Review Cách làm món sứa tươi trộn

Mẹo về Cách làm món sứa tươi trộn Mới Nhất

Bùi Thị Vân Thiện đang tìm kiếm từ khóa Cách làm món sứa tươi trộn được Update vào lúc : 2022-10-29 18:12:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách làm món sứa tươi trộn Nội dung chính Show
    Cách Làm Nộm SứaCách làm nộm sứa chi tiếtBước 1: Sơ chế sứaBước 2: Cách Làm Nộm Sứa - Sơ chế những nguyên vật liệu khácBước 3: Pha mắm trộn nộmBước 4: Cách Làm Nộm Sứa - Hoàn thànhNhững công thức nộm sứa khácCách làm nộm sứa xoài xanh chuối chátCách làm nộm sứa hoa chuốiCách làm nộm sứa tai lợnBảo quản sứa đúng cáchCách Làm Nộm Sứa - Lượm lặt những thông tin thú vịNhận biết ngộ độc sứaĂn sứa bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên

Quà ngày hè đến từ biển cả

Bài viết bởi Nuu cà bông, đăng ngày 25-10-2022. Cập nhập ngày 12-01-2022.

Hôm nay, hãy cùng Thật Là Ngon thực hiện cách làm món nộm sứa giòn sần sật nhé! Món ăn này sẽ không riêng gì có siêu siêu dễ làm, khiến bạn không thể buông đũa và lại còn góp thêm phần bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên nữa đấy!

Nộm (gỏi) là một thực đơn kích thích vị giác vô cùng dễ làm, chống ngán hiệu suất cao và được rất nhiều người ưa chuộng. Có người gọi vui nộm là món tả pí lù, vì bạn hoàn toàn có thể thêm bớt bất kể nguyên vật liệu nào bạn muốn để làm ra món nộm cộp mác “made by me”!

Vào những ngày tháng Bảy tháng Tám, khi hè đang về cuối và biển lặng sóng, có một thứ thực phẩm được rất nhiều người chờ mong, đó là sứa biển. Cứ tầm quãng này thì nào là bún sứa, canh sứa, sứa cuốn,… cứ tà tà lên ngôi. Nhưng nộm sứa có lẽ rằng là tên gọi gọi được gọi lên nhiều nhất, nhỉ?!

Nộm sứa vừa ngon vừa mát vừa bổ, lại dễ thực hiện, bảo sao không khiến những thực thần mê tít. Chỉ mất tầm nửa giờ hì hụi trong nhà bếp là chúng tôi đã có một đĩa nộm ngon lành để thưởng thức rồi.

Nào, lăn ngay vào nhà bếp cùng Thật Là Ngon thôi!

Cách Làm Nộm Sứa

Nộm sứa mát giòn hoàn toàn có thể ăn chơi, làm “mồi” nhậu hoặc dùng làm món khai vị cho những buổi tiệc tùng.

Chuẩn bị25 phút

Nấu15 phút

Tổng thời gian40 phút

Bữa ăn: Appetizer, Salad, Side Dish

Đặc sản: Việt Nam

Keyword: gỏi sứa, nộm sứa, sứa

Khẩu phần: 4 người

Calories: 132kcal

    350 g sứamuối hạt1-2 thìa cafe dầu mè1/4 thìa cafe bột nêm100 g lạc (đậu phộng) rang25 g vừng (mè) trắng1 củ hành tây1 củ cà rốt1 quả dưa leo2 nhánh sả1 nắm lá chanh

Rau ăn kèm
    Húng quế, tía tô, giá đỗ...

Nước trộn nộm
    2 thìa canh nước mắm2 thìa canh nước cốt chanh1 thìa canh đường 1 thìa cafe bột ngọt (vị tinh) 1 củ tỏi (băm nhỏ)2 quả ớt (băm nhỏ)

Bước 1: Sơ chế sứa

    Sứa mua về rửa sạch, cắt miếng nhỏ và ngâm rửa nhiều lần với nước muối bão hòa.

    Sau khi sứa hết mặn và chuyển màu hồng/vàng nhạt thì vớt ra rửa qua với nước ấm rồi để ráo.

