Review ITunes Store không thể xử lý các mục mua vào lúc này Momo

Thủ Thuật về ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo Chi Tiết

Lê Hoàng Hưng đang tìm kiếm từ khóa ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-14 05:56:07 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Looks like no one’s replied in a while. To start the conversation again, simply ask a new question.

Nội dung chính
    Question: tại sao itunes store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay khi link với tài khoản momo? Helpful answers App Store bị lỗi phương thức thanh toán và giải pháp khắc phụcKiểm tra và update thông tin thanh toánTắt bỏ VPN trên máyThêm phương thức thanh toán mớiĐăng xuất Apple ID rồi đăng nhập lạiLiên hệ với ngân hàng nhà nước hoặc đơn vị đáp ứng dịch vụLỗi App Store không thể kết nốiCách 1: Cập nhật Ngày & giờCách 2: Thay đổi DNS trên iPhoneLỗi App Store không hoạt độngLỗi App Store hiển thị “Không có thanh toán giao dịch thanh toán mua”Lỗi phương thức thanh toán bằng MoMo bị từ chốiThứ nhất: Do ví MoMo không hề tiềnThứ hai: ID Apple của bạn còn nợ thanh toánCâu hỏi thường gặpKhông thực hiện thanh toán App Store nhưng bị trừ tiền trong Ví Momo?Làm cách nào để xoá lịch sử đã mua trên apstore?Mua ứng dụng trên appstore mà nếu như lỡ xoá ứng dụng đó hoặc sử dụng Apple id đã mua ứng dụng đó để đăng nhập trên iphone khác thì có phải mất tiền để thâu tóm về không?

Question:

Question: tại sao itunes store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay khi link với tài khoản momo?

tại sao itunes store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay khi link với tài khoản momo?

iPhone 11, iOS 15

Posted on Jul 16, 2022 10:45 AM

Helpful answers

Question marked as ★ Helpful

Jul 17, 2022 10:33 AM in response to quý194 In response to quý194

Hi quý194,

Thank you for using the Apple Support Communities. You’ve posted a question in the English Community. If you are able to repost your question in English, you may reach a larger audience and have a better chance of receiving a reply.

Thanks!

Jul 17, 2022 10:33 AM

first Page 1 of 1 Page 1/1 last

Question marked as ★ Helpful

Jul 17, 2022 10:33 AM in response to quý194 In response to quý194

Hi quý194,

Thank you for using the Apple Support Communities. You’ve posted a question in the English Community. If you are able to repost your question in English, you may reach a larger audience and have a better chance of receiving a reply.

Thanks!

Jul 17, 2022 10:33 AM

Jul 17, 2022 7:15 PM in response to Trece1 In response to Trece1

itunes store cannot process purchases the moment when linked to momo account

Jul 17, 2022 7:15 PM

Jul 18, 2022 11:07 AM in response to TungNguyen26 In response to TungNguyen26

Mình cũng trở nên cái lỗi này, tôi đã thử đăng xuất rồi đăng nhập lại, khởi động lại thiết bị, thậm chí là tạo tài khoản apple mới nhưng vẫn không link được với ví momo. Thấy nhiều người báo lỗi này tầm khoảng chừng vài ngày trước nên mình đoán là có trục trặc về phía momo và apple.

I have the same error, i’ve tried to log in and log out, restart the device and even create a new Apple account but it still doesn’t allow me to link with Momo E-wallet. There are many people who reported this error few days ago, so my guess is that there’s some technical problem about Momo and Apple server.

Jul 18, 2022 11:07 AM

Jul 18, 2022 11:16 PM in response to Trece1 In response to Trece1

there is a problem with my id apple which cannot link momo e-wallet

Jul 18, 2022 11:16 PM

first Page 1 of 1 Page 1/1 last

User profile for user: quý194

Question: tại sao itunes store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay khi link với tài khoản momo?

