Review Thông số xe kona 2023

Thủ Thuật Hướng dẫn Thông số xe kona 2023 2022

Hoàng Thị Thanh Mai đang tìm kiếm từ khóa Thông số xe kona 2023 được Update vào lúc : 2022-10-10 22:08:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hyundai Kona 2023 được nhờ vào 2 nguyên mẫu của xe thử nghiệm, những nhà thiết kế đã phác thảo ngoại hình với những thay đổi toàn diện.

Nội dung chính
    NHẬN ĐỊNHHyundai Kona 2023 giá bao nhiêu?Kona 2.0AT Tiêu chuẩnKona 2.0AT Đặc biệtKona 1.6 Turbo XẾP HẠNG & ĐÁNH GIÁ Ưu & nhược điểm Ưu điểm Nhược điểmĐánh giá xe Hyundai Kona 2023Kinh nghiệm lái xeNội thất phù hợp và hoàn thiệnHiệu suất KonaAn toàn KonaHyundai Kona liệu có phải là một chiếc Crossover tốt?Có nên mua xe Hyundai Kona 2023 không?Đối thủ của Hyundai KonaẢNH KONA 2023MÀU KONA 2023Bài viết về Hyundai Kona So sánh Hyundai Kona với đối thủ Những thắc mắc thường gặp về Hyundai Kona Xe cùng phân khúcVideo về Hyundai Kona HYUNDAI KONA ĐANG BÁN

Hyundai Kona thế hệ tiếp theo (SX2) sẽ được ra mắt vào năm 2023 với những thay đổi toàn diện. Dựa theo 2 nguyên mẫu của xe thử nghiệm, những nhà thiết kế của GotchaCars đã phác thảo ngoại hình của Hyundai Kona thế hệ mới.

Thông số xe kona 2023

Về ngoại hình, Kona thế hệ thứ 2 sẽ to hơn một chút ít so với bản hiện hành, tuy nhiên vẫn giữ mẫu mã SUV đô thị. Hyundai Kona là mẫu xe đầu tiên của hãng sản xuất có thiết kế đèn pha đặt thấp và tách rời với đèn định vị, trên thế hệ mới, điều này tiếp tục được áp dụng.

Cụm đèn chiếu sáng trên Hyundai Kona 2023 có kích thước lớn và đặt thấp hơn trước đây, có mẫu mã hình thang góc cạnh hơn, tương tự “đàn anh” Hyundai Palisade, Hyundai Tucson hay bộ sưu tập SUV khác của Hyundai.

Thông số xe kona 2023

Hyundai Kona thế hệ mới sẽ có tùy chọn động cơ xăng và điện hoàn toàn. Bản phác thảo Kona 2023 nhờ vào biến thể chạy xăng. Biến thể chạy điện sẽ mang tên mã SX2e EV tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, một biến thể SX2 N Line cũng tiếp tục được tương hỗ update, phiên bản này còn có mẫu mã thể thao và được cải tổ hiệu suất.

Trong khi đó, nguyên mẫu được thử nghiệm có mã SX2 K, đã cho tất cả chúng ta biết đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Nước Hàn. Xe được trang bị động cơ hybrid 1.6L, hệ dẫn động FWD và hộp số DCT. Một số tin đồn nhận định rằng Hyundai Kona mới sẽ thay thế cho i30.

Thông số xe kona 2023

Bên trong xe được trang bị đồng hồ dạng màn hình hiển thị kỹ thuật số. Bệ tỳ tay cũng luôn có thể có sự khác lạ với thiết kế mềm mại và mượt mà và sang trọng hơn Kona hiện hành, khu vực ốp cửa cũng luôn có thể có thêm những họa tiết khác màu tạo điểm nhấn, phần còn sót lại của cabin được ngụy trang khá kín.

Tại Việt Nam, mẫu SUV đô thị này được phân phối từ năm 2022 và không còn nhiều tăng cấp cho tới nay. Giá bán của Hyundai Kona từ 636 triệu đồng cho phiên bản 2.0 Tiêu chuẩn, bản 1.6 Turbo có mức giá đắt nhất là 750 triệu đồng.

