Review 5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 2022

Hoàng Phương Linh đang tìm kiếm từ khóa 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 được Update vào lúc : 2022-10-22 19:42:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Colombia là đất nước đã có truyền thống trồng cafe kéo dãn hơn thế nữa trăm năm trên một vùng đồi núi khó canh tác. Dù vậy, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng mùi vị cafe thơm ngon nổi tiếng ở nơi đây đã thu hút nhiều hành khách tìm đến mày mò. 

Nội dung chính
    1. Cartagena2. Công viên quốc gia Tayrona3. Thành phố bị mất (La Ciudad Perdida)5. Thung lũng Cocora8. Popayán9. Sa mạc Tatacoa10. Công viên khảo cổ San Agustín11. San Gil12. Quần đảo Providencia và San Andrés13. Medellín14. Guatapé15. Công viên quốc gia Chingaza16. Barranquilla17. Tierradentro18. Manizales (và Los Nevados)19. Bờ biển Caribbean20. Punta GallinasNhận những thứ tốt nhất của tôi được gửi thẳng đến bạn!Nơi được ghé thăm nhiều nhất ở Colombia là gì?Tôi nên ghé thăm phần nào của Colombia?Phần đẹp nhất của Colombia là gì?Những thành phố nào bạn nên ghé thăm ở Colombia?
5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet

Cảnh quan văn hóa cafe ở Colombia là tên gọi gọi của một khu vực trồng cafe lâu lăm với quy mô rộng lớn cùng chất lượng tốt số 1 thế giới. Vùng cảnh sắc này nằm dưới chân những ngọn đồi của dãy núi Andes, phía tây Colombia, còn tồn tại tên gọi khác là “Tam giác cafe”.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Tam giác cafe là địa danh nổi tiếng ở Colombia (Ảnh: Internet)

“Tam giác cafe” này gồm có 6 khu trồng cafe lớn, 18 trung tâm đô thị, 47 khu tự trị và 3 thành phố trực thuộc Trung ương thuộc những tỉnh Caldas, Risaralda và Quindío cùng vô số những trang trại trồng cafe lớn nhỏ khác. Thiên đường cafe đẹp như mộng trong khung cảnh thiên nhiên bát ngát, với những khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên văn hóa cafe độc đáo cùng những môn thể thao mạo hiểm là những nét thu hút của địa danh nổi tiếng này.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet

Các khu vực dân cư ở đây phần lớn nằm trên địa hình tương đối phẳng phiu của những ngọn đồi, ngay trên những trang trại cafe và có những đặc điểm kiến trúc thuộc địa Antioquia, chịu ràng buộc của Tây Ban Nha. Các vật liệu xây dựng gồm có đất trộn rơm và cây mây để làm vách trong khi nhà lợp mái ngói.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet

Được biết, “Tam giác cafe” của Colombia đã có truyền thống trồng cafe kéo dãn hơn thế nữa trăm năm tại khu vực đất đai rộng lớn, đã cho tất cả chúng ta biết cách người nông dân đã thay đổi để thích nghi với việc trồng cafe ở địa hình đồi núi khó canh tác.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Những hạt cafe thơm ngon (Ảnh: Internet)

Cảnh quan văn hóa cafe Colombia là nơi sản xuất ra những hạt cafe thơm ngon số 1 trên thế giới. Có thể nói, chính mùi vị, mừi hương và văn hóa trồng cafe rất đặc trưng châu Mỹ nói chung và Colombia nói riêng đã khiến nơi đây trở thành một điểm du lịch mê hoặc, thu hút nhiều hành khách. Bên cạnh đó, đây cũng là vùng đất có khung cảnh mang đậm nét văn hóa của châu Mỹ cùng truyền thống trồng cafe độc nhất vô nhị trên toàn thế giới.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022 Ảnh: Internet5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Bảo tàng Văn hóa cafe nổi tiếng ở Colombia (Ảnh: Internet)

