng không thích mày mò nhiềuQuần đảo Virgin thuộc Anh: Best & nbsp; cho thợ lặn và ống thở, tiệc cocktail hoàng hôn, những người dân thích hoạt động và sinh hoạt giải trí của đại dươngCuba: Best & nbsp; cho những ngày lễ có mức giá hợp lý, & nbsp; phiêu lưu, quyền khoe khoangCuraçao: Best & nbsp; for & nbsp;Dominica: Tốt nhất cho & nbsp; người đi bộ, tình nhân thiên nhiên, những người dân muốn thoát khỏi quần đảo sáo rỗngMartinique: Best & nbsp; cho những người dân nói tiếng Pháp, những bãi tắm biển đẹp và bị cô lập, đi bộ tự nhiênGrenada: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ thấp trong môi trường tự nhiên thiên nhiên tự nhiên đẹpGuadeloupe: Tốt nhất cho & nbsp; một ngày không xuất hiện trời dưới ánh mặt trời, sau đó là một bữa tối món ăn thủy hải sản lộng lẫyHaiti: Best & nbsp; cho những người dân đi du lịch để học và khám pháSt Kitts & Nevis: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ thoải mái, những chuyến du ngoạn trong ngày đến NevisSaint Lucia: Best & nbsp; cho thợ lặn, thợ lặn, người đi bộ, lướt sóng diều, những tình nhân thích tự nhiên, người tìm kiếm sang trọngSt Vincent & The Grenadines: Tốt nhất cho & NBSP; Người chèo thuyền, thợ lặn, nhà thám hiểm, những người dân không còn lịch trìnhTrinidad: Tốt nhất cho & NBSP; Lễ hội thường niên mà đối thủ RioTobago: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ trên bãi tắm biển yên tĩnh mà không còn bất kỳ tiếng vang, lặn, ngắm chim nàoTurks & Caicos: Best & nbsp; cho thợ lặn, người chèo thuyền, người đi biển, tình nhân của những khóa tu êm dịu trên cátQuốc gia tốt nhất ở Caribbean để ghé thăm là gì?Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ ..Quốc gia Caribbean số 1 là gì?Đất nước Caribbean đẹp nhất là gì?

Nếu bạn đã từng theo dõi bộ phim truyện “Cướp biển vùng Caribbean” – ắt hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khu rừng rậm nhiệt đới gió mùa rậm rạp, những quần đảo xanh tươi nằm chơi vơi giữa lòng biển cả. Tất cả những khung cảnh tuyệt vời ấy cũng là một phần của Grenada – quốc đảo xinh đẹp số 1 vùng Caribbean.

Từ quang cảnh thiên thiên hùng vĩ…

Tọa lạc tại vùng biển Caribbean ấm áp, Grenada là một quốc đảo được tập hợp từ 3 đảo lớn (Grenada, Carriacou và Petite Martinique) cùng hàng trăm đảo nhỏ khác. Grenada được mẹ thiên nhiên ưu ái với thời tiết ấm áp quanh năm, phối hợp cùng phong cảnh non nước hữu tình và những nét văn hóa bản địa đặc sắc.

Chỉ cần một lần ghé thăm Grenada, chắc như đinh bạn sẽ phải đổ gục trước nét trẻ đẹp tự nhiên đầy mê hoặc của quốc đảo này. Rảo bước dọc theo những bãi cát mịn màng tại bãi tắm biển Grand Anse, lắng nghe tiếng sóng vỗ rào rạc dưới những hàng cọ xanh mát hay đắm mình trong làn nước biển ấm áp của vùng Caribbean và tham gia những môn thể thao thú vị như trượt ván, lướt sóng, lặn biển – đó là những hoạt động và sinh hoạt giải trí tuyệt vời mà hành khách hoàn toàn có thể tận hưởng tại quốc đảo Grenada. Chỉ cần một lần được ngụp lặn trong làn nước trong vắt, ngắm nhìn và thưởng thức những rặng san hô đầy sắc tố tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời miền nhiệt đới gió mùa, vậy là bạn đã có cho mình một trải nghiệm khó quên rồi đấy. 

Quốc đảo này cũng sở hữu những cánh rừng nhiệt đới gió mùa xanh mát nằm lọt thỏm trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ – nơi bạn hoàn toàn có thể mày mò hệ sinh thái đặc sắc và thỏa thích ngắm nhìn và thưởng thức vẻ đẹp kì diệu của mẹ thiên nhiên. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm hưng phấn hơn, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm dòng thác Concord Fall của Grenada nằm ở rìa khu bảo tồn rừng Grand Etang. Đây là một địa điểm rất phù hợp cho những ai yêu thích những môn thể thao mạo hiểm như nhảy thác. Cảnh tượng từng bọt nước trắng xóa phủ nhẹ lên khuôn mặt bạn, trong khi tiếng thác đổ sầm xung quanh chắc như đinh sẽ kích thích từng giác quan của bạn. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến du ngoạn bộ đường dài đến thác Seven Sister. Ắt hẳn cảm hứng chạm đích sẽ là một kỉ niệm độc đáo trong cuộc hành trình dài của bạn.

