Review Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022

Mẹo Hướng dẫn Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 Mới Nhất

Dương Anh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 được Update vào lúc : 2022-10-25 13:24:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Những ý tưởng hay là không tồn tại chỉ để đấy. Có thời cơ học hỏi từ cuộc sống và quan điểm sống của những người dân khác, dù là từ tiểu thuyết hay tự truyện, đều hoàn toàn có thể giúp mọi người, kể cả những người dân marketing thương mại, thay đổi quan điểm và nắm bắt được những thời cơ bất thần để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Nội dung chính Show
    Những gì được xem là cuốn sách hay nhất mọi thời đại?Tôi nên đọc gì giờ đây năm 2022?Điều nào sau đây được gồm có trong thời gian 100 tiểu thuyết tiếng Anh hay nhất từ ​​1923 2005?Cuốn tiểu thuyết đồ họa duy nhất trong list Tạp chí Time của 100 tiểu thuyết vĩ đại nhất của thế kỷ 20 là gì?

Dưới đây là tuyển tập những đầu sách hay về kinh tế tài chính và nghệ thuật và thẩm mỹ lãnh đạo, được xem là người bạn đồng hành của nhiều người marketing thương mại thành đạt trên thế giới.

1. The Long Walk - The True Story of A Trek to Freedom: Slavomir Rawicz

Hành trình Dài: Câu chuyện có thực về con phố tìm đến tự do- Tác giả: Slavomir Rawicz.

Đây là một trong những câu truyện của mọi thời đại về lòng quả cảm vượt qua mọi gian khó. Cuốn sách kể về câu truyện của chính tác giả Slavomir Rawicz, một chiến binh người Ba Lan đã phải ngồi tù sau Thế Chiến II. Với khao khát giành lại sự tự do, Rawicz đã vượt qua vùng Siberi băng tuyết, sa mạc Gobi, dãy núi Himamaya để đi đến Ấn Độ.

The Long Walk là câu truyện về sự vật lộn giữa sự sống và cái chết, vượt qua những trở ngại mỗi ngày để đạt được những điều tưởng là không thể.

Cuốn sách được chia sẻ bởi người marketing thương mại: Ryan Holmes, đồng sáng lập công ty quản lý truyền thông xã hội Hootsuite - ứng dụng mạng di động trị giá hàng triệu đô la.

Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022The Long Walk - Slavomir Rawicz

2. Nguyên tắc 50 – Không sợ hãi: Robert Greene

Mỗi tất cả chúng ta đều mang trong mình một nỗi sợ hãi. Đó là vấn đề vô cùng tự nhiên, và không còn ai thoát khỏi quy luật này. Tuy nhiên, để thành công trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường, ta phải biết phương pháp vượt qua nỗi sợ hãi đó. Đặc biệt, để trở thành một nhà lãnh đạo, một người marketing thương mại thành đạt thì càng phải chế nghệ và thắng lợi nổi sợ hãi. Trong cuốn Nguyên Tắc 50 – Không Sợ Hãi của tác giả Robert Greene đã trình bày thông qua 10 chương sách, 10 kế hoạch hành vi rất khác nhau để vượt qua những khía cạnh rất khác nhau của cảm hứng sợ hãi.

Những gì được viết ra trong cuốn sách không phải là vấn đề gì mới lạ do tác giả phát minh ra, mà đơn thuần chỉ là sự việc tổng kết có khối mạng lưới hệ thống những phương cách mà nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thuộc mọi nghành – từ chính trị, quân sự đến marketing thương mại, từ thể thao đỉnh cao đến nghiên cứu và phân tích khoa học – đã áp dụng thành công để vượt qua nỗi sợ hãi của chính họ nhằm mục đích tiến tới thành công. Bên cạnh những khuôn mặt nổi tiếng trong lịch sử, Greene dẫn dắt bạn đọc theo con phố vươn lên của ca sĩ nổi tiếng 50 Cent từ một đứa trẻ thong thả bán ma túy trên đường phố trở thành ông chủ đầy quyền lực của một đế chế marketing thương mại phát đạt, cũng như cách mà anh vượt qua những thử thách mới, những nỗi sợ hãi mới gặp phải trong mỗi quá trình của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường.

Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022Nguyên tắc 50 Không sợ hãi - Robert Greene

3. Đầu tư vào vàng: Jonathan Spall

Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022Đầu tư vào vàng - Jonathan Spall

Jonathan Spall — Chuyên Viên về vàng sẽ đáp ứng cho những độc giả, đặc biệt là những người dân marketing thương mại những hướng dẫn tỉ mỉ về một trong những tài sản có mức giá trị nhất thế giới, từ việc khí thác, luyện, marketing thương mại đến xu hướng định giá của thị trường, những quy trình thanh toán giao dịch thanh toán vàng cũng như phân tích những tác nhân chi phối đến sản phẩm tài chính đặc biệt này. Đặc biệt, trong thời điểm lúc bấy giờ, tại Việt Nam sách viết về đầu tư vàng rất ít. Cuốn sách Đầu tư vào vàng của tác giả Jonathan Spall thực sự rất hữu ích.

Với kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm tay nghề hơn 25 năm của một nhà đầu tư trong ngành vàng và hiện tại là Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Hàng hóa của Barclays Capital, Jonathan Spall đã chia sẻ những kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm tay nghề liên quan đến những quy trình thanh toán giao dịch thanh toán vàng đơn giản và phức tạp, vai trò quan trọng của những ngân hàng nhà nước trung ương trên thị trường vàng, phương pháp thanh toán giao dịch thanh toán vàng, những giải pháp phòng ngừa rủi ro cùng như kế hoạch đầu tư vào vàng…

4. Overwhelmed - Work, Love and Play When No One Has the Time: Brigid Schulte.

Ngập tràn: Công việc, Tình yêu, và những Cuộc vui khi Không có Thời gian - Tác giả: Brigid Schulte

Sức ép thời gian và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tân tiến là hai chủ đề chính được đề cập trong cuốn sách này. Những lo ngại về tất cả những việc nên phải làm và sức ép khi cảm thấy không bao giờ có đủ thời gian làm hết việc hay thao tác làm được tốt đang làm "phá huỷ” trải nghiệm về thời gian của chính tất cả chúng ta.

Sức ép thời gian và căng thẳng mệt mỏi ảnh hưởng xấu đến trí não và những quan hệ. Cuốn sách đưa ra những lời hoá giải cho những ai bận rộn về cách sử dụng thời gian và cách cân đối giữa việc làm và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường.

“Overwhelmed” được chia sẻ bởi người marketing thương mại: Julia Hartz, đồng sáng lập kiêm CEO một forum khởi nghiệp online Evenbrite.

Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022OverWhelmed - Brigid Schulte

5. Made in Nhật bản: Akio Morita

Made in Nhật bản là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người dân sáng lập Sony, cùng những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển Tập đoàn Sony. Made in Nhật bản đó đó là giấc mơ của những chàng thanh niên Nhật Bản trẻ tuổi. Đây là cuốn sách mở ra cánh cửa giúp tất cả chúng ta thấu hiểu triết lý quản trị theo phong cách Nhật Bản và vai trò của đạo đức marketing thương mại. Akio Morita là người đại diện cho một thế hệ người marketing thương mại Nhật Bản, những người dân không riêng gì có tạo nên giá trị và sự thịnh vượng cho tất cả công ty của tớ mà còn làm cho thương hiệu “Made in Nhật bản” nổi tiếng trên khắp thế giới.

Tạp chí thời gian 100 cuốn sách hàng đầu năm 2022Made in Nhật bản - Akio Morita

Ulysses của James Joyce by James Joyce

Được viết như một sự tôn kính đối với bài thơ sử thi Homer, The Odyssey, Ulysses theo anh hùng của nó, Leopold Bloom, qua những đường phố Dublin. Tràn ngập những trò chơi chữ, tài liệu tham khảo về văn học cổ xưa và văn bản ý thức, đây là một cuốn tiểu thuyết phức tạp, nhiều lớp khoảng chừng một ngày trong cuộc sống của một người đàn ông thông thường. Bị cấm ở Hoa Kỳ nhưng bị lật đổ bởi một thách thức pháp lý của Bennett Cerf của Random House, Ulysses được gọi là một thảm họa đáng nhớ (Virginia Woolf), một cuốn sách mà tất cả chúng ta đều mắc nợ X-quang trung thành đã từng lấy ý thức thông thường của con người (Edmund Wilson). Chính Joyce nói, không còn một dòng nghiêm trọng nào trong [Ulysses].

Nhấn vào đây để đọc thêm về UlyssesULYSSES

The Great Gatsby của F. Scott Fitzgerald by F. Scott Fitzgerald

Lấy toàn cảnh thời đại Jazz, The Great Gatsby kể câu truyện về triệu phú bí hiểm Jay Gatsby, những buổi tiệc suy đồi của anh ấy và tình yêu của anh ấy dành riêng cho Daisy Buchanan quyến rũ. Bị vô hiệu là không còn gì ngoài một giai thoại được tôn vinh, và không thật hoàn toàn có thể xảy ra ở đó (The Chicago Tribune), The Great Gatsby hiện được xem là một ứng cử viên cho cuốn tiểu thuyết vĩ đại của Mỹ. Fitzgerald muốn đặt tên cho cuốn tiểu thuyết Trimalchio ở West Egg, nhưng cả vợ và sửa đổi và biên tập viên của ông đều thích nhất The Great Gatsby. Fitzgerald đã nhượng bộ, tuy nhiên anh ta vẫn nghĩ rằng, tiêu đề chỉ công minh, khá tệ hơn là tốt.

Chân dung của nghệ sĩ lúc còn là một một chàng trai trẻ của James Joyce by James Joyce

Được xuất bản năm 1916, câu truyện bán kết của James Joyce, về bản ngã thay đổi của ông, Stephen Dedalus, là một câu truyện sắp đến tuổi rất khác ai. Một thí nghiệm táo bạo, sáng tạo với cả ngôn từ và cấu trúc, tác phẩm đã gây ảnh hưởng lâu dài đến tiểu thuyết đương đại; Alfred Kazin nhận xét rằng cơ chế hòa tan của Joy Joyce trong văn học hiệu suất cao như Einstein đã phá hủy nó trong vật lý. Xem lại cuốn sách ở Cộng hòa mới, H. G. Wells đã viết, Giống như một số trong những cuốn tiểu thuyết hay nhất thế giới đó là câu truyện về một nền giáo dục; Đó là bức tranh sống và thuyết phục nhất tồn tại của một giáo dục Công giáo Ailen.

Nhấn vào đây để đọc thêm về một bức chân dung của nghệ sĩ lúc còn là một một chàng trai trẻA PORTRAIT OF THE ARTIST AS A YOUNG MAN

Lolita của Vladimir Nabokov by Vladimir Nabokov

Lolita kể câu truyện về tình yêu trung niên Humbert Humbert, dành riêng cho Dolores Haze mười hai tuổi. Khái niệm này là rắc rối, nhưng cuốn tiểu thuyết mặc kệ bất kỳ loại nhãn nào, tuy nhiên nó đã được xem là một sự châm biếm vui nhộn, một thảm kịch cay đắng và thậm chí là một câu truyện ngụ ngôn cho những quan hệ châu Âu của Hoa Kỳ. Khi đọc Lolita ở Tehran, Azar Nafisi đã tóm tắt cuốn sách là kỳ vọng, đẹp, thậm chí là một sự bảo vệ không riêng gì có là vẻ đẹp mà còn của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. . . Nabokov, thông qua vai diễn Humbert của tớ, đã phơi bày tất cả những người dân solips, những người dân tiếp quản môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của người khác.

Thế giới mới dũng cảm của Aldous Huxley by Aldous Huxley

Mặc dù Brave New World ít nổi tiếng hơn George Orwell, 1984, nhưng nó hoàn toàn có thể ra mắt một thế giới gần tương tự với chính tất cả chúng ta: một thế giới của tình dục thuận tiện và đơn giản, sẵn có và làm thay đổi tâm trạng, quá tải thông tin và sản xuất hàng loạt. & NBSP; Sự kết phù phù hợp với Orwell, và Huxley, dystopias, nhà phê bình Neil Postman đã nhận xét: Những gì Orwell sợ là những người dân sẽ cấm sách. Điều Huxley sợ là sẽ không còn nguyên do gì để cấm một cuốn sách, vì sẽ không còn ai muốn đọc một cuốn sách. . . . Orwell sợ rằng sự thật sẽ được che giấu khỏi chúng tôi. Huxley sợ sự thật sẽ bị chết đuối trong một biển không liên quan.