Thông số xe kona 2023Bản thử nghiệm của Hyundai Kona 2023 được ngụy trang khá kín. Ảnh: Motor1.

Do Kona thuộc thế hệ cũ và không hề đủ sức để đối đầu đối đầu lệch giá với những đối thủ, Hyundai Việt Nam đã âm thầm ngưng bán mẫu xe này, đồng thời ra mắt mẫu Creta để đối đầu đối đầu trong phân khúc SUV đô thị.

Theo Zing

    Hyundai Palisade 2023 chính thức xuất hiện tại đại lý, giá tăng mạnh, đấu Ford Explorer Lộ ảnh nội thất Hyundai Kona 2023 – Đẹp như xe sang, sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến “Tiểu Tucson” Hyundai Venue 2022 gây bão với mức giá 224 triệu đồng, sẵn sàng “đàn áp” Kia Sonet

NHẬN ĐỊNH

Hyundai Kona là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ tốt hơn. Kona 2022 đối đầu đối đầu với Kia Seltos, Toyota Corolla Cross và những dòng xe tương tự cùng phân khúc. Được trang bị động cơ 1.6 lít Turbo và động cơ 2.0 lít trên phiên bản tiêu chuẩn là phù hợp khi di tán xung quanh thành phố đông đúc.

Chúng tôi đã nhận được 26 mpg với nó trong Kona dẫn động bốn bánh của chúng tôi. Động cơ tăng áp 1,6 lít cấp cao hơn mạnh mẽ và tự tin hơn, nhưng kĩ năng đáp ứng năng lượng không mượt mà cũng như không thể đoán trước được. Kona Electric nhanh hơn, êm hơn nhiều và có phạm vi 500km mạnh mẽ và tự tin. Khả năng xử lý nhẹ nhàng khiến Kona cảm thấy rất nhạy ở những góc. Tuy nhiên, chuyến du ngoạn khá cứng và cabin sẽ ồn ào với tiếng ồn của đường và động cơ.

Hyundai Kona 2023 giá bao nhiêu?

Hyundai Kona 2022 là được TC-Motor lắp ráp trong nước gồm 2 động cơ 1.6 lít tăng áp và 2.0 lít trên phiên bản tiêu chuẩn có mức giá cả từ 636 triệu đến 750 triệu đồng:

    Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn: giá cả 636.000.000 VNĐKona 2.0 AT Đặc biệt: giá cả 699.000.000 VNĐKona 1.6 Turbo: giá cả 750.000.000 VNĐ
    Động cơ xăng Số tự động Số bán tự động
Phiên bản KonaGiá bán (VND)Thông sốSo sánh

Thông số xe kona 2023

Kona 2.0AT Tiêu chuẩn

Nhập khẩu

1999 cc, Tự động, Xăng, FWD 636 triệu Thêm so sánh

|

Thông số xe kona 2023

Kona 2.0AT Đặc biệt

Nhập khẩu

1999 cc, Tự động, Xăng, FWD 699 triệu Thêm so sánh

|

Thông số xe kona 2023

Kona 1.6 Turbo

Nhập khẩu

1591 cc, Bán tự động, Xăng, FWD 750 triệu Thêm so sánh

|

XẾP HẠNG & ĐÁNH GIÁ

Hyundai Kona 2023 thuộc phân khúc crossover hạng b. Hiện tại Hyundai Kona có 8.49 điểm nhờ vào 1264 đánh giá của người tiêu dùng xe, những yếu tố nhờ vào đánh giá của xeOTO và sử dụng tài liệu từ nhiều nguồn rất khác nhau.

    #13 xe bán chạy nhất tháng 8#3 BXH SUV nhỏ gọn#4 BXH Xe nhỏ gọn#4 BXH SUV 5 chỗChung kết: SUV Nhỏ gọn có mức giá tốt nhất

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

    Các tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy dữ thế chủ động tiêu chuẩn Apple CarPlay / Android Auto là trang bị tiêu chuẩn Động cơ tăng áp và hệ dẫn động bốn bánh cũng luôn có thể có sẵn

Nhược điểm

    Khả năng chở hàng không lớn như đối thủ

Đánh giá xe Hyundai Kona 2023

Kona vận hành không tốn kém, khiến nó trở thành một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ mê hoặc hơn. Kiểu dáng ngăn nắp giúp nó nổi bật hơn so với một số trong những đối thủ buồn tẻ hơn và bao bì thông minh của nó tạo ra quá nhiều tính linh hoạt tuy nhiên tỷ lệ nhỏ gọn của nó.