Sau một ngày mệt nhọc với những hoạt động và sinh hoạt giải trí mày mò, còn gì niềm sung sướng hơn khi được tận hưởng làn nước ấm áp ở hồ nước nóng và ngắm nhìn và thưởng thức quang cảnh thiên nhiên vào buổi chiều tà tại một trong những quần đảo nhiệt đới gió mùa mê hoặc số 1 vùng Trung Mỹ nhỉ? Tất cả những trải nghiệm này chắc như đinh sẽ là một bất thần thú vị dành riêng cho bạn.

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022

Đến văn hóa bản địa độc đáo…

Không chỉ gây ấn tượng bởi nét trẻ đẹp thiên nhiên, Grenada còn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mày mò nét văn hóa đặc sắc vùng Trung Mỹ. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thổ nhưỡng Grenada đặc biệt thích hợp cho việc trồng trọt nhiều chủng loại cây gia vị. Vì vậy, cũng không còn gì lạ lẫm khi Grenada còn được gọi là đảo gia vị (Spice Island). Nếu bạn muốn mày mò văn hóa gia vị của vùng đất này, tại sao không ghé thăm khu chợ gia vị Grand Anse nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước độ đa dạng của nhiều chủng loại gia vị được bày bán tại đây đấy.

Không những thế, bạn còn tồn tại thể tận hưởng những món ăn thơm ngon tại đây. Nền văn hóa ẩm thực của Grenada là sự việc hòa quyện tinh tế giữa ẩm thực Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi với nhiều món ăn đường phố lành mạnh như súp callaloo (được chế biến từ nhiều chủng loại cải nhiều lá), Oil Down (một món hầm với sữa dừa, nhiều chủng loại thịt với rễ cây và rau cải), cà ri dê…. Đặc biệt, Grenada còn tồn tại hẳn một kho tàng trữ bảo tàng Chocolate với hàng loạt món tráng miệng mê hoặc, đậm đà mùi vị chocolate đen hảo hạng – chắc như đinh sẽ hạ gục vị giác của tất cả tín đồ món ngọt.

Và ở đầu cuối, đừng quên hòa tâm hồn vào những lễ hội truyền thống tại quốc đảo này. Bạn hoàn toàn có thể lắc lư theo những bản nhạc Jazz, Blue và R&B tại lễ hội âm nhạc Pure Grenada hoặc cảm nhận không khí sôi động của những lễ hội chèo thuyền. Ngoài ra, còn hàng loạt sự kiện đặc sắc khác được tổ chức thường niên tại đây mà bạn không thể bỏ qua như Spice Island Bilfish Tournament, Grenada Drum Festival, lễ hội mừng ngày độc lập ( Indepence Day Celebrations – được tổ chức vào ngày 7/2 thường niên)…

Và tấm hộ chiếu quyền lực đáng mơ ước

Nếu cảnh sắc thiên nhiên và nền văn hóa thú vị ở đây vẫn chưa đủ để làm bạn xiêu lòng với vùng đất này, thì tấm hộ chiếu đầy quyền năng của Grenada chắc như đinh sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.

Trong trong năm mới gần đây, Grenada đang dần nổi lên như một trong những quốc gia Trung Mỹ có số rất đông người nhập cư đông đảo. Hầu hết người nhập cư là những nhà đầu tư bất động sản, người dân có mong ước kinh doanh và nắm giữ hộ chiếu Grenada vì những mục tiêu lợi nhuận hoặc di trú. Một khi nắm trong tay tấm hộ chiếu quyền lực này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những quyền lợi tương đương như công dân Grenada, ví dụ như:

    Được miễn visa nhập cư đến hơn 141 quốc gia gồm có những nước thuộc khối Schengen như Châu Âu, Vương quốc Anh, Phần Lan, Hà Lan…Nhập cảnh cả 3 thế hệ chỉ trong một bộ hồ sơ (gồm có vợ/chồng, con cháu dưới 25 tuổi và cha mẹ)Điều kiện cư trú linh hoạt, không yêu cầu cư trú thường xuyên tại GrenadaĐược quyền song tịchCon cái được miễn học phí từ cấp 1-3 và được hưởng mức học phí đại học cùng chất lượng đào tạo hàng đầuĐược hưởng những quyền lợi về phúc lợi xã hội tại đây, ví dụ như dịch vụ y tế công cộng, bảo hiểm y tế, trợ cấp, lương hưu… nếu sinh sống và thao tác tại đây.Các quyền lợi về thuế: Grenada là một trong số ít quốc gia không còn Quy tắc Kiểm soát Công ty Nước ngoài. Điều này nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thành lập một doanh nghiệp ở nước ngoài (ví dụ như Mỹ) mà tránh việc phải chịu bất kể khoản thuế nào tại Grenada – kể cả khi bạn là một công dân cư trú.