Âm thanh và cơn rất khó chịu của William Faulkner by William Faulkner

Được thuật lại bởi những anh chị em Compson, Benjy, một nguồn xấu hổ cho mái ấm gia đình do năng lực tinh thần bị giảm sút; Quentin xuất sắc và ám ảnh; Và Jason, người không tin cũng như Dilsey, vị mẫu mẫu mạnh mẽ và tự tin của những người dân hầu đen của tớ, âm thanh và cơn rất khó chịu & nbsp; là một thảm kịch của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ma ám. Khi mỗi nhân vật này phản ánh về anh chị em thứ tư, caddy xinh đẹp và tự do, Faulkner vẽ ra một bức chân dung không thể xóa nhòa của một mái ấm gia đình bị xáo trộn. Trong khi âm thanh và cơn rất khó chịu bị tác giả của nó xem là một thất bại lộng lẫy, nhưng hiện tại nó được xem là một siêu phẩm và đóng một vai trò quan trọng trong Faulkner được trao phần thưởng Nobel năm 1949 trong văn học.

Nhấn vào đây để đọc thêm về âm thanh và cơn rất khó chịuTHE SOUND AND THE FURY

Catch-22 của Joseph Heller by Joseph Heller

Cuốn tiểu thuyết châm biếm này kể về đội trưởng Hoa Kỳ John Yossarian và phi đội của ông về những chiến binh Thế chiến II khi họ điều hướng những nỗi kinh hoàng và nghịch lý của trận chiến tranh. Dựa trên tác giả người Mỹ Joseph Heller, những trải nghiệm thời chiến của riêng mình, cuốn tiểu thuyết mày mò nhiều khía cạnh của trận chiến tranh và sử dụng một cấu trúc tường thuật độc đáo. Catch-22 được xem rộng rãi là một trong những tiểu thuyết quan trọng nhất của Mỹ trong thế kỷ XX. Thời báo Tp New York gọi nó là một màn trình diễn rực rỡ sẽ xúc phạm gần như thể nhiều độc giả như nó rất thích thú.

Bóng tối vào giữa trưa của Arthur Koestler by Arthur Koestler

Lấy toàn cảnh giữa năm 1936, 19361938 của Stalin khi Stalin bị xử tử tới 1,75 triệu nông dân, những quan chức chính phủ nước nhà và những thành viên của nhóm cộng sản vào giữa trưa là câu truyện về một người đàn ông tên Rubashov, người bị bắt vào giữa đêm bởi công an bí mật của tiểu bang. Bữa tiệc mà anh ta đã phục vụ từ lâu đã tra tấn anh ta và yêu cầu anh ta thú nhận với những tội ác mà người ta biết anh ta đã không phạm phải. Bóng tối vào giữa trưa đã bán được hơn 400.000 bản khi nó được xuất bản và chân dung của chủ nghĩa cộng sản là một yếu tố chính trong thất bại của Đảng Cộng sản ở Pháp.

Con trai và tình nhân của D.H. Lawrence by D.H. Lawrence

Cuốn tiểu thuyết tự truyện mãnh liệt này kể lại câu truyện về Paul Morel, một nghệ sĩ trẻ phát triển đến vị thành niên trong một mái ấm gia đình thuộc tầng lớp lao động Anh đầy xung đột. Tác giả của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường sống động của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ở một ngôi làng khai thác ở Nottingham trong trong năm trước Thế chiến thứ nhất và sự miêu tả của ông về bản chất toàn diện của tình yêu sở hữu và sự mê hoặc tình dục làm cho đây là một trong những cuốn tiểu thuyết mạnh nhất của Lawrence. Nhà thơ Philip Larkin cho biết thêm thêm, nếu Lawrence bị giết sau khi viết [con trai và người yêu], anh ấy vẫn là tiểu thuyết gia vĩ đại nhất của Anh.

Nhấn vào đây để đọc thêm về con trai và tình nhânSONS AND LOVERS

Nho của cơn thịnh nộ bởi John Steinbeck by John Steinbeck

Người thắng lợi Trao Giải Sách Quốc gia và Trao Giải Pulitzer, cuốn tiểu thuyết năm 1939 này theo sau mái ấm gia đình Joad khi họ rời khỏi OKLAHOMA Dust Bowl và đi đến California để tìm kiếm việc làm. Một câu truyện cảm động về di cư và từ bỏ nghèo đói, nho của Wrath là một ứng cử viên cho cuốn tiểu thuyết vĩ đại của Mỹ. Bản thân Steinbeck đã tuyên bố rằng anh ta muốn cuốn sách này đặt một thẻ xấu hổ trên những kẻ khốn tham lam, những người dân phụ trách [Đại suy thoái và những ảnh hưởng của nó].

Dưới núi lửa của Malcolm Lowry by Malcolm Lowry

Ngày 2 tháng 11 năm 1938: Đó là ngày của người chết, và Geoffrey Firmin, một quan chức nghiện rượu, đang vấp ngã quanh thị trấn nhỏ của Quaauhnahuac trong một nỗ lực ở đầu cuối để giành lại vợ anh ta. Lấy toàn cảnh trong ngày, dưới ngọn núi lửa theo sau Firmin khi anh uống rượu, bia, mezcal và rượu tequila trong một thế giới đáng sợ và vô nghĩa như nó rất phấn khích. Nhiều nhà xuất bản đã từ chối cuốn sách này nhưng Lowry đã bảo vệ nó như thể một loại giao hưởng, hoặc theo một cách khác là một loại opera, hoặc thậm chí là một vở opera ngựa. Đó là nhạc nóng, một bài thơ, một bài hát, một thảm kịch, một bộ phim truyện hài, một trò hề.

Con đường của mọi xác thịt của Samuel Butler by Samuel Butler

Được viết từ năm 1873 đến 1884 nhưng không được xuất bản cho tới năm 1903, tiểu thuyết của Butler, về vận may của mái ấm gia đình Pontifex là một tài khoản che giấu mỏng dính manh về sự giáo dục của chính ông và một mô tả vui nhộn về môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường trong thế kỷ XIX. George Bernard Shaw đã ca tụng cuốn tiểu thuyết này là một trong những hội nghị thượng đỉnh về thành tích của con người, và William Maxwell tuyên bố rằng đó là cuốn tiểu thuyết Victoria mà anh ta sẽ cứu nếu ngôi nhà đất của anh ta bốc cháy.

Nhấn vào đây để đọc thêm về cách của mọi xác thịtTHE WAY OF ALL FLESH

1984 của George Orwell by George Orwell

Cuốn tiểu thuyết Dystopian nổi tiếng nhất mọi thời đại, năm 1984 là câu truyện về Winston Smith khi anh đấu tranh để sống sót trong thế giới độc ác của Big Brother. Cuốn tiểu thuyết này đã định nghĩa thế kỷ XX đến nỗi nhiều thuật ngữ từ nó là anh trai của anh ấy, Doublethink, nghĩ rằng công an đã thấm vào văn hóa phổ biến. Khi nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1949, tiểu thuyết gia V. S. Pritchett nhận xét: Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng đọc một cuốn tiểu thuyết đáng sợ và buồn bã hơn; Tuy nhiên, đó là sự việc độc đáo, sự hồi hộp, tốc độ viết và phẫn nộ với sự phẫn nộ rằng không thể đặt cuốn sách xuống.

Tôi, Claudius của Robert Graves by Robert Graves

Một tác phẩm tầm cỡ của tiểu thuyết lịch sử, cuốn sách này là cuốn tự truyện hư cấu của Hoàng đế La Mã Claudius, sinh ra một phần điếc và bị ảnh hưởng bởi một sự khập khiễng, và sự trỗi dậy của ông. Trên đường đi, bạn nhìn thấy những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt bên trong của mái ấm gia đình đầu tiên của Rome và những kẻ độc ác, giết người và độc hại mà Claudius đã được xem là quá ngu ngốc, khập khiễng và xấu xí vì sợ hãi. Cuốn sách kết thúc với sự thăng thiên của Claudius đối với Hoàng đế; Graves tiếp tục câu truyện ở Claudius the God (cũng đáng đọc, tuy nhiên không còn trong list này).

Đến Ngọn hải đăng của Virginia Woolf by Virginia Woolf

Ramsays dành ngày hè trong nhà nghỉ của tớ xa bờ Scotland, nghênh đón một nhóm khách của khách vào mái ấm gia đình ấm áp của tớ. Nhưng Chiến tranh thế giới thứ nhất hiện ra, và khi nó đã trôi qua, mọi thứ sẽ được thay đổi. Nhà văn Arnold Bennett chỉ trích cuốn tiểu thuyết Tường thuật nhẹ nhàng: Một nhóm người dân có kế hoạch chèo thuyền trên một chiếc thuyền nhỏ đến một ngọn hải đăng. Cuối cùng, một số trong những người dân trong số họ đến được ngọn hải đăng trên một chiếc thuyền nhỏ. Đó là sự việc bên phía ngoài của diễn biến. Nhưng nếu diễn biến là hời hợt nhỏ, văn xuôi Woolf, vô cùng mở rộng, hãy ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp, phù du của nụ cười mái ấm gia đình và đau lòng.

Một thảm kịch người Mỹ của Theodore Dreiser by Theodore Dreiser

Được xuất bản vào năm 1925, một thảm kịch của Mỹ là câu truyện về Clyde Griffiths ngây thơ và tìm kiếm thành công tuyệt vọng của anh. Dreiser nhờ vào câu truyện trong một phiên tòa giết người năm 1906, và cuốn tiểu thuyết kết quả là một bức chân dung đáng sợ của xã hội đầu thế kỷ XX. Hơn chín trăm trang, đây không phải là một bài đọc nhanh, nhưng nếu bạn thích những nghiên cứu và phân tích dài về nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng đã sai lầm kinh khủng, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn.

Trái tim là một thợ săn đơn độc của Carson McCullers by Carson McCullers

Được xuất bản vào năm 1940, trái tim là một thợ săn đơn độc theo một số trong những ít người ngoài trong một thị trấn nhỏ ở Georgia: một cô nàng trẻ, một bác sĩ, một người điếc, chủ sở hữu của một quán ăn và một kẻ thong thả đối kháng. Cuốn tiểu thuyết là một cảm hứng qua đêm và khiến Carson McCullers vô cùng nổi tiếng. Khi lần đầu tiên được xem xét trên tờ Thời báo Tp New York, Rose Feld đã viết: Bất kể tuổi tác của tác giả, trái tim là một thợ săn đơn độc sẽ là một cuốn sách đáng để ý quan tâm. . . . Khi một người đọc rằng Carson McCullers là một cô nàng 22 tuổi, nó trở nên nhiều hơn nữa thế. . . . [McCullers] viết với một sự càn quét và chắc như đinh là quá sức.

Bấm vào đây để đọc thêm về trái tim là một thợ săn đơn độcTHE HEART IS A LONELY HUNTER

Lò mổ-năm bởi Kurt Vonnegut by Kurt Vonnegut

Một tác phẩm tầm cỡ của Mỹ, Slaughterhouse-Five là một trong những cuốn sách chống trận chiến tranh vĩ đại của thế giới. Tập trung vào vụ hỏa hoạn nổi tiếng của Dresden mà Vonnegut, sau đó là một quyền lực, anh ta đã sống sót, lò mổ năm gồm có du hành thời gian, một chuyến du ngoạn đến một hành tinh ngoài hành tinh, một mối tình với một ngôi sao 5 cánh điện ảnh và một vụ ám sát trong phạm vi rộng lớn của nó. Bất chấp những yếu tố tuyệt vời này, Billy Pilgrim xông Odyssey phản ánh hành trình dài lịch sử thuở nào của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường bị rạn nứt của tất cả chúng ta. Michael Crichton, tác giả của The Andromeda Strain và Jurassic Park, đã ca tụng lò mổ năm như đã làm rất đẹp, chất lỏng, mượt mà và mạnh mẽ và tự tin.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Slaughterhouse-FiveSLAUGHTERHOUSE-FIVE

Người vô hình của Ralph Ellison by Ralph Ellison

Người vô hình là một người đàn ông câu truyện về cách thế giới xung quanh đã quyết định rằng anh ta vô hình, và do đó dùng một lần. Chuyển từ những ngày học viên trung học giấu tên, đến khuôn viên của một trường đại học miền Nam và sau đó đến Tp New York, Harlem, người anh hùng đôi khi bị kết bạn nhưng thường bị lừa dối và phản bội bởi sự trùng lặp của người khác. Người thắng lợi Trao Giải Sách Quốc gia 1953, và được mô tả bởi Saul Bellow là một cuốn sách của đơn đặt số 1 tiên, một cuốn sách tuyệt vời, Người vô hình là một tác phẩm tầm cỡ táo bạo với cuộc đua ở Mỹ vẫn còn như ngày này khi nó được xuất bản lần đầu tiên .

