Review Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc 2022

Hoàng Gia Vịnh đang tìm kiếm từ khóa Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-29 22:42:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

MỹTàu lượn siêu tốc, đu quay... đều không khiến nam hành khách này sợ hãi, thậm chí không còn bất kỳ cảm xúc gì trên khuôn mặt.

Nhân kỷ niệm ngày Tàu lượn siêu tốc thế giới 16/8, tài khoản Instagram của 9gag đã đăng tải một video dài 30 giây, ghi lại cảnh một nam hành khách chơi những trò cảm hứng mạnh, song không thể hiện bất kỳ biểu cảm gì trên khuôn mặt.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Video: @tonyellismartinez/Instagram

Video mở đầu với cảnh chàng trai thản nhiên quay sống lưng, hai mắt mở to không hề sợ hãi, thậm chí còn giơ hai tay lên trời khi tập luyện tàu lượn siêu tốc. Tiếp tục đến những trò khác, nam hành khách vẫn hoàn toàn "vô cảm". Mặc kệ những người dân đi cùng cười đùa và la hét, người đàn ông vẫn quyết không thay đổi sắc mặt. Công viên vui chơi mà nam hành khách này ghé thăm là Dorney Park & Wildwater Kingdom ở Pennsylvania (Mỹ), nổi tiếng với nhiều trò chơi cảm hứng mạnh.

Biểu cảm "độc nhất vô nhị" của chàng trai gây sốt hiệp hội khi đoạn video đã thu về hơn 4,6 triệu lượt chia sẻ và gần 500.000 lượt yêu thích. Cộng đồng đa phần đều nhận định rằng chàng trai thật vui nhộn và gan dạ, để lại nhiều phản hồi: "Đây là biểu lộ của việc bạn đã chết trong lòng nhưng vẫn muốn vui vẻ một chút ít"; "Đây là biểu cảm của tôi tại những sự kiện xã hội"; "Trông biểu cảm của anh như phi công lái máy bay chiến đấu"; "Người đàn ông bình tĩnh nhất"...

Trung Nghĩa

    Hoảng loạn khi tập luyện cầu treo mạo hiểm cao 150 mDù lượn bằng phao gây tranh cãi tại Trung QuốcCô gái mặc váy cưới nhảy bungee cao 70 m

Tàu lượn siêu tốc là một trong những phần không thể thiếu trong "bộ sưu tập" trò chơi mạo hiểm ở mỗi khu vực vui chơi. Các pha lộn nhào cùng tốc độ lao "như tên lửa" trên đường ray ngoằn ngoèo khiến quá nhiều bạn cảm thấy "choáng váng".

Cùng điểm lại một vài những chú "rồng sắt" đáng sợ nhất trên thế giới qua tổng hợp dưới đây.

Leviathan là chú "rồng sắt" nhanh và cao nhất Canada. Đường trượt 3 phút này sẽ cho bạn cảm hứng rơi từ trên độ cao 93m với một góc 80 độ cùng tốc độ 148km/h.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Formula Rossa ở Abu Dhabi được xem là tàu lượn siêu tốc nhanh nhất có thể thế giới. Với hình dáng chiếc xe đua công thức 1, Rossa trên đường đua hoàn toàn có thể tăng tốc từ 0 đến 240km/h chỉ trong vòng gần đầy 5 giây.

Kingda Ka - rồng sắt cao nhất Bắc Mỹ này còn có độ cao lên tới 139m. Kingda Ka sẽ thả bạn rơi thẳng đứng và lượn theo hình xoắn óc từ độ cao 127m với tốc độ 206km/h.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

“Rồng gỗ” Goliath tại bang Illinois, Mỹ sẽ cho bạn tận hưởng cảm hứng ngồi trên chiếc tàu gỗ và rơi từ độ cao 55m với tốc độ lên tới 116km/h.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Đến với rồng sắt Người gác cổng (Gatekeeper) tại bang Ohio (Mỹ) bạn sẽ được tận hưởng cảm hứng như có điện giật dưới chân khi chân buông thõng và nhào lộn trên độ cao 52m.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Rồng sắt Steel Dragon 2000 tại Nhật Bản được xem là rồng sắt dài nhất thế giới. Hãy cùng rèn luyện thần kinh với 2.479m nhào lộn và một cú rơi từ độ cao 63m.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Đúng với tên gọi, rồng sắt Kỳ Quái (Bizarro) ở bang Connecticus (Mỹ) với tiếng “thuyết minh” phát ra từ loa phía trước ghế ngồi trong suốt quá trình tàu chạy cũng như đường hầm đầy khói sẽ khiến chuyến phiêu lưu của bạn trở nên kích thích hơn bao giờ hết.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Kéo bạn đi với tốc độ 110km/h rồi đột ngột tạm dừng giữa đường, lùi lên rất cao 49m và thả bạn rơi tiếp. Đó là vấn đề độc đáo của rồng sắt Full Throttle tại bang California, Mỹ.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Rồng sắt Takabisha của xứ sở Hoa anh đào, được mệnh danh là “ngoằn ngoèo” nhất thế giới với 2 chặng "quay dạ dày" của bạn 7 vòng.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Hãy nỗ lực đừng ăn gì trước khi bước lên rồng sắt The Smiley tại Anh chính bới nó sẽ thả bạn rơi từ độ cao 30m với số vòng lộn kỷ lục -14 vòng.

Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

(Nguồn tham khảo: TorotoSun/Listdose)

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Clip Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cảm giác đi tàu lượn siêu tốc vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cảm #giác #đi #tàu #lượn #siêu #tốc