Công viên cafe quốc gia Colombia nằm ở thị trấn Montenegro thuộc tỉnh Quindío là một trong những địa danh được yêu thích nhất lúc tới quốc gia châu Mỹ này. Tới đây, hành khách hoàn toàn có thể tham quan Bảo tàng Văn hóa cafe, được nghe ra mắt về lịch sử của ngành trồng cafe cũng như xem toàn bộ quá trình chế biến và thưởng thức cafe truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng tiếp tục được thưởng thức màn biểu diễn ca múa và âm nhạc truyền thống, được “thả mắt” quan sát cảnh sắc tuyệt đẹp của những đồi cafe từ cáp treo.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet

Chính bởi sự rộng lớn và tuyệt mỹ như vậy mà hành khách quốc tế đến đây sẽ tha hồ được tận hưởng sự phong phú và mùi vị thơm ngon khó tả của hạt cafe nguyên chất cùng những cảnh sắc ngoạn mục của những vùng phụ cận. Đặt chân đến vùng đất thiên đường của cafe này, hành khách hoàn toàn có thể thưởng thức văn hóa cafe cùng nghệ thuật và thẩm mỹ ẩm thực tuyệt vời mà không một ca từ nào hoàn toàn có thể lột tả hết được.

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022Ảnh: Internet

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Đăng: 04/17/19 | Ngày 17 tháng 4 năm 2022 04/17/19 | April 17th, 2022

Từ vùng nước xanh của Công viên Quốc gia Tayrona, khung cảnh sâu rộng của Thung lũng Cocora và tàn tích của San Agustín, Tierradentro, và Thành phố đã mất, đến những tòa nhà thuộc địa trắng của Popayán và sự quay quồng và sinh động của những đô thị của nó, Colombia được đóng gói với những điều cần xem và làm.

Tôi đã muốn đến thăm Colombia trong nhiều năm. Và sau khi dành sáu tuần ở đó, tôi phải nói, nó đã sống theo sự cường điệu.

Ý tôi là tôi đã làm điều đó rất nhiều trong vài nội dung bài viết ở đầu cuối của tôi. Và tôi biết tôi là blogger hàng triệu triệu để làm như vậy, nhưng nó thực sự là không thể tin được như mọi người nói. (Ngay cả khi bị đánh cắp ở đó không thể ngăn tôi yêu đất nước.)

Tôi đã giả định rằng sáu tuần sẽ đủ để đã có được cảm hứng tốt về Colombia. Rốt cuộc, sáu tuần là một khoảng chừng thời gian hợp lý để dành bất kể nơi nào.

Nhưng tôi đã sai. Với kích thước của nó và số lượng hoạt động và sinh hoạt giải trí tuyệt đối, nó chỉ đủ để làm trầy xước mặt phẳng.

Tuy nhiên, tôi đã quản lý để nhìn thấy rất nhiều.

Hôm nay tôi muốn chia sẻ list những gì tôi nghĩ là những điều tốt nhất để xem và làm ở Colombia. Đây là những hoạt động và sinh hoạt giải trí và địa điểm bạn nên nỗ lực tập trung vào khi bạn ghé thăm:

1. Cartagena

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Cartagena là một trong những điểm đến được ghé thăm nhiều nhất ở Colombia (nhờ rất nhiều chuyến bay trực tiếp và chuyến thăm tàu ​​du lịch). Có niên đại từ năm 1533, thành phố nổi tiếng với thị trấn cổ thuộc địa: một mê cung của những ngõ ngách rải rác, ban công phủ đầy hoa và những nhà thời thánh khổng lồ trên những quảng trường rộng rãi.

Nhưng mặc kệ đám đông (và có rất nhiều đám đông), tôi thực sự rất thích Cartagena. Mặc dù không còn nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí du lịch (bạn hoàn toàn có thể thực hiện hầu hết chúng trong một ngày), điều làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để ghé thăm chỉ là: đó là một nơi nào đó bạn hoàn toàn có thể đình trệ, thư giãn và hẻm núi về sự ẩm thực phi thường .

Để biết thêm, hãy xem bài đăng trên blog này về Cartegena và tất cả những địa điểm ăn uống yêu thích của tôi ở đó.