Đặc biệt, do quốc gia này đã ký kết Hiệp định TM và Hàng Hải với Hoa Kỳ, vì vậy những ai nắm giữ hộ chiếu Grenada còn được sở hữu những quyền lợi dành riêng cho công dân những nước Hiệp Ước, gồm có cả quyền nộp đơn để xin visa đầu tư di trú Mỹ E2 một cách thuận tiện và đơn giản. Chính nhờ lợi thế này, Grenada hiện giờ đang là vấn đề đến lý tưởng của những nhà đầu tư E2.

Đầu tư E2 thông qua hộ chiếu Grenada – Lựa chọn thông minh cho quyền di trú nhanh gọn

Đứng trước thông tin chương trình EB-5 sẽ tăng khoản tiền đầu tư cũng như siết hạn mức nhận hồ sơ mỗi năm khiến quy trình định cư hoàn toàn có thể kéo dãn đến 10 năm, nhiều nhà đầu tư EB-5 đã dần chuyển sang chương trình đầu tư định cư E2. Hiểu một cách đơn giản, chương trình đầu tư định cư diện E2 được phát hành để tạo điều kiện cho những công dân quốc gia Hiệp Ước đến Mỹ sinh sống, thao tác và học tập.

Điều kiện đăng ký cũng rất thuận tiện và đơn giản. Bạn chỉ việc thỏa mãn hai điều kiện:

    Đầu tư vào một doanh nghiệp mới thành lập tại Mỹ với một số trong những vốn vừa đủ để doanh nghiệp hoạt động và sinh hoạt giải trí và marketing thương mại thành công: Không quá trở ngại vất vả như chương trình EB-5, mức vốn đầu tư vào chương trình E-2 không cố định và thắt chặt. Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều người nhập cư thông qua chương trình, mức vốn khoảng chừng 150.000 $ là phù hợp cho việc thành lập một doanh nghiệp mới. Là một công dân quốc gia Hiệp Ước: Nếu bạn lo ngại rằng công dân Việt Nam không phải công dân quốc gia Hiệp Ước, vấn đề này hoàn toàn có thể được xử lý và xử lý một cách đơn giản bằng phương pháp nhập quốc tịch Grenada (vốn là một quốc gia Hiệp Ước). Đừng quá lo ngại về thời gian, bởi lẽ, toàn bộ quy trình định cư từ khi khởi đầu nộp hồ sơ lấy quốc tịch Grenada đến khi chính thức đến Hoa Kỳ định cư chỉ trong vòng 9 tháng, không cần phỏng vấn, không cần chờ đón hồ sơ được phê duyệt, chờ đón Cục Di Trú Hoa Kỳ gọi phỏng vấn và chờ đón kết quả phỏng vấn. Bạn hoàn toàn có thể quy đổi một cách thuận tiện và đơn giản visa E2 thành thẻ xanh thường trú vĩnh viễn tại Hoa Kỳ để có quyền đến Mỹ để sinh sống, học tập, marketing thương mại và thao tác tự do trong suốt quá trình sẵn sàng sẵn sàng và chờ đón hồ sơ được phê duyệt.

Đó là chưa tính đến những quyền lợi mê hoặc dành riêng cho thường trú nhân tại Hoa Kỳ:

    Quyền sinh sống, thao tác, học tập và marketing thương mại tự do tại Mỹ dành riêng cho tất cả gia đìnhQuyền được hưởng những chủ trương phúc lợi xã hội như một công dân Mỹ thực thụ, gồm có những dịch vụ y tế công cộng, bảo hiểm y tế, trợ cấp, lương hưu…Quyền xuất nhập cư tự do không cần visa tại hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới, gồm có Anh, Pháp, Đức….Con cái của nhà đầu tư được quyền học tập miễn phí từ cấp 1 đến cấp 3 và hưởng mức học phí tiết kiệm hơn nhiều lần so với du học viên Việt Nam.Quyền song tịch

Sở hữu những lợi thế tuyệt vời, Grenada đó đó là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp nhanh gọn và thuận tiện và đơn giản để định cư Mỹ. Tuy nhiên, để hoàn toàn có thể khai thác tối đa lợi thế của chương trình này, bạn cần một lộ trình di trú thông minh và đúng đắn. Để biết thêm những thông tin hữu ích về chương trình định cư E-2 và lộ trình phù hợp để lấy hộ chiếu Grenada, hãy đến với trung tâm tư vấn đầu tư di trú MattLaw.

MattLaw sở hữu đội ngũ luật sư hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong thị trường định cư di trú Mỹ – Canada – châu Âu – Úc – New Zealand, đặc biệt đã có tỉ lệ thành công trong tương hỗ soát xét hồ sơ lên đến mức 100%, với nền tảng kiến thức và kỹ năng pháp luật vững chắc, tư duy marketing thương mại hiệu suất cao và kĩ năng ngoại ngữ tốt. Cùng mạng lưới đối tác rộng và kinh nghiệm tay nghề nhiều năm trong nghành tư vấn đầu tư, MattLaw sẽ tương hỗ nhà đầu tư một cách tận tình, từ lúc tìm hiểu nhu yếu đến khi chọn được kế hoạch đầu tư E-2 phù hợp và thực hiện những quy trình thủ tục đầu tư nhanh gọn, giúp nhà đầu tư hoàn toàn có thể đạt được tiềm năng của tớ trong thời gian ngắn nhất.

