Review Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Thủ Thuật Hướng dẫn Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền Mới Nhất

Bùi Ngọc Phương Anh đang tìm kiếm từ khóa Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền được Update vào lúc : 2022-10-02 05:38:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền Nội dung chính
    Ốc Hương Sốt Trứng Muối1. Tìm hiểu về ốc hương là gì? 2. Cách làm ốc hương sốt trứng muối2.1 Các bước làm3. Một số lưu ý khi chọn mua3.1 Cách chọn mua ốc hương3.2 Cách chọn mua trứng muối4. Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu calo 5.1 Ốc Trang Đinh Liệt5.2 Ốc Tống Duy Tân5.3 Ốc Chị Lệ Cửa Bắc5.4 Quán Ốc Thái Lan5.4 Ốc Thuý Hằng

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiềnSize con 90-100 con 1 kg

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiềnỐc hương sốt trứng muối béo bùi ngon miệng, được đầu nhà bếp dày dạn kinh nghiệm tay nghề chế biến theo công thức rất riêng nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng của ốc hương. 

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiềnNhững con ốc hương phủ lớp sốt trứng muối bóng loáng vàng thơm ngoài vỏ ốc rất đẹp mắt, vị béo mặn chan hòa nhâm nhi càng thú vị.

Mô tả

Những con ốc hương phủ lớp sốt trứng muối bóng loáng vàng thơm ngoài vỏ ốc rất đẹp mắt, vị béo mặn chan hòa cùng thịt ốc tươi dai giòn sựt sựt, vị ngọt và mừi hương tự nhiên, nhâm nhi càng thú vị

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

☎️ Gọi 1900.066.690 | 028.7300.6690 để đặt bàn hoặc được giao tận nơi trong vòng 60 phút.

🏠 Hệ Thống Nhà Hàng Tôm Hùm & Hải Sản Sốt Cajun Hàng Đầu:

☑️ Chi nhánh 1: 10B kỳ đồng, Phường 9, Quận 3 

☑️ Chi nhánh 2: 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10.

Ốc Hương Sốt Trứng Muối

Ốc hương sốt trứng muối là món ăn vặt được rất nhiều tình nhân thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Khi đi qua những quán vỉa hè bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản phát hiện những quán ăn ốc hương rất đông đúc và mùi hương của nó toả ra cũng rất lôi cuốn. Để tìm làm rõ hơn về ốc hương sốt trứng muối tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây:

    1. Tìm hiểu về ốc hương là gì? 2. Cách làm ốc hương sốt trứng muối3. Một số lưu ý khi chọn mua4. Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu calo 5. Các quán ốc hương sốt trứng muối Tp Hà Nội Thủ Đô

1. Tìm hiểu về ốc hương là gì? 

Ốc hương là một loài thuộc động vật thân mềm, sống ở vùng biển nhiệt đới gió mùa. Phân bố đa phần ở vùng biển có độ sâu từ 5-20 m ở Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Lý do chúng được gọi là ốc hương là vì nó tự tỏa ra một mừi hương tự nhiên rất mê hoặc kể cả lúc còn sống hay đã được nấu chín. Tập tính tỏa mừi hương này của ốc hương là để thu hút bạn tình khi chúng còn sống.

Chúng thuộc loại ốc xoắn, vỏ white color hoặc hơi ngà cùng những chấm nâu trên khắp vỏ ốc. Ốc hương kích thước không lớn, con ốc có kích thước lớn số 1 cho tới nay cũng không dài quá 10cm và nặng khoảng chừng 60g. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng ốc hương lại hoàn toàn có thể tiêu thụ một lượng thức ăn khoảng chừng 12% so với trọng lượng khung hình của nó trong 1 ngày.

Thức ăn đa phần của chúng là mùn bã lắng đọng ở đáy biển và xác phân hủy của những loài thủy sản khác. Ngoài ra, những động vật thân mềm hai mảnh vỏ (như nghêu, sò, trai…) và những loài giáp xác (như tôm, cua, ghẹ…) cũng nằm trong list món ăn yêu thích của chúng.Ốc hương với phần thịt giòn, dai, không bở, vị ngọt và hoàn toàn có thể được dùng để chế biến nhiều món ăn rất mê hoặc nên được rất nhiều người ưa thích.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

2. Cách làm ốc hương sốt trứng muối

Nguyên liệu

Ốc hương 400 gr

Lòng đỏ trứng muối 4 cái

Bơ lạt 40 gr 

Ớt 4 trái 

Gừng gọt vỏ 1 củ 

Tỏi băm 1 muỗng canh 

Rượu trắng 100 ml

Nước mắm 1 muỗng canh 

Dầu ăn 1 muỗng canh 

Muối/ đường 1 ít

Dụng cụ thực hiện: Xửng hấp, chảo, nồi, tô, dĩa, đũa,..

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

2.1 Các bước làm

Bước 1: Sơ chế ốc hương

Ốc hương bạn cho vào tô lớn, sau đó thêm 1 lít nước, 2 trái ớt cắt lát, đảo sơ và ngâm trong khoảng chừng 1 – 2 tiếng cho ốc sạch.