2. Công viên quốc gia Tayrona

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Nằm trên bờ biển Colombia, Caribbean Caribbean, Tayrona có những bãi tắm biển vàng dài được lót bằng lòng bàn tay dừa và một khu rừng rậm nhiệt đới gió mùa dày đặc với rất nhiều chuyến du ngoạn bộ thuận tiện và đơn giản trong ngày. Bạn cũng tiếp tục tìm thấy những khu cắm trại cho kỳ nghỉ tạm, võng cho thuê, nhà hàng quán ăn, lặn và cưỡi ngựa.

Nó rất dễ ghé thăm như một chuyến du ngoạn trong ngày từ Santa Marta. Tôi rất khuyên bạn nên khởi đầu sớm tại lối vào lớn tại El Zaino và thoát khỏi khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên qua Calabazo. Tuyến đường không được sử dụng này mất một ngày dài, và một khi bạn đi qua khu cắm trại Cabo San Juan, bạn sẽ nhận được nửa cuối của con phố mòn cho chính mình. Cố gắng tránh ghé thăm trong tháng 1 và thời điểm vào buổi tối cuối tuần, khi đám đông trên những bãi tắm biển và những con phố đi bộ đường dài đang ở đỉnh cao.

3. Thành phố bị mất (La Ciudad Perdida)

Thành phố bị mất được xây dựng khoảng chừng 800 CE và chứa 169 sân thượng được chạm khắc vào vùng núi, cũng như một mạng lưới đường lát gạch và những quảng trường nhỏ. Nó là một trong những chuyến du ngoạn đẹp nhất trong toàn nước và trang web cũ hơn Machu Picchu! Để ghé thăm, bạn nên phải thuê một nhà điều hành tour du lịch (bạn hoàn toàn có thể tự mình làm điều đó). Nó có tầm khoảng chừng 300-350 USD cho chuyến du ngoạn từ Santa Marta qua rừng rậm cho tới những tàn tích tuyệt đẹp này và mất 4 ngày6. Nếu bạn nhấn vào thời gian, bạn cũng hoàn toàn có thể làm điều đó trong ba ngày; Sự khác lạ duy nhất là tốc độ bạn đi.

.

4. Salento

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Được xung quanh bởi những ngọn núi xanh và trang trại cafe, đây là một trong những thị trấn lâu lăm nhất trong khu vực trồng cafe và phổ biến nhất cho hành khách. Những ngôi nhà được sơn nhiều sắc tố rực rỡ, và những điểm thuận lợi cao trên khắp thị trấn đáp ứng một số trong những cảnh sắc tuyệt đẹp (hoàng hôn khá kỳ diệu). Không có nhiều việc phải làm trong chính thành phố - nó chỉ đơn giản là một cơ sở cho những tour du lịch cafe hoặc đi bộ trên Thung lũng Cocora (xem phía dưới) hoặc những con phố mòn quanh thị trấn - vì vậy thật thuận tiện và đơn giản để dành vài ngày ở đây để xem thế giới đi qua với một cuốn sách tốt trong tay.

5. Thung lũng Cocora

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Thung lũng Cocora là nơi có cây quốc gia Colombia, cây cọ Wax, cao đến gần 200 feet. Khu vực này còn có lẽ rằng là chuyến du ngoạn bộ phổ biến nhất trong toàn nước (cũng là hoạt động và sinh hoạt giải trí yêu thích của tôi trong toàn bộ chuyến du ngoạn của tôi). Bạn sẽ vượt qua những dòng sông Jungle, ghé thăm một khu bảo tồn chim và tận thừa hưởng 1 số khung cảnh tuyệt vời và phong cảnh rừng. Tuyến đường khoảng chừng năm giờ, và bạn hoàn toàn có thể chọn đi theo con phố theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Tuyến đường theo chiều kim đồng hồ, khởi đầu tại Thung lũng Wax Palm, thuận tiện và đơn giản hơn, với ít đồi hơn. Ngược chiều kim đồng hồ thuận tiện và đơn giản hơn vào cuối, tuy nhiên một chút ít phản kháng, khi bạn kết thúc chuyến du ngoạn bộ đi xuống một con phố nhàm chán.