Để biết thêm thông tin rõ ràng về chương trình, vui lòng liên hệ MattLaw tại:

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn MATTLAW

    Hotline: 028 3990 1345 - 097 677 9196Email: Website: https://mattlawvn.comĐịa chỉ: Tòa nhà The Prince Residence, P1-03.36 Lầu 3. Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q..Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Hàng chục quần đảo nằm rải rác trên vùng biển Caribbean là rất nhiều điều đáng để ý quan tâm. Pulsing Jamaica có rất ít điểm chung với thấp & NBSP; Aruba, và thậm chí những quần đảo trong tầm nhìn của nhau như St Kitts và Nevis rất rất khác nhau không riêng gì có về ngoại hình mà còn trong những gì họ đáp ứng cho khách truy cập.

Vì vậy, đối với hành khách ở Caribbean, bạn chọn quần đảo nào trong số nhiều người? Lớn hay ít, gần hoặc xa, thành thị hoặc nông thôn là một trong những xem xét hoàn toàn có thể biến một kỳ nghỉ vô tư thành một việc vặt.

Hạnh phúc thay, mồi quần đảo Caribbean của chúng tôi hoàn toàn có thể giảm sút nỗi đau khi chọn những gì phù phù phù hợp với bạn. Chúng tôi đã hạ thấp tất cả những quần đảo được truy cập nhiều nhất, hoàn thành xong với những gì tốt nhất cho từng quần đảo, & nbsp; và chúng tôi đã phân loại chúng bằng phương pháp thuận tiện và đơn giản truy cập, giúp bạn ưu tiên thời gian bãi tắm biển trong thời gian sân bay.

Khám phá những trải nghiệm mê hoặc nhất thế giới với bản tin hàng tuần của chúng tôi được gửi thẳng vào hộp thư đến của bạn.

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Các bãi tắm biển của Aruba được lót bằng những khu nghỉ ngơi đẳng cấp thế giới © Ultima Gaina / Getty Images

Quần đảo Caribbean tốt nhất với nhiều chuyến bay trực tiếp từ Hoa Kỳ & Canada & NBSP;

Aruba: Best & nbsp; cho những ngày nghỉ không cần suy nghĩ

ARID và gần như thể vô dụng, điểm thu hút chính của Aruba là một dải băng của những bãi tắm biển được xếp hàng với những khu nghỉ ngơi đẳng cấp thế giới lớn và được sao lưu với những trung tâm của những nhà hàng quán ăn và quán bar địa phương.

    Điểm nổi bật: Hồ bơi tự nhiên, Công viên quốc gia Arikok & NBSP; Natural Pool, Arikok National Park 

Aruba theo cách của bạn: Lời khuyên cho những tình nhân thích, người tìm kiếm cảm hứng hồi hộp, ăn uống và nhiều hơn nữa thế nữa

The Bahamas: Best & nbsp; for & nbsp;

Với hơn 700 quần đảo, vô số lựa chọn & nbsp; là vô tận khi lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn & nbsp; đến & nbsp; Bahamas. Tìm kiếm những nơi ẩn náu xa xôi hoặc những khu vực lớn bóng loáng, một cảnh tiệc tùng sôi động hoặc những chuyến du ngoạn ngoài trời với mái ấm gia đình, đất nước Caribbean này còn có tất cả. & Nbsp; & nbsp;

    Điểm nổi bật: Đảo Harbor, Công viên quốc gia Blue Hole & NBSP; Harbour Island, Blue Holes National Park 

Tại sao Long Island nên là kỳ nghỉ Bahamas tiếp theo của bạn & NBSP; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022SCUBA Lặn xa bờ Bờ biển Quần đảo Cayman, một điểm đến tuyệt vời để mày mò dưới nước © Stephen Frink / Getty Images

Quần đảo Cayman: Những ngày nghỉ tốt nhất & NBSP;

Grand Cayman gợi nhớ đến Nam Florida, chỉ có trật tự hơn và ít giao thông vận tải hơn. Nó đáp ứng những khu nghỉ mát của tất cả những sọc, nơi trú ẩn thuế và lặn nổi tiếng, lặn với ống thở và lượn lờ bơi lội với những trường học cá đuối gai độc.

    Điểm nổi bật: USS Kittiwake, Bãi biển bảy dặm & NBSP; USS Kittiwake, Seven Mile Beach 

6 trải nghiệm độc đáo ở Quần đảo Cayman & NBSP;

Giới thiệu Cộng hòa Dominican

Cộng hòa Dominican: Tốt nhất cho những người dân tìm kiếm nghỉ ngơi, những nhà thám hiểm

Một quốc gia rộng lớn có văn hóa Tây Ban Nha thống trị, & nbsp; dr (như được gọi) có những khu nghỉ ngơi đẳng cấp thế giới trên những bãi tắm biển tốt và những khu vực nội địa không biến thành cấm với những đỉnh núi cấm.

