Review Cách làm background cho powerpoint 2010

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách làm background cho powerpoint 2010 2022

Hoàng Thị Bích Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Cách làm background cho powerpoint 2010 được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-16 18:32:08 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách làm background cho powerpoint 2010 Nội dung chính
    I. Nền trong Powerpoint là gì?II. Các cách chèn ảnh nền vào PowerPoint1. Chèn ảnh đơn giản2. Chèn ảnh từ bên ngoài3. Chỉnh sửa ảnh nền nếu cầnLời kếtHướng dẫn đổi hình background PowerPoint 2010Cách thay đổi hình nền slide trong PowerPoint 2010

Một bài giảng, bài thuyết trình mê hoặc trên Powerpoint đòi hỏi ở bạn sự đầu tư nhất định về mặt nội dung, hình ảnh. Bạn hoàn toàn có thể chèn hình ảnh, clip, thêm hiệu ứng cho slide, bên gần đó, một trong những thao tác đơn giản và đem lại hiệu suất cao đó đó đó là chèn ảnh nền vào Powerpoint. Bài viết này, Color Me sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chèn ảnh nền vào Powerpoint 2010, đừng bỏ lỡ nhé!

    Doodle theo cách của bạn · > Frame Meta là gì? 5 bước đơn giản để tạo frame facebook Hỏi đáp: Digital Painting và tiềm năng nghề nghiệp? Trọn bộ Font chữ trong thiết kế Logo 4 bố cục chụp hình mọi thợ chụp ảnh nên phải biết Hướng dẫn dùng hiệu ứng chuyển Slide (transition) để bài thuyết trình thêm mê hoặc

I. Nền trong Powerpoint là gì?

Nền hay còn gọi là Background trong Powerpoint là nền vật lý, gồm có: hình ảnh, màu, độ dốc, … cho những trang chiếu của bạn. 

Cách làm background cho powerpoint 2010

Ảnh nền trong Powerpoint là phần hình ảnh chìm ở phía sau slide. Toàn bộ nội dung, hình ảnh, clip sẽ hiển thị trên nền của ảnh đó giúp những trang chiếu của bạn trở nên đẹp mắt hơn, sống động hơn.

II. Các cách chèn ảnh nền vào PowerPoint

1. Chèn ảnh đơn giản

Các thao tác chèn ảnh nền sẵn có trong Powerpoint vô cùng đơn giản.

Bước 1: Sau khi mở Powerpoint lên, click chuột phải vào Slide ở cột bên trái màn hình hiển thị, sau đó chọn Format Background

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 2: Trong hộp thoại Format Background vừa hiện ra, tích vào ô Picture or texture fill như trong hình dưới đây.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 3: Click vào mũi tên cạnh ô Texture, những hình nền sẵn có của Powerpoint sẽ hiện ra, bạn hoàn toàn có thể chọn một hình bất kỳ mà bạn cảm thấy ưng ý và phù phù phù hợp với bài giảng, bài thuyết trình của tớ. 

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 4: Bấm Close sau khi làm xong, hoặc Apply to All nếu bạn muốn hình nền vừa chèn có trong tất cả những slide powerpoint.

2. Chèn ảnh từ bên phía ngoài

Bước 1: Thực hiện tương tự như 2 bước đầu cách chèn ảnh đơn giản, click chuột phải vào Slide ở cột bên trái màn hình hiển thị, sau đó chọn Format background, tích vào ô Picture or texture fill

Bước 2: Bên dưới ô Texture là phần Insert from, chọn nút File ở dưới sau đó chọn ảnh bất kỳ có sẵn trong máy tính của bạn, ở đầu cuối bấm Insert. Đó hoàn toàn có thể là những tấm hình bạn đã thiết kế để phù phù phù hợp với nội dung cần sẵn sàng sẵn sàng. 

Cách làm background cho powerpoint 2010

Hoặc ở phần Insert form, bạn hoàn toàn có thể chọn nút Clip Art để mở ra thư viện ảnh có sẵn trong Powerpoint. Để tìm kiếm hình ảnh bạn muốn, gõ từ khóa tại thanh Search Text phía trên. Khi đã chọn được ảnh phù hợp, bấm OK để hoàn tất. 