(Mẹo: Bắt đầu sớm để tránh sức nóng giữa trưa tàn bạo, vì có rất nhiều khu vực tiếp xúc ở đây.)

6. Bogotá

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Bogotá là thủ đô sôi động của Colombia. Mặc dù nó không phải là vấn đề đến phổ biến nhất của đất nước, nhưng nó cảm thấy nhiều người Colombia nhất đối với tôi: chỉ có một lợi thế và sự quyến rũ nhất định đối với nó, và nó có vẻ như ít khách du lịch nhất, với ít người nước ngoài gringo nhất. Khu thương mại lịch sử, La Candelaria, chứa đầy những tòa nhà thuộc địa tươi sáng, kho tàng trữ bảo tàng rõ ràng, nhà hàng quán ăn ngon miệng, quán bar vui nhộn nhỏ, nhà thời thánh lịch sử và những ngôi nhà hàng quán ăn thế kỷ. Đầu phía bắc của thị trấn là nơi có những khách sạn và khu vui chơi shop như Zona Rosa và Zona G. Khung cảnh ẩm thực trong thành phố là không thể tin được, với rất nhiều lựa chọn quốc tế và những sự kiện ẩm thực tiên tiến. Ném vào một số trong những tour du lịch đi bộ tuyệt vời, những chuyến du ngoạn trong ngày và đi bộ đường dài và bạn đã có một công thức cho một thành phố đáng kinh ngạc.

Để biết thêm, ở đây, một list tất cả những điều yêu thích của tôi để làm - và địa điểm ăn uống - trong Bogota.

7. Cali

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Thành phố nóng bỏng, nóng bỏng này là thủ đô của thế giới, nơi mọi người đến nhảy. Rất nhiều vị khách tại ký túc xá của tôi đã ở đó trong nhiều tuần để tìm hiểu (những nhà trọ cũng đáp ứng những lớp học khiêu vũ miễn phí). Nếu bạn thích nhảy, bạn hoàn toàn có thể bỏ lỡ thành phố này. Tuy nhiên, cạnh bên khiêu vũ, có một số trong những khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên, kho tàng trữ bảo tàng và nhà thời thánh bạn hoàn toàn có thể ghé thăm, cộng với những tour du lịch đi bộ và thực phẩm miễn phí. Trong khi tôi đã ở lại lâu, tôi chắc như đinh rất thích cảnh này.

8. Popayán

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Popayán đối thủ Cartagena là thị trấn thuộc địa ấn tượng nhất của Colombia. Nó được nghe biết với tên gọi La Ciudad Blanca (thành phố White City) chính bới tất cả những tòa nhà đều được sơn white color. Popayán cũng là một thị trấn đại học (có ba trường đại học), và nó cũng sản xuất 17 tổng thống! Mặc dù nhỏ bé, tôi thực sự yêu thích tốc độ sống chậm rãi và cảnh ẩm thực mạnh mẽ và tự tin đáng ngạc nhiên ở đây (ăn tại La Cosecha Parrillada, nhà hàng quán ăn Italiano y Pizzeria, La Fresa và Mora de Castilla).

Trong khi bạn không cần nhiều thời gian (tham quan đi bộ, leo lên đồi, xem những nhà thời thánh và bạn đã hoàn thành xong), tôi khuyên bạn nên ở lại lâu hơn để tận hưởng tốc độ chậm của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. Rất nhiều người ở Colombia đang đi, thật tuyệt khi tìm thấy một nơi mà nhiều hơn nữa thế nữa ở lại và thư giãn thuở nào gian.

9. Sa mạc Tatacoa

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Hàng triệu năm trước, nó đã từng là một khu rừng rậm nhiệt đới gió mùa tươi tốt. Bây giờ, sa mạc Tatacoa chứa đầy những hẻm núi đá trong những sắc thái của red color và xám. Đây cũng là nơi có một trong những đài quan sát quan trọng nhất ở Nam Mỹ, nơi bạn hoàn toàn có thể nhìn chằm chằm vào những vì sao (được cho phép thời tiết). Nếu bạn muốn bị vũ trụ thổi bay, bạn thực sự nên phải nhìn thấy nơi này! Ngoài ra, có rất nhiều ở đây. Xe đạp vào sa mạc, đi bộ, nhìn chằm chằm vào khung trời. Ở lại một hoặc hai đêm. Nó không phải là một khu vực phổ biến, nhưng đó là một cách đẹp như tranh vẽ để phá vỡ chuyến xe buýt dài từ Bogotá đến phía nam hoặc ngược lại.