    Ướp sứa với 1-2 thìa cafe dầu mè và ¼ thìa cafe bột nêm khoảng chừng 10-15 phút.

Bước 2: Sơ chế những nguyên vật liệu dùng kèm

    Cà rốt, dưa leo, hành tây rửa sạch và bào mỏng dính. Lạc rang giã nhỏ.

    Lá chanh và ớt rửa sạch, thái chỉ. Húng quế, tía tô, giá đỗ.. rửa sạch, để ráo.

    Sả rửa sạch, tước chỉ, cho vào phi với dầu cho thơm giòn.

Bước 3: Pha nước trộn nộm

    Cho nước mắm, đường, bột ngọt và nước cốt chanh vào bát khấy cho gia vị tan vào nhau. Sau đấy thêm tỏi và ớt băm vào trộn đều.

Bước 4: Hoàn thành món nộm sứa

    Cho sứa và những nguyên vật liệu đã sẵn sàng sẵn sàng vào âu, rưới mắm gỏi rồi trộn đều.

    Bày lên đĩa, rắc lạc rang và vừng lên trên là món gỏi sứa đã sẵn sàng để thưởng thức.

Calories: 132kcal

Cách làm nộm sứa rõ ràng

Bước 1: Sơ chế sứa

Sứa là loại thực phẩm ngon và rất mát nên được nhiều người ưa thích. Nhưng sứa có rất nhiều loại và không phải loại nào thì cũng ăn được. Vậy bên nếu không chọn kỹ và chế biến thận trọng thì độc tố trong sứa hoàn toàn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng chúng mình.

Muốn ăn sứa, người sành thường sẽ chờ đến cuối hè, quãng này vừa qua mùa sứa sinh sản. Tầm tháng 7 tháng 8, nắng trong biển lặng, nếu như mong ước bạn còn tồn tại thể mua được sứa sen nữa.

Trong những loại sứa ăn được thì sứa sen được xếp vào hàng "cực phẩm". Không chỉ chính bới nó ngon và lành tính nhất mà còn vì độ “hiếm”. Sứa sen năm có năm không, nếu có thì độ tuần, mười ngày là hết. Loại sứa này hay sống dọc biển miền Trung. Phải năm nào biển êm nắng ráo trời trong dài ngày mới mong có sứa sen.

Giờ nhiều siêu thị có bán sứa đã sơ chế sẵn, bạn mua về hoàn toàn có thể chỉ rửa qua nước ấm, để ráo là làm nộm được ngay, rất tiện. Tuy nhiên để đảm bảo vô hiệu những hóa chất dùng trong quá trình sơ chế và dữ gìn và bảo vệ sứa đóng túi, bạn nên ngâm rửa sứa nhiều lần với chanh, dấm và muối trước khi sử dụng.

Bạn nào có điều kiện mua sứa tươi thì nên lựa chọn những con có màu hồng nhạt, mặt phẳng trơn, không dính, thịt chắc và dày, ấn vào có độ đàn hồi, không biến thành tan nước.

Vào ngày hè, nhiều bạn đi biển thấy sứa dạt vào bờ thì hay mang về. Thật ra nếu bạn không thật sự biết phân biệt sứa độc và sứa ăn được thì điều này là tránh việc nhé. Sứa là loài có độc hoàn toàn có thể gây chết người nên nếu muốn sử dung sứa tươi, để đảm bảo sức khỏe bạn hãy lựa chọn mua ở những nguồn có uy tín.

Sứa tươi mua về thường được người bán sơ chế qua một lần để vô hiệu những độc tố. Tuy nhiên, nếu mua sứa nguyên con, bạn mổ những nang trâm ban của sứa để vô hiệu chất độc và rửa sạch cho hết nhớt rồi cắt sứa thành những miếng nhỏ vừa ăn.