Cách làm background cho powerpoint 2010

3. Chỉnh sửa ảnh nền nếu cần

Sau khi chèn được ảnh nền vào powerpoint, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể có những thao tác nhanh để sửa đổi nền cho phù phù phù hợp với trang trình chiếu của bạn như: làm mờ ảnh, làm ảnh chỉ xuất hiện một phần, những sửa đổi nâng cao như hiệu ứng thay đổi màu ảnh, ánh sáng hay vật liệu, … 

Tất cả sẽ được hướng dẫn rõ ràng tại nội dung bài viết tiếp theo của Color Me. Hãy đón xem tại Blog của Color Me, đừng bỏ lỡ nhé! 

Lời kết

Trên đây là 2 cách chèn ảnh nền vào Powerpoint 2010 giúp bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện bài giảng, bài thuyết trình bằng Powerpoint của tớ một cách độc đáo, thú vị. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa, từ cơ bản đến nâng cao về Powerpoint, đừng quên tham khảo KHÓA HỌC POWERPOINT và những khóa học online tại Color Me nhé! 

Trong Powerpoint 2010, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc thay đổi hình nền của một slide, hoặc nhiều trang slide với một tấm hình đồng nhất, để thực hiện việc này, bạn sẽ sử dụng đến thuộc tính Format Background, vậy cách thay đổi hình nền slide trong Powerpoint 2010 ra làm sao? hãy cùng tìm hiểu qua tiến trình hướng dẫn dưới đây.

Bài viết liên quan

    Cách thay đổi màu nền trong PowerPoint 2010Lựa chọn mở file PowerPoint bằng phiên bản bất kỳ khi máy tính cài 2 phiên bản PowerPoint?Sửa ảnh, xóa ảnh trong Powerpoint 2010Hướng dẫn tăng giảm cỡ chữ trên PowerpointPowerPoint - Chèn, thêm Video vào PowerPoint

PowerPoint  2010 là một chương trình nhờ vào thiết kế, nền là cách hiệu suất cao để cải tổ tính thẩm mỹ và kĩ năng đọc của những trang trình bày, vì vậy phần mềm được cho phép bạn thay đổi màu nền cho slide, hay thậm chí sử dụng những tấm hình trên máy tính của tớ làm hình nền.

Xem thêm: Cách thay đổi nền slide trong PowerPoint

Cách làm background cho powerpoint 2010

Hướng dẫn đổi hình background PowerPoint 2010


Cách thay đổi hình nền slide trong PowerPoint 2010

Bước 1: Bạn tạo slide mới hoặc mở slide hiện có. Chọn tab Design, sau đó click và menu Format Background. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể click phải chuột lên một slide bất kỳ và chọn Format Background.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 2: Cửa sổ Format Background xuất hiện, bạn click vào mục Picture or texture fill để thiết lập background slide là hình nền.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Click vào Texture để lựa chọn kiểu hình nền khác trong thư viện có sẵn.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh những thuôc tính của hình nền như vị trí, phóng to/thu nhỏ

Cách làm background cho powerpoint 2010

Chuyển sang tab Picture Corrections để điều chỉnh độ đậm/nhạt, sáng/tối của hình nền

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 3: Nếu muốn lựa chọn một tấm hình trên máy tính của tớ làm hình nền, bạn click vào mục Insert.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 4: Cửa sổ Insert Pictures xuất hiện, bạn click vào mục From a file.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Bước 5: Sau đó lựa chọn đường dẫn đến thư mục chứa ảnh của tớ và click Insert để chèn ảnh.

Cách làm background cho powerpoint 2010

Sau khi chèn ảnh từ máy tính thành công, bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác tùy chỉnh hình nền như tiến trình trên.

Cách làm background cho powerpoint 2010

https://thuthuat.taimienphi/cach-thay-doi-hinh-nen-slide-trong-powerpoint-2010-61599n.aspx
Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn toàn có thể thay đổi hình nền trong PowerPoint 2010. Với cách này, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng cho việc thay đổi màu nền của slide. Lựa chọn hình ảnh hay màu nền phù hợp sẽ giúp slide của bạn thu hút hơn trong mắt người đọc.

Xem thêm: Cách thay đổi màu nền trong PowerPoint 2010

Từ khoá liên quan:

đổi hình nền slide powerpoint

, đổi hình nền slide powerpoint 2010, đổi hình background owerpoint 2010,

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm background cho powerpoint 2010 Mẹo Hay Cách cách Background cho powerpoint

Clip Cách làm background cho powerpoint 2010 ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách làm background cho powerpoint 2010 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách làm background cho powerpoint 2010 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách làm background cho powerpoint 2010 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cách làm background cho powerpoint 2010

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm background cho powerpoint 2010 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #background #cho #powerpoint