Ngày thứ tư/07/2022

Nội dung chính

    App Store bị lỗi phương thức thanh toán và giải pháp khắc phụcKiểm tra và update thông tin thanh toánTắt bỏ VPN trên máyThêm phương thức thanh toán mớiĐăng xuất Apple ID rồi đăng nhập lạiLiên hệ với ngân hàng nhà nước hoặc đơn vị đáp ứng dịch vụLỗi App Store không thể kết nốiCách 1: Cập nhật Ngày & giờCách 2: Thay đổi DNS trên iPhoneLỗi App Store không hoạt độngLỗi App Store hiển thị “Không có thanh toán giao dịch thanh toán mua”Lỗi phương thức thanh toán bằng MoMo bị từ chốiThứ nhất: Do ví MoMo không hề tiềnThứ hai: ID Apple của bạn còn nợ thanh toánCâu hỏi thường gặpKhông thực hiện thanh toán App Store nhưng bị trừ tiền trong Ví Momo?Làm cách nào để xoá lịch sử đã mua trên apstore?Mua ứng dụng trên appstore mà nếu như lỡ xoá ứng dụng đó hoặc sử dụng Apple id đã mua ứng dụng đó để đăng nhập trên iphone khác thì có phải mất tiền để thâu tóm về không?

App Store bị lỗi phương thức thanh toán khiến nhiều người không thể hoàn thành xong việc mua trò chơi hay ứng dụng mong ước. Từ đó, nhu yếu sử dụng của bạn không được đáp ứng và chất lượng trải nghiệm máy cũng trở nên ảnh hưởng theo.

Mua ứng dụng trên Appstore chẳng phải là việc gì xa lạ với những tín đồ táo khuyết. Bởi không phải trò chơi, tựa sách hay ứng dụng nào thì cũng miễn phí nên đôi khi, để được trải nghiệm ứng dụng yêu thích, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nhất định. Tuy nhiên, có trường hợp dù đã sẵn sàng trả phí để được tiếp cận với một chiếc app xịn sò, nhưng iFan lại gặp phải tình trạng không thể thanh toán trên App Store. Rõ ràng điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều rất khó chịu.

Nhiều người bị App Store từ chối phương thức thanh toán

App Store bị lỗi phương thức thanh toán và giải pháp khắc phục

Khi bỗng dưng gặp phải lỗi phương thức thanh toán bị từ chối Appstore, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một vài thủ thuật hữu ích sau đây để khắc phục sự cố:

Kiểm tra và update thông tin thanh toán

Trước tiên, bạn cần kiểm tra lại phương thức thanh toán bạn đang sử dụng trên Appstore. Nếu có thông tin nào chưa đúng chuẩn, bạn cần sửa đổi và tiến hành update ngay lập tức:

✤ Vào Cài đặt => iTunes & App Store => Apple ID => Xem Apple ID và nhập mật khẩu nếu được yêu cầu (trên một số trong những dòng máy, bạn chỉ việc vào Cài đặt => nhấn vào dòng Apple ID ngay đầu => Thanh toán & Giao hàng).

✤ Chọn mục Quản lý thanh toán. Nếu sử dụng thẻ Visa, bạn hãy kiểm và update thông tin về số thẻ, ngày hết hạn, CVV,... và nhấn Xong để hoàn thành. Mặt khác, bạn cũng cần phải đảm bảo mục địa chỉ thanh toán trùng khớp với địa chỉ trong hồ sơ ngân hàng nhà nước.

Trong trường hợp sử dụng phương thức thanh toán là Momo và gặp phải tình trạng phương thức thanh toán bị từ chối App Store, kĩ năng cao Momo của bạn không đủ tiền để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra số dư trên Momo và tiến hành nạp thêm tiền vào ví điện tử này nhé.

=> Bạn quan tâm: Hỏng màn hình hiển thị là tình trạng mà bạn đang gặp phải trên chiếc iPhone 12 Pro. Điều này làm cho bạn phải sử dụng dịch vụ thay màn hình hiển thị iPhone 12 Pro để khắc phục. Bạn lo ngại và cần tìm nơi uy tín để tiến hành sửa chữa thay thế. Lúc này, FASTCARE đó đó là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Tại đây, mọi sự cố hư hỏng trên máy sẽ được tương hỗ và khắc phục. Bạn hoàn toàn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 (Miễn Phí) để được tư vấn trực tiếp.

Kiểm tra và update thông tin thanh toán

Tắt bỏ VPN trên máy

Sử dụng chương trình VPN cũng là một nguyên nhân khiến bạn Appstore từ chối phương thức thanh toán của bạn. Do vậy, nếu trên máy đang sử dụng VPN, bạn cần tắt bỏ chương trình này.