Khả năng xử lý nhạy bén và phản xạ nhạy bén khiến Kona lái xe thú vị hơn nhiều so với Kia Seltos hoặc Honda HR-V, hai đối thủ chính của Kona.

Xe bị cứng, cabin ồn ào và động cơ phát ra tiếng kêu ồn ào khi bị đẩy, tất cả đều là những điều thường thấy ở hạng xe subcompact.

Động cơ 2.0 lít và hộp số tự động sáu cấp của Kona đã được thử nghiệm của chúng tôi đáp ứng đủ năng lượng trong hầu hết những tình huống. Nhưng mất 11 giây dài để đi từ 0-60 dặm / giờ. Chúng tôi đã đo tổng thể 26 mpg trong những bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi, điển hình cho lớp này.

Kona cũng khá được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,6 lít sống động hơn. Động cơ đó tạo ra một cú đấm tầm trung mạnh mẽ và tự tin và làm cho Kona nhanh hơn, nhưng nó bị cản trở bởi sự do dự khi ngắt dòng và phân phối điện không đồng đều.

Chiều cao bậc lên xuống tự nhiên giúp người lái thuận tiện và đơn giản ngồi vào hàng ghế trước thoải mái của Kona. Một gói tùy chọn giá cả phải chăng tương hỗ update ghế lái chỉnh điện với tương hỗ thắt sống lưng hoàn toàn có thể điều chỉnh hai hướng, một đặc quyền hiếm có cho hạng này. Mặc dù phòng phía sau chật hẹp nhưng hàng ghế sau vẫn rất hiếu khách cho những người dân lớn.

Không khí cabin tổng thể khá cơ bản, phù phù phù hợp với mức giá cơ bản thấp. Chúng tôi thích khối mạng lưới hệ thống thông tin vui chơi và điều khiển dễ sử dụng, với màn hình hiển thị lớn và những nút được dán nhãn rõ ràng. Khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay là tiêu chuẩn.

Cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn.

Kinh nghiệm lái xe

Điều khiển

Kona khá nhanh nhẹn khi lái xe, tỏ ra rất giỏi trong việc vào góc. Cơ thể của nó được hạn chế, và tay lái phản ứng nhanh. Kích thước nhỏ gọn làm cho nó cảm thấy thuận tiện và đơn giản và háo hức. Hệ thống AWD vẫn không phô trương.

Chiếc Hyundai thú vị này đã thông qua thao tác tránh của chúng tôi ở tốc độ 56 dặm / giờ ấn tượng, truyền cho những người dân lái rất nhiều sự tự tin. Nó cũng thể hiện sự bám chặt vào đường đua của chúng tôi với hành vi tha thứ và cân đối ở những số lượng giới hạn của nó.

Hệ thống truyền lực

Động cơ cơ sở 2.0 lít thực sự cảm thấy nhanh hơn so với động cơ tăng áp 1.6 lít tùy chọn mạnh mẽ và tự tin hơn, với kĩ năng đáp ứng năng lượng không phô trương và hoàn toàn có thể đoán trước được. Hộp số tự động sáu cấp đáp ứng.

Nhược điểm duy nhất là sức mạnh ít ỏi của 2.0 lít. Mất 11 giây dài để hoàn thành xong dấu gạch ngang 0-60 mph.

Chúng tôi đo tổng thể 26 mpg trên nhiên liệu thông thường. Đó là kĩ năng tiết kiệm nhiên liệu tốt đối với một chiếc SUV AWD, nhưng nó không nổi bật trong số bộ sưu tập xe subcompact. Cuối cùng, động cơ 1.6 tăng áp nhanh hơn động cơ cơ bản, nhưng kết phù phù hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, ban đầu nó có cảm hứng hơi bằng phẳng trước khi tạo ra sức mạnh mạnh mẽ và tự tin.