10. Công viên khảo cổ San Agustín

Một địa điểm di sản thế giới của UNESCO, San Agustín là một thị trấn nhỏ trên núi, nơi có hàng trăm bức tượng phật tiền Columbia và những gò chôn cất. Bộ sưu tập những di tích lịch sử tôn giáo và tác phẩm điêu khắc Megalithic là lớn số 1 ở Mỹ Latinh, nơi bạn sẽ cần ít nhất một ngày (hai để thực sự nhìn thấy tất cả sâu sắc). Nếu bạn yêu thích lịch sử, đây có lẽ rằng là vấn đề tốt nhất trong tất cả Colombia để trải nghiệm nó.


11. San Gil

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
San Gil được xem là thủ đô ngoài trời của đất nước. Người hâm mộ thể thao cực đoan thích nó ở đây. Bạn hoàn toàn có thể đi bè nước trắng, dù lượn, hang động, rappelling, trekking, và nhiều hơn nữa thế nữa từ thành phố này! Thành phố này là một nơi tuyệt vời để thực hiện những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà điều hành tour du lịch trong thành phố. Cố gắng lập kế hoạch ít nhất ba ngày ở đây. Nó có mức giá trị nó.

12. Quần đảo Providencia và San Andrés

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Những quần đảo này thực sự gần với Nicaragua hơn Colombia. Họ cũng khá được xem là một số trong những nơi hoang sơ nhất ở vùng biển Caribbean. Bạn sẽ tìm thấy những bãi tắm biển cát trắng, nước trong vắt tuyệt đẹp và ít đám đông (tuy nhiên, nhờ một số trong những báo chí mới gần đây, Providencia đang trở nên bận rộn hơn rất nhiều).

Cố gắng làm cho nó khi hàng trăm nghìn con cua đen di cư ra biển. Điều này xảy ra hai lần một năm trong khoảng chừng thời gian khoảng chừng 1-2 tuần thời điểm giữa tháng Tư và tháng Bảy, vì vậy, nó không phải lúc nào thì cũng thuận tiện và đơn giản để đóng đinh thời gian.

13. Medellín

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Ở một đất nước đầy cường điệu, thành phố được thổi phồng này là tất cả những gì nó bị nứt. Nằm trong Thung lũng Aburrá, Medellín là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất có thể ở Colombia. Nó có đủ những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt và những việc cần làm để lấp đầy nhiều tuần: từ những nhà máy sản xuất vi sinh, kho tàng trữ bảo tàng, tour đi bộ, khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên rộng rãi, nghệ thuật và thẩm mỹ đường phố, tour du lịch ẩm thực và chợ đến môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường về đêm đáng kinh ngạc, và trên và trên và trên.

Nó là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho những người dân nước ngoài và khách du lịch trong nước. Trong khi nó thuận tiện và đơn giản bị lạc ở Gringoland ở đây, hãy nỗ lực thoát khỏi Poblado hoặc Laurele và nhìn thấy người dân địa phương ở thị trấn.

Có nhiều người đến thành phố hơn hai khu vực đó!

14. Guatapé

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Pueblo này là một trong những thị trấn đẹp nhất ở Colombia và là một trong những thị trấn đầy sắc tố nhất trên thế giới, vì hầu hết những ngôi nhà truyền thống đều có những bức tranh tường được vẽ ở nửa dưới của mặt tiền của tớ mô tả động vật, con người và hình dạng. Chỉ đi chơi ở một trong những quảng trường sáng, uống cafe và xem mọi người, là một trong những điều dễ chịu và thoải mái nhất để làm ở đây.