Bạn hoàn toàn có thể vào Cài đặt => Cài đặt chung => VPN. Chọn hình tượng chữ “i” cạnh bên thông số kỹ thuật VPN có trên máy rồi nhấn chọn Xóa VPN là xong.

Bạn cần xóa bỏ VPN trên máy (nếu có)

Thêm phương thức thanh toán mới

Nếu phương thức thanh toán hiện tại có vấn đề, bạn sẽ bị Apple yêu cầu xác minh thanh toán mọi khi cần mua ứng dụng hay món đồ nào đó trên App Store. Khi 2 cách trên không còn công dụng, bạn hãy thử thêm phương thức thanh toán mới xem sao.

Với thủ thuật này, bạn chỉ việc vào mục Quản lý thanh toán (hoặc Thanh toán & Giao hàng) trên máy rồi chọn Thêm phương thức. Tại đây, hãy lựa chọn phương thức thanh toán mới phù phù phù hợp với bạn như Thẻ tín dụng/ghi nợ hay ví Momo.

Thêm phương thức thanh toán mới

Đăng xuất Apple ID rồi đăng nhập lại

Tiếp theo, bạn hãy đăng xuất Apple ID của tớ (cần ghi nhớ mật khẩu) rồi đăng nhập lại từ đầu. Nếu vẫn không được, bạn nên thử kiểm tra lịch sử shopping của tớ (Cài đặt => iTunes & Appstore => Apple ID => Lịch sử shopping). Sau đó, bạn để ý quan tâm đến mục Pending, tức những đơn hàng không được thanh toán. Bạn phải hoàn tất những đơn hàng này mới hoàn toàn có thể tiếp tục mua ứng dụng trên App Store.

Đăng xuất Apple ID rồi đăng nhập lại từ đầu

Liên hệ với ngân hàng nhà nước hoặc đơn vị đáp ứng dịch vụ

Tất cả những giải pháp trên đều vô dụng với tình trạng App Store bị lỗi phương thức thanh toán mà bạn đang gặp phải? Nếu vậy, bạn cần nhanh gọn liên hệ với ngân hàng nhà nước (nếu phương thức thanh toán của bạn là thẻ tín dụng/ghi nợ) hoặc với bộ phận chăm sóc người tiêu dùng của Momo (nếu bạn dùng ví Momo để thanh toán). Ngoài ra, liên hệ với Apple cũng là một giải pháp mà bạn nên áp dụng.

Hy vọng bạn sớm khắc phục thành công sự cố thanh toán này!

Xem thêm:

App Store quen thuộc với người tiêu dùng iPhone nhưng nhiều trường hợp sẽ mang lại trở ngại vất vả nhất định. Bài viết dưới đây, FPTShop sẽ giúp bạn tổng hợp những lỗi App Store thường gặp nhất lúc sử dụng và đi kèm với đó là cách khắc phục hiệu suất cao nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Lỗi App Store không thể link

Lỗi không thể link với App Store là một lỗi thường gặp nhất, nguyên nhân hoàn toàn có thể đến từ việc điện thoại iPhone của bạn sai update ngày giờ, hoặc hoàn toàn có thể là vì DNS, việc khắc phục cũng rất là đơn giản.

Cách 1: Cập nhật Ngày & giờ

Bạn truy cập vào Cài đặt > Chung > Ngày & giờ, update theo đúng Khu vực và giờ của bạn. Sau đó hãy thử truy cập vào App Store để kiểm tra kết quả.

Cách 2: Thay đổi DNS trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Wi-Fi > Chọn hình tượng i cạnh bên Wi-Fi đang link.

Bước 2: Chọn định thông số kỹ thuật DNS, tiếp tục chọn sang Thủ công

Bước 3: Xóa địa chỉ DNS hiện tại, sau đó chọn Thêm địa chỉ và add hai địa chỉ với sau và lưu lại để hoàn tất. 

Lỗi App Store không hoạt động và sinh hoạt giải trí

Đây là một lỗi thường gặp trên App Store khi một ngày đẹp trời bạn truy cập vào để tải ứng dụng hay bất kì tiện ích nào. Lúc này, màn hình hiển thị chỉ hiển thị một white color mà không còn bất kể nội dung nào.

Bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng những cách dưới đây:

    Kiểm tra Trang web System Status của Apple để biết bất kỳ sự cố nào đang xảy ra với Máy chủ AppleKhởi động lại App StoreKhởi động lại iPhone, iPad hoặc iPod của bạnĐăng xuất và quay lại iTunes & App Store thông qua Cài đặtLàm mới App Store và xóa bộ nhớ cache của nóThay đổi setup ngày và giờ trên thiết bị của bạnChuyển sang Dữ liệu di động hoặc thử một mạng Wi-Fi khácĐặt lại setup mạng của bạn

Lỗi App Store hiển thị “Không có thanh toán giao dịch thanh toán mua”

Lỗi App Store hiện lên thông báo 'Không có Giao dịch mua' khi bạn truy cập trang Đã mua khiến người tiêu dùng không thể quản lý được những ứng dụng đã được mua hoặc tải trước đó. Hiện nay chưa thể xác minh được nguyên nhân rõ ràng của lỗi này, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể khắc phục chúng một cách hiệu suất cao.

    Đăng xuất, khởi động lại và đăng nhập lại vào App Store.Xác minh rằng bạn đang sử dụng đúng ID Apple.Đặt lại setup Vị trí, Quyền riêng tư và Mạng của bạn.Khôi phục từ bản sao lưu.Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple.

Lỗi phương thức thanh toán bằng MoMo bị từ chối

Phương thức thanh toán bằng MoMo hiện đã xuất hiện từ lâu trên App Store, người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện và đơn giản link ví MoMo vào tài khoản để tiến hành thanh toán những ứng dụng trả phí hoặc những dịch vụ link với ID Apple. Tuy nhiên, lỗi phương thức thanh toán bị từ chối là một lỗi thường xuyên gặp phải và nó có hai trường hợp để xử lý và xử lý.

Thứ nhất: Do ví MoMo không hề tiền

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ví MoMo và chọn Ví của tôi để kiểm tra số dư còn sót lại.

Bước 2: Nếu số dư không đủ, chọn mục Nạp tiền và nhập số tiền để duy trì tài khoản.

Thứ hai: ID Apple của bạn còn nợ thanh toán

Để kiểm tra, những bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo tiến trình dưới đây: 

Bước 1: Vào Cài đặt > Hồ sơ của bạn.

Bước 2: Chọn mục Phương tiện và mục mua, sau đó chọn Xem tài khoản.

Bước 3: Chọn mục Lịch sử mục mua để kiểm tra dịch vụ nào chưa thanh toán. 

Bước 4: Nếu số dư trong MoMo còn đủ, những số tiền nợ của ID Apple sẽ tự động thanh toán và gửi hóa đơn thông qua gmail đã link với MoMo.

Trên đây là 4 lỗi App Store thường gặp nhất trong quá trình sử dụng mà mình tìm hiểu được cũng như những phương pháp khắc phục lỗi đó. Nếu bạn gặp phải một trong những lỗi trên, hãy thực hiện theo hướng dẫn trên nhé, chúc những bạn thành công!

Xem thêm: 6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

Câu hỏi thường gặp

Không thực hiện thanh toán App Store nhưng bị trừ tiền trong Ví Momo?

Có thể bạn đang sử dụng gói Đăng ký gia hạn tự động (Subscription). Vui lòng kiểm tra những gói đăng ký của bạn như sau:

Bước 1: Vào Cài Đặt và bấm tên của bạn

Bước 2: Bấm đăng ký

Bước 3: Kiểm tra và quản lý những gói Đăng ký

Làm cách nào để xoá lịch sử đã mua trên apstore?

Trên Appstore hoàn toàn có thể ẩn lịch sử những ứng dụng đã mua và không xoá được, lich sử tìm kiếm trên Appstore không thể ẩn cũng như không thể xoá được.

Mua ứng dụng trên appstore mà nếu như lỡ xoá ứng dụng đó hoặc sử dụng Apple id đã mua ứng dụng đó để đăng nhập trên iphone khác thì có phải mất tiền để thâu tóm về không?

Trường hợp này thì ứng dụng tránh việc phải trả phí thêm

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo

Clip ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo tiên tiến nhất

Share Link Download ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo Free.

Thảo Luận thắc mắc về ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết ITunes Store không thể xử lý những mục mua vào thời điểm hiện nay Momo vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #ITunes #Store #không #thể #xử #lý #những #mục #mua #vào #lúc #này #Momo