Tiếng ồn

Ở đây có nhiều tiếng ồn trong cabin hơn so với nhiều xe hơi, nhưng mức độ âm thanh nội thất ngang bằng với những đồng nghiệp của Kona. Động cơ cơ sở phải thao tác nặng nhọc thường xuyên, khiến vòng tua máy tăng lên một cách ồn ào, rất khó chịu. Tiếng ồn trên đường chiếm ưu thế ở tốc độ thấp hơn. Động cơ tăng áp 1,6 lít mạnh mẽ và tự tin hơn tránh việc phải hoạt động và sinh hoạt giải trí nhiều và ở đầu cuối sẽ êm hơn.

Phanh

Kona hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt, với điểm dừng rất ngắn trên cả mặt phẳng khô và ướt. Bàn đạp phanh có tác động tự nhiên và tuyến tính và phản hồi tốt.

Đèn pha

Đèn pha Halogen tiêu chuẩn chỉ đáp ứng mức cường độ trung bình và kĩ năng chiếu sáng phía trước, với phạm vi bao trùm từ những chùm sáng thấp hạn chế kĩ năng nhìn, phản ứng và phanh của người lái xe đối với bất kỳ thứ gì phía trước. Các chùm sáng cao đáp ứng khoảng chừng quan điểm rất tốt, nhưng chúng không tăng cường độ nhiều so với những chùm tia thấp. Do đó, người lái xe sẽ muốn chọn ánh sáng chùm tia cao tương hỗ update đó thường xuyên nhất hoàn toàn có thể. Đèn pha LED là tiêu chuẩn trên những trang trí cao hơn và nên đáp ứng ánh sáng sáng hơn. Hỗ trợ chùm sáng cao, tự động quy đổi giữa chùm sáng cao và thấp khi điều kiện được cho phép, là tiêu chuẩn trên phiên bản Ultimate số 1.

Nội thất phù hợp và hoàn thiện

Cabin của Hyundai Kona 2022 có vẻ như ngoài sạch sẽ và đơn giản, với nhựa cứng là vật liệu chủ yếu xuyên suốt. Hầu hết những mảnh đều cảm thấy chắc như đinh và được ghép lại với nhau. Trang trí màu bạc làm sáng cabin lên một chút ít, nhưng không khí tổng thể khá cơ bản. Một số miếng nhựa màu đen có vẻ như dễ bị xước. Tay vịn cửa bằng nhựa cứng, thậm chí không còn một lớp vải giúp giảm đau khuỷu tay trên những đoạn đường dài. Ít nhất là phần kê tay ở giữa có đệm dày. Vô-lăng được khâu và bọc da là tiêu chuẩn trên tất cả ngoại trừ phần trang trí cơ sở - một nét trẻ đẹp sang trọng.

Thông số xe kona 2023

Vị trí lái xe

Kona là một chiếc xe nhỏ với khoang lái chật hẹp, nhưng hầu hết những người dân thử nghiệm đều hoàn toàn có thể tìm thấy một vị trí lái thoải mái. Chiều cao ghế trước được nâng cao, như mọi người mong đợi ở những chiếc SUV, và chỗ để chân bên trái ở vị trí tốt. Bảng điều khiển trung tâm thấp tiếp xúc với ống chân phải của người lái hơn đầu gối nên ít gây rất khó chịu hơn so với hầu hết những xe hơi. Có một loạt những hành vi nghiêng và kính thiên văn cho vô lăng, làm cho nó mê hoặc với nhiều kích thước người lái.

Hiển thị

Các trụ phía trước và hai bên khá mỏng dính, và kính bên khá rộng rãi cho một chiếc SUV cỡ nhỏ. Điều hữu ích là những hiên chạy cửa số bên phía sau không biến thành thuôn nhiều, và hiên chạy cửa số tam giác nhỏ phía sau tạo ra một vệt kính thừa. Tầm nhìn ba phần tư phía sau bị cản trở bởi đường mái dốc vào những cột trụ phía sau. Hỗ trợ tầm nhìn, trang trí SEL cấp hai trở lên đạt tiêu chuẩn với chú ý điểm mù và chú ý phương tiện cắt ngang phía sau.

