Review 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

Kinh Nghiệm về 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 Chi Tiết

Bùi Nhật Dương đang tìm kiếm từ khóa 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-17 22:44:11 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Vũ khí vừa là sở thích, vừa là môn thể thao, vừa là vật tự vệ. Pneumatics đáp ứng tất cả những tiêu chí này. Nó không cần giấy phép, và sức mạnh gây chết người không đủ để gây tổn hại đáng kể cho sức khỏe của người khác. Ngoài ra, hình thức bề ngoài những khẩu súng lục này thường không thể phân biệt được với hàng thật, điều này khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng. Chúng tôi sẽ xem xét bộ sưu tập tốt nhất trong những phân khúc rất khác nhau phù hợp cho mọi dịp, từ tàng trữ đồ lưu niệm đến bảo vệ bạn và những người dân thân trong gia đình yêu của bạn.

Nội dung chính
    Những khẩu súng lục hơi tốt nhất5 ASG CZ P-09 Duty thổi ngược4 A + A PCP Cardinal2 Cuộc thi Walther CP881 A + A Ataman-M2Súng ngắn hơi tốt nhất để tự vệ5 Borner Z1224 Người theo dõi SPM3 Umarex Colt SAA 45 Pellet Antique2 Anix A101 MS1 ASG Dan WessonSúng ngắn hơi tốt nhất cho bắn súng thể thao5 ASG Dan Wesson 8 "4 Crosman P1377 Đen cổ điển3 Hatsan AT-P12 Borner Super Sport 7081 Baikal MP-53 M

Nơi

Tên

Đặc điểm trong xếp hạng

1 A + A Ataman-M2 Khẩu súng lục mạnh nhất 2 Cuộc thi Walther CP88 Thiết kế tốt nhất 3 MP 654K Sửa đổi phổ biến nhất 4 A + A PCP Cardinal Thiết kế tiện lợi 5 ASG CZ P-09 Duty thổi ngược Sự chắc như đinh tối đa 1 ASG Dan Wesson Kích thước nhỏ gọn 2 Anix A101 MS Khẩu súng lục tốt nhất của Nga 3 Umarex Colt SAA 45 Pellet Antique Bộ sưu tập ổ quay 4 Người theo dõi SPM Giá tốt nhất 5 Borner Z122 Mô hình nhỏ gọn nhất 1 Baikal MP-53 M Thương hiệu tốt nhất của Nga 2 Borner Super Sport 708 Súng lục ổ quay mạnh mẽ và tự tin với hộp mực giả 3 Hatsan AT-P1 Mô hình đáng tin cậy nhất 4 Crosman P1377 Đen cổ xưa Tỷ lệ giá cả và chất lượng tốt nhất 5 ASG Dan Wesson 8 " Súng lục ổ quay thể thao mạnh nhất

Súng ngắn khí nén là một nhóm vũ khí chấn thương đặc biệt, hoạt động và sinh hoạt giải trí nhờ vào việc sử dụng khí nén.Những quy mô như vậy đã trở nên phổ biến tương đối mới gần đây: trước đây chúng chỉ được sử dụng như một vũ khí vui chơi trong những phòng trưng bày bắn súng và những cơ sở tương tự. Một vai trò quyết định trong việc phổ biến "khí nén" được đóng bởi kĩ năng mua và bán miễn phí - đối với một số trong những súng lục, sức mạnh không vượt quá một ngưỡng nhất định, bạn tránh việc phải mua thêm giấy phép. Cho đến mới gần đây (rõ ràng là trước khi luật tự vệ được thắt chặt), chúng được sử dụng rộng rãi như một sự thay thế cho súng gây choáng và bình xịt hơi cay để tự vệ.

Thị trường súng hơi có đầy đủ bộ sưu tập mã với nhiều mức giá rất khác nhau, không phải loại nào thì cũng hoàn toàn có thể tự hào về rất chất lượng và hiệu suất tốt. Danh sách ở đầu cuối của những người dân tham gia xuất sắc nhất được hình thành nhờ vào những tiêu chí sau:

phản hồi của người tiêu dùng về trải nghiệm người tiêu dùng; ý kiến ​​của những Chuyên Viên, nhà trình độ trong nghành vũ khí khí nén;đánh giá về một tập hợp những đặc điểm hoạt động và sinh hoạt giải trí;giá trị của đồng tiền.