Nhấn vào đây để đọc thêm về Người vô hìnhINVISIBLE MAN

Con trai bản địa của Richard Wright by Richard Wright

Câu chuyện về Thomas to hơn, một người đàn ông người Mỹ gốc Phi nghèo khổ, hai mươi tuổi sống ở Chicago, con trai bản địa không thể miêu tả sự nghèo đói và phân biệt chủng tộc hoàn toàn có thể gây ra. Thomas to hơn là một nhân vật trở ngại vất vả, thậm chí không thông cảm, nhưng kinh nghiệm tay nghề của anh ta buộc người đọc phải đối mặt với ngân sách thực sự của sự việc bất công xã hội. Dựa trên một loạt những vụ giết người của Bat Brick Bat vào năm 1939, con trai bản địa là một cuốn sách bán chạy nhất ngay lập tức, bán 250.000 bản trong vòng ba tuần Tính từ lúc lúc xuất bản.

Henderson the Rain King của Saul Bellow by Saul Bellow

Eugene Henderson là một triệu phú người Mỹ sống vì sự giàu sang di truyền của tớ. Không hài lòng với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của tớ, anh bỏ lại thế giới thoải mái phía sau và đi du lịch đến Châu Phi. Trong một ngôi làng hư cấu, những lời cầu nguyện của anh ta cho mưa được trả lời, biến anh ta thành một nhân vật Đấng cứu thế. Saul Bellow đã và đang viết những cuộc phiêu lưu của Augie March, Herzog và Humboldt, nhưng Henderson the Rain King là sở thích thành viên của ông.

Bổ nhiệm tại Samarra bởi John O hèHara by John O’Hara

Vào tháng 12 năm 1930, ngay trước Giáng sinh, Gibbsville, PA, Mạch xã hội tràn ngập những buổi tiệc và điệu nhảy, dòng sông rượu và âm nhạc chơi vào đêm khuya. Tại trung tâm của giới thượng lưu xã hội Julian và Caroline English, sự ghen tị của bạn bè và người lạ. Nhưng trong một khoảnh khắc phát ban được sinh ra bên trong một chiếc kính cao, Julian phá vỡ xã hội lịch sự và khởi đầu một dòng dõi nhanh gọn, cuốn sách ra mắt trong hơn ba mươi sáu giờ, tự phá hủy. & nbsp; Một tác phẩm tầm cỡ của thế kỷ XX, cuộc hẹn ở Samarra là cuốn sách đầu tiên và được đọc rộng rãi nhất của nhà văn Fran Leibowitz mang tên là The Real F. Scott Fitzgerald.

Hoa Kỳ (Bộ ba) của John Dos Passos by John Dos Passos

Một bộ sưu tập gồm ba cuốn tiểu thuyết, song song lần thứ 42, 1919, và số tiền lớn, tác phẩm này của Dos Passos phối hợp những câu truyện về những nhân vật rất khác nhau với những sự kiện hiện tại, tiểu sử nhỏ của những người dân đàn ông nổi tiếng và những khoảnh khắc ý thức về ý thức để tạo ra một bức chân dung của Hoa Kỳ. Một câu truyện khổng lồ dài 1.300 trang, U. S.A. đã được Washington Post ca tụng là nỗ lực đầy tham vọng nhất của bất kỳ nhà văn tiểu thuyết Mỹ nào để chứa quốc gia rộng lớn, không đồng nhất và khó nắm bắt này.

Wineburg, Ohio của Sherwood Anderson by Sherwood Anderson

Chu kỳ những câu truyện được link lỏng lẻo của Sherwood Anderson, trong đó một phóng viên trẻ tên là George Willard thăm dò kỳ vọng, ước mơ và nỗi sợ hãi của một thị trấn nhỏ ở Trung Tây vào đầu thế kỷ, một sự thẳng thắn và hiện thực mới giúp đưa văn học Mỹ vào Thời đại tân tiến. Ở đây là một thứ tự mới của truyện ngắn, ông H. L. Mencken khi Wineburg, Ohio được xuất bản năm 1919 Một thể loại tất cả của riêng mình.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Wineburg, OhioWINESBURG, OHIO

Một đoạn đến Ấn Độ của E.M. Forster by E.M. Forster

Trong cuốn tiểu thuyết E. M. Forster, nhưng cuốn tiểu thuyết năm 1924 thân mật, ở đầu cuối được viết và xuất bản trong một cuộc sống dài, một chuyến du ngoạn trong ngày để mày mò những hang động Marabar bí hiểm bùng nổ thành những lời buộc tội tấn công tình dục. Các nhân vật được thể hiện đẹp mắt của Forster, làm sáng tỏ những căng thẳng mệt mỏi của Ấn Độ do Anh chiếm đóng và biến một lối đi đến Ấn Độ thành một tác phẩm không riêng gì có về tác động lịch sử mà còn là một quả đât sâu sắc. Của Forster, Masterworks, gồm có một căn phòng có tầm nhìn, Howards End và Maurice bị ức chế từ lâu, một đoạn đến Ấn Độ hoàn toàn có thể là người giàu sang và tham vọng nhất. Người bảo vệ mới gần đây đã mô tả nó như thể một thành tích vượt thời gian kỳ lạ. . . kỳ lạ về chủ đề của Đế chế.

Cánh chim bồ câu của Henry James by Henry James

Được xuất bản vào năm 1902 và đặt ra giữa sự huy hoàng của những phòng vẽ thời trang London và hoàng cung Venetian mạ vàng, đôi cánh của Dove liên quan đến một cặp tình yêu âm mưu để đã có được tài sản của Milly, một người thừa kế người Mỹ. Nhưng người phụ nữ trẻ ngây thơ trở thành cả nạn nhân của tớ vừa là người cứu chuộc của tớ trong bộ phim truyện truyền hình được thiết kế tỉ mỉ về sự phản bội và tự bắt buộc. & nbsp; Viết năm 1959, James Thurber đã mô tả cuốn sách này là một loại nữ tính của văn học. . . một siêu phẩm."

Nhấn vào đây để đọc thêm về đôi cánh của chim bồ câuTHE WINGS OF THE DOVE

Các đại sứ của Henry James by Henry James

Cuốn tiểu thuyết Henry James, 1903, được viết vào đỉnh cao của The Master Hồi giáo Powers, theo chuyến du ngoạn của Lewis Lambert Strether đến châu Âu để theo đuổi Chad, vị hôn thê góa của ông, người được cho là con trai bướng bỉnh. Bị buộc tội đưa chàng trai trẻ trở lại việc làm marketing thương mại của mái ấm gia đình, Lewis sớm gặp phải những biến chứng bất thần và một thế giới của sự việc tinh tế trước đây mà anh ta không biết. Một bức chân dung được vẽ một cách tinh tế về một người đàn ông thức dậy với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường, những đại sứ là một siêu phẩm vượt thời gian của James, và cuốn sách mà chính James xem là tốt nhất của tớ.

Đấu thầu là đêm của F. Scott Fitzgerald by F. Scott Fitzgerald

SCOTT FITZGERALD, ở đầu cuối đã hoàn thành xong cuốn tiểu thuyết, Tender là The Night, theo dõi cặp đôi bạn trẻ người Mỹ quyến rũ Dick và Nicole Diver, nhờ vào trong năm 1920 ngoài đời thực Gerald và Sara Murphy, khi họ xoay quanh Riviera của Pháp. Một ngày hè, Dick và Nicole kết bạn với một nữ diễn viên trẻ người Mỹ tên Rosemary Hoyt, nhưng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường bình dị của tớ bị đe dọa khi sự thật đằng sau cuộc hôn nhân gia đình của Dick và Nicole. Fitzgerald tuyên bố rằng đây là yêu thích của anh ấy trong tất cả những tác phẩm của anh ấy, viết bằng một người bạn bản sao, nếu bạn thích Great Gatsby, vì Chúa Lôi đã đọc điều này. Gatsby là một tour du lịch de Force nhưng đây là một lời thú nhận về đức tin.

Bộ ba Studs Lonigan của James T. Farrell by James T. Farrell

Được viết trong cuộc Đại suy thoái, ba cuốn tiểu thuyết này (Young Lonigan; The Young Manhood of Studs Lonigan; Justnation Day) theo anh hùng cùng tên của tớ khi anh đi thong thả qua Chicago từ thời 1930, năng lượng, hoàn hảo nhất với trụ sở của Đảng Quốc xã Mỹ, The White Sox, và những nhà kho. Tập đầu tiên, Young Lonigan, được xem là rất đáng kinh ngạc khi lần đầu tiên được xuất bản, nó được phát hành trong một trình bao bọc xác định nó là một tài liệu lâm sàng của người Hồi giáo chỉ được đọc bởi những nhân viên cấp dưới xã hội và nhà tâm lý học.

Người lính tốt của Ford Madox Ford by Ford Madox Ford

Ashburnhams và Dowells giàu sang, quyến rũ và tinh tế. Họ đã là bạn thân trong nhiều năm. Cuộc sống của tớ rõ ràng là hoàn hảo nhất. Nhưng trong cuốn tiểu thuyết ngắn này được đặt ngay trước Thế chiến I, không còn gì là những gì nó có vẻ như. Jane Smiley, một cuốn tiểu thuyết hoàn hảo nhất, người đàn ông mô tả về thế giới của Jane Austen một trăm năm, đơn độc và bóng tối mô tả về thế giới của Jane Austen, một trăm năm trôi qua, đơn độc và bóng tối mô tả về thế giới của Jane Austen, một trăm năm trôi qua, đơn độc và bóng tối mô tả về thế giới của Jane Austen, một trăm năm trôi qua, đơn độc và bóng tối mô tả . ”

Trang trại động vật của George Orwell by George Orwell

Cuốn tiểu thuyết ngắn này, lấy toàn cảnh một trang trại tiếng Anh, là một câu truyện ngụ ngôn về Liên Xô và sự quy đổi của nó từ một cuộc cách mạng công nhân lý tưởng sang một chính sách độc tài tàn bạo. Những con lợn non Snowball và Napoleon đứng vị trí số 1 một cuộc cách mạng, lật đổ người nông dân để ủng hộ tự trị động vật. Chế độ mới của tớ nhờ vào một nguyên tắc cốt lõi: Tất cả những động vật đều bình đẳng. Hoàn thành với một con lừa khôn ngoan, gà mái nổi loạn và những con lợn Urbane đáng ngờ, cuốn sách này được xem là một trong những châm biếm tốt nhất mọi thời đại.

Chiếc bát vàng của Henry James by Henry James

Golden Bowl là câu truyện về Adam Runer giàu sang của Mỹ, và con gái của ông, Maggie. Hai tình nhân, tình yêu, Adam với người bạn Maggie, Charlotte và Maggie với Hoàng tử Amerigo, một hoàng tử người Ý nghèo khó, không biết rằng Charlotte và Hoàng tử Amerigo là những tình nhân cũ. Câu chuyện là một trong những niềm đam mê, sự phản bội và thao túng, được kể theo phong cách phức tạp đặc trưng của James. Gore Vidal đã viết rằng Golden Bowl là một câu truyện rạng rỡ với nghệ thuật và thẩm mỹ của một bậc thầy hoàn thành xong; Và đen tối với kiến ​​thức sâu sắc về cách lực [trong trường hợp này, tiền] là động cơ cho tất cả môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của tất cả chúng ta.

