Review Lightstick bts ver 1 2 3 4

Thủ Thuật Hướng dẫn Lightstick bts ver 1 2 3 4 2022

Hoàng Văn Bảo đang tìm kiếm từ khóa Lightstick bts ver 1 2 3 4 được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-28 02:54:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Lightstick bts ver 1 2 3 4 Nội dung chính Show
    Lightstick BTS – BombTìm kiếm sản phẩm trên FADO.VNBTS Army Bomb Ver 3 Giá Bao Nhiêu?BTS Army Bomb Ver 3 có gì đặc biệt?Phụ kiện đi kèm Army Bomb Ver 3Phân biệt BTS Army Bomb Ver 3 Official và Unoff (fanmade)Đánh giá từ người tiêu dùng

Đã là fan Kpop dù là tân binh hay lão làng thì đều nghe biết lightstick. Nó không riêng gì có đơn giản là một chiếc gậy phát sáng thông thường mà còn mang rất nhiều ý nghĩa khác nữa. Trong nội dung bài viết 3 phiên bản Bomb Lightstick của nhóm nhạc toàn cầu BTS FADO sẽ ra mắt cho bạn những điều thú vị xoay quay Bomb Lighstick của nhóm nhạc nổi tiếng BTS nổi tiếng này nhé.

Ban đầu lightstick ra đời là một loại dụng cụ hoàn toàn có thể phát sáng, được dùng trong những sự kiện âm nhạc, hoàn toàn có thể là bảng phát sáng tên của thần tượng và sự kiện, gậy hoặc vòng tay phát sáng dùng trong những buổi concert hoặc những buổi màn biểu diễn để cổ vũ cho những idol của tớ với thiết kế vô cùng đặc biệt và đơn giản.

Lightstick bts ver 1 2 3 4Bomb – là tên gọi gọi lighstick của nhóm nhạc BTS, đại diện cho fandom A.R.M.Y.

Ngày nay Lightstick còn được dùng để check vé vào cổng từ những show diễn đặc biệt, thiết kế cũng khá được chỉn chu riêng biệt về mẫu mã, hợp trend, kích thích thị giác, còn phải mang tính chất chất ứng dụng rất cao.

Phần lớn những nhóm nhạc và idol Kpop nổi tiếng sau khi ra mắt thuở nào gian sẽ được công ty thiết kế riêng và cho sản xuất bộ sưu tập lightstick đặc biệt để phân biệt cho những fandom của tớ. Những chiếc lightstick này hoàn toàn có thể phát sáng bằng sắc tố đặc trưng thể hiện được tinh thần của những fan hâm mộ dành riêng cho thần tượng. Trên lightstick, một điều không thể thiếu, đó đó đó là logo hoặc tên của nhóm.

Lightstick BTS – Bomb

Bomb – là tên gọi gọi lighstick của nhóm nhạc BTS, đại diện cho fandom A.R.M.Y. chiếc gậy Bomb có màu đen ở phía đuôi, phía trên là khối cầu white color có khắc chữ “BTS”. Tính đến đầu năm 2022, Bighit đã tung ra hẳn 3 phiên bản Bomb với thiết kế có đôi chút rất khác nhau. Nhưng nhìn tổng thể thì giống nhau.

Tìm kiếm sản phẩm trên FADO.VN

Lightstick bts ver 1 2 3 4Để trở thành một trong những ARMY, fans nên phải có thêm chiếc gậy phát sáng màu bạc Army Bomb thì mới đủ bộ “giáp chống đạn” vững chắc.

Để trở thành một trong những ARMY, fans nên phải có thêm chiếc gậy phát sáng màu bạc Army Bomb thì mới đủ bộ “giáp chống đạn” vững chắc. Hoàn toàn khác lạ với những lightstick khác, logo của nhóm chỉ là một điểm nhấn cho chiếc lightstick thêm phần đẹp mắt. Gà nhà Big Hit lại sở hữu một thiết kế hình tượng và tinh tế hơn, bằng phương pháp thống nhất tên của nhóm, tên người hâm mộ sau đó tạo nên gậy phát sáng A.R.M.Y Bomb, và làm cho nó trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

Lightstick bts ver 1 2 3 4

[mz_amazon_product_block keyword=”bomb bts” country_code=”us”]

BTS Army Bomb Ver 3 Giá Bao Nhiêu?