Bắc nồi nước lên nhà bếp rồi cho vào 1 củ gừng cắt lát, 1 muỗng cafe muối. Đợi khi nước sôi lên thì cho ốc hương vào luộc với lửa riu riu tầm 10 phút, sau đó tắt nhà bếp rồi vớt ốc ra.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Bước 2: Sơ chế trứng muối

Cho trứng muối vào 1 cái tô, thêm 100ml rượu trắng, rửa sơ, sau đó vớt trứng muối ra cho vào xưng hấp tầm 10 phút.

Khi trứng muối chín, bạn lấy ra để nguội rồi tán cho nhuyễn.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Bước 3: Xào ốc hương với sốt trứng muối

Bắc chảo lên nhà bếp, đợi chảo nóng lên thì cho vào 1 muỗng canh dầu ăn, 1 muỗng canh tỏi băm, đảo đều dưới lửa riu riu.

Thấy tỏi đã thơm vàng thì cho trứng muối tán nhuyễn vào, thêm 20ml nước lọc, 2 muỗng canh đường, 1 muỗng canh nước mắm, 40gr bơ lạt, 2 trái ớt cắt lát rồi đảo đều trên lửa nhỏ.

Khi thấy bơ chảy hết, sốt hơi đặc lại thì bạn cho ốc hương vào, đảo đều tầm 2 – 3 phút cho ốc thấm đều nước sốt rồi tắt nhà bếp.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Bước 4: Thành phẩm

Vậy là những bạn đã hoàn thành xong món ốc hương sốt trứng muối cực kỳ thơm ngon. Ốc có sắc tố đẹp mắt, khi cắn vào sẽ cảm nhận được độ dai dai hòa cùng sốt trứng muối mằn mặn béo ngậy, siêu mê hoặc.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

3. Một số lưu ý khi chọn mua

3.1 Cách chọn mua ốc hương

Bạn nên lựa chọn những con ốc hương có vỏ ngoài còn nguyên vẹn, không biến thành sứt mẻ, vỏ ốc hương có màu nâu trắng xen kẽ đều nhau, còn nếu vỏ ốc white color bệch, những vân nâu nhạt màu thì đó là ốc đã chết và bạn tránh việc mua.

Khi mua ốc hương, bạn nên quan sát phần mài của ốc, nếu thấy ốc mập, nhiều thịt và phần mài lộ ra bên phía ngoài nhiều thì bạn nên mua. trái lại, tránh chọn ốc có mài thụt sâu bên trong vì đó hoàn toàn có thể ốc kém khỏe hoặc đã chết lâu.

Không chọn mua những con ốc hương bốc mùi hôi tanh không bình thường, chảy nhiều chất nhờn white color đục, đó hoàn toàn có thể là ốc đã ươn.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

3.2 Cách chọn mua trứng muối

Khi chọn trứng muối, bạn nên lựa chọn những quả bên phía ngoài vẫn còn được bọc kín tro, không còn vết rạn, không nốt mốc. Dùng tay lắc nhẹ có cảm hứng bên trong quả trứng có một ít nước.

Bạn cũng hoàn toàn có thể mua loại trứng muối được đóng bọc hít chân không tại những siêu thị hay shop tiện lợi cũng khá được nhé.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

4. Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu calo 

Ốc hương không riêng gì có là loại ốc quen thuộc với người dân vùng biển mà gần như thể với tất cả mọi người bởi đều nghe biết loài ốc này. Bởi thịt của chúng không riêng gì có ngon mà còn tồn tại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho khung hình. Vậy nên những món ăn được chế biến từ ốc hương được rất nhiều người ưa thích.

Vậy 100g ốc hương bao nhiêu calo? Theo những Chuyên Viên dinh dưỡng thì cũng như một số trong những loại ốc khác, lượng calo có trong ốc hương không thật cao. Trong 100g ốc hương chỉ có chứa khoảng chừng 90 calo. Tuy nhiên, ốc hương lại sở hữu mức giá trị dinh dưỡng cao, chúng đáp ứng nhiều canxi, nhiều chủng loại vitamin B, calo cùng vô số dưỡng chất khác ví như: protein, canxi, chất béo, sắt, vitamin A, C, B2, PP,….

Theo công bố của Viện dinh dưỡng quốc gia cho biết thêm thêm, một quả trứng vịt thông thường sẽ mang lại 130 calo, 14 gram chất béo, 146 mg sodium, 884 ml cholesterol, 1 gram carbohydrates và 13 gram protein.

Sau khi đã đem trứng đi muối thì lượng calo vẫn không thay đổi so với trứng tươi, tức 130 calo cho một quả trứng. Tuy nhiên, hàm lượng protein trong trứng muối lại giảm sút đáng Tính từ lúc 14,7 gram xuống còn 10,4 gram. Trong khi đó, chất béo lại tăng từ 11,6 gram lên 13,1 gram.

