Review Cách khôi phục dữ liệu trên windows live mail

Mẹo Hướng dẫn Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail Chi Tiết

Hä tªn bè đang tìm kiếm từ khóa Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-08 17:56:07 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn hoàn toàn có thể có một số trong những thông điệp mang tầm quan trọng đặc biệt. Tất nhiên, bạn giữ chúng trong một thư mục lưu bên trong Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express và bạn đã in chúng, nhưng người ta không bao giờ biết.

Nội dung chính
    Sao lưu hoặc Sao chép Tin nhắn Cá nhân dưới dạng Tệp EML bằng Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express Mở hoặc Phục hồi bản sao lưu email sao lưu Hướng dẫn sao lưu E-Mail Windows Live Mail:Cách Backup danh bạ Windows Live Mail:Thủ thuật phục hồi tài liệu Windows Live Mail:Đăng nhập

Trong Windows Live Mail, Windows Mail và Outlook Express, bạn không riêng gì có hoàn toàn có thể sao lưu tất cả tài liệu email của tớ một cách thuận tiện và đơn giản, nó cũng đặc biệt thuận tiện và đơn giản sao lưu những bản sao của từng thư riêng lẻ. Trong Windows Mail, việc xuất sang tệp .eml cũng thuận tiện và đơn giản.

Sao lưu hoặc Sao chép Tin nhắn Cá nhân dưới dạng Tệp EML bằng Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express

Để sao lưu hoặc sao chép từng thư trong Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express bằng phương pháp xuất chúng dưới dạng tệp EML:

    Mở thư mục chứa thư bạn muốn sao lưu hoặc sao chép trong Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express. Mở thư mục mà bạn muốn giữ bản sao lưu trong Windows Explorer. Đánh dấu và lấy tin nhắn bằng chuột và kéo nó vào hiên chạy cửa số Explorer trong khi bạn vẫn giữ chuột.
      Nếu hiên chạy cửa số Explorer bị ẩn, hãy kéo thư đó vào hình tượng thanh tác vụ của hiên chạy cửa số Explorer và thư mục sẽ mở ra phía trước.
    Thả tin nhắn vào đích bằng phương pháp nhả nút chuột.
      Nơi tốt để sao lưu email là vị trí mạng, ổ cứng thứ cấp, ổ đĩa flash, trình phát phương tiện, DVD-ROM hoặc thiết bị tàng trữ từ xa khác.

Mở hoặc Phục hồi bản sao lưu email sao lưu

Điều này tạo ra một bản sao của tin nhắn với phần mở rộng .eml. Theo mặc định, Windows Live Mail, Windows Mail và Outlook Express xử lý những tệp này và bạn hoàn toàn có thể mở bản sao thư sao lưu bằng phương pháp bấm đúp vào nó. Nếu điều đó không hoạt động và sinh hoạt giải trí, hãy thử link lại những tệp .eml .

Bạn cũng hoàn toàn có thể nhập nó vào Windows Mail hoặc Outlook Express (hoàn toàn có thể trên một máy tính khác) bằng phương pháp lấy nó bằng chuột và thả nó vào bất kỳ thư mục nào trong Windows Live Mail, Windows Mail hoặc Outlook Express.

Suamaytinhbinhdan đã từng hướng dẫn bạn Cấu hình Gmail trên Windows Live Mail, còn ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể sao lưu email cũng như danh bạ hoặc Phục hồi tài liệu một cách thuận tiện và đơn giản trên Windows Live Mail. Mời bạn tham khảo nội dung bài viết sau đây:

Cách khôi phục dữ liệu trên windows live mail

Link hữu ích: Sửa Máy Tính Tân Bình – Cài Win Quận Tân Bình

Hướng dẫn sao lưu E-Mail Windows Live Mail:

    B1: Mở Windows Live Mail lên, trên giao diện chính của ứng dụng nhấn vào hình tượng nút xổ xuống ở góc trên cùng bên trái màn hình hiển thị (như hình dưới), sau đó di chuột vào dòng Export email, chọn E-Mail messages.B2: Cửa sổ mới xuất hiện được cho phép bạn lựa chọn chương trình sao lưu. Ở mục Select the format you want to export email to chọn Microsoft Windows Live Mail. Sau đó nhấn Nextđể tiếp tụcB3: Nhấn vào Browse… để chọn thư mục muốn lưu file sao lưu, rồi nhấn Next để chuyển sang B tiếp theo.B4: Tại hiên chạy cửa số Select Folders có 2 lựa chọn cho bạn:All folders: Sao lưu tất cả những thư mục. Selected folders: Lựa chọn sao lưu từng thư mục theo ý muốn.  Rồi nhấn Next để tiếp tục.B5: Quá trình sao lưu nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào số lượng email. Khi quá trình sao lưu Windows Live Mail hoàn tất, nhấn chuột vào Finish để kết thúc.

Cách Backup danh bạ Windows Live Mail:

B 1: Tại góc dưới bên trái hiên chạy cửa số Windows Live Mail, chọn Contacts.

B 2: Sau đó kích chuột vào hình tượng Export, chọn Comma separated values (.CSV) nếu muốn sao lưu tất cả liên lạc, còn muốn sao lưu 1 địa chỉ thì chọn Business card (.VCF).

B 3: Nhấn vào nút Browse… ở mục Save exported file as để đặt tên và nơi tàng trữ. Sau đó nhấp chuột vào Next để tiếp tục.

B 4: Cửa sổ này được cho phép bạn lựa chọn những trường muốn tàng trữ, rồi nhấn Finish để kết thúc quá trình sao lưu danh bạ.

Thủ thuật phục hồi tài liệu Windows Live Mail:

B 1: Trên giao diện chính của ứng dụng nhấn vào hình tượng nút xổ xuống ở góc trên cùng bên trái màn hình hiển thị (như hình dưới), rồi chọn Import messages.

B 2: Sau đó chọn Windows Live Mail, rồi nhấn Next để chuyển sang B tiếp theo.

B 3: Tiếp theo chọn đến thư mục chứa file tàng trữ đã tạo trước đó, rồi nhấn Next --> Next --> Finish.

VERA STAR Chúc những bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Nạp Mực Máy In Tân Phú – Sửa máy tính quận Tân Phú

Contents

    1 Hướng dẫn sao lưu E-Mail Windows Live Mail:
      1.1 Cách Backup danh bạ Windows Live Mail:
        1.1.1 Thủ thuật phục hồi tài liệu Windows Live Mail:

Đăng nhập

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail Mẹo Hay Cách cách

Review Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail tiên tiến nhất

Share Link Down Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách Phục hồi tài liệu trên windows live mail vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #khôi #phục #dữ #liệu #trên #windows #live #mail