Để sứa vẫn mọng nước và giữ được độ giòn khi ăn nhưng không biến thành ngấm mặn thì bạn cần làm vài bước sơ chế. Có nhiều cách thức sơ chế sứa, thường thấy nhất lúc tìm hiểu cách chế biến sứa là bạn ngâm rửa với nước muối phèn loãng nhiều lần (1-1,5 giờ/lần) hoặc sử dụng nước lá lăng, lá ổi hay nước củ nâu và vỏ sú vẹt.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được những nguyên vật liệu này. Thế nên chúng mình hoàn toàn có thể tham khảo theo phương pháp mà Chuyên Viên ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải chia sẻ đó là rửa sứa với nước muối.

Có một điều nghịch lý khá thú vị là nếu bạn rửa sứa với nước muối mặn càng nhiều thì sứa càng nhanh nhả mặn. Cách này rất đơn giản và lại bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. Bạn chỉ việc ngâm và rửa sứa với nước muối bão hòa thật nhiều lần. Bạn rửa tới khi nếm miếng sứa không hề độ mặn nữa là được.

Sau khi sứa đã hết mặn và chuyển sang màu hồng hoặc vàng nhạt thì bạn vớt ra, rửa qua với nước ấm, để ráo.

Bạn nào không chịu được mùi tanh của sứa thì hoàn toàn có thể giã thêm ít gừng tươi cho vào rửa với sứa.

Sứa ráo nước thì bạn cho vào âu, uớp thêm 1-2 thìa cafe dầu mè và ¼ thìa cafe bột nêm, ướp khoảng chừng 10-15 phút.

Bước 2: Cách Làm Nộm Sứa - Sơ chế những nguyên vật liệu khác

Trong thời gian chờ sứa ngấm gia vị, bạn tranh thủ sơ chế những nguyên vật liệu còn sót lại nhé.

Cà rốt và dưa leo bạn rửa sạch, bào sợi mỏng dính. Hành tây cũng rửa và thái mỏng dính nhưng để khử mùi hăng và giữ hành trắng giòn thì bạn nhớ ngâm sơ qua tí giấm đường.

Lá chanh và ớt bạn rửa sạch rồi thái chỉ. Húng quế, tía tô, giá đỗ..rửa sạch, để ráo.

Sả bạn rửa rồi tước sợi mỏng dính, cho vào phi vàng với dầu cho thơm.

Lạc và vừng bạn hoàn toàn có thể mua loại rang sẵn cho tiện. Nhưng nếu có thời gian, bạn hoàn toàn có thể mua lạc với vừng tươi về tự rang cho mới và thơm hơn nhé. Bạn hãy giã nhẹ lạc cho vụn vừa phải nhé.

Bước 3: Pha mắm trộn nộm

Đối với những món nộm thì mắm trộn được xem là một phần linh hồn. Thế nên, pha được nước trộn nộm ngon là bạn đã thành công một nửa rồi. Công thức cũng đơn giản thôi.

Bạn cho nước mắm, đường và nước cốt chanh (tỉ lệ 2:2:1) vào bát khuấy cho gia vị tan vào nhau. Sau đấy bạn thêm tỏi và ớt băm vào trộn đều là xong.

Phần tỏi ớt, tùy khẩu vị mà bạn gia giảm lượng cho vừa miệng nha.

Bước 4: Cách Làm Nộm Sứa - Hoàn thành

Sau khi sẵn sàng sẵn sàng xong những thứ, bạn cho sứa và những nguyên vật liệu đã sẵn sàng sẵn sàng vào âu, rưới mắm gỏi, trộn đều rồi bày lên đĩa. Cuối cùng bạn rắc lạc rang và vừng lên trên là món gỏi sứa đã sẵn sàng để thưởng thức.

Nộm sứa giòn sần sật, đượm vị xúc cùng với bánh phồng tôm hoặc bánh tráng (bánh đa) nướng thì ngon phải biết luôn ấy!

Những công thức nộm sứa khác

Như đã nói, nộm là món mà mình hoàn toàn có thể linh động về những nguyên vật liệu trộn kèm, thế nên không còn gì lạ lẫm nếu có ngàn lẻ một phiên bản nộm sứa để chúng mình tham khảo. Các bước cơ bản tuy không đổi nhưng chỉ việc thay một ít nguyên vật liệu là món nộm đã cho vị hơi khác rồi đấy.