Đèn cổ vũ (light stick) BTS Army Bomb ver 3 được xem là sản phẩm đang rất được nhiều fans của nhóm nhạc đình đám Bantang Boys săn đón, và chưa bao giờ thôi hết hot. Việc liên tục hết hàng trên iBighit được xem là một minh chứng rõ ràng cho độ “hot” của chiếc gậy phát sáng Army Bomb ver 3 này.

Về giá cả, Army Bomb Light stick ver 3 thì đắt hơn một chút ít so với phiên bản 2 và 1. Hiện niêm yết trên iBighit là 33000 Won. Với mức giá này sẽ khiến những bạn học viên, sinh viên tích góp khá lâu thì mới đủ tiền để sở hữu một “em” gậy phát sáng cực chất này.

BTS Army Bomb Ver 3 có gì đặc biệt?

Tất nhiên là phiên bản Ver 3 sở hữu nhiều điểm đặc sắc hơn phiên bản Ver 2 rồi, không riêng gì có là về vẻ hình thức bề ngoài.

Lightstick bts ver 1 2 3 4Army Bomb ver 3 được thiết kế thon gọn và thanh thoát hơn những phiên bản cũ.

Về ngoại hình, fans hoàn toàn có thể thấy chiếc gậy Army Bomb ver 3 được thiết kế thon gọn và thanh thoát hơn những phiên bản cũ. Hộp của sản phẩm cũng có một đường sáng màu bạc đã phần nào nói lên triết lý của thiết kế này. Bạn hoàn toàn có thể thấy phần thân Army Bomb ver 3 hoàn toàn được bao trùm bởi một màu đen, không hề viền bạc như phiên bản 2 nữa.

Về mặt tính năng, ở chiếc Army Bomb Ver 3 vẫn có 5 tính năng phát sáng để fans hoàn toàn có thể lựa chọn:

Keep: chiếc gậy đèn sẽ giữ độ sáng đều và liên tụcSlow: đèn sẽ chớp chậmQuick: đèn sẽ chớp với tốc độ nhanh hơnFlash: đèn nhấp nháy một cách liên tụcDimming: đèn sẽ nháy chớp sáng chậm với hiệu ứng tối dần.

Lightstick bts ver 1 2 3 4

[mz_amazon_product_block keyword=”bomb bts” country_code=”us”]

Một tính năng đặc biệt chỉ có ở chiếc gậy phát sáng Army Bomb Ver 3 đó là link thông qua Bluetooth. Với app được đáp ứng từ Bighit, từ đó bạn hoàn toàn có thể link em Army Bomb với điện thoại của tớ (nhớ bật định vị) và sau đó hoàn toàn có thể chọn màu đèn của chiếc Army Bomb Ver 3 theo ý muốn.

Phụ kiện đi kèm Army Bomb Ver 3

Một hộp sản phẩm BTS Army Bomb Light Stick ver 3 gồm có:

    1 hộp, có logo và te 7 màu BTS1 bomb (gậy phát sáng)1 dây đeo1 túi dust1 card Reward Points với mã QR Code7 card ảnh của thành viên BTS1 dây mang

Army Bomb Ver 3 sử dụng 3 viên pin AAA (không kèm theo). Bạn hoàn toàn có thể mua pin tại bất kỳ nhà sách hoặc văn phòng phẩm nào.