Những khẩu súng lục hơi tốt nhất

Vũ khí Rifled không riêng gì có là súng máy hay súng tăng. Công nghệ này cũng khá được sử dụng trong sản xuất súng ngắn hơi. Điều này được cho phép bạn tăng đáng kể tốc độ của viên đạn, cũng như cân đối nó khi bay, và điều này giúp bạn hoàn toàn có thể tiến hành bắn tiềm năng, đúng chuẩn hơn. Các rifling được tạo ra bên trong nòng súng, và nhờ chúng, viên đạn nhận được hoạt động và sinh hoạt giải trí quay ở lối ra. Những khẩu súng lục này còn có phần đắt hơn, nhưng độ đúng chuẩn và tốc độ bắn cao hơn nhiều.

5 ASG CZ P-09 Duty thổi ngược

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Sự chắc như đinh tối đa
Quốc gia: Đan Mạch (sản xuất tại Nhật Bản)
Giá trung bình: 17 700 chà.
Đánh giá (2022): 4.5

Tự vệ là một trong những mục tiêu của khí nén.Và ở đây, điều rất quan trọng là khẩu súng phải sao y bản chính một cách đúng chuẩn, và trông không in như một người ngoài hành tinh đến từ tương lai xa hay một bộ phim truyện khoa học viễn tưởng. Bây giờ tất cả chúng ta có một bản lặp lại đúng chuẩn nhất về khẩu súng lục giải pháp được nhiều cơ quan tình báo châu Âu sử dụng. Bản sao đúng chuẩn đến mức nó có mức giá đỡ cho tất cả những bộ dụng cụ khung hình thật, ví dụ như đèn chiếu sáng dưới nòng súng hoặc thiết bị chỉ định laze.

Công nghệ thổi ngược cũng đóng vai trò xác thực, nhờ đó khung bu lông không đứng yên, như trong hầu hết những kiểu máy, mà di tán khi bắn, như xảy ra với vũ khí nhập vai tại thời điểm hộp mực đã sử dụng bị rơi. Nhìn chung, khẩu súng lục trông càng chân thực càng tốt, tuy nhiên những quy mô của thương hiệu này cực kỳ hiếm trong thực tế ở Nga. Và chúng tôi thêm vào đây chất lượng xây dựng cao vốn có của những bậc thầy đến từ Nhật Bản, và nhân tiện, chúng tôi đã có được chiếc thùng tốt nhất cho số tiền của tớ, không thật lớn theo tiêu chuẩn tân tiến.

4 A + A PCP Cardinal

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Thiết kế tiện lợi
Quốc gia: Nga
Giá trung bình: 35 700 chà.
Đánh giá (2022): 4.6

Bất kỳ vũ khí nào không riêng gì có là sức mạnh, mà còn là một vẻ ngoài tàn bạo. Tất cả những nhà sản xuất đang theo đuổi thiết kế và những thương hiệu sản xuất khí nén thậm chí còn ít hơn thế nữa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bộ sưu tập rất nguyên bản đang được bán, như thể chúng đến với chúng tôi từ tương lai. Chỉ là đối phó với chúng trong thực tế hoàn toàn có thể cực kỳ phiền phức. Đúng, đẹp, có, tàn bạo, nhưng một khẩu súng như vậy chỉ đơn giản là không nằm trong tay. Bạn hoàn toàn có thể nói rằng gì về quy mô này. Nó hoàn toàn có thể không còn vẻ như ngoài phong cách nhất, nhưng nó là lựa chọn tốt nhất để sử dụng nhiều lần.

Thiết kế cũng khá được suy nghĩ và thoải mái. Và bạn không cần giấy phép để mua súng. Sức mạnh mẽ và tự tin của viên đạn nhỏ hơn 3 jun và tốc độ của viên đạn là 90 mét / giây. Không phải là số lượng cao nhất, tuy nhiên thùng có gợn sóng.Nhưng độ đúng chuẩn của việc bắn là tuyệt vời. Ở khoảng chừng cách 25 mét từ tiềm năng, tất cả những đường đạn sẽ rơi trong bán kính 40 mm, và đây là kết quả ấn tượng nhất trong phân khúc. Tốt, bơm thủ công sẽ tiết kiệm cho xi lanh bằng khí nén hoặc carbon dioxide.