    Điểm nổi bật: & NBSP; Santo Domingo từ Zona thuộc địa, Cascada El LimónSanto Domingo’s Zona Colonial, Cascada El Limón

12 bãi tắm biển tốt nhất ở Cộng hòa Dominican & NBSP; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Bãi biển Jamaica phục vụ một số trong những hoàng hôn tốt nhất © Getty Images

Jamaica: Tốt nhất cho đồ ăn cay, âm nhạc sống động, ngày lễ nghỉ ngơi, cuộc phiêu lưu đô thị và tự nhiên, những chuyến du ngoạn nhanh từ Mỹ

Dường như thể trung tâm của những lời sáo rỗng của Caribbean như Bob Marley Songs được chơi theo nhịp điệu mở chai bia, rộng lớn Jamaica đáp ứng những khu nghỉ ngơi từ Posh đến ngân sách và văn hóa đô thị khác lạ.

    Điểm nổi bật: Đỉnh núi xanh, Đầm xanh & NBSP; Blue Mountain Peak, Blue Lagoon 

Thời gian tốt nhất để đến Jamaica & NBSP;

Vừa trở về từ: Puerto Rico

Puerto Rico: Best & nbsp; để mày mò ngoài mặt trời, cát và biển

Puerto Rico truyền cảm hứng cho những giấc mơ Caribbean vì nguyên do chính đáng: nó hoàn toàn có thể thỏa mãn cả BUM bãi tắm biển thờ ơ và người lướt sóng lớn vừa chớm nở-tất cả trong một ngày thời điểm vào buổi tối cuối tuần dài. Nếu bạn không thích dành tất cả thời gian của tớ ở bãi tắm biển, hãy đến & nbsp; sòng bạc hoặc mày mò lịch sử hữu hình và văn hóa Tây Ban Nha phong phú của quần đảo. & Nbsp;

    Điểm nổi bật: & nbsp; Old San Juan, El Yunque National Forest Old San Juan, El Yunque National Forest

Làm thế nào để đi du lịch bền vững ở Puerto Rico

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Một chiếc máy bay đáp xuống bãi tắm biển Maho hoàn toàn có thể truy cập, Sint Maarten © Alain M. Duzant / 500px

St-Martin & Sint Maarten: Best & nbsp; cho những ngày lễ trung học lớn và trải nghiệm văn hóa Pháp, Hà Lan và Creole

Hai nền văn hóa riêng biệt, Hà Lan và Pháp, chia sẻ không khí trên này & nbsp; nhỏ, & nbsp; nhưng rất sống động & nbsp; quần đảo. Giống như một bộ não, hai bán cầu này còn có tổng hợp to hơn so với những phần: Pháp đáp ứng những ngày lễ với dự trữ trong khi Đảng Hà Lan xuống.

    Điểm nổi bật: îlet Pinel, Marigot Market & NBSP; Îlet Pinel, Marigot Market 

Tìm mùi vị đảo: Hướng dẫn của Foodie về St Martin & Sint Maarten & NBSP; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Thân cây, St John, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ © Seanpavonephoto / Getty Images

Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ: Best & nbsp; dành riêng cho những người dân Mỹ không còn hộ chiếu, những tình nhân thích-resort lớn, những tình nhân thích thiên nhiên

Điểm nghỉ chân đầu tiên của Caribbean cho nhiều người Mỹ có tất cả những tiện nghi - và những tên gọi quen thuộc - về nhà. St Thomas là thương mại nhưng St John và St Croix đáp ứng nhiều sức mê hoặc hơn và văn hóa.

    Điểm nổi bật: Công viên quốc gia Quần đảo Virgin, St John's North Shore & NBSP;: Virgin Islands National Park, St John's North Shore 

Trải nghiệm thực phẩm và đồ uống tốt nhất của Quần đảo Virgin & NBSP;

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Anguilla tự hào có một số trong những bãi tắm biển tốt nhất ở Caribbean © & NBSP; Shalamov / Getty Images

Quần đảo Caribbean khó đến hơn, nhưng đáng để đi bộ

Anguilla: Best & nbsp; cho những ngày lễ sang trọng nhưng thấp, cô lập

Trong một biển những bãi tắm biển đặt ra tiêu đúng cho những lời sáo rỗng trên bãi tắm biển, những bãi tắm biển trên quần đảo nhỏ bé này là những phiên bản dứt khoát. Nhỏ, với một nền văn hóa địa phương đáng yêu và những biệt thự cao cấp sang trọng nằm rải rác.