Chị Carrie của Theodore Dreiser by Theodore Dreiser

Chị Carrie đã biến câu truyện về người phụ nữ thất bại thông thường của người Hồi giáo thành một tác phẩm hư cấu táo bạo và thực sự sáng tạo khi nó xuất hiện vào năm 1900. Caroline Meober, một cô nàng thị trấn nhỏ bị quyến rũ bởi sự mê hoặc của thành phố tân tiến, trở thành tình nhân của một người đi du lịch Nhân viên bán hàng và sau đó là một người quản lý saloon, người đã trốn cùng cô đến Tp New York. Cả chủ đề của nó và Dreiser, cách tiếp cận không để ý quan tâm, không phán xét đã khiến Chị Carrie trở thành một cuốn sách gây tranh cãi trong thời gian đó, và tác phẩm vẫn giữ sức mạnh cho những người dân đọc gây sốc ngày này.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Chị CarrieSISTER CARRIE

Một số ít bụi của Evelyn Waugh by Evelyn Waugh

Tiêu đề này là một tham chiếu đến một dòng từ T. S. Eliot's The Wasteland, (Tôi sẽ cho bạn thấy nỗi sợ hãi trong một số trong những ít bụi) trong sự châm biếm này về một đội nhóm bóng đất nước không biến thành ảnh hưởng, người đi đến rừng rậm Brazil để tìm ra một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường có ý nghĩa . Vào năm 2010, Tạp chí Time đã đặt tên cho một số trong những ít bụi vào list 100 tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại của nó và đã viết: Hồi Nếu đây là waugh tại sự ảm đạm nhất của anh ấy, nó cũng hoàn toàn có thể gây để ý quan tâm, độc hại nhất, độc hại nhất của anh ấy.

Khi tôi sắp chết bởi William Faulkner by William Faulkner

Trong cuốn tiểu thuyết ý thức bừa bộn này, Faulkner kể câu truyện về mái ấm gia đình Bundren Odyssey trên khắp vùng nông thôn Mississippi để chôn cất Addie, vợ và mẹ của tớ. Được kể lại lần lượt bởi mỗi thành viên trong mái ấm gia đình, gồm có cả Addie từ bên phía ngoài ngôi mộ khi tôi sắp chết là một điệp khúc phức tạp của tình yêu mái ấm gia đình và sự rất khó chịu. Faulkner nói về cuốn tiểu thuyết mà anh ấy đã cố ý viết một chuyến lưu diễn, và câu truyện mái ấm gia đình này, mà anh ấy đã viết chỉ trong sáu tuần, chắc như đinh phù phù phù hợp với dự luật.

Bấm vào đây để đọc thêm về khi tôi sắp chếtAS I LAY DYING

Tất cả những người dân đàn ông vua vua của Robert Penn Warren by Robert Penn Warren

Người thắng lợi phần thưởng Pulitzer năm 1947, tất cả những vị vua là câu truyện về chính trị gia dân túy Willie Stark, như được thuật lại bởi phóng viên Jack Burden. Gánh nặng đồng hồ khi Willie Stark vươn lên nắm quyền, thay đổi như anh ta làm từ một người theo chủ nghĩa lý tưởng ngây thơ sang một thống đốc bang lôi cuốn, mạnh mẽ và tự tin và tham nhũng. Hầu hết mọi người nhận định rằng Willie Stark nhờ vào chính trị gia ngoài đời thực Huey Long, một thượng nghị sĩ gây tranh cãi, người bị ám sát vào năm 1935, nhưng Warren luôn từ chối bất kỳ sự tương đồng nào giữa hai người.

Cầu San Luis Rey của Thornton Wilder by Thornton Wilder

Người thắng lợi Trao Giải Pulitzer năm 1928, Cầu San Luis Rey có một sự kiện duy nhất, một cây cầu sụp đổ vào ngày 20 tháng 7 năm 1714 và mở rộng nó thành một sự thiền định về môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường và đức tin. Một tu sĩ tên anh em Juniper tận mắt tận mắt chứng kiến ​​sự sụp đổ và, tò mò về nguyên do tại sao Thiên Chúa sẽ được cho phép một thảm kịch như vậy, quyết định biên soạn một cuốn sách về năm người đã chết trong nỗ lực tìm hiểu mục tiêu của Chúa. & NBSP; Một tiểu thuyết mang trọng lượng cảm xúc của một cuốn sách dài hơn thế nữa nhiều, The Bridge of San Luis Rey là một cuốn sách bán chạy nhất lúc nó được xuất bản và chưa bao giờ được in ra.

Howards kết thúc bởi E.M. Forster by E.M. Forster

Howards End, một câu truyện về người sẽ sống trong một ngôi nhà cũ quyến rũ (và theo nghĩa to hơn, sẽ thừa hưởng nước Anh), là cuốn tiểu thuyết tìm được sự công nhận của E. M. Forster như một nhà văn chính. Tập trung vào cuộc xung đột giữa mái ấm gia đình Wilcox giàu sang, vật chất và những cô nàng Schlegel có văn hóa, lý tưởng, và được thông báo bởi Forster Hồi Dictum Hồi chỉ có link với sự dịu dàng êm ả. Cuốn tiểu thuyết của Zadie Smith, về Beauty là một sự tôn kính đối với Howards End, với những khía cạnh của diễn biến và nhiều nhân vật rất khác nhau được rút ra từ bản gốc của Forster.

Hãy nói với nó trên núi của James Baldwin by James Baldwin

Go Tell It On The Mountain, xuất bản năm 1953, là tác phẩm lớn đầu tiên của Baldwin, một cuốn tiểu thuyết đã trở thành một tác phẩm tầm cỡ của Mỹ. Với độ đúng chuẩn trữ tình, sự trực tiếp tâm lý và một cơn thịnh nộ ngay lập tức không ngừng nghỉ và từ bi, Baldwin ghi lại một ngày trong cuộc sống của một cậu bé mười bốn tuổi. Baldwin sườn thể hiện nhân vật chính của tớ, cuộc đấu tranh tâm linh, tình dục và đạo đức của sự việc tự phát minh đã mở ra những kĩ năng mới trong ngôn từ Mỹ và theo cách người Mỹ hiểu bản thân. Núi Núi, Hồi Baldwin nói, là cuốn sách tôi phải viết nếu tôi sẽ viết bất kể điều gì khác.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Go Tell It On The MountainGO TELL IT ON THE MOUNTAIN

Trái tim của vấn đề của Graham Greene by Graham Greene

Thiếu tá Henry Scobie là trợ lý ủy viên công an cho thuộc địa Tây Phi. Bị vỡ mộng nhưng từ bi, anh dẫn dắt một sự tồn tại thầm lặng kết hôn với một người phụ nữ mà anh không yêu. Nhưng khi một thanh tra công an mới và một góa phụ trẻ đến thị trấn, những hình tam giác tình yêu và tình huống khó xử sẽ kết thúc môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của anh ta. Thường được xem là siêu phẩm của Greene, trung tâm của vấn đề là một cuốn sách bán chạy nhất ngay lập tức, chỉ bán 300.000 bản ở Anh. Vào năm 1948, tờ Tp New York Times đã ca tụng: Từ từ trang đầu đến ở đầu cuối, hồ sơ này về sự cố của một người đàn ông trên một cơn sốt bị tấn công nhiệt đã cho tất cả chúng ta biết nó là một câu truyện ngụ ngôn rõ ràng và như một cuốn tiểu thuyết mê hoặc.

Chúa tể của những con ruồi của William Golding by William Golding

Một nhóm những học viên người Anh được kết hôn trên một quần đảo không còn người lớn. Lúc đầu, họ tận hưởng sự tự do của tớ. Nhưng nhận ra rằng không còn quy tắc, và cuộc đấu tranh tiếp theo cho trật tự và thống trị, biến cuốn sách này thành một câu truyện tàn bạo về bản chất con người. Được viết trong khi Golding đang giảng dạy tại một trường học ngữ pháp nam, Chúa tể của những con ruồi đã bị một sửa đổi và biên tập viên nổi tiếng bác bỏ là một ảo mộng vô lý và không thú vị. . . Rác & xỉn. Vô nghĩa. ” Tuy nhiên, một sửa đổi và biên tập viên trẻ hơn tại cùng một nhà xuất bản khước từ, và cuốn sách được xuất bản vào năm 1954. Kể từ đó, nó đã bán được hơn 10 triệu bản.

Sự giải thoát của James Dickey by James Dickey

Nổi tiếng thành một bộ phim truyện năm 1972 với Burt Reynold và Jon Voight, câu truyện về một chuyến du ngoạn ca nô thời điểm vào buổi tối cuối tuần đã biến mất kinh khủng, sai lầm kinh khủng đã giành được sự hoan nghênh quan trọng khi nó được xuất bản lần đầu tiên. Đánh giá cuốn sách Tp New York Times đã ca tụng nó là một cuốn tiểu thuyết sẽ cuộn tròn ngón chân của bạn. . . Dickey, ca nô đi đến số lượng giới hạn của sự việc căng thẳng mệt mỏi kịch tính, người Tp New York gọi đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và ngoạn mục, Hồi và Cộng hòa mới gọi đó là một chuyến du lịch. Không thể đặt xuống và đáng sợ để đọc.

Nhấn vào đây để đọc thêm về DeliveryanceDELIVERANCE

Một điệu nhảy theo âm nhạc của thời gian (sê -ri) của Anthony Powell by Anthony Powell

Lấy cảm hứng từ bức tranh thế kỷ thứ mười sáu của Nicolas Poussin, loạt tiểu thuyết này ghi lại cuộc sống một người đàn ông. Được xuất bản từ năm 1951 đến năm 1975, những cuốn tiểu thuyết này là những tình nhân thích quan trọng, với Arthur Schlesinger Jr. tuyên bố chúng là một bức tranh vượt trội, ngay lập tức đồng tính nam và u sầu, về đời sống xã hội và nghệ thuật và thẩm mỹ ở Anh Một trong những cuộc trận chiến tranh. Một cuốn sách tuyệt vời cho những người dân hâm mộ của Evelyn Waugh hoặc Edward St. Aubyn trong thời gian Patrick Melrose.

Điểm đếm điểm của Aldous Huxley by Aldous Huxley

Điểm phản công theo sau một dàn nhân vật lớn, nhiều người nhờ vào mọi người Huxley thực sự biết, khi họ tranh luận và ngủ với nhau. Tiêu đề tham khảo đối trọng âm nhạc, một kỹ thuật sáng tác nhờ vào sự tương tác giai điệu để tạo ra tiếng nói độc lập hoặc hợp âm âm thanh hòa giải và hợp lý với nhau và, tương tự, Huxley đã nỗ lực tạo ra một tổng thể hòa giải và hợp lý với những nhân vật độc lập, thay vì một âm mưu thống nhất. Các diễn biến được link nhưng không phải lúc nào thì cũng thuận tiện và đơn giản theo dõi; Tuy nhiên, đó là một sự vui nhộn nếu châm biếm khô của đời sống trí tuệ trong năm 1920.

Mặt trời cũng mọc lên bởi Ernest Hemingway by Ernest Hemingway

Có lẽ cuốn tiểu thuyết ở đầu cuối của thế hệ bị mất, Sun Sun cũng nổi lên là câu truyện về cựu chiến binh WWI Jake Barnes, người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ Brett Ashley, và Thương Hội quán cafe khàn khàn của trong năm 1920 ở Paris. Được viết bằng phong cách terse đặc trưng của Hemingway, và được điền bởi những nhân vật nhờ vào những người dân Hemingway biết, cuốn sách đã đưa ra những đánh giá hỗn hợp. Một số nhà phê bình tìm thấy những nhân vật không thể thích, và những nhà phê bình lớn tuổi đặc biệt không thích văn xuôi dự trữ của Hemingway. Tuy nhiên, cuốn sách là một cuốn sách bán chạy nhất, làm cho Hemingway nổi tiếng, và nó đã truyền cảm hứng cho một thế hệ độc giả và nhà văn.