3 MP 654K

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Sửa đổi phổ biến nhất
Quốc gia: Nga
Giá trung bình: 12 000 chà.
Đánh giá (2022): 4.6

Một trong những khẩu súng lục hơi phổ biến nhất có sự tương đồng đáng kinh ngạc với khẩu Makarov ban đầu. Điểm khác lạ chính và có lẽ rằng là duy nhất (nó cũng là một lợi thế) của quy mô này so với những quy mô khác là kĩ năng tân tiến hóa trong môi trường tự nhiên thiên nhiên hoàn toàn trong nước. Hơn nữa, setup như vậy hoàn toàn có thể thay đổi đáng kể (cả cải tổ và ngược lại, làm xấu đi) hiệu suất. Tốc độ của một viên đạn bắn ra từ một khẩu súng lục là 125 mét / giây, dẫn đến sức công phá thấp và do đó, hoàn toàn có thể bán MP 654K mà không còn giấy phép. Một quy mô như vậy có mức giá rất cao, nhưng giá cả phản ánh đầy đủ độ tin cậy của biến thể này của vũ khí huyền thoại.

2 Cuộc thi Walther CP88

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Thiết kế tốt nhất
Quốc gia: nước Đức
Giá trung bình: 28 700 chà.
Đánh giá (2022): 4.8

Một khẩu súng lục của Đức có chất lượng đặc biệt cao. Đây không phải là một vũ khí đơn giản để tự vệ, mà là một món đồ cao cấp hoàn toàn chứng tỏ được số tiền đầu tư vào việc mua nó. Các đặc điểm không phải là những thứ số 1, nhưng kỳ lạ thay, chúng chỉ là thứ yếu. Thực tế là phần chính của ngân sách "Walter" gồm có những vật liệu được sử dụng để tạo ra, cũng như từ thành phần hình ảnh. Không nên phải nói - khẩu súng trông, nếu không phải là hoàn hảo nhất, thì rất gần với nó.

Trong số những ưu điểm và tính năng, cần phân biệt một nòng súng có rãnh dài, giúp viên đạn có tốc độ xuất phát tốt (130 mét / giây) và hướng rõ ràng. Vì vậy, tất cả chúng ta không còn quá nhiều giải pháp phòng thủ như một quy mô trưng bày của một khẩu súng lục, mà trước hết là vẻ ngoài của nó.

1 A + A Ataman-M2

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Khẩu súng lục mạnh nhất
Quốc gia: Nga
Giá trung bình: 16 800 chà.
Đánh giá (2022): 4.9

Chúng tôi có trước chúng tôi loại súng lục hơi tốt nhất về kĩ năng tân tiến hóa của nó. Là một nguồn khí nén, cả khí carbon dioxide và khí nén thông thường đều hoàn toàn có thể được sử dụng ở đây và nó đã được làm đầy từ bể chứa của bên thứ ba, giúp tiết kiệm ngân sách mua những thùng chứa carbon dioxide đắt tiền. À, đối với những người dân thích bắn ở chính sách bán tự động, hoàn toàn có thể lắp thêm ống đựng khí thứ hai.

Vì nòng súng có rãnh nên độ đúng chuẩn khi bắn của nó khá lớn. Ở cách tiềm năng 25 mét, lượng đạn nở ra chỉ 45 mm. Nhưng ưu điểm chính của quy mô này là sức mạnh mẽ và tự tin của nó, hay đúng hơn là tốc độ danh nghĩa của một viên đạn 250 mét / giây. Điều này phù phù phù hợp với những quy mô thể thao, nhưng năng lượng của họng súng nhỏ hơn 3 jun, vì vậy không cần giấy phép để giữ và sử dụng súng lục. Nhìn chung, đây là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc của nó, càng gần với bộ sưu tập xe chuyên được dùng càng tốt, nhưng có mức giá mê hoặc hơn nhiều.

Súng ngắn hơi tốt nhất để tự vệ

Vũ khí khí nén được sử dụng cho tất cả thể thao hoặc bắn súng nghiệp dư, và để tự vệ. Điểm mấu chốt là anh ta không cần giấy phép, và bị thương nặng đối phương sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí. Yếu tố tâm lý hoạt động và sinh hoạt giải trí ở mức độ to hơn, nghĩa là vũ khí phải đáng tin cậy và đáng gờm nhất hoàn toàn có thể.Đó là, những nhà sản xuất đang nỗ lực sao chép một cách đáng tin cậy những khẩu súng lục thật, hoặc sản xuất bộ sưu tập súng trông càng tráng lệ càng tốt. Như thực tế đã cho tất cả chúng ta biết, trong hầu hết những trường hợp, một loại súng lục như vậy là đủ để cuộc xung đột kết thúc.