    Điểm nổi bật: Shoal Bay East, Đảo Sandy & NBSP; Shoal Bay East, Sandy Island 

Khám phá những bãi tắm biển của Anguilla bằng xe đạp & nbsp; 

Antigua: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ nghỉ ngơi với một vài chuyến du ngoạn trong ngày

Nhiều & nbsp; 365 bãi tắm biển của Antigua & nbsp; được lót bằng những khu nghỉ ngơi lớn và nhỏ, nhã nhặn và xa hoa. English Harbor đáp ứng những trò chơi khăm du thuyền và những địa điểm lịch sử phổ biến. Đảo chị em của Barbuda là nơi có Fantastic & nbsp; Frigate Bird Sanctuary. & NBSP; & NBSP;

    Điểm nổi bật: Half Moon Bay, Cades ReefHalf Moon Bay, Cades Reef

Các điểm nóng du lịch sinh thái ở Antigua và Barbuda & NBSP; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Barman xếp hàng cocktail tại Mullins Beach Bar, Barbados © Justin Foulkes / Lonely Planet

Barbados: Best & nbsp; cho bất kỳ ngân sách, hoạt động và sinh hoạt giải trí, những người dân đóng gói bộ đồ vải lanh

Một loạt những bãi tắm biển lý tưởng cho những người dân lướt sóng, lướt gió, những người dân tắm nắng ngân sách và nhiều chủng loại truyền thống ăn mặc cho bữa tối khiến Barbados trở thành một quần đảo thực sự nghênh đón. Đã có sự ngày càng tăng ổn định trong những chuyến bay không ngừng nghỉ nghỉ đến đất nước. & NBSP;

    Điểm nổi bật: Bridgetown, Rockley Beach & NBSP; Bridgetown, Rockley Beach 

Cửa hàng rượu rum Barbados: Khám phá lịch sử ướt & NBSP của quần đảo Caribbean này;

Bonaire: Best & nbsp; cho thợ lặn, khách du lịch ngân sách, những người dân thích mày mò nhưng không thích mày mò nhiều

Một trong những quần đảo thú vị nhất ở miền nam Caribbean, Bonaire nhỏ bé nổi tiếng với việc lặn ngoạn mục ngay xa bờ. Nó cũng luôn có thể có một lịch sử mê hoặc và một thành phố chính thắng lợi và hoàn toàn có thể đi bộ của Kralendijk.

    Điểm nổi bật: Lac Bay, South End & NBSP; Lac Bay, South End 

Bonaire Waters đáp ứng vô số nụ cười mái ấm gia đình & NBSP;

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Quần đảo Virgin thuộc Anh là một thiên đường của du thuyền thực sự

Quần đảo Virgin thuộc Anh: Best & nbsp; cho thợ lặn và ống thở, tiệc cocktail hoàng hôn, những người dân thích hoạt động và sinh hoạt giải trí của đại dương

BVIS là một phiên bản phong phú hơn, kém phát triển và bị cô lập hơn của Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ. Du thuyền và thợ lặn tìm thấy niềm niềm sung sướng của tớ trong số 40 quần đảo ở đây; Hòn đảo chính, Tortola, đáp ứng sự chuyển hướng quyến rũ.

    Điểm nổi bật: Nhà tắm, Cow Wreck Bay & NBSP; The Baths, Cow Wreck Bay 

Làm thế nào kỳ nghỉ của bạn hoàn toàn có thể giúp cứu rùa biển ở Caribbean & NBSP; 

Cuba: Best & nbsp; cho những ngày lễ có mức giá hợp lý, & nbsp; phiêu lưu, quyền khoe khoang

Cuba đáp ứng Fantastic & NBSP; âm nhạc, những thách thức chính trị và vẻ đẹp tự nhiên rõ ràng thường bị bỏ qua. Havana & nbsp; một mình có mức giá trị ngày mày mò giữa một sự rườm rà. Theo dõi những chuyến bay mới khi hạn chế du lịch thuận tiện và đơn giản.

    Điểm nổi bật: & nbsp; Thung lũng Viñales, MalecónViñales Valley, Malecón

Cuba vượt ra ngoài thủ đô: Những điều tốt nhất để làm bên phía ngoài Havana & nbsp;

Curaçao: Best & nbsp; for & nbsp;

Một quần đảo cỡ trung bình bình với trọng tâm ngoài du lịch. Thành phố chính của Willemstad có một bến cảng nổi tiếng, xinh đẹp và lịch sử. Những bãi tắm biển bị cô lập rải rác về việc đáp ứng một vài thú vui.

    Điểm nổi bật: & nbsp; Playa Portomari, Công viên quốc gia Christoffel & NBSP; Playa Portomari, Christoffel National Park 

7 nguyên do tại sao Curaçao nên là kỳ nghỉ Caribbean tiếp theo của bạn & NBSP; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Ngôi làng đẹp như tranh vẽ của Scotts Head, Dominica © & NBSP; HTOMAS / Getty Images

Dominica: Tốt nhất cho & nbsp; người đi bộ, tình nhân thiên nhiên, những người dân muốn thoát khỏi quần đảo sáo rỗng

Thiếu rất nhiều bãi tắm biển được tìm thấy ở nơi khác, Dominica là viên đá quý hoang sơ của khu vực với những đỉnh núi và thung lũng tràn ngập trong rừng mưa và được nhấn mạnh vấn đề bởi những thác nước.