Chỗ ngồi thoải mái

Thật thuận tiện và đơn giản để vào Kona; lối mở rộng rãi, và chỗ ngồi dễ tiếp cận. Ghế ngồi là cơ bản, nhưng chúng làm tốt việc làm tương hỗ người ngồi và giữ họ ở đúng vị trí. Ghế lái hoàn toàn có thể điều chỉnh hai hướng thắt sống lưng, nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường trên Kona.

Cốp sau cao, yên xe dễ lấy. Khi vào bên trong, nó hơi ấm áp với không khí sàn và phòng đầu gối hạn chế. Hành khách cao hơn sẽ thấy nó rất chật. Yên xe là cơ bản, nhưng nó mang lại tư thế và tương hỗ tốt.

Khả năng sử dụng

Kona có những điều khiển đơn giản in như những chủ sở hữu Hyundai mong đợi. Hệ thống âm thanh và điều khiển khí hậu bằng tay thủ công là một luồng gió mới trong thời đại điều khiển phức tạp; mọi thứ hoạt động và sinh hoạt giải trí như mong đợi và được dán nhãn tốt. Công tắc nhiệt độ là ngoại lệ, với hoạt động và sinh hoạt giải trí ồn ào và cảm hứng rẻ tiền.

Vị trí của màn hình hiển thị được đặt thích hợp ở trên cùng của ngăn xếp trung tâm, nơi người lái hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản xem được những tương tác âm thanh và điện thoại.

Hệ thống âm thanh

Ngoài ra còn tồn tại màn hình hiển thị cảm ứng 8 inch to hơn với điều hướng, đế sạc không dây tiêu chuẩn Qi và khối mạng lưới hệ thống Infinity tám loa với loa siêu trầm.

Dẫn đường

Điều hướng tám inch tùy chọn hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt, nhưng nó thiếu một số trong những hiệu suất cao định tuyến lại trực tiếp của những khối mạng lưới hệ thống mới hơn. Sử dụng điện thoại được cắm điện và Android Auto hoặc Apple CarPlay hoàn toàn có thể tránh được điều đó.

Điện thoại

Ghép nối điện thoại rất đơn giản. Dễ dàng thực hiện, đồng ý và từ chối cuộc gọi thông qua những nút điều khiển trên vô lăng. Các tương tác sâu hơn với những ứng dụng điện thoại thông minh hạn chế có sẵn thông qua màn hình hiển thị cảm ứng của Kona và Android Auto hoặc Apple CarPlay, nếu được cắm vào.

Khẩu lệnh

Các lệnh thoại tiêu chuẩn hoàn toàn có thể được sử dụng để điều chỉnh tần số vô tuyến và gọi điện. Nếu iPhone được ghép nối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng Siri Eyes Free.

Kết nối

Kona đi kèm với hai cổng USB và một cổng AUX ở phía trước. Không có đầu đĩa CD. Một số trang bị nhất định có khối mạng lưới hệ thống viễn thông Blue Link của Hyundai.

Hộc chứa trong cabin

Hành khách phía trước có hai thùng mở ở bảng điều khiển trung tâm giúp thuận tiện và đơn giản lấy điện thoại cất giữ. Ngoài ra còn tồn tại một thùng đựng đồ có mái che phía dưới tay vịn đệm Một trong những ghế.

Khu vực sản phẩm & hàng hóa

Khu vực sản phẩm & hàng hóa nằm ở phía bên nhỏ, do đó một xe đẩy trẻ em kích thước đầy đủ chiếm tất cả những phòng. Hàng ghế sau hoàn toàn có thể gập lại 60/40 giúp tăng thêm kĩ năng chuyên chở sản phẩm & hàng hóa. Thêm vào đó, có một khoang nông dưới sàn sản phẩm & hàng hóa để tàng trữ những món đồ khuất tầm nhìn. Phần cốp sau nghiêng về phía sau số lượng giới hạn độ cao của những vật dụng hoàn toàn có thể chở. Nắp bảo mật thông tin một mảnh ngăn không cho những con mắt tò mò nhìn thấy nội dung của bạn.