Cách làm nộm sứa xoài xanh chuối chát

Nếu vào miền Trung, bạn sẽ hay gặp nộm sứa kiểu này. Người Trung trộn gỏi thường chỉ dùng sứa, xoài chua xanh, chuối chát (một số trong những nơi sẽ thay bằng quả vả), lạc rang nguyên hạt và rau húng.

Vào những ngày hè, vị xoài xanh chua chua giòn giòn quyện với vị sứa mát lịm, thêm chuối chan chát và lạc rang béo bùi. Đảm bảo sẽ đánh bay cái oi bức của ngày hè nồng nực.

Cách làm nộm sứa hoa chuối

Nếu nhà bạn có người lớn có tiền sử bệnh mỡ trong máu, tiểu đường hoặc những bệnh về dạ dày thì không thể bỏ qua món nộm sứa hoa chuối hoặc nộm chuối xanh giàu chất xơ nhé.

Ngoài ra, hoa chuối còn tồn tại tác dụng kích sữa nên những mẹ ở những tháng cuối thai kỳ hoàn toàn có thể thêm vào thực đơn của tớ nha. Tuy nhiên, do sứa có tính hàn nên mẹ nào đang nuôi con nhỏ thì món nộm nó lại không thích hợp, sẽ khiến em bé nhà bạn bị tiêu chảy đấy.

Cách làm nộm sứa tai lợn

Với những bạn thích ngày càng tăng độ giòn sật thì hoàn toàn có thể thêm tai lợn luộc cho món nộm sứa.

Ngoài những nguyên vật liệu ở công thức chính, bạn sẵn sàng sẵn sàng thêm một ít khế chua thái lát, khoảng chừng 200 g tai lợn luộc và ít rau kinh giới để tăng mùi vị cho món nộm nhé.

Các bước làm nộm sứa bạn làm như chúng tôi đã ra mắt ở trên. Riêng tai lợn bạn mua về, rửa và cạo lông thật sạch sẽ. Sau đấy, bạn chà chanh hoặc bóp sơ tai lợn với một ít giấm rồi rửa lại. Khi luộc tai lợn, bạn nhớ thêm vào nước một ít gừng giã và 1 thìa canh rượu trắng để khử mùi.

Sau khi luộc chín, bạn ngâm tai lợn trong nước đá hoặc cho vào tủ lạnh khoảng chừng 30 phút – 1 tiếng để tai lợn nguội nhanh và giữ độ giòn rồi thái mỏng dính, trộn vào với nộm sứa.

Vì hơi mất thời gian thế nên bạn nên sẵn sàng sẵn sàng tai lợn trước khi trộn nộm để sứa không biến thành tan nước nhé.

Bảo quản sứa đúng cách

Sứa là món ăn theo mùa, ngày trước chỉ đến mùa sứa bạn mới tìm được món này. Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản tìm được sứa trong cả những lúc trái mùa ở những siêu thị hoặc những cơ sở chuyên sơ chế biến sứa dưới dạng sứa khô.

Tuy nhiên nếu bạn mua được mẻ sứa tươi ngon, muốn để dành ăn dần thì hoàn toàn có thể tham khảo những cách sau nhé.

Cách đầu tiên, đơn giản nhất là bạn ngâm sứa vào nước muối loãng. Cứ 300 g sứa thì bạn ngâm với nước muối theo tỉ lệ 50 g muối hạt và 1 lít nước sôi nguội. Nếu ngâm nhiều sứa hơn, bạn cứ theo tỉ lệ này mà nhân lên nhé. Bạn nên dùng hũ sành hoặc hũ thủy tinh có nắp đậy đậy kín để ngâm sứa cho sạch sẽ nha. Sứa ngâm bạn hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ được từ 1-2 tháng ở nhiệt độ phòng (25-30˚C).