Đại lý bí mật của Joseph Conrad by Joseph Conrad

Một trong những cuốn tiểu thuyết dễ tiếp cận nhất của Joseph Conrad, đặc vụ bí mật là câu truyện lạnh lùng của một âm mưu khủng bố. Dựa trên vụ đánh bom Greenwich thất bại năm 1894, cuốn tiểu thuyết ngắn này theo sau & NBSP; Adolf Verloc, người dường như thể một người marketing thương mại thành công, niềm sung sướng kết hôn và sống ở London, nhưng thực tế là một điệp viên vô chính phủ nước nhà cho một quốc gia giấu tên. Thời báo Tp New York được gọi là đặc vụ bí mật là một nghiên cứu và phân tích tiểu thuyết tuyệt vời nhất về khủng bố như được nhìn từ những người dân say mê máu bên phía ngoài.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Đại lý bí mậtTHE SECRET AGENT

Nostromo của Joseph Conrad by Joseph Conrad

Được xuất bản lần đầu vào năm 1904, Nostromo được xem là thành tích tối cao của Conrad. Lấy toàn cảnh tại Cộng hòa Costaguana tưởng tượng Nam Mỹ, cuốn tiểu thuyết đã cho tất cả chúng ta biết những ảnh hưởng của lòng tham không biến thành trấn áp và quyền lợi của đế quốc đối với nhiều môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường rất khác nhau. Mặc dù mỗi nhân vật có tiềm năng tốt cho tốt ở đầu cuối bị hỏng, nhưng Nostromo nhấn mạnh vấn đề niềm tin của Conrad về lòng trung thành, kỷ luật đạo đức và nhu yếu hiệp thông của con người. Bản thân tác giả đã mô tả cuốn sách này là một nỗ lực sáng tạo mãnh liệt về những gì tôi nhận định rằng sẽ vẫn là bức tranh lớn số 1 của tôi.

Nhấn vào đây để đọc thêm về NostromoNOSTROMO

Cầu vồng của D.H. Lawrence by D.H. Lawrence

Cầu vồng là câu truyện hoành tráng của ba thế hệ của Brangwens, một mái ấm gia đình Midlands. Một cuốn tiểu thuyết có tầm nhìn, nó mày mò những quan hệ tình dục và tâm lý phức tạp giữa nam và nữ trong một thế giới ngày càng công nghiệp hóa. Được xuất bản lần đầu ở Anh vào năm 1915, cầu vồng là chủ đề của một thử nghiệm tục tĩu, do hơn một ngàn bản đã bị đốt cháy. Mặc dù nó đã có sẵn ở Hoa Kỳ, nhưng nó sẽ bị cấm ở Anh trong nhiều năm.

Nhấn vào đây để đọc thêm về cầu vồngTHE RAINBOW

Phụ nữ đang yêu của D.H. Lawrence by D.H. Lawrence

Phần tiếp theo của The Rainbow, Women in Love là mày mò tuyệt vời của D. H. Lawrence về tình dục con người trong những ngày xung quanh Thế chiến I. Câu chuyện về hai chị em, Ursula và Gudrun Brangwen, phụ nữ trong tình yêu chiếu sáng những nhân vật của tớ và quan hệ của tớ với những người dân đàn ông mà người ta yêu và quý. Nhân vật của Ursula nhờ vào vợ Lawrence, Frieda và Gudrun nhờ vào nhà văn Kinda Mansfield.

Nhấn vào đây để đọc thêm về phụ nữ trong tình yêuWOMEN IN LOVE

Nhiệt đới ung thư của Henry Miller by Henry Miller

Thường được mô tả là dâm dục, thái quá và khiêu dâm, nhiệt đới gió mùa của bệnh ung thư là câu truyện về Henry Miller, một nhà văn sống ở Paris. Làm mờ ranh giới giữa thực tế và tiểu thuyết, cuốn tiểu thuyết này đã bị cấm ở Hoa Kỳ cho tới một phiên tòa tục tĩu vào năm 1961. Phiên tòa đã đi lên Tòa án Tối cao, đã lật lại phán quyết của Tòa án cấp dưới vào năm 1964, được cho phép cuốn sách được xuất bản ở Mỹ. Norman Mailer gọi nhiệt đới gió mùa ung thư Một trong mười hoặc hai mươi tiểu thuyết vĩ đại của thế kỷ tất cả chúng ta, một cuộc cách mạng trong ý thức tương đương với mặt trời cũng mọc lên.

Người khỏa thân và người chết của Norman Mailer by Norman Mailer

Dựa trên những trải nghiệm của chính Mailer trong Thế chiến II, The Naked and the Dead là câu truyện về một trung đội Hoa Kỳ ở Philippines. Quyết định sử dụng một loạt những nhân vật thay vì một anh hùng duy nhất được lấy cảm hứng từ Leo Tolstoy; Mailer thường đọc những phần của Anna Karenina mỗi sáng, trước khi anh ta thao tác bằng văn bản của tớ. Có lẽ kết quả là, anh cảm thấy rằng người trần trụi và người chết là cuốn tiểu thuyết trận chiến tranh vĩ đại nhất Tính từ lúc trận chiến tranh và hòa bình.

Khiếu nại của Portnoy của Philip Roth by Philip Roth

Một đoạn độc thoại dài do Alexander Portnoy đưa ra cho nhà tâm lý học của tớ, nhiều thư viện Hoa Kỳ đã cấm cuốn sách vì những tài khoản thẳng thắn và cực kỳ rõ ràng về hình thức nữ, thủ dâm và fellatio (trong số những thứ khác). Nhà phê bình văn học Irving Howe đã bác bỏ cuốn sách này với tư cách là Vulgar, và tuyên bố rằng điều tàn khốc nhất mà bất kể ai cũng hoàn toàn có thể làm với khiếu nại của Portnoy, là đọc nó hai lần. Nhưng cuốn tiểu thuyết là một cảm hứng văn học, bán hàng triệu bản và biến Philip Roth thành một tên gọi quen thuộc qua đêm.

Lửa nhạt bởi Vladimir Nabokov by Vladimir Nabokov

Lửa nhạt là một siêu phẩm phong cách trong thời trang Nabokovian thực sự: một bài thơ 999 của thiên tài ẩn dật John Shadow với một lời tựa đáng ngưỡng mộ và phản hồi của Boshwell tự phong, Charles Kinbote, thêm vào một cuốn tiểu thuyết châm biếm về văn học và mê hoặc. Nabokov yêu thích trò chơi chữ, và cuốn tiểu thuyết này đã cho tất cả chúng ta biết những kỹ năng của anh ấy tốt nhất. Mặc dù thời gian ban đầu đã vô hiệu lửa nhợt nhạt là một bài tập trong sự nhanh nhẹn-hoặc có lẽ rằng là hoang mang lo ngại, nhưng điều này sẽ không ngăn được tạp chí đặt tên cho nó là một trong 100 tiểu thuyết tiếng Anh số 1 của tớ, và nó vẫn là một trong những tác phẩm phổ biến nhất của Nabokov.

Ánh sáng vào tháng 8 của William Faulkner by William Faulkner

Ánh sáng vào tháng 8, một cuốn tiểu thuyết về sự kiên trì đầy kỳ vọng khi đối mặt với tỷ lệ tử vong, có một số trong những nhân vật đáng nhớ nhất của Faulkner: Guilless, Dauntless Lena Grove, để tìm kiếm người cha của đứa con chưa sinh của tớ; Reverend Gail Hightower, người bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn của những kỵ sĩ Liên minh; và Joe Christmas, một người tuyệt vọng, bí hiểm trôi dạt bởi tổ tiên hỗn hợp của tớ. Cuốn sách ban đầu được gọi là Dark House, nhưng Faulkner đã thay đổi nó thành ánh sáng vào tháng 8, nhờ vào một phản hồi mà vợ anh ta đã đưa ra.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Light vào tháng 8LIGHT IN AUGUST

Trên đường của Jack Kerouac by Jack Kerouac

Một phiên bản hư cấu lỏng lẻo của những chuyến du ngoạn đường Kerouac, với Neal Cassady (Dean Moriarty, trong tiểu thuyết), cuốn tiểu thuyết này đã thu hút được nhịp điệu hoang dã của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường trên đường. Jack Kerouac mô tả trên đường là một hành trình dài xuyên qua nước Mỹ sau khi tìm thấy nước Mỹ đó và tìm thấy sự tốt đẹp vốn có ở người Mỹ. Đó thực sự là một câu truyện về 2 người bạn Công giáo đi thong thả khắp đất nước để tìm kiếm Thiên Chúa. Và chúng tôi đã tìm thấy anh ấy. Khi Kerouac đưa ra một bản thảo dài 120 feet của tớ cho nhà xuất bản của tớ, Robert Giroux, anh ta được cho là đã mở ra cuộn giấy và ném nó ngay trên văn phòng như một phần của lễ kỷ niệm confetti.

Falcon Malta của Dashiell Hammett by Dashiell Hammett

Khi Sam Spade được thuê bởi người oi bức, cô tuyệt vời tuyệt vời khi theo dõi em gái của tớ, anh ta không sở hữu và nhận ra rằng anh ta đã được đưa vào cuộc tìm kiếm một bức tượng phật vô cùng có mức giá trị của một con chim ưng. Nhưng khi những sự kiện ra mắt (và số lượng khung hình tăng lên), rõ ràng là Spade không thể tin tưởng một người nào trong tất cả những người dân tiêu dùng đẹp của tớ. The Malta Falcon là cuốn tiểu thuyết thám tử ra mắt nguyên mẫu của thám tử tư nhân, mệt mỏi thế giới cho nhiều người theo dõi, và bộ phim truyện năm 1941 nhờ vào cuốn tiểu thuyết (với sự tham gia của Humphrey Bogart và Mary Astor) được xem là bộ phim truyện lớn đầu tiên. ;

Cuộc diễu hành kết thúc bởi Ford Madox Ford by Ford Madox Ford

Lấy toàn tiền cảnh, trong, và một chút ít sau Thế chiến I, Parade, kết thúc là câu truyện về Christopher Tietjens, người mà sự nhất quyết luôn bị tận dụng bởi người vợ xinh đẹp và quỷ quyệt của tớ là Sylvia. Khi Tietjens gặp Valentine Wannop, một bầu cử với tinh thần độc lập, sân khấu được đặt cho một tam giác tình yêu chạm vào lớp học, tiền bạc và một thế giới thay đổi.

Thời đại ngây thơ của Edith Wharton by Edith Wharton

Newland Archer đã thấy rất ít để ghen tị trong cuộc hôn nhân gia đình của bạn bè, nhưng anh ta tự hào rằng vào tháng 5, anh ta đã tìm thấy người phụ nữ hoàn hảo nhất có xu hướng và ấn tượng, với sự thuần khiết của tâm trí và cách cư xử. Nhập Nữ bá tước Olenska, một người phụ nữ nhanh nhẹn bị mài giũa bằng kinh nghiệm tay nghề, quyết tâm tìm tự do trong ly hôn. Chống lại sự phán xét của tớ, Newland bị lôi cuốn vào Ellen Olenska bị tẩy chay xã hội. Anh ta biết rằng anh ta hoàn toàn có thể mong đợi sự ổn định và thoải mái trong một cuộc hôn nhân gia đình với May ngọt ngào. Nhưng anh ta hoàn toàn có thể mày mò thế giới mới nào với Ellen? Được viết với sự thanh lịch và đúng chuẩn, đây là một siêu phẩm giành phần thưởng Pulitzer và một câu truyện tình yêu bi thảm.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Thời đại ngây thơTHE AGE OF INNOCENCE

Zuleika Dobson của Max Biabohm by Max Beerbohm

Được viết vào năm 1911, ngay trước Thế chiến I, những điều phi lý rất khác nhau của diễn biến và tất cả những nhân vật được xem là một sự châm biếm của xã hội, giai cấp và sự giàu sang của Dftimeon Abbey Abbey Abbey. Một phụ nữ trẻ xinh đẹp đến Oxford và gặp Dorset đẹp trai, giàu sang và hợm hĩnh. Anh cầu hôn, và Zuleika, tin rằng cô chỉ hoàn toàn có thể yêu một người không yêu cô, từ chối anh. Nhiều người đàn ông yêu Zuleika, và sự hỗn loạn được tung ra trong thời trang Oscar Wilde, một cách thích hợp. Người bảo vệ được gọi là Zuleika Dobson Hồi là loại châm biếm tốt nhất và đen tối nhất: say sưa như rượu sâm banh, gây nghiện như morphine.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Zuleika DobsonZULEIKA DOBSON

Người xem phim của Walker Percy by Walker Percy

Binx Bolling là một cựu chiến binh trận chiến tranh trẻ Nước Hàn, thích thú trong cuộc sống mình. Anh ấy đi xem phim và có một loạt những trò chơi vô nghĩa với những thư ký của tớ. Nhưng trong cuốn tiểu thuyết laconic này, tiền đề này mở rộng để trở thành thiền định về cảm xúc và tự kiểm tra. Walker Percy đã giành phần thưởng sách quốc gia cho những người dân xem phim, đánh bại những người dân được đề cử sau đây, trong số những người dân khác: Catch-22 của Joseph Heller, Franny và Zooey của J. D. Salinger, và Đường cách mạng của Richard Yates.