Mặc dù vậy, hầu hết mọi người đều đến để leo lên trên cầu thang dốc (và trở ngại vất vả) lên đỉnh của tảng đá nguyên khối của Guatapé (La Piedra) cho một số trong những quan điểm tốt nhất trong toàn nước. Guatapé là một chuyến du ngoạn dài trong ngày từ Medellín (ký túc xá trong thành phố tổ chức chúng trong suốt cả tuần) vì vậy tôi khuyên bạn nên nỗ lực dành ít nhất một đêm ở đây để bạn vội vã và hoàn toàn có thể tận hưởng khu vực này một chút ít.

15. Công viên quốc gia Chingaza

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Đây là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn số 1 ở Colombia, nơi sinh sống của hơn 1.000 loài thực vật và 187 loài chim. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu về hệ sinh thái Páramo và cách nó ảnh hưởng đến khối mạng lưới hệ thống nước toàn cầu. . Các hướng dẫn thường là những người dân theo chủ nghĩa tự nhiên hoàn toàn có thể lý giải môi trường tự nhiên thiên nhiên độc đáo của khu vực. Một trong những tuyến đường tốt nhất là việc đi bộ đầy thách thức lên đỉnh Lagunas de Siecha, với một chiếc nhìn tuyệt vời về những hồ.

16. Barranquilla

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Nằm giữa Santa Marta và Cartagena, Barranquilla là nơi ở trong lễ hội Carnival, lớn thứ hai ở Mỹ Latinh. Nó khởi đầu vào một ngày chủ nhật với Trận chiến hoa (một cuộc diễu hành lớn) và sự đăng quang của nhà vua và nữ hoàng.

Nhưng có rất nhiều việc phải làm ở đây khi nó không phải là mùa lễ hội. Hãy chắc như đinh rằng bạn ghé thăm El Museo Del Caribe, một kho tàng trữ bảo tàng đáp ứng một chiếc nhìn sâu sắc thú vị về lịch sử của bờ biển Colombia Caribia Caribbean. Ngoài ra, còn tồn tại một triển lãm đặc biệt dành riêng cho Gabriel García Márquez (tác giả nổi tiếng đã viết tình yêu trong thời của dịch tả).

17. Tierradentro

Tierradentro là một trong những địa điểm khảo cổ quan trọng nhất ở Nam Mỹ. Nó ở đó với San Agustín nhưng ít báo chí hơn vì nó nằm ở giữa hư không và không phải trên một con phố chính. Nó chứa hơn 100 hypogea (lăng mộ dưới lòng đất) có niên đại từ thế kỷ thứ sáu đến thế kỷ thứ mười, những ví dụ duy nhất về loại của tớ ở châu Mỹ. Phải mất một hoặc hai ngày để đi bộ tất cả những con phố xung quanh những ngôi mộ. Bạn hoàn toàn có thể thuê một hướng dẫn nếu bạn muốn, nhưng những con phố mòn khá dễ thực hiện.

18. Manizales (và Los Nevados)

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Trên đường từ Medellín đến phía nam là thành phố Manizales. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tham gia một số trong những tour du lịch tại điểm phía bắc này của khu vực trồng cafe, hoặc đi thong thả quanh thị trấn, nơi có một số trong những nhà hàng quán ăn và nhà thời thánh đàng hoàng, và một chuyến du ngoạn gondola tuyệt đẹp. Lý do chính khiến mọi người ghé thăm là để đi bộ Los Nevados, một dãy núi với những đỉnh núi phủ tuyết hùng vĩ. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện một ngày hoặc đi bộ nhiều ngày, nhưng bất kể điều gì bạn làm, hãy vội vã lên đỉnh-thích nghi với bản thân đến độ cao trong Manizales trong vài ngày trước. Thị trấn là 2.000 mét (6.500 feet) so với mực nước biển, nhưng những ngọn núi là khoảng chừng 6.000 mét (19.700 feet)! Tôi đã được khí hậu hóa học và thực sự hoàn toàn có thể cảm thấy độ cao chỉ đi bộ quanh thị trấn. Don Tiết tự đẩy mình nếu bạn muốn thực hiện việc đi bộ.