Hình ảnh nội thất Hyundai Kona 2022 hình 1

Hiệu suất Kona

Kona trang bị tiêu chuẩn với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít hiệu suất 147 mã lực kết phù phù hợp với hộp số tự động sáu cấp. Nó hoàn thành xong việc làm mà không gặp rắc rối trong hầu hết những tình huống lái xe, nhưng nó không phải là khối mạng lưới hệ thống truyền động tạo cảm hứng nhất.

Để có trải nghiệm lái nhiệt tình hơn, hãy lựa chọn loại động cơ tăng áp 1,6 lít hiệu suất 175 mã lực, được kết phù phù hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Động cơ tăng áp bốn này làm cho Kona cảm thấy nhanh hơn và kĩ năng hơn trên đường cao tốc.

An toàn Kona

Các tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy tiên tiến tiêu chuẩn:

    Camera chiếu hậuCảnh báo va chạm phía trướcHỗ trợ giữ làn đườngGiám sát buồn ngủ của người lái xe

Các tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nâng cao có sẵn:

    Giám sát điểm mùCảnh báo giao thông vận tải cắt ngang phía sauCảm biến đỗ xe phía sauPhát hiện người đi bộKiểm soát hành trình dài thích ứngMàn hình hiển thị

Hyundai Kona liệu có phải là một chiếc Crossover tốt?

Hyundai Kona là một chiếc SUV cỡ nhỏ tốt. Động cơ bốn xi-lanh cơ bản là ổn và động cơ tăng áp tùy chọn cho cảm hứng tràn đầy năng lượng. Kona đi êm ái và xử lý tốt, ngoài ra còn tiết kiệm xăng tốt. Bên trong, cabin trông đẹp và có cảm hứng cao cấp, và hàng ghế trước là tuyệt vời. Có một loạt những tính năng tuyệt vời, gồm có cả khối mạng lưới hệ thống thông tin vui chơi thân thiện với người tiêu dùng.

Có nên mua xe Hyundai Kona 2023 không?

Kona là sự việc lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người mua xe SUV cỡ nhỏ nào vì tất cả những nguyên do được liệt kê ở trên. Hơn nữa, chiếc Hyundai này mang lại rất nhiều lợi nhuận cho bạn vì thẻ giá của nó phù phù phù hợp với - nếu không thích nói là thấp hơn một chút ít - niêm yết của nhiều dòng xe cùng phân khúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover thấp cấp, bạn hoàn toàn nên để mắt đến Kona.

Đối thủ của Hyundai Kona

ẢNH KONA 2023

Thông số xe kona 2023

Thông số xe kona 2023

Thông số xe kona 2023

Thông số xe kona 2023

78 hình
ngoại thất

Thông số xe kona 2023

46 hình
nội thất

Thông số xe kona 2023

Xem tất cả 124 hình ảnh xe Kona

MÀU KONA 2023

Trên phiên bản Kona 2022, Hyundai có sáu sắc tố cho bạn lựa chọn:

Bài viết về Hyundai Kona

Thông số xe kona 2023

Hyundai Kona phiên bản tăng cấp phép mới vừa được xác nhận sẽ sớm ra mắt tới những người dân tiêu dùng tại thị trường Malaysia.

Blog xe 1 thg 4, 2022

Thông số xe kona 2023

Mẫu xe thể thao đa dụng nhỏ gọn (SUV) 'Kona' của Công ty Ô tô Hyundai (Hyundai Motor) đã được tái sinh như một mẫu xe nâng mặt (thay đổi một phần) sau 3 năm.

Blog xe 18 thg 10, 2022

Thông số xe kona 2023

Hai tân binh Kia Seltos và Toyota Corolla Cross lần lượt chiếm giữ vị trí số 1 và 2 trong tháng 9.2022, đẩy Hyundai Kona xuống vị trí thứ 3.

Blog xe 10 thg 10, 2022

Thông số xe kona 2023

Hyundai chỉ thực hiện riêng đối với bộ sưu tập crossover những cỡ hiện có là Santa Fe, Tucson và Kona, nhà phân phối chính thức Hyundai tại Việt Nam đã có động thái để tăng...