Phân biệt BTS Army Bomb Ver 3 Official và Unoff (fanmade)

BTS Army Bomb Ver 3 Unoff được xem là phiên bản không chính thức được làm, để phục vụ cho những fans BTS không đủ điều kiện tài chính, cũng như không kịp mua phiên bản official vì đã hết hàng. Army Bomb ver 3 unoff cũng luôn có thể có những đặc điểm sau:

    Đầy đủ hộp, phụ kiện, có cả túi dust và cardLogo trên túi, bomb cùng hộp được in giống 99%Tem 7 màu logo BTS 5 chính sách sáng nhưng chỉ có 2 màu đèn trắng và xanh.
Lightstick bts ver 1 2 3 4Mua gậy BTS Army Bomb Ver 3 Unoff nếu như bạn muốn tiết kiệm phí

BTS Army Bonb Ver 3 Unoff tuy được thiết kế rất đẹp và in như hàng official nhưng vẫn hoàn toàn có thể phân biệt được bằng phương pháp sử dụng chính sách bluetooth. Vì phiên bản unoff không còn link bluetooth nên bạn chỉ việc bật bluetooth và thử link với điện thoại, nếu có bluetooth và gậy bomb hoàn toàn có thể đổi màu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là  mình đang dùng hàng official.

Lightstick bts ver 1 2 3 4

[mz_amazon_product_block keyword=”bomb bts” country_code=”us”]

Đánh giá từ người tiêu dùng

Tôi đã nhận được chiếc gậy phát sáng lightstick chính thức! Mọi thứ đều hoàn hảo nhất, nó đi kèm với những gì nó được thông báo (gồm có cả những thẻ quang học) và có tính năng bluetooth! Nó đã được đóng gói một cách độc đáo và đến đúng một tuần! Tôi chắc như đinh sẽ mua chiếc gậy này một lần nữa! 5 sao rất xứng đáng!

(Amazon Customer)

Đối với những người dân tự hỏi liệu đây liệu có phải là sản phẩm chính thức hay là không, đừng do dự nữa. Tôi cũng như nhiều người khác, đã mua chiếc gậy phát sáng lightsick này với hy vọng nó sẽ là phiên bản chính thức và đây là tin tốt! Nó có dẫn chứng về nhãn dán sản phẩm & hàng hóa chính thức cũng như thẻ “Made in Korea, Big Hit Entertainment” trên đó.

Đây là chiếc gậy Army đầu tiên của tôi và tôi chỉ muốn nói rằng tôi không ngờ nó lại to như vậy! Lol Tôi cũng thích những đặc điểm đặc biệt đẹp mà nó mang lại, những tấm thẻ ảnh thật đẹp !! Tôi chỉ mơ một ngày nào đó tôi sẽ hoàn toàn có thể sử dụng nó trong một buổi hòa nhạc thực sự.

(Amazon Customer)

Nhận chiếc gậy light stick nhanh hơn mong đợi. Chiếc gậy hoạt động và sinh hoạt giải trí hoàn hảo nhất và hoàn toàn không gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng với tính năng Bluetooth. Chắc chắn tôi sẽ mang nó đến concert vào tháng 5. Đến với tất cả mọi thứ nó được cho là phải đem theo. Sản phẩm tuyệt vời.

(Amazon Customer)

Qua nội dung bài viết 3 phiên bản Bomb Lightstick của nhóm nhạc toàn cầu BTS Fado tin rằng bạn sẽ thích chiếc gậy phát sáng Bomb Army của nhóm BTS nổi tiếng này. Để đảm bảo sự chính hãng cũng như mua được đa dạng sản phẩm cũng như tận hưởng nhiều chương trình khuyến mại, bạn nên lựa chọn trên thị trường quốc tế, như Amazon. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo Fado để shopping nhé – trang thương mại điện tử quốc tế giúp người Việt shopping từ quốc tế một cách đơn giản và uy tín.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Lightstick bts ver 1 2 3 4

Review Lightstick bts ver 1 2 3 4 ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Lightstick bts ver 1 2 3 4 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Lightstick bts ver 1 2 3 4 miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Lightstick bts ver 1 2 3 4 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Lightstick bts ver 1 2 3 4

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Lightstick bts ver 1 2 3 4 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Lightstick #bts #ver