Cách thứ hai là muối ráo sứa, phương pháp này hoàn toàn có thể giúp bạn dữ gìn và bảo vệ sứa lâu được cả năm. Sứa sau khi làm sạch bạn để ráo rồi cho vào hũ sành. Cứ xen kẽ một lớp sứa một lớp muối. Lớp trên cùng trước đậy nắp bạn rải lớp muối dày một tí rồi đậy chặt nắp. Nếu ăn thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể muối sứa vào những hũ nhỏ vừa ăn 1 bữa, để tránh hơi gió làm hỏng phần còn sót lại khi mở nắp.

Cách cuối cùng là phơi cho sứa róc nước để làm sứa khô, cách này dữ gìn và bảo vệ được lâu nhất.

Một số vùng ở phía Bắc lại sở hữu cách dữ gìn và bảo vệ sứa rất thú vị đó là muối chua. Bằng cách ngâm sứa với nhiều chủng loại nước lá sung, nước vỏ cây trang hoặc nước lá cây men sứa... Phương thức này giúp giữ lại lượng nước trong mình sứa nên khi ăn bạn vẫn cảm thấy sứa vừa mọng vừa giòn.

Món sứa đỏ Hải Phòng Đất Cảng nổi tiếng mà nhiều bạn mê tít cũng khá được ngâm bằng phương pháp này đấy. Người ta dùng vỏ sú vẹt ninh nước vôi trong, giã nhuyễn rồi đem ủ lên men với sứa. Tầm  5-7 ngày là mang ra dùng được. Sứa sau khi ngấm nước men cho red color sậm rất mê hoặc, ăn kèm đậu phụ rán chấm mắm tôm thì ngon nhức răng bạn ạ.

Nhưng dù sao, để giữ được đầy đủ mùi vị thì chúng mình vẫn nên ăn sứa theo mùa và dùng tươi nhé.

Cách Làm Nộm Sứa - Lượm lặt những thông tin thú vị

Sứa có tính hàn, mát lại giàu selenium – một chất chống oxy hóa mạnh nên rất tốt cho khung hình. Bên cạnh đó, hàm lượng đạm thấp cùng lượng collagen dồi dào có trong sứa cũng là nguyên do để nó được rất nhiều chị em lựa chọn để đưa vào thực đơn của tớ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù phù phù hợp với loại thực phẩm này, đặc biệt là trẻ em. Trẻ dưới 8 tuổi hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn hảo nhất, sức đề kháng còn kém nên những món ăn chế biến từ sứa sẽ không thích phù phù hợp với bé.

Những người dị ứng món ăn thủy hải sản, mới ốm dậy, có khung hình suy nhược hoặc từng bị ngộ độc thực phẩm cũng tránh việc dùng sứa biển. Một số người cơ địa mẫn cảm hoàn toàn có thể dị ứng với cả sứa sau khi đã nấu chín.

Một vấn đề khác cũng khiến nhiều người quan ngại là trong quá trình chế biến mọi người thường dùng phèn chua ngâm sứa để khử độc. Hợp chất này trong hóa học gọi là nhôm kali sunfat được được cho phép sử dụng như một chất phụ gia tuy nhiên một số trong những người dân lo ngại liệu nó có thẩm lưu lại trong sứa và gây hại cho sức khỏe hay là không?

Nếu hàm lượng nhôm tích tụ trong khung hình thuở nào gian dài quá cao, nhẹ thì gây viêm ruột, nặng hoàn toàn có thể trở thành rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn dẫn đến bệnh Alzheimer. Thế nên, nếu điều kiện được cho phép, khi xử lý sứa bạn nên hạn chế sử dụng phèn chua nhé.

Nhận biết ngộ độc sứa

Nếu độc tố trong sứa không được khử sạch thì khi ăn tất cả chúng ta hoàn toàn có thể bị ngộ độc.

Tùy cơ địa từng người sẽ có biểu lộ rất khác nhau. Nhẹ thì ngứa ran những chi; chảy nước mắt nước mũi; vã mồ hôi. Nghiêm trọng hơn thì phát ban, nổi mề đay từng vùng hoặc toàn thân; phù Quincke (phù cục bộ trên da hoặc dưới mặt phẳng da) ở vùng mắt, môi, mặt, thanh quản gây phù nề trong dẫn đến không thở được. Rồi thì tim đập nhanh, hạ huyết áp, ho khan, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy.