Blog xe 16 thg 7, 2022

Thông số xe kona 2023

Khi bạn đang phân vân chọn xe và không biết lựa chọn xe toyota hay hyundai theo tài chính của mỗi thành viên, không ít người dùng do dự giữa Toyota Vios bản 1.5G và...

Blog xe 10 thg 5, 2022

So sánh Hyundai Kona với đối thủ

Những thắc mắc thường gặp về Hyundai Kona

Giá lăn bánh của Hyundai Kona 2023 là bao nhiêu?

Giá Kona lăn bánh ở Việt Nam bắt nguồn từ 712 triệu cho bản 2.0AT Tiêu chuẩn và tăng lên đến mức 712 triệu cho phiên bản cao nhất. Giá lăn bánh gồm có mức giá xuất xưởng, phí trước bạ, bảo hiểm, thuế và biển số...

Nên mua Kona hay Corolla Cross xe nào tốt hơn?

Giá Kona niêm yết bắt nguồn từ 636 triệu tại showroom ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1999 cc. Trong khi giá Corolla Cross bắt nguồn từ 720 triệu ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1798 cc. So sánh hai dòng xe để xác định chiếc xe tốt nhất cho bạn.

Hyundai Kona 2022 có bao nhiêu màu?

Xe Hyundai Kona 2022 tại thị trường Việt Nam có 6 màu gồm Chalk White, Sonic Silver, Pulse Red, Thunder Gray, Ultra Black, Surf Blue, ... nhằm mục đích giúp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu yếu yêu thích của tớ.

Hyundai Kona 2023 có bao nhiêu chỗ ngồi?

Hyundai Kona là mẫu xe Crossover 5 chỗ.

Hyundai Kona có bao nhiêu phiên bản đang bán?

Hyundai Kona 2023 đang có 3 phiên bản đang bạn tại thì trường Việt Nam: Kona 2.0AT Tiêu chuẩn (Xăng), Kona 2.0AT Đặc biệt (Xăng) & Kona 1.6 Turbo (Xăng).

Đối thủ của Hyundai Kona là loại xe nào?

Hyundai Kona có 3 đối thủ đối đầu đối đầu cùng phân khúc Crossover Hạng B gồm: Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Mazda CX-30.

Xem thêm thắc mắc về Hyundai Kona

Xe cùng phân khúc

Thông số xe kona 2023

420 triệu

Thông số xe kona 2023

420 triệu - 485 triệu

Thông số xe kona 2023

527 triệu

Thông số xe kona 2023

740 triệu

Thông số xe kona 2023

635 triệu - 700 triệu

Thông số xe kona 2023

980 triệu

Thông số xe kona 2023

696 triệu

Thông số xe kona 2023

Đang update giá

Video về Hyundai Kona

Hyundai Kona 2022 có 5 video về đánh giá rõ ràng, ưu nhược điểm, so sánh những phiên bản, trải nghiệm lái thử, tính năng, thông số kỹ thuật, rõ ràng nội ngoại thất. Xem video tiên tiến nhất của chúng tôi về Hyundai Kona để biết giá cả, những tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và trải nghiệm.

Thông số xe kona 2023

13:51

Hơn 700 triệu nên mua Kona, Seltos, Corolla Cross hay Peugeot 2008?

Thông số xe kona 2023

14:20

Nên mua Peugeot 2008 hay Hyundai Kona?

Thông số xe kona 2023

10:07

Nên mua Toyota Corolla Cross 1.8 G hay Hyundai Kona 1.6 Turbo?

Thông số xe kona 2023

15:00

Nên mua Kia Seltos hay Hyundai Kona?

Thông số xe kona 2023

02:36

HYUNDAI KONA ĐANG BÁN

Thông số xe kona 2023 Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Thông số xe kona 2023 programming 2023

Video Thông số xe kona 2023 ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Thông số xe kona 2023 tiên tiến nhất

Share Link Tải Thông số xe kona 2023 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Thông số xe kona 2023 Free.

Giải đáp thắc mắc về Thông số xe kona 2023

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thông số xe kona 2023 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Thông #số #kona