5 Borner Z122

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Mô hình nhỏ gọn nhất
Quốc gia: Đài loan
Giá trung bình: 5 600 chà.
Đánh giá (2022): 4.4

Nếu bạn cần một khẩu súng lục hơi để tự vệ, và bạn đang tìm kiếm một vũ khí đáng gờm nhất hoàn toàn có thể gây sợ hãi chỉ với vẻ ngoài của nó, thì mẫu súng này đặc biệt dành riêng cho bạn. Trước mắt tất cả chúng ta là một bản sao, hoặc gần như thể là một bản sao của khẩu súng lục Sig Sauer của Đức, loại súng đang phục vụ cho công an và lực lượng vũ trang của Đức.

Trong thực tế, một vũ khí chết người, và ở dạng khí nén - một khẩu súng lục đáng sợ và ghê gớm. Nhưng không riêng gì có ở vẻ ngoài, loại vũ khí này hoàn toàn có thể thu hút người tiêu dùng. Đặc tính kỹ thuật cũng khá được đặt lên số 1. Ví dụ, tốc độ ban đầu của viên đạn là 110 mét / giây, trong trường hợp không còn đạn trong nòng súng, tốc độ này được cho phép ngắm bắn ở khoảng chừng cách lên đến mức 10-12 mét. Nhưng ưu điểm chính ở đây vẫn là giá cả. Đây là loại rẻ nhất, hoặc ít nhất là một trong những khẩu súng ngắn hơi rẻ nhất trên thị trường, và chỉ riêng chất lượng này đã đáng để người tiêu dùng quan tâm.

4 Người theo dõi SPM

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Giá tốt nhất
Quốc gia: Trung Quốc
Giá trung bình: 4 500 chà.
Đánh giá (2022): 4.5

Sự xuất hiện của khẩu súng lục Makarov có lẽ rằng đã quá quen thuộc với mọi người. Vũ khí thực sự lịch sử thuở nào này liên tục xuất hiện trong những bộ phim truyện truyện và những biên niên sử rất khác nhau. Chắc chắn, đây là vũ khí dễ nhận ra nhất từ ​​Nga, và vì vậy những nhà sản xuất Trung Quốc đã quyết định tung ra một bản sao đáng tin cậy khác.

Nó khác với một khẩu súng lục thực của khối mạng lưới hệ thống Makarov chỉ bởi nhãn trên nòng súng do nhà sản xuất gắn vào.Mọi thứ khác được thực hiện với sự tự tin tối đa. Ngoài ra, đây là một loại vũ khí khá đáng gờm, vì dù có sức công phá tiêu chuẩn là 3 jun nhưng tốc độ đầu của viên đạn là 120 mét / giây, được cho phép ngắm bắn ở khoảng chừng cách 20 mét trở lên. Đối với súng hơi có nòng trơn, điều này quá nhiều. Vâng, tất cả chúng ta không được quên, có lẽ rằng, lợi thế chính của quy mô này là một shop có sức chứa lớn. 20 viên đạn trong một lần sạc. Đó là quá nhiều đối với một khẩu súng lục, đặc biệt là với hình dạng tương đối nhỏ như vậy.

3 Umarex Colt SAA 45 Pellet Antique

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Bộ sưu tập ổ quay
Quốc gia: nước Đức
Giá trung bình: 28 000 chà.
Đánh giá (2022): 4.5

Colt Peacemaker là một lịch sử thuở nào có thật trong thế giới súng. Một khẩu súng lục được tất cả những tình nhân thích sự cổ kính nghe biết, được sản xuất tại Mỹ cho tới trong năm 40 của thế kỷ trước, tuy nhiên vào thời điểm đó mẫu mã của nó đã bị xem là lỗi thời. Mặc dù vậy, anh ấy vẫn nổi tiếng, và giờ đây tất cả chúng ta có trước tất cả chúng ta bản sao đáng tin cậy nhất của anh ấy. Một lựa chọn lý tưởng cho những người dân sưu tập, đồng thời là một phương tiện tự vệ chính thức, tuy nhiên đa phần ở nhà, vì không thuận tiện lắm khi mang theo một thứ cồng kềnh như vậy bên mình.