19. Bờ biển Caribbean

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Các bãi tắm biển trên bờ biển Caribbean hoàn toàn có thể không giành được bất kỳ phần thưởng nào (ít nhất là theo ý kiến ​​của tôi), nhưng những thị trấn buồn ngủ đã nhắc nhở tôi rất nhiều ngôi làng Bãi biển Backpacker nhỏ bé trên khắp Đông Nam Á: một con phố đất, rất nhiều ký túc xá, bầu không khí thoải mái, và Không nhiều việc phải làm. Tôi hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thấy nguyên do tại sao mọi người ở đầu cuối bị mắc kẹt ở đây trong nhiều tuần. Các thị trấn bãi tắm biển tốt nhất để ghé thăm là Bãi biển Costeño và Palomino.

20. Punta Gallinas

Punta Gallinas là vấn đề cực bắc ở tất cả Nam Mỹ. Hầu hết mọi người đến đây thông qua một tour du lịch từ Santa Marta hoặc Cabo de Vela, sau đó (thông qua sa mạc La Guajira) là lựa chọn tốt hơn nếu bạn chỉ muốn dành thời gian và thư giãn vì nó gần hơn nên có rất nhiều thời gian lái xe. Trong thực tế, cách duy nhất để xem khu vực là thông qua một tour du lịch. Hầu hết là hai hoặc ba đêm tùy thuộc vào nơi bạn đến. Bất kỳ ký túc xá nào thì cũng hoàn toàn có thể tổ chức một chuyến du ngoạn cho bạn.

21. Minca

5 địa điểm hàng đầu để đến thăm ở colombia năm 2022
Minca nằm ở chân đồi của dãy núi Sierra de Santa Marta. Khi một thị trấn du lịch balo buồn ngủ, giờ đây nó là một điểm nóng để khách du lịch thoát khỏi sức nóng áp bức trên bờ biển Caribbean và kỳ vọng sẽ thực hiện một số trong những chuyến du ngoạn bộ yên tĩnh. Một trong những chuyến du ngoạn bộ tốt nhất là Los Pinos, nhưng nó không thuận tiện và đơn giản: mất khoảng chừng ba giờ từ trung tâm thị trấn, và nó leo lên những ngọn núi ổn định, nhưng, in như tất cả những thứ như vậy này, nó xứng đáng.

Có rất nhiều thác nước trong khu vực là tốt. Hai trong số những người dân tinh luyện là Pozo Azul và Marinka. Cả hai cũng luôn có thể có lỗ bơi ở họ.

Hãy chắc như đinh kiểm tra ký túc xá Sunset Mundo Nuevo. Nó là một điểm thuận lợi tuyệt vời.

***

Colombia có một triệu và một việc phải làm. Tôi đã mất dấu vết của tất cả những nơi tôi liên tục ước mình có thời gian đến thăm. Bạn hoàn toàn có thể để nhiều tháng ở đó (và rất nhiều người phải làm). Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng list này là một khởi đầu tuyệt vời. Khuyến nghị của tôi là nếu bạn ngắn gọn về thời gian, hãy bay (xe buýt dài) hoặc chỉ bám vào một khu vực của đất nước và đi sâu xung quanh khu vực đó.

Cố gắng để nhìn thấy tất cả những người dân khác ở Colombia chỉ là một công thức cho việc kiệt sức!

Đặt chuyến du ngoạn của bạn đến Colombia: Mẹo và thủ thuật phục vụ hầu cần

Đặt chuyến bay của bạn sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay giá rẻ. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì họ tìm kiếm những trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không còn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận lớn số 1!
Use Skyscanner or Momondo to find a cheap flight. They are my two favorite search engines because they search websites and airlines around the globe so you always know no stone is left unturned. Start with Skyscanner first though because they have the biggest reach!