Khi gặp những biểu lộ sốc phản vệ như vậy này thì cần lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, tránh để nguy hiểm đến tính mạng.

Ăn sứa bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên

Nghe có vẻ như vô lý nhưng thưa những bạn, sứa đã trở thành một mối đe dọa cho việc sống ở đại dương khi Trái Đất ngày càng nóng lên do biến hóa khí hậu.

Khác với những loài sinh vật khác, sứa phát triển và sinh sản mạnh mẽ và tự tin hơn khi nhiệt độ tăng lên. Sự tăng trưởng quá mức của loài động vật này đã gây nhiều hậu quả nghiêm trọng như thay đổi hệ sinh thái biển và là vật trung gian hoàn toàn có thể xảy ra của nhiều chủng loại ký sinh trùng cá rất khác nhau.

Đó là những tác hại có vẻ như vĩ mô và dường như chỉ liên quan đến thế giới dưới nước, nhưng sự bùng phát của sứa cũng gây cả những thiệt hại trực tiếp và rõ rệt tới con người. Ví dụ như nhiều trung tâm du lịch ven biển phải đóng cửa do sự xuất hiện tràn lan của sứa hay cản trở sự đánh bắt nhiều chủng loại cá đại dương khác. Quá nhiều sứa còn là một nguyên nhân gây đóng cửa những nhà máy sản xuất điện ở Úc, Mĩ, Scotland,... hay làm vô hiệu hóa tàu chiến hạt nhân của Mỹ.

Do vậy, nếu Trái Đất tiếp tục nóng lên và sứa tiếp tục thỏa sức sinh sản và nhân lên thì sự sống của mọi sinh vật đều sẽ bị đe dọa, gồm có cả con người tất cả chúng ta. Và một giải pháp đơn giản nhất để làm giảm "dân số" của loài động vật trong suốt này đó đó là ĂN nó!

Ngoài ra, việc tiêu thụ sứa như một loại thực phẩm cũng góp thêm phần giảm nhẹ áp lực cho chăn nuôi những loài gia súc, gia cầm, thủy món ăn thủy hải sản khác. Từ đó cũng giảm thiểu những tác động xấu tới môi trường tự nhiên thiên nhiên của những hoạt động và sinh hoạt giải trí này.

Quả là không ngờ việc ăn sứa vừa ngon, vừa mát, lại còn mang tới thật nhiều quyền lợi cho toàn cầu như vậy những bạn nhỉ!

Vậy chần chừ gì nữa mà không "xử" ngay món sứa này nhỉ?

Mong rằng công thức nộm sứa đơn giản và những thông tin bên lề mà Thật Là Ngon mang lại ngày hôm nay sẽ có ích với bạn. Và những bạn đừng quên chia sẻ với chúng mình công thức nộm sứa ngon lành của riêng bạn ở dưới comment nha!

*Ảnh nguồn Internet

Xin chào, Mình là Nuu! Với mình, tự nấu ăn cho bản thân mình và người thương là một trải nghiệm rất tuyệt. Lần đầu vào nhà bếp hoàn toàn có thể rất vụng về, nhưng chỉ việc bạn kiên trì và dám thử thì không thực đơn nào không thể chinh phục. Mong rằng những chia sẻ của tớ ở Thật Là Ngon hoàn toàn có thể truyền ít nhiều cảm hứng vào nhà bếp cho mọi người. :D

Ủng hộ

Chi phí hoạt động và sinh hoạt giải trí của Thật Là Ngon hoàn toàn nhờ vào sự ủng hộ của bạn đọc.
Hãy tương hỗ chúng tôi bằng phương pháp sử dụng link ra mắt phía dưới mỗi lúc shopping.

Xin chân thành cám ơn bạn!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm món sứa tươi trộn

Video Cách làm món sứa tươi trộn ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách làm món sứa tươi trộn tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách làm món sứa tươi trộn miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách làm món sứa tươi trộn Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách làm món sứa tươi trộn

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm món sứa tươi trộn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #món #sứa #tươi #trộn