Nó sử dụng một xi lanh 12 gam carbon dioxide làm nguồn năng lượng. Không cần nhiều hơn nữa ở đây, vì sức chứa ổ đạn chỉ là 6 lần sạc, cũng tương ứng với bản gốc và là một sự tôn vinh cho tính xác thực của quy mô. Ở đây mọi thứ đều hoạt động và sinh hoạt giải trí để đảm bảo tính chân thực, và thậm chí trống xoay tại thời điểm chụp, in như một khẩu Colt thực. Sức mạnh rõ ràng lên đến mức 3 jun sẽ được cho phép bạn có những vũ khí như vậy mà không cần giấy phép. Chà, độ đúng chuẩn của việc bắn còn nhiều điều mong ước. Ở đây không còn nòng súng nào bị gợn sóng.

2 Anix A101 MS

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Khẩu súng lục tốt nhất của Nga
Quốc gia: Nga
Giá trung bình: 6 800 chà.
Đánh giá (2022): 4.7

“Anh chị em” của High Power Bỉ, một mẫu xe đang ở ngưỡng sức mạnh hoàn toàn có thể hoàn toàn có thể đồng ý được để bán miễn phí. Nó được trang bị khối mạng lưới hệ thống tự cocking, nhờ đó, phát súng đầu tiên hoàn toàn có thể được bắn ngay sau khi tháo súng lục ra khỏi khóa bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. Băng đạn chứa được 15 viên đạn cỡ 4,5 mm. Sơ tốc đầu nòng của viên đạn là 150 mét / giây. Động lượng tạo ra bởi cú đánh đủ để gây thương tích cho những người dân tấn công, mức độ nghiêm trọng của nó phụ thuộc hoàn toàn vào khoảng chừng cách. Hơn nữa, một quy mô tốt cho kĩ năng tự vệ do Nga sản xuất, được tương hỗ bởi giá tiền rẻ.

1 ASG Dan Wesson

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Kích thước nhỏ gọn
Quốc gia: Đan Mạch (sản xuất tại Đài Loan)
Giá trung bình: 18 700 chà.
Đánh giá (2022): 4.8

Tự vệ gồm có việc bạn có ý định mang theo một khẩu súng lục hơi bên mình và lý tưởng nhất là nó phải nhẹ và nhỏ gọn. Tất nhiên, một khẩu Beretta kích thước đầy đủ trông nghiêm khắc và đáng sợ, nhưng một khẩu súng lục ổ quay nhỏ sẽ gây quá nhiều nỗi sợ hãi cho những kẻ tấn công nếu nó trông càng chân thực càng tốt. Đó là quy mô này mà giờ đây tất cả chúng ta có ở phía trước của chúng tôi. Một bản sao đúng chuẩn của loại súng lục ổ quay nòng ngắn cổ xưa với thân được mạ crom và chuôi được làm bằng gỗ.

Súng sử dụng hộp 12 gam carbon dioxide làm nguồn năng lượng và bắn những quả bóng cỡ 4,5 mm. Thiết kế tiêu đúng cho khí nén, nhưng lưu ý băng đạn nhỏ với sức chứa chỉ 6 lần nạp. Tự vệ nên thiên về đe dọa hơn là đối đầu thực tế.Mặc dù tốc độ của viên đạn là 130 mét / giây, và điều này đã khá ấn tượng. Chà, bạn không cần giấy phép. Năng lượng của họng súng nhỏ hơn 3 jun, vì vậy quy mô không thuộc loại vũ khí.

Súng ngắn hơi tốt nhất cho bắn súng thể thao

Nếu tất cả chúng ta nói về bắn súng thể thao thực sự, thì nó sử dụng thiết bị đặc biệt. Nó có một tính năng quan trọng - sức mạnh rõ ràng là 7,5 joules. Đây là những sửa đổi mà theo luật, đã thuộc khuôn khổ vũ khí, nghĩa là chúng cần phải cấp phép. Không thể mua một khẩu súng lục như vậy ở shop và điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn không phải là vận động viên chuyên nghiệp. Chúng ta đang nói nhiều hơn về những môn thể thao nghiệp dư. Bắn vào tiềm năng, chai và tiềm năng di động như đĩa bay. Đối với những vũ khí như vậy, độ đúng chuẩn, tốc độ bắn và kĩ năng bắn ở một số trong những chính sách là rất quan trọng.