Vì vậy, theo những công thức ở trên hoàn toàn có thể thấy được 1 đĩa ốc hương trứng muối hoàn toàn có thể lên đến mức 210 calo.

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

5.1 Ốc Trang Đinh Liệt

Quán có một vị trí rất đẹp ở ngay đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện rất thích hợp cho bạn tiện ghé ngang qua phố bia Tạ Hiện những ngày thời điểm vào buổi tối cuối tuần. Vì nằm ở ngay trung tâm phố cổ nên giá có hơi chát, ốc nhỏ có mức giá là 40 nghìn/bát còn ốc to hơn giá 60 nghìn/bát.

Tuy nhiên ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc. Ốc ở đây đa phần là ốc luộc và hớp hồn hành khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu đã có được.

    Địa chỉ quán: 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà NộiGiờ Open: 15h00-22h30

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

5.2 Ốc Tống Duy Tân

Đây là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành bởi quán đã mở gần 20 năm. Có một điều đặc biệt ở quán ốc Tp Hà Nội Thủ Đô này là chủ quán và nhân viên cấp dưới quán đều là những người dân bị khiếm thính. Vì thế người tiêu dùng qua đây phải dùng ký hiệu, tuy hơi trở ngại vất vả một chút ít nhưng thực khách lại luôn thấy vui vẻ bởi sự tiếp đón nồng nhiệt qua những nụ cười thân thiện.

    Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân Hoàn Kiếm Hà NộiGiờ Open: 16h – 22h

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

5.3 Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

Đây là một quán ốc giá rẻ  ở Tp Hà Nội Thủ Đô nhưng mùi vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn những món ốc xào luộc rất khác nhau mà giá chỉ xấp xỉ từ 30 nghìn đến 80 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào thì cũng tấp tập khách ra vào.

Ngoài những món ốc thơm ngon những bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo nhất. Đặc biệt món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử.

    Địa chỉ: 88 Cửa Bắc Ba Đình Hà NộiGiờ Open: 14h-22h

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

5.4 Quán Ốc Thái Lan

Đúng như tên gọi của quán, đến với quán ốc ngon Tp Hà Nội Thủ Đô này bạn sẽ được thưởng thức những món món ăn thủy hải sản chế biến theo phong cách ẩm thực Thái Lan.

Điểm cộng của quán đó đó là món ăn thủy hải sản biển vô cùng tươi ngon. Mỗi loại món ăn thủy hải sản đều có nhiều kiểu chế biến rất khác nhau như xào Thái chua ngọt, rang muối, xào dừa, sả ớt hay nướng thơm lừng. Giá mỗi món chỉ xấp xỉ từ 50k – 130k/món mà thôi.

    Địa chỉ: Số 16 – Ngõ 233 Tô Hiệu – Cầu GiấyGiá khoảng chừng: những món từ 50k – 130k/món

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

5.4 Ốc Thuý Hằng

Nếu có dịp đi ngang qua khu Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ phát hiện quán ốc Thúy Hằng lúc nào thì cũng trong tình trạng full kín bàn và khách chờ đông nghịt. Vì vậy, theo kinh nghiệm tay nghề từ thổ địa mách thì bạn hãy đến đây trước 7h tối để không phải chờ bàn, đồ lên cũng nhanh và đầy đặn hơn lúc đông khách.

Nói về những món ốc tại quán thì quả thực hết lời khen. Cả một thiên đường ốc cho bạn lựa chọn. Từ ốc hương, ốc bông, ốc mít, ốc móng tay cho tới nhiều chủng loại món ăn thủy hải sản khác. Nước sốt của quán cũng khá được đánh giá không nhỏ. Sốt trứng muối đậm đà, béo ngậy, sốt bơ tỏi thơm lừng, sốt me chua chua… Chỉ riêng món ốc luộc là không thật xuất sắc mà thôi. Nhưng dù sao thì quán ốc ngon Tp Hà Nội Thủ Đô này cũng khá được nhiều người khen ngợi đó.

    Địa chỉ: 36 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống ĐaGiá khoảng chừng: những món từ 50k – 110k/món

Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Tham khảo thêm về Phở cuốn gồm những gì tại: Phở cuốn gồm những gì | Ý nghĩa và nguyên vật liệu chính 

Blog Vimi kỳ vọng đã mang lại cho bạn một bài chia sẻ hữu ích về “Ốc hương sốt trứng muối”. Ngoài mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng hữu ích trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường, Vimi còn tự hào là nhà đáp ứng số 1 những sản phẩm van công nghiệp (van bướm, van 1 chiều, van y lọc…), những sản phẩm phụ kiện ống (phụ kiện inox, phụ kiện gang,..) và những sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng – luôn có sẵn số lượng lớn để phục vụ quý người tiêu dùng. Chúc bạn có một ngày nhiều năng lượng và nụ cười!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền Hỏi Đáp Bao nhiêu

Review Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ốc hương sốt trứng muối bao nhiêu tiền vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Ốc #hương #sốt #trứng #muối #bao #nhiêu #tiền