    Điểm nổi bật: & nbsp; ti Tou hẻm núi, Thác Trafalgar & nbsp; Ti Tou Gorge, Trafalgar Falls 

Đi bộ, Dominica: Đảo phiêu lưu nhất của Caribbean & NBSP;

Martinique: Best & nbsp; cho những người dân nói tiếng Pháp, những bãi tắm biển đẹp và bị cô lập, đi bộ tự nhiên

Góc Gallic nhất của vùng Caribbean có một thị trấn chính rộng lớn của Fort-de-France và một trọng tâm không thể tin được. Bãi biển xa xôi thưởng cho những người dân ban ngày.

    Điểm nổi bật: & nbsp; Grande Anse des Salines, Route de la Trace & nbsp; Grande Anse des Salines, Route de la Trace 

Cảnh tin Rum số 1 của Martinique & NBSP; 

Vừa trở về từ: nếm rượu rum trong Grenada

Grenada: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ thấp trong môi trường tự nhiên thiên nhiên tự nhiên đẹp

Bạn thực sự hoàn toàn có thể ngửi thấy mùi nhục đậu khấu trong không khí của thuộc địa nhỏ Anh nhỏ này còn có một trong những thủ đô thú vị nhất của khu vực, St George's. Những bãi tắm biển nhỏ và mời gọi với những ngọn đồi trong rừng nhiệt đới gió mùa để được để ý quan tâm.

    Điểm nổi bật: Công viên điêu khắc dưới nước, Hợp tác xã xử lý hạt nhục đậu khấu Gouyave & NBSP; Underwater Sculpture Park, Gouyave Nutmeg Processing Cooperative 

Cuộc phiêu lưu ở miền Nam Caribbean: Ba quần đảo, ba cách & nbsp; 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Guadeloupe đóng gói rất nhiều điểm tham quan vào một khu vực nhỏ © & NBSP; Bennymarty / Getty Images

Guadeloupe: Tốt nhất cho & nbsp; một ngày không xuất hiện trời dưới ánh mặt trời, sau đó là một bữa tối món ăn thủy hải sản lộng lẫy

Guadeloupe của Pháp đáp ứng những quần đảo thoải mái cho những người dân muốn đi du lịch ít, leaze trên cát và thưởng thức những món ăn đặc biệt tốt. Nó đóng gói những bãi tắm biển tuyệt vời và thiên nhiên nhiệt đới gió mùa trong một gói nhỏ.

    Điểm nổi bật: & nbsp; la soufrière, & nbsp; réserve coustauLa Soufrière, Réserve Cousteau

Động vật hoang dã, bãi tắm biển và rượu rum: ôm lấy sự quyến rũ mộc mạc của Guadeloupe & nbsp; 

Haiti: Best & nbsp; cho những người dân đi du lịch để học và mày mò

Haiti đáp ứng những bãi tắm biển yên tĩnh, thác nước và cảnh sắc đầy cảm hứng. Thế giới chỉ có cuộc nổi loạn nô lệ thành công đã xảy ra ở đây, và âm nhạc, nghệ thuật và thẩm mỹ và văn hóa đi kèm với nó làm cho Haiti hoàn toàn độc đáo

Lưu ý của sửa đổi và biên tập viên: Trước khi đi du lịch đến Haiti, hãy chắc như đinh kiểm tra Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để biết những cố vấn du lịch được update. & NBSP;

    Điểm nổi bật: & nbsp; Citadelle Laferrière, Bassin Bleu & Nbsp; Citadelle Laferrière, Bassin Bleu 

10 điều nên phải biết về việc truy cập Haiti & NBSP;

St Kitts & Nevis: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ thoải mái, những chuyến du ngoạn trong ngày đến Nevis

Kết phù phù hợp với Nevis, St Kitts có khách sạn lớn và phát triển chung cư đang bùng nổ. Nó chỉ đủ lớn cho một chuyến du ngoạn trong ngày vui vẻ quanh quần đảo gồm có Pháo đài Brimstone Hill thời đại cướp biển rộng lớn.

    Điểm nổi bật: & nbsp; Basse-terre, Công viên quốc gia Pháo đài Brimstone Hill & NBSP; Basse-Terre, Brimstone Hill Fortress National Park 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Marigot, Saint Lucia © Wildroze / Getty Images

Saint Lucia: Best & nbsp; cho thợ lặn, thợ lặn, người đi bộ, lướt sóng diều, những tình nhân thích tự nhiên, người tìm kiếm sang trọng

Các bãi tắm biển, những khu nghỉ ngơi tuyệt đẹp và những ngọn đồi có rừng tươi tốt là Troika của mồi trên quần đảo này phổ biến từ lâu với người Pháp và tuần trăng mật của tất cả những lưỡi. Các hoạt động và sinh hoạt giải trí có rất nhiều trong và ngoài nước.

    Điểm nổi bật: Anse Chastanet, Pitons & NBSP; Anse Chastanet, The Pitons 

Những bãi tắm biển tốt nhất ở St Lucia & NBSP;

St Vincent & The Grenadines: Tốt nhất cho & NBSP; Người chèo thuyền, thợ lặn, nhà thám hiểm, những người dân không còn lịch trình

Bắt những chuyến du ngoạn trên thuyền đánh cá Một trong những quần đảo bên bờ biển là trải nghiệm Grenadine cổ xưa (hoặc điều lệ thuyền của riêng bạn). Hòn đảo chính, St Vincent, đa phần là rừng nhiệt đới gió mùa trong khi Biquia nhỏ bình dị là ngôi sao 5 cánh của những quả lựu đạn quá nhẹ.