5 ASG Dan Wesson 8 "

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Súng lục ổ quay thể thao mạnh nhất
Quốc gia: Đan Mạch (Sản xuất tại Đài Loan)
Giá trung bình: 8 490 chà.
Đánh giá (2022): 4.6

Súng ngắn vừa nhẹ vừa rất nặng, tùy theo sức mạnh và cỡ nòng. Khí nén, theo quy luật, không nặng nhiều, vì những bộ phận nặng được làm bằng nhựa nhẹ, và do đó, hầu như không thể cảm nhận được một vũ khí thực sự với nó. Nhưng trước mắt tất cả chúng ta là một quy mô hoàn toàn lặp lại một khẩu súng lục ổ quay cỡ nòng 45 thực. Tất cả những tỷ lệ được quan sát ở đây, gồm có cả trọng lượng, và một khẩu súng lục ổ quay nặng hơn một kg.

Chúng tôi đặt khẩu súng lục ổ quay này trong mục thể thao bắn súng là có nguyên do. Thực tế là không thiết yếu phải tạo ra vũ khí khí nén với trọng lượng như vậy.Nhưng nó được cho phép bạn làm quen với trọng lượng của một khẩu súng thật và làm rõ hơn về đường đạn của nó. Nhân tiện, giấy phép cho một khẩu súng lục là không thiết yếu, vì sức mạnh của nó không vượt quá ba jun, và điều này tuy nhiên thực tế là tốc độ ban đầu của một viên đạn là 130 mét / giây, số lượng này rất lớn đối với một loại vũ khí như vậy. Các nhà sản xuất cũng bỏ băng đạn đa tích, sau khi bắn hết 6 viên đạn thì trống sẽ phải nạp lại.

4 Crosman P1377 Đen cổ xưa

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Tỷ lệ giá cả và chất lượng tốt nhất
Quốc gia: Mỹ (sản xuất tại Đài Loan)
Giá trung bình: 11 700 chà.
Đánh giá (2022): 4.7

Sửa đổi ở chỗ nối của súng lục và súng hơi. Hệ thống nạp đơn với bơm nhiều máy nén. Nói một cách đơn giản, để bắn mỗi phát, bạn nên phải bơm đầy năng lượng. Không phải là lựa chọn thuận tiện nhất, vì vậy nếu kĩ năng tự vệ là quan trọng đối với bạn, bạn không thể nhìn vào quy mô này. Công suất rõ ràng nằm trong phạm vi được cho phép, khoảng chừng 7,5 jun. Vẫn chưa nên phải có giấy phép, nhưng đây đã là một thiết bị rất mạnh hoàn toàn có thể bắn trúng tiềm năng ở một khoảng chừng cách đáng kể. Để cải tổ độ đúng chuẩn, người ta sử dụng một nòng súng có rãnh, để đạn rơi trong phạm vi 35 mm ở khoảng chừng cách 60 mét.

Tầm bay của đạn được tăng lên do nòng dài bằng 2/3 tổng chiều dài, nếu tính theo số khô thì 362 mm. Nó cũng cần phải được lưu ý cải tổ công thái học. Để có lợi cho cô ấy, tính xác thực phải được quyết tử. Khẩu súng lục này sẽ không còn tương tự chính thức giữa nhiều chủng loại vũ khí thực. Chiếc Crosman 105 chiến đấu được lấy làm cơ sở, nhưng bản sao còn sót lại rất ít so với bản gốc.

3 Hatsan AT-P1

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Mô hình đáng tin cậy nhất
Quốc gia: Thổ Nhĩ Kỳ
Giá trung bình: 43 800 chà.
Đánh giá (2022): 4.8

Nếu bạn đang mua một khẩu súng lục hơi cho mục tiêu thể thao và dự định để nhiều thời gian cho trường bắn, bạn cần lựa chọn đáng tin cậy nhất, và đây là những gì tất cả chúng ta có trước mắt. Vâng, mức giá ở đây rất cao, và điều này sẽ khiến nhiều người sợ hãi, nhưng nếu bạn đọc những bài đánh giá trên những nguồn trình độ, rõ ràng rằng một chiếc thùng như vậy được mua một lần và trong nhiều năm. Lựa chọn tốt nhất để sử dụng nhiều lần và thường xuyên.