Đặt chỗ ở của bạn Bạn hoàn toàn có thể đặt ký túc xá của bạn với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho lớn số 1 và thanh toán giao dịch thanh toán tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá rẻ nhất cho nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ. Những địa điểm yêu thích của tôi là:
You can book your hostel with Hostelworld as they have the biggest inventory and best đơn hàng. If you want to stay somewhere other than a hostel, use Booking.com as they consistently return the cheapest rates for guesthouses and cheap hotels. My favorite places to stay are:

Don Tiết quên bảo hiểm bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ toàn diện trong trường hợp bất kể điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến du ngoạn mà không còn nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi đáp ứng dịch vụ và giá trị tốt nhất là:
Travel insurance will protect you against illness, injury, theft, and cancellations. It’s comprehensive protection in case anything goes wrong. I never go on a trip without it as I’ve had to use it many times in the past. My favorite companies that offer the best service and value are:

    Cánh bảo vệ an toàn và đáng tin cậy (cho mọi người dưới 70)Đảm bảo chuyến du ngoạn của tôi (cho những người dân trên 70 tuổi)MEDJET (để bảo hiểm hồi hương tương hỗ update)

Tìm kiếm những công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với? Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho những công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.
Check out my resource page for the best companies to use when you travel. I list all the ones I use to save money when I’m on the road. They will save you money when you travel too.

Muốn biết thêm thông tin về Colombia? Hãy chắc như đinh ghé thăm Hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ và tự tin của chúng tôi về Colombia để biết thêm những mẹo lập kế hoạch!
Be sure to visit our robust destination guide on Colombia for even more planning tips!

Tiết lộ: Xin lưu ý rằng một số trong những link trên hoàn toàn có thể là những link link và không còn thêm ngân sách cho bạn, tôi tìm được một khoản hoa hồng nếu bạn shopping. Tôi chỉ ra mắt những sản phẩm và công ty tôi sử dụng và thu nhập để giữ cho hiệp hội trang web được tương hỗ và quảng cáo miễn phí.

Nhận những thứ tốt nhất của tôi được gửi thẳng đến bạn!

[class^="wpforms-"]

[class^="wpforms-"]

[class^="wpforms-"]

[class^="wpforms-"]

[id^="_form"]

[id^="_form"]

[id$="_submit"]

[id$="_submit"]

[+_a-z0-9-'&=]

[+_a-z0-9-'&=]

[+_a-z0-9-'&=]

[+_a-z0-9-'&=]

[class^="wpforms-"]

[class^="wpforms-"]

Nơi được ghé thăm nhiều nhất ở Colombia là gì?

Old Town of Cartagena, chắc như đinh đứng đầu list những địa điểm được ghé thăm nhiều nhất ở Colombia. Những nơi khác ví như Bogota, Medellin, Santa Marta và nhiều nơi khác cũng khá được khách du lịch yêu thích rất nhiều., definitely tops the list of the most visited places in Colombia. Other places like Bogota, Medellin, Santa Marta and many more are also liked by tourists a lot.

Tôi nên ghé thăm phần nào của Colombia?

13 nơi tốt nhất để ghé thăm ở Colombia để hòa tâm hồn vào salsa và ánh nắng mặt trời.. Cartagena. Đầu của hầu hết những list xô của khách du lịch cho Colombia là thành phố Cartagena oi bức. .... Rừng rậm Amazon. .... Cafetera Zona. .... Tayrona tự nhiên Nacional. .... Medellín. .... Bán đảo La Guajira. .... Sierra Nevada de Santa Marta. .... San Gil ..

Phần đẹp nhất của Colombia là gì?

Những nơi đẹp nhất ở Colombia là gì?.. Medellin - Hike the Andes .. Guatape - một vụ nổ sắc tố .. Santander - Vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp .. Công viên quốc gia Chicamocha (Panachi) - Quan điểm toàn cảnh thả hàm .. Cali - Salsa của Thái Bình Dương .. Sierra de la Macarena - dòng sông bảy màu (Caño Cristales).

Những thành phố nào bạn nên ghé thăm ở Colombia?

Năm thành phố yêu thích của chúng tôi đến thăm ở Colombia.. Medellin.. Bogota.. Cartagena.. Barranquilla.. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 topten top 5 places to visit in colombia

Review 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Download 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 5 địa điểm số 1 để đến thăm ở colombia năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #địa #điểm #hàng #đầu #để #đến #thăm #ở #colombia #năm