Cái chết đến cho Đức Tổng Giám mục bởi Willa Cather by Willa Cather

Dựa trên cuộc sống của Jean-Baptiste Lamy, tổng giám mục đầu tiên của giáo phận (mới được tạo ra) của New Mexico, cái chết đến với Đức Tổng Giám mục miêu tả cuộc đụng độ giữa Thế giới cũ, Thế giới mới và văn hóa người Mỹ bản địa. Tình yêu của Cather, đối với vùng đất Mỹ tỏa sáng qua văn xuôi tuyệt đẹp khi người đọc chuyển từ cảnh này sang cảnh khác, theo anh hùng Jean Marie Latour khi anh ta vật lộn với tham nhũng và yêu cầu của trách nhiệm.

Từ đây đến vĩnh cửu của James Jones by James Jones

Đầu kim cương, Hawaii, 1941: Pvt. Robert E. Lee Prewitt là một nhà vô địch hạng nặng và là một kẻ lừa đảo tốt. Nhưng khi anh ta từ chối gia nhập đội quyền anh của công ty, anh ta đã nhận được sự đối xử của người Hồi giáo hoàn toàn có thể phá vỡ anh ta hoặc giết anh ta. Sgt đầu tiên. Milton Anthony Warden biết phương pháp lính tốt hơn hầu hết mọi người, nhưng anh ấy đã mạo hiểm sự nghiệp của tớ để ngoại tình với vợ sĩ quan chỉ huy. & nbsp; Trong tác phẩm tầm cỡ tuyệt vời nhưng tàn bạo này của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của một người lính, James Jones miêu tả sự can đảm và mạnh mẽ và tự tin, bạo lực và đam mê của đàn ông và phụ nữ trong cuốn tiểu thuyết quan trọng nhất của Mỹ và man rợ của đàn ông.

Nhấn vào đây để đọc thêm về từ đây đến EternityFROM HERE TO ETERNITY

Biên niên sử Wapshot của John Cheever by John Cheever

Người thắng lợi Trao Giải Sách Quốc gia năm 1958, The Wapshot Chronicle là câu truyện về Moses và Coverly Wapshot, hai anh em lớn lên ở thị trấn hư cấu New England của St. Botolphs, Massachusetts. Cả hai anh em đều vật lộn với những bài học kinh nghiệm tay nghề và kỳ vọng của cha họ, và cả hai đấu tranh để tạo ra bản sắc riêng của tớ khỏi St. Botolphs. Một câu truyện về những nhân vật lập dị, ấm áp trong một hiệp hội câu cá ở Massachusetts, The Wapshot Chronicle đã thành lập John Cheever như một tiểu thuyết gia (trước đây ông đã tập trung vào truyện ngắn) và một người vui nhộn.

THE CATCHER IN THE RYE by J.D. Salinger

The hero-narrator of The Catcher in the Rye is Holden Caulfield, a sixteen-year-old who leaves his prep school in Pennsylvania and goes underground in Tp New York City for three days. As we spend time in his head, we see him experience the pain and pleasure of adolescence, and the particular ache of finding one’s place in the world. Holden Caulfield made his first appearance in the short story “Slight Rebellion off Madison,” which was published in The New Yorker in 1946. Among the book’s many fans is Bill Gates, who proclaimed it his favorite read.

A CLOCKWORK ORANGE by Anthony Burgess

In A Clockwork Orange, Anthony Burgess depicts a dystopian future where gangs of teenage criminals rule the streets; among them a fifteen-year-old “droog” named Alex. Narrated in a brutal invented slang that brilliantly renders his and his friends’ social pathology, Alex’s story is a frightening fable about good and evil, and the meaning of human freedom. Burgess has offered several explanations for the meaning of the novel’s mysterious title—from East London Cockney slang to a pun on the Malay word “orang,” meaning “man,” to an oxymoronic juxtaposition of the mechanical and the organic.

OF HUMAN BONDAGE by W. Somerset Maugham

Originally published in 1915, this story of infatuation begins with Philip Carey, a sensitive boy raised by a religious aunt and uncle. Philip yearns for adventure, and eighteen leaves home to pursue a career as an artist in Paris. When he returns to London to study medicine, he meets the androgynous but alluring Mildred and begins a love affair that will change the course of his life. “Here is a novel of the utmost importance,” wrote Theodore Dreiser on the book’s publication. “One feels as though one were sitting before a splendid Shiraz of priceless texture and intricate weave, admiring, feeling, responding sensually to its colors and tones.”

Click here to read more about OF HUMAN BONDAGE

HEART OF DARKNESS by Joseph Conrad

Originally published in 1902, and written several years after Conrad’s grueling sojourn in the Belgian Congo, the novel tells the story of Marlow, a seaman who undertakes his own journey into the African jungle to find the tormented white trader Kurtz. Rich in irony and spellbinding prose, Heart of Darkness is a complex meditation on colonialism, evil, and the thin line between civilization and barbarity. The basis for Francis Ford Coppola’s movie Apocalypse Now, Heart of Darkness remains one of the most searing and relevant books of the twentieth century.

Click here to read more about HEART OF DARKNESS

MAIN STREET by Sinclair Lewis

When Carol Milford marries Will Kennicott, she moves to his small hometown of Gopher Prairie but is quickly dismayed by the backwardness of her new surroundings. She endeavors to reform the town and the people around her in this satire about the rapid modernization of early twentieth-century America. Lewis Mumford observed: “Young people had grown up in this environment, suffocated, stultified, helpless, but unable to find any reason for their spiritual discomfort. Mr. Lewis released them.&rdquo

Click here to read more about MAIN STREET

THE HOUSE OF MIRTH by Edith Wharton

Edith Wharton never wrote a more compelling or tragic heroine than the beautiful Lily Bart, whose attempts to navigate turn-of-the-twentieth-century society founder on her lack of the only commodity that matters: money. As Lily is brought low by circumstance, Wharton brings to life the alluring, dangerous, and stifling world of Old Tp New York.  Published in 1905, The House of Mirth is the first of Edith Wharton’s major novels—Ethan Frome, The Custom of the Country, and The Age of Innocence and it remains a memorably vibrant, and still wrenchingly heartbreaking, masterpiece.

Click here to read more about THE HOUSE OF MIRTH

THE ALEXANDRIA QUARTET by Lawrence Durrell

Set in Alexandria, Egypt, these interlinked novels explore the city over the 1930s and 1940s.  Justine was published in 1957, Balthazar and Mountolive in 1958, and Clea in 1960. The novels follow the same characters, but from different perspectives and different times—a tactic that Durrell claimed was inspired by Einstein’s theory of relativity (which gives you some idea of his ambitions for this tetrology).

A HIGH WIND IN JAMAICA by Richard Hughes

Set in the nineteenth century, this novel revolves around six children who are seized by pirates on a voyage from Jamaica to England. What begins as an adventure becomes a darker story about the childrens’ naïve lack of morality. In a 1969 interview with The New Yorker, Hughes claimed he was inspired by an old lady’s description of being captured by surprisingly considerate pirates as a child. Hughes commented, “This was a new idea—that pirates were sentimental about children. I began to wonder what would happen if a group of pirates were suddenly landed with a group of children. In the ensuing conflict, which side would go under?”

Một ngôi nhà cho ông Biswas của V.S. Naipaul by V.S. Naipaul

Mohun Biswas được sinh ra với một ngón tay phụ và vô tình gây ra cái chết của chính cha mình. Thật đáng mến nhưng rủi ro mắn, ông Biswas lớn lên, có một việc làm và vô tình cầu hôn một người phụ nữ (có mái ấm gia đình đồng ý thay mặt cô). Mặc dù vậy, những gì anh ấy thực sự muốn là một ngôi nhà đất của riêng mình. Tiền đề tiểu thuyết rất đơn giản, nhưng ngôn từ rất phong phú, kết cấu và vui nhộn. Naipaul, người sẽ giành phần thưởng Nobel cho văn học năm 2001, đã thú nhận: Từ tất cả những cuốn sách của tôi, một ngôi nhà cho ông Biswas là người thân trong gia đình mật nhất với tôi. Đó là thành viên nhất, được tạo ra từ những gì tôi thấy và cảm thấy lúc còn nhỏ. Nó cũng chứa, tôi tin rằng, một số trong những nội dung bài viết vui nhộn nhất của tôi.

Ngày của châu chấu của Nathanana West by Nathanael West

Một tài khoản toàn cảnh về những tham vọng tuyệt vọng, và những đau khổ tuyệt vọng không kém, về một loạt những Denizens ở Los Angeles ở đỉnh cao của thời đại Hãng phim Hollywood, cuốn tiểu thuyết năm 1939 này sẽ không thể đọc được. Với một dàn nhân vật gồm có một ngôi sao 5 cánh tài năng, chỉ có một chút ít tài năng, một người về hưu có vẻ như vô hại dưới sự bạo lực mặt phẳng xỉn Của Locust là một siêu phẩm kinh khủng, một cơn ác mộng về ham muốn và bạo lực, về những biến dạng và hài kịch tàn nhẫn, như Thời báo Tp New York đã mô tả nó.

Một cuộc chia tay với vũ khí của Ernest Hemingway by Ernest Hemingway

Frederic Henry là một nhân viên cấp dưới y tế người Mỹ trong quân đội Ý trong Thế chiến I. Ông gặp Catherine Barkley, một y tá và họ đã yêu. Dựa trên quan hệ của Hemingway, với y tá của Hội Chữ thập đỏ Agnes von Kurowsky, một lời chia tay với vũ khí đã bị kiểm duyệt vì những lời khai của nó và những mô tả thẳng thắn về sự lãng mạn của Frederic và Catherine. Sự thật thú vị: Khi Ernest Hemingway gửi một bản nháp của một lời chia tay cho vũ khí đến F. Scott Fitzgerald, Fitzgerald đã viết lại với mười trang đề xuất và sửa đổi hoàn toàn có thể. Phản ứng của Hemingway? "Hôn mông của tôi."

Múc bởi evelyn waugh by Evelyn Waugh

Một bản gửi báo chí lá cải vào trong năm 1930, Waugh đã lấy cảm hứng cho Scoop từ thời gian làm phóng viên đặc biệt cho Daily Mail. Trong tiểu thuyết, hai tờ báo lớn số 1, The Daily Beast và The Daily Brute, báo cáo về cuộc xâm lược của Ý vào Ethiopia. Là những tờ báo (và chủ sở hữu megalomaniacal của tớ) tranh giành quyền tối cao, họ tạo ra tin tức khi thiết yếu và báo cáo trận chiến khi họ thấy phù hợp. Ngay khắp cơ thể Đại Tây Dương cũng thừa nhận, có lẽ rằng không còn sự khôi hài nữa của hoạt động và sinh hoạt giải trí của báo chí. Đây là một cuốn tiểu thuyết vui nhộn độc ác mà cảm thấy quá phù hợp trong thời đại của báo chí Internet.

Thủ tướng của cô Jean Brodie của Muriel Spark by Muriel Spark

Hãy cho tôi một cô nàng ở độ tuổi ấn tượng, nhân vật tiêu đề tự hào, và cô ấy là của tôi suốt đời. Thủ tướng của cô Jean Brodie kể câu truyện về một giáo viên học viên quyến rũ, độc đáo và những sinh viên yêu thích của cô, những người dân tôn thờ nhưng ở đầu cuối phản bội cô. & NBSP; Theo ấn phẩm năm 1961, Prime of Miss Jean Brodie, thẳng thắn trong việc mày mò tình dục, được ngành công nghiệp Audiobook xem là không thể đọc được, một bộ luật cho X-Rated.