    Điểm nổi bật: Tobago Cays, Mayreau & NBSP;Tobago Cays, Mayreau 

Hướng dẫn về Grenadines: Một quần đảo cho mọi khách du lịch & NBSP; 

Trinidad: Tốt nhất cho & NBSP; Lễ hội thường niên mà đối thủ Rio

Làm lu mờ nước láng giềng Tobago, Trinidad là một quần đảo lớn, xung quanh Caribbean, vui mừng trong văn hóa Creole và tự hào có một cảnh tiệc tùng đạt đến đỉnh điểm trong một trong những lễ kỷ niệm lễ hội vĩ đại của thế giới.

    Điểm nổi bật: Vịnh Maracas, Trung tâm tự nhiên Asa Wright & NBSP; Maracas Bay, Asa Wright Nature Centre 

10 nguyên do tại sao bạn nên ghé thăm Cảng Tây Ban Nha & NBSP; 

Tobago: Best & nbsp; cho kỳ nghỉ trên bãi tắm biển yên tĩnh mà không còn bất kỳ tiếng vang, lặn, ngắm chim nào

Người bạn đồng hành có kích thước pint với Trinidad tự hào có tất cả mọi thứ mà quần đảo to hơn thiếu: thiên nhiên nguyên sơ, những khu nghỉ ngơi đáng để đi và vui vẻ trong và ngoài nước.

    Điểm nổi bật: Pigeon Point, Corbin Công viên động vật hoang dã địa phương & NBSP; Pigeon Point, Corbin Local Wildlife Park 

10 quốc gia hàng đầu vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022Các đảo nhỏ và nước siêu phàm làm cho những người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Caicos hoàn hảo nhất cho Đảo-Hopping © & NBSP; Paula Anddrade / Getty Images

Turks & Caicos: Best & nbsp; cho thợ lặn, người chèo thuyền, người đi biển, tình nhân của những khóa tu êm dịu trên cát

Turks & Caicos gồm có những quần đảo nhỏ với những bãi tắm biển hoàn hảo nhất và vùng nước màu ngọc lam thiết yếu cầu xin mày mò. Không nơi nào ở đây rất bận rộn, trong cả những trang web lặn đẳng cấp thế giới.

    Điểm nổi bật: Bãi biển Grace Bay, Công viên quốc gia âm thanh phấn & NBSP; Grace Bay Beach, Chalk Sound National Park 

Khám phá lịch sử và văn hóa của Turks & Caicos & NBSP; 

Quần đảo Caribbean tốt nhất

Bạn cũng hoàn toàn có thể thích: & nbsp; 17 bãi tắm biển số 1 ở Caribbean & nbsp; nếm thử vùng nhiệt đới gió mùa với những ly cocktail Caribbean làm tại nhà & NBSP; 5 quần đảo này là bí mật được dữ gìn và bảo vệ tốt nhất của Caribbean & NBSP; 
Top 17 beaches in the Caribbean 
Taste the tropics with these make--home Caribbean cocktails 
These 5 islands are the Caribbean's best-kept secret 

Quốc gia tốt nhất ở Caribbean để ghé thăm là gì?

Nơi tốt nhất để ghé thăm ở vùng biển Caribbean.. Turks & Caicos .. St. Lucia .. Quần đảo Virgin thuộc Anh .. Puerto Rico .. Nơi tốt nhất để ghé thăm ở vùng biển Caribbean. Barbados.. Turks & Caicos .. Quần đảo British Virgin..

Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ ..

Dưới đây là 10 Quần đảo Caribbean được ghé thăm nhiều nhất, chiếm khoảng chừng 80% hành khách đến khu vực Caribbean ... Jamaica..... Bahamas..... Puerto Rico..... Aruba..... Guadeloupe..... Barbados..... Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ..... Martinique..

Quốc gia Caribbean số 1 là gì?

BànThứ hạngQuốc gia (hoặc lãnh thổ phụ thuộc)% của pop.1Cuba25.052Haiti24.453Cộng hòa Dominican23.97-Puerto Rico (Hoa Kỳ)7.81Danh sách những quốc gia Caribbean theo dân số - wikipediaen.wikipedia.org, Wiki, list_of_caribbean_countries_by_populationnull

Đất nước Caribbean đẹp nhất là gì?

10 Quần đảo Caribbean cho vẻ đẹp tự nhiên:.. Thổ Nhĩ Kỳ và Caicos .. Jamaica.. St. Lucia .. Anguilla.. Quần đảo Virgin thuộc Anh .. Puerto Rico .. Aruba.. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 topten top 10 caribbean countries to visit

Clip 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 10 quốc gia số 1 vùng Caribbean nên ghé thăm năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #quốc #gia #hàng #đầu #vùng #Caribbean #nên #ghé #thăm #năm