Nó sử dụng công nghệ tiên tiến PCP, tức là bơm trước. Không có bình khí nén hoặc carbon dioxide. Có đồng hồ đo áp suất để xác định áp suất tối ưu. Khi được bơm đến mức tối đa, tức là 200 atm, nó sẽ đủ cho 35 tấm hình. Đơn, vì vũ khí chỉ hoạt động và sinh hoạt giải trí trong chính sách này. Nòng súng có độ đúng chuẩn bắn trong vòng 40 mm ở khoảng chừng cách 35 mét. Tất cả những con ruồi đều hoàn toàn có thể điều chỉnh được, và ngoài ra còn tồn tại những sợi tơ dạng sợi. Ngoài ra, súng hoàn toàn có thể được tăng cấp và tăng sức mạnh hơn 7,5 jun, nhưng điều này sẽ yêu cầu giấy phép.

2 Borner Super Sport 708

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Súng lục ổ quay mạnh mẽ và tự tin với hộp mực giả
Quốc gia: Đài loan
Giá trung bình: 13 000 chà.
Đánh giá (2022): 4.9

Tự vệ khác xa với cách duy nhất là sử dụng khí nén. Nó cũng thường được sử dụng để huấn luyện, trong trường hợp đó, nên phải có sự đồng nhất tối đa với vũ khí thật. Trước mắt tất cả chúng ta là khẩu súng lục ổ quay Smith & Wesson, và đây không riêng gì có là một quy mô nhựa đẹp mắt, mà còn là một một vũ khí chính thức. Ở đây, không riêng gì có tỷ lệ tổng thể được quan sát, mà còn cả những đặc điểm trọng lượng. Súng lục được cho phép bạn cảm nhận được trọng lượng của một khẩu súng thật và những hộp đạn giả giúp bạn hoàn toàn có thể làm quen trong thực tế với đường đạn thật của một viên đạn chiến đấu.

Hộp mực giả là ưu điểm và tính năng chính của quy mô này. Ở đây bạn không riêng gì có nạp những quả bóng vào thùng hoặc tay cầm. Trước đây, mỗi hộp mực phải được nạp, sau đó đặt vào trống và chỉ với sau lần chụp đó. Thiết kế này lý tưởng cho việc huấn luyện bắn súng và độ giống tối đa với một khẩu súng lục ổ quay thật được cho phép bạn sử dụng nó để tự vệ.

1 Baikal MP-53 M

5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

★ Thương hiệu tốt nhất của Nga
Quốc gia: Nga
Giá trung bình: 5 800 chà.
Đánh giá (2022): 4.9

Nhà máy vũ khí Izhevsk đúng ra hoàn toàn có thể được xem là một lịch sử thuở nào. Trong nhiều năm, ông đã sản xuất những vũ khí tốt nhất được cả thế giới công nhận. Nhưng tầm bắn của nó không số lượng giới hạn ở súng cầm tay. Ngoài ra còn tồn tại súng hơi, hoàn toàn có thể được sử dụng để bắn súng thể thao.

Trước tất cả chúng ta là vũ khí là dụng rõ ràng thao. Chính từ những khẩu súng lục này mà chúng bắn tại những cuộc thi nên nhà sản xuất đưa ra ba sửa đổi cùng một lúc, rất khác nhau về thông số kỹ thuật và sức mạnh. Giá trong phần này dành riêng cho tùy chọn đơn giản nhất. Nếu bạn trả thêm khoảng chừng một nghìn, bạn cũng tiếp tục nhận được thêm một băng đạn, tiềm năng để bắn và một bộ vệ sinh. Và với một bộ hoàn hảo nhất có mức giá chỉ hơn 7 nghìn, bạn còn được tặng thêm những vật dụng như lò xo và một bộ bình gas. Các tiềm năng và tạp chí tương hỗ update cũng khá được gồm có trong bộ này. Nói một cách đơn giản, chúng tôi có lựa chọn tốt nhất cho bắn súng thể thao, đó là nguyên do tại sao chúng tôi đặt nó ở vị trí danh dự đầu tiên trong phần này.

Chú ý! tin tức trên không phải là phía dẫn shopping. Mọi thông tin tư vấn, bạn nên liên hệ với những Chuyên Viên!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 topten top 5 best handgun brands Best 9mm pistol Best pistol Pistol brands Best gun brands

Clip 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 5 thương hiệu súng ngắn tốt nhất năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #thương #hiệu #súng #ngắn #tốt #nhất #năm