Finnegans Wake bởi James Joyce by James Joyce

Khi James Joyce hoàn thành xong việc viết Ulysses, một siêu phẩm dài, phức tạp của anh ta về một ngày trong cuộc sống của Dublin, anh ta quyết định viết Finnegans Wake: một cuốn tiểu thuyết dài, phức tạp về một đêm trong cuộc sống của Dublin. Một câu truyện về giấc mơ phi tuyến, câu đầu tiên của Finnegans Wake có nội dung: River Riverrun, qua đêm trước và Adam, từ Swerve of Shore đến Bend of Bay, đưa tất cả chúng ta bởi một người đi lại của tuần hoàn trở lại Lâu đài Howth và Environs. Cuốn sách mặc kệ tóm tắt, tuy nhiên nhiều nhà phê bình và học giả đã thử. Tuy nhiên, Joyce vẫn nhận định rằng Finnegans Wake có ý nghĩa, anh ta nói với người viết tiểu sử của tớ rằng anh ta hoàn toàn có thể biện minh cho mọi dòng của cuốn sách này.

Kim của Rudyard Kipling by Rudyard Kipling

Kim là câu truyện về một đứa trẻ mồ côi Ailen được nuôi dưỡng như một người theo dõi Ấn Độ trên những con phố không nhẵn của Thuộc địa Lahore: một thế giới phiêu lưu cao, trách nhiệm huyền bí và những trò chơi gián điệp bí mật ra mắt giữa người Nga và người Anh ở vùng núi châu Á. Kim bị giằng xé giữa lòng trung thành của anh ta với Lama khổ hạnh, người trở thành người cố vấn yêu quý của anh ta, và những cám dỗ của những người dân muốn tuyển anh ta làm gián điệp trong trò chơi vĩ đại của Hồi giáo về xung đột đế quốc. Trong một loạt những cuộc tẩu thoát ly kỳ, anh ta Crosscrosses Ấn Độ trong những trách nhiệm cả tâm linh và quân sự trước hai lực lượng trong cuộc sống anh ta quy tụ trong một cao trào kịch tính ở High Himalayas.

Nhấn vào đây để đọc thêm về KimKIM

Một căn phòng có tầm nhìn của E.M. Forster by E.M. Forster

Được xuất bản vào năm 1908 cho tất cả hai sự hoan nghênh quan trọng và phổ biến, một căn phòng có quan điểm là một bộ phim truyện hài hay thay đổi của cách cư xử có nhiều hơn nữa đối với Jane Austen hơn bất kỳ tác phẩm nào khác của Forster. Nhân vật trung tâm là một cô nàng trẻ lầy lội tên Lucy Honeyecl, người chạy trốn khỏi người đàn ông khuấy động cảm xúc của tớ, vẫn đính hôn với một kẻ hợm hĩnh giàu sang. Forster coi đó là cuốn tiểu thuyết đẹp nhất của anh ấy, và ngày hôm nay có lẽ rằng nó vẫn được yêu thích nhất. Đạo đức của nó hoàn toàn đơn giản: vứt bỏ cuốn sách nghi thức của bạn và lắng nghe trái tim của bạn.

Nhấn vào đây để đọc thêm về một căn phòng có chính sách xemA ROOM WITH A VIEW

Brideshead được xem lại bởi Evelyn Waugh by Evelyn Waugh

Trong cuộc trận chiến tranh thế giới I England, một người đàn ông thuộc tầng lớp trung lưu trẻ tuổi say mê một mái ấm gia đình quý tộc và lối sống lấp lánh nhưng lộng lẫy của tớ, đặc biệt là con trai nhỏ của mái ấm gia đình và con gái to hơn. & NBSP; Cuộc sống của Waugh, thân mật với những yếu tố của Brideshead, nhưng cuốn tiểu thuyết mở đầu với ghi chú của tác giả này: Tôi không phải là tôi; Ngươi không phải anh ta hoặc cô ta; Họ không phải là họ.

Cuộc phiêu lưu của Augie March của Saul Bellow by Saul Bellow

Tôi là một người Mỹ, người Chicago sinh ra và đi theo những điều như tôi đã tự dạy mình, theo phong cách tự do và sẽ lập kỷ lục theo cách riêng của tôi: Đầu tiên để gõ, lần đầu tiên thừa nhận. Vì vậy, khởi đầu cuộc phiêu lưu của Augie March, một picaresque tân tiến (một thể loại văn học theo sau một kẻ lừa đảo đáng yêu thông qua một loạt những sai lầm) đã giành phần thưởng sách quốc gia năm 1954 được xem là một ứng cử viên cho cuốn tiểu thuyết vĩ đại của Mỹ rõ ràng là cuốn tiểu thuyết rất thuận tiện và đơn giản Viết SAUL tuyên bố rằng cuốn sách này đã đến với tôi. Tất cả những gì tôi phải làm là ở đó với những cái xô để bắt nó.

Góc của Wallace Stegner by Wallace Stegner

Người thắng lợi phần thưởng Pulitzer khi được xuất bản năm 1971, những trung tâm cổ xưa của Mỹ Wallace Stegner, ở Lyman Ward, một nhà sử học liên quan đến tiểu sử hư cấu về ông bà tiên phong của tớ. Thông qua sự phối hợp giữa nghiên cứu và phân tích, trí nhớ và cường điệu, những ý tưởng về Ward Voices liên quan đến quan hệ giữa lịch sử và hiện tại, nghệ thuật và thẩm mỹ và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường, cha mẹ và con cháu, chồng và vợ. Lấy toàn cảnh ở nhiều vùng của phương Tây, góc nhìn nghỉ ngơi là một câu truyện về mày mò thành viên, lịch sử và địa lý mà chịu đựng như thể một siêu phẩm của Wallace Stegner.

Một khúc cua trong sông của V.S. Naipaul by V.S. Naipaul

Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979, A Bend In The River là một cuốn tiểu thuyết sâu sắc và được quan sát phong phú của Châu Phi hậu thuộc địa. Salim, một thanh niên Ấn Độ, di tán đến một thị trấn trên một khúc cua dưới dòng sông của một quốc gia độc lập mới gần đây. Khi Salim nỗ lực thành lập doanh nghiệp của tớ, anh ta tham gia ngặt nghèo với chính trị chất lỏng và nguy hiểm của nhà nước mới được tạo ra, tàn dư của chính sách cũ đụng độ chắc như đinh với cái mới.

Cái chết của trái tim của Elizabeth Bowen by Elizabeth Bowen

Portia mười sáu tuổi, mới gần đây mồ côi và sống ở London với anh trai và Anna, người vợ thời trang nhưng không thân thiện của anh ta. Sau đó, cô gặp Eddie, một chàng trai trẻ và một người bạn của Anna,; Cuốn tiểu thuyết kể về Portia khi cô phát hiện ra những thú vui của tình yêu đầu tiên và nỗi buồn đau lòng. Bowen thường được so sánh với Jane Austen, cô ấy đã làm sai lệch xã hội phòng vẽ với văn bản tinh tế tương tự và mày mò những điều phức tạp của trái tim con người với cùng một trí tuệ sắc sảo. John Banville, người thắng lợi phần thưởng Booker, đã tuyên bố: Elizabeth đã là một người đàn ông mà cô sẽ được công nhận là một trong những tiểu thuyết gia tinh luyện của thế kỷ XX.

Chúa Jim của Joseph Conrad by Joseph Conrad

Lord Jim là câu truyện của Jim, một thủy thủ từ bỏ một con tàu đang chìm và hành khách của nó đến cái chết gần như thể chắc như đinh; Nhưng, như với bất kỳ cuốn tiểu thuyết Conrad nào, cuốn tiểu thuyết này chỉ ghi lại một cách lỏng lẻo này. Conrad, người đã và đang viết Heart of Darkness, Nostromo và đặc vụ bí mật (tất cả đều xuất hiện trên top 100), được xem là một trong những nhà văn vĩ đại nhất viết bằng tiếng Anh, tuy nhiên đó là ngôn từ thứ ba của ông. Những câu truyện của ông miêu tả sức nặng của những lực lượng bên phía ngoài, chủ nghĩa toàn cầu, phân biệt chủng tộc, chủ nghĩa thực dân, vì họ nén và hạn chế những thành viên, trong văn xuôi in như vàng lỏng.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Lord JimLORD JIM

RAGTIME của E.L. Doctorow by E.L. Doctorow

Ragtime Open vào năm 1906 tại New Rochelle, Tp New York, tại nhà đất của một mái ấm gia đình Mỹ giàu sang. Một buổi chiều chủ nhật lười biếng, nghệ sĩ thoát hiểm nổi tiếng Harry Houdini nhét chiếc xe của tớ vào cột điện thoại bên phía ngoài nhà đất của tớ. Và gần như thể kỳ diệu, ranh giới giữa giả tưởng và thực tế lịch sử, Một trong những nhân vật thực và tưởng tượng, biến mất. Henry Ford, Emma Goldman, J. P. Morgan, Evelyn Nesbit, Sigmund Freud và Emiliano Zapata trượt vào và ra khỏi câu truyện, băng qua những con phố với mái ấm gia đình tưởng tượng của Doctorow và những nhân vật hư cấu khác. Người Tp New York mang tên là Ragtime, một cuốn tiểu thuyết phong phú, trữ tình, phong phú, thu hút tinh thần của đất nước này.

Nhấn vào đây để đọc thêm về RagtimeRAGTIME

Câu chuyện cũ của những người dân vợ cũ của Arnold Bennett by Arnold Bennett

Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1908, câu truyện về những người dân vợ cũ kể về câu truyện về chị em Baines, con trai, nghỉ hưu và sự thách thức, lãng mạn Sophia, trong suốt gần nửa thế kỷ. Bennett theo dõi những cô nàng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường từ thời thơ ấu trong thời kỳ giữa Victoria, qua môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường đã kết hôn của tớ, đến thời đại công nghiệp tân tiến, khi họ được đoàn tụ như những người dân phụ nữ lớn tuổi. Khung cảnh chuyển từ năm thị trấn Staffordshire sang Paris kỳ lạ và quốc tế, trong khi hành vi chuyển từ thói quen nội địa bị khuất phục của mái ấm gia đình Baines sang cuộc vây hãm Paris trong Chiến tranh Franco-Prussian.

Nhấn vào đây để đọc thêm về câu truyện cũ của những người dân vợ cũTHE OLD WIVES’ TALE

Call of the Wild của Jack London by Jack London

Buck, một con chó bị đánh cắp từ nhà đất của anh ta và được bán để trở thành một con chó trượt tuyết trong cơn sốt vàng Klondike của trong năm 1890, là nhân vật trung tâm của cuốn tiểu thuyết phiêu lưu cổ xưa này. Đối mặt với những thách thức mới và một môi trường tự nhiên thiên nhiên không thể tha thứ, Buck buộc phải tìm hiểu những quy tắc khắc nghiệt của tự nhiên. Một cuốn tiểu thuyết về sự sống còn, lòng trung thành và thực tế của thiên nhiên, tiếng gọi của hoang dã là một câu truyện tốt và thực sự đã kể cho Hồi (E. L. Doctorow). & NBSP; Jack London đã sống ở Klondike gần một năm, lấy cảm hứng cho câu truyện sẽ trở thành một trong những người dân nổi tiếng nhất của anh.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Call of the WildTHE CALL OF THE WILD

Yêu bởi Henry Green by Henry Green

Nằm trong một ngôi nhà nông thôn Ailen trong Thế chiến II, Loving là một phiên bản văn học của Công viên Gosford. The Tennants là một mái ấm gia đình quý tộc, và Eldon, quản gia trung thành của tớ, quản lý những nhân viên cấp dưới hộ mái ấm gia đình. Nhưng sự xuất hiện có vẻ như bình tĩnh của Tennants và nhân viên cấp dưới của tớ che giấu những quan hệ, sự không an tâm và sự đối đầu đối đầu tràn ngập dưới mặt phẳng; Trong khi đó, đất nước này đang có trận chiến tranh, bắn phá và sẵn sàng sẵn sàng cho một cuộc xâm lược của Đức. Vào năm 2013, Tạp chí Los Angeles về những cuốn sách được tuyên bố: Không có tiểu thuyết tiếng Anh của trong năm 1940 đã tốt hơn là thử thách của thời gian.

Trẻ em nửa đêm của Salman Rushdie by Salman Rushdie

Saleem Sinai được sinh ra vào lúc nửa đêm ngày 15 tháng 8 năm 1947, chính thời điểm độc lập của Ấn Độ. Được nghênh đón bởi màn bắn pháo hoa, cổ vũ đám đông và chính Thủ tướng Nehru, Saleem lớn lên để biết rằng mọi hành vi của ông đều được nhân đôi và phóng to trong những sự kiện gây ảnh hưởng đến quá trình của những vấn đề quốc gia; Sức khỏe và niềm sung sướng của anh ta bị ràng buộc ngặt nghèo với những người dân của quốc gia anh ta; Và, đáng để ý quan tâm nhất là sức mạnh thần giao cách cảm của anh ta link anh ta với Ấn Độ 1.000 trẻ em Mid Midnight khác. Trẻ em Midnight, đã giành phần thưởng Booker năm 1981 và The Booker của Bookers, năm 1993, khi nó được bầu chọn là cuốn tiểu thuyết được yêu thích nhất từng giành được Booker.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Midnight Children ChildrenMIDNIGHT’S CHILDREN

Đường thuốc lá của Erskine Caldwell by Erskine Caldwell

Lấy toàn cảnh ở Georgia trong cuộc Đại suy thoái, Đường Thuốc lá theo Lesters, một mái ấm gia đình của những người dân chia sẻ người da trắng nghèo. Cây cùn của Caldwell, Grotestque miêu tả của Lesters đã gây phẫn nộ cho độc giả miền Nam, nhưng cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn 10 triệu bản Tính từ lúc lúc nó được xuất bản vào năm 1932. Nhà phê bình Tp New York Times Dwight Garner đã viết về cuốn tiểu thuyết: Bạn không thể ngừng lật trang, Bởi vì bạn muốn xem hàm của bạn hoàn toàn có thể giảm sút bao nhiêu. . . . Tiểu thuyết Pulpiest và được cho là cuốn tiểu thuyết phía nam khó quên nhất mà bạn từng đọc.

Ironweed của William Kennedy by William Kennedy

Francis Phelan là một cựu cầu thủ bóng rổ, hiện là Grave Digger, sống ở Albany. Một người nghiện rượu đã vô tình giết chết con trai mình nhiều năm trước, Phelan hiện giờ đang thong thả quanh thị trấn, thỉnh thoảng phát hiện những con ma của con trai mình và những người dân khác mà anh ta đã giết. Ironweed đã giành phần thưởng Pulitzer cho tiểu thuyết và Trao Giải Circle Circle Circle vào năm 1984, tuy nhiên bị từ chối bởi mười ba nhà xuất bản.

Magus của John Fowles by John Fowles

The Magus là một câu truyện uốn cong thể loại về một người Anh trẻ tuổi bị hấp đem vào những trò chơi tâm lý thao túng của một người ẩn dật giàu sang. Cuốn tiểu thuyết được ca tụng rộng rãi khi nó được xuất bản năm 1966; Có lẽ là đánh giá hiệu suất cao nhất mọi thời đại, Thời báo Tp New York được gọi là Magus Hồi là một cuộc biểu tình của pháo hoa, một trò chơi đố chữ hoang dã, vui nhộn, một động lực của sự việc hồi hộp và kinh hoàng, một cuộc thăm dò nghiêm trọng sâu sắc về bản chất của ý thức đạo đức, một cách chóng mặt, điện khí hóa Chase qua mê cung của linh hồn, một mối tình lãng mạn ngụ ngôn, một tài khoản tinh vi về tình yêu tân tiến, một câu truyện ma sẽ khiến Shivers chạy xuống cột sống.

Nhấn vào đây để đọc thêm về MagusTHE MAGUS

Biển Sargasso rộng của Jean Rhys by Jean Rhys

Trong cuốn tiểu thuyết của người mẫu và lật đổ này (Tạp chí Paris), Rhys đưa ra một câu truyện hậu trường cho Bertha Mason, người vợ đầu tiên của Edward Rochester và trở ngại không thể vượt qua được về cuộc hôn nhân gia đình giữa Jane Eyre và ông Rochester. Trong câu nói của Rhys, Bertha là một người thừa kế Creole sôi động và tò mò, lớn lên trong môi trường tự nhiên thiên nhiên tạm bợ và bị tính phí chủng tộc của Tây Ấn. Cuộc hôn nhân gia đình của cô với một người Anh không tên, và cô bị ép buộc đến nước Anh lạnh lẽo, nâng cao sự xấu số của cô. Nếu bạn đã đọc Jane Eyre, bạn sẽ biết câu truyện kết thúc ra làm sao nhưng cách lý giải của Rhys cũng tiếp tục biến hóa sự hiểu biết của bạn về tác phẩm tầm cỡ.

Dưới mạng của Iris Murdoch by Iris Murdoch

Theo khuôn khổ mạng, những thử nghiệm truyện tranh và khổ nạn của Jack Donaghue, một nhà văn không thành công và Mooch không biết xấu hổ, khi anh ta nỗ lực trở thành một nhà văn thành công. Iris Murdoch là một triết gia tại Đại học St. Anne, Oxford, người dân có ý chí tự do và sự lựa chọn hình thành triết lý đạo đức thế kỷ XX. Tuy nhiên, tiểu thuyết của cô rất kích thích trí tuệ và dễ đọc, một phần vì Murdoch, niềm tin rằng người đọc lý tưởng là & nbsp; Một người thích một sợi hay và thích suy nghĩ về cuốn sách, về những vấn đề đạo đức.

Sự lựa chọn của Sophie của William Styron by William Styron

Ba câu truyện được kể trong cuốn tiểu thuyết giành phần thưởng sách quốc gia của Styron, một cuộc hành trình dài của một người miền Nam trẻ đến Tp New York, háo hức trở thành một nhà văn; một cuộc tình yêu ghét hỗn loạn giữa Nathan, một người Do Thái xuất sắc và Sophie, một phụ nữ Ba Lan xinh đẹp sống sót sau thực tập tại Auschwitz; và một vết thương kinh khủng trong quá khứ của Sophie, điều đó khiến cả cô và Nathan hướng tới sự hủy hoại. The Washington Post gọi nó là màn trình diễn ấn tượng nhất của Styron Styron. . . . Nó thuộc về kệ nhỏ dành riêng cho những siêu phẩm người Mỹ.

Nhấn vào đây để đọc thêm về sự lựa chọn của SophieSOPHIE’S CHOICE

Bầu trời che chở của Paul Bowles by Paul Bowles

Kit và Port Moresby là một cặp vợ chồng người Mỹ lưu diễn ở Bắc Phi với một người đàn ông khác, Turner. Khi họ đi sâu hơn vào sa mạc Sahara, căng thẳng mệt mỏi trỗi dậy và một tam giác tình yêu xuất hiện: cảnh sắc thông báo môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tình cảm của những nhân vật, những người dân lần lượt bị nghẹt thở bởi môi trường tự nhiên thiên nhiên xung quanh và di tán bởi vẻ đẹp của nó. Viết trên tờ Thời báo Tp New York, Tennessee Williams được gọi là Sky Sheltering Sky mê hoặc. . . Mạnh mẽ, đưa vào tâm trí một trong những đám mây mà bạn đã thấy vào ngày hè, gần với đường chân trời và màu tối và giờ đây và sau đó âm thầm đập mạnh với những ngọn lửa bên trong lửa.

The Postman luôn reo lên hai lần bởi James M. Cain by James M. Cain

Khoảng một trăm trang, câu truyện đen tối và giết người đen tối này đã bị cấm vào năm 1934 vì những mô tả gây sốc về tình dục và bạo lực. The Postman luôn reo lên hai lần thậm chí đã xoay sở để gây sốc cho nhà văn Noir Raymond Chandler, người gọi Cain Hồi là một kẻ độc ác trong bộ quần áo béo ngậy và người đưa thư về văn học. Cain, người đã và đang viết Mildred Pierce và Double Indemnity, Tính từ lúc đó đã được công nhận là một trong những nhà văn Noir vĩ đại, với tờ Tp New York Times lưu ý rằng, Cain Cain hoàn toàn có thể đi xuống những xung lực chính của lòng tham và tình dục trong ít từ hơn bất kỳ nhà văn nào mà chúng tôi biết."

The Ginger Man của J.P. Donleavy by J.P. Donleavy

Người đàn ông Ginger là câu truyện về Sebastian Dangerfield, một sinh viên người Mỹ đang học ở Dublin sau Thế chiến II (nhưng đa phần là say rượu và ngủ xung quanh). Hiện được xem là một tác phẩm tầm cỡ tân tiến, The Ginger Man đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới. Jay McInerney tuyên bố rằng cuốn sách này chắc như đinh đã ra mắt Hàng trăm người uốn cong, nhưng nó đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều nhà văn với giọng kể chuyện sống động và nội tạng của nó và thơ tuyệt đối của văn xuôi của nó.

The Magnificent Ambersons của Gian hàng Tarbkington by Booth Tarkington

Ngày nay, Ambersons tráng lệ được nghe biết nhiều nhất qua bộ phim truyện Orson Welles năm 1942, nhưng nó đã giành được giải Pulitzer khi nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1918. Một biên niên sử về vận may thay đổi của ba thế hệ của một triều đại Mỹ, Ambersons tráng lệ theo George Amberson Minafer, cháu trai hư hỏng và kiêu ngạo của người sáng lập sự tráng lệ của mái ấm gia đình. Bị lu mờ bởi một giống mới gồm những nhà phát triển, nhà tài chính và nhà sản xuất, sự nuông chiều này khởi đầu dòng dõi từ từ từ tầng lớp quý tộc Trung Tây đến tầng lớp lao động.

Nhấn vào đây để đọc thêm về Ambersons MagnificentTHE MAGNIFICENT AMBERSONS

Những gì được xem là cuốn sách hay nhất mọi thời đại?

12 tiểu thuyết được xem là cuốn sách vĩ đại nhất từng được viết.. Anna Karenina. Greta Garbo ở Anna Karenina Metro-Goldwyn-Mayer Inc.. Giết con chim nhại. Để giết một nhóm sách/cuốn sách Hachette của Mockingbird Grand Central. .... Gatsby vĩ đại. F. .... Một trăm năm yên bình. .... Một đoạn đến Ấn Độ. .... Người vô hình. .... Don Quixote. .... Beloved..

Tôi nên đọc gì giờ đây năm 2022?

Những cuốn sách hay nhất năm 2022 cho tới nay.. Người khỏa thân không sợ nước, Matthieu Aikins .. Trong tình yêu, Amy Bloom .. Trường học cho những bà mẹ tốt, Jessamine Chan .. Ngôi nhà kẹo, Jennifer Egan .. Olga chết trong mơ, Xochitl Gonzalez .. Fiona và Jane, Jean Chen Ho .. Xây dựng một khối mạng lưới hệ thống thần kinh, Margo Jefferson .. Vladimir, Julia May Jonas ..

Điều nào sau đây được gồm có trong thời gian 100 tiểu thuyết tiếng Anh hay nhất từ ​​1923 2005?

Top 100 tiểu thuyết số 1 của Tạp chí Time (1923-2005).. Cuộc phiêu lưu của Augie March.bởi Saul Bellow..... Tất cả những người dân đàn ông của nhà vua.bởi Robert Penn Warren..... Mục vụ người Mỹ.bởi Philip Roth..... Một thảm kịch của Mỹ.bởi Theodore Dreiser..... Trang trại động vật.bởi George Orwell..... Bổ nhiệm tại Samarra.bởi John O'Hara..... Bạn có ở đó Chúa không?.... Người trợ lý..

Cuốn tiểu thuyết đồ họa duy nhất trong list Tạp chí Time của 100 tiểu thuyết vĩ đại nhất của thế kỷ 20 là gì?

Cuốn tiểu thuyết đồ họa đồng hồ được đánh giá cao, được viết bởi Alan Moore và được minh họa bởi Dave Gibbons, là cuốn tiểu thuyết đồ họa duy nhất được chọn, và đứng cạnh bên những tác phẩm tầm cỡ văn học gồm có J.D. Salinger> '> S trong Rye, Harper Lee>'>Mockingbird và Ernest Hemingway> '> S Mặt trời cũng mọc.WATCHMEN graphic novel, written by Alan Moore and illustrated by Dave Gibbons, is the only graphic novel selected, and stands alongside literary classics including J.D. Salinger> '> s Catcher in The Rye, Harper Lee> '> s To Kill a Mockingbird and Ernest Hemingway> '> s The Sun Also Rises.Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 topten top 100 books time magazine Giá in sách Xưởng in sách

Video Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 Free.

Giải đáp thắc mắc về Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tạp chí thời gian 100 cuốn sách số 1 năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Tạp #chí #thời #gian #cuốn #sách #hàng #đầu #năm