Review Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Kinh Nghiệm về Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 2022

Họ tên bố(mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-31 11:36:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Dựa theo đánh giá về kĩ năng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tuổi thọ của người dân, mức độ ổn định tài chính, sự tự do, tính link xã hội, Gallup World sẽ tiến hành những cuộc thăm dò ý kiến để xếp hạng 'mức độ niềm sung sướng' của những quốc gia trên thế giới.

Ngoài việc xem xét những tài liệu thông thường, năm nay, nhóm nghiên cứu và phân tích còn quan tâm tới tác động của đại dịch toàn cầu COVID-19 tới chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của người dân trong từng quốc gia. Những yếu tố như sức khỏe tâm thần, tương tác xã hội hay bảo mật thông tin an ninh việc làm và phản ứng của chính phủ nước nhà đối với đại dịch cũng khá được đưa ra xem xét.

Theo đó, những quốc gia đứng đầu list không riêng gì có mang lại cho những người dân dân một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường niềm sung sướng với rất chất lượng mà còn đáp ứng đầy đủ những phúc lợi xã hội trong suốt thời kỳ COVID-19 đầy dịch chuyển.

PHẦN LAN

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Phần Lan hoàn toàn có thể có những ngày đông lạnh giá và tăm tối nhưng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của những người dân dân nơi đây hoàn toàn trái ngược, khi quốc gia Bắc Âu này đã đứng đầu trong 'Báo cáo Hạnh phúc Thế giới' năm thứ ba liên tục (dù chỉ xếp ở vị trí thứ năm vào năm 2022). Với số điểm 7.889, Phần Lan một lần nữa tạo ra tiếng vang khi chính phủ nước nhà luôn coi trọng đến những yếu tố hiệp hội như tương hỗ xã hội, tuổi thọ khỏe mạnh, tự do, nhận thức về tham nhũng và loạn thị.

Phần Lan cũng mang lại cho những người dân dân và hành khách kĩ năng tiếp cận những vùng đất hoang dã rộng lớn như những khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên quốc gia, khu nghỉ ngơi trượt tuyết hay vùng Lapland hình tượng của đất nước, nơi sinh sống của tộc người Sami và tuần lộc.

ICELAND

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Quốc gia Bắc Âu này luôn luôn được những hành khách yêu thích bởi cảnh sắc ngoạn mục của suối nước nóng, núi lửa, mạch ngầm và những thác nước ven biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, những người dân sống ở đây đã luôn tận thừa hưởng 1 môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường chất lượng từ nhiều năm qua và đó là nguyên do tại sao Iceland xếp ở vị trí thứ hai trong Báo cáo Hạnh phúc Thế giới (tăng từ vị trí thứ tư vào năm 2022).

ĐAN MẠCH

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Là cầu nối Một trong những quốc gia Scandinavia gồm Na Uy, Thụy Điển với lục địa Châu Âu, Đan Mạch nổi tiếng với nhiều quần đảo, bến cảng Nyhavn và thủ đô Copenhagen xinh đẹp.

Quốc gia này đã tụt xuống một hạng so với năm ngoái nhưng vẫn luôn nằm ở top đầu những quốc gia niềm sung sướng nhất thế giới trong nhiều năm.

THỤY SĨ

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Phá vỡ mạch đứng vị trí số 1 của những quốc gia Bắc Âu và Scandinavi là Thụy Sĩ, một quốc gia nhỏ nằm giữa Pháp, Đức, Áo và Italy. Nằm Một trong những ngọn núi đẹp nhất thế giới, Thụy Sĩ là quê hương của những ngôi làng trên núi cao cổ kính, những hồ nước xinh đẹp, những khu nghỉ ngơi trượt tuyết sang trọng, những con phố mòn đi bộ dài cũng như ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và sô cô la nổi tiếng thế giới.

Ngoài ra, quốc gia này cũng luôn tự hào khi GDP ở mức cao và ổn định giúp mang lại sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy về tài chính cho những người dân dân.

HÀ LAN

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Hà Lan luôn là vấn đề đến yêu thích của nhiều hành khách khi tới Châu Âu. Thủ đô Amsterdam nổi tiếng với những con kênh, những con phố với xe đạp tấp nập hay ngôi nhà nơi Anne Frank đã ẩn náu trong Thế chiến thứ hai. Dù thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm nhưng Hà Lan vẫn duy trì được môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường yên bình và ổn định cho những người dân dân, giúp nó xếp ở vị trí thứ năm trong Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2022.

THỤY ĐIỂN

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Cũng in như những quốc gia Scandinavia láng giềng, Thụy Điển cũng xuất hiện trong list năm nay với thứ hạng với thứ hạng ấn tượng. Dân số Thụy Điển tập trung đông nhất ở thủ đô Stockholm và những thành phố lớn như Gothenburg hay Malmö với mức sống cao cùng với sự tương hỗ tối ưu của chính phủ nước nhà cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí môi trường tự nhiên thiên nhiên và hiệp hội.

ĐỨC

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Đức đã tăng từ vị trí thứ 17 vào năm 2022 lên thứ bảy vào năm 2022, đưa quốc gia này lọt vào top 10 quốc gia đứng vị trí số 1 thế giới trong báo cáo.

Ngoài việc mang lại cho người dân một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường niềm sung sướng, Đức còn nổi tiếng với không khí nghệ thuật và thẩm mỹ ấn tượng hay lễ hội Oktoberfest sôi động thường niên ở Munich.

NA UY

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Na Uy là quốc gia xếp ở vị trí thứ 8 trong list năm nay. Tuy đã tụt một vài bậc so với hai năm trước nhưng việc nằm trong top 10 trong nhiều năm liên tục đã thể hiện được sự xuất sắc của quốc gia Châu Âu này.

NEW ZEALAND

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

New Zealand là quốc gia duy nhất không thuộc Châu Âu lọt vào list 10 quốc gia đứng vị trí số 1 trong Báo cáo năm nay. Quốc đảo ở Châu Đại Dương này đã tụt một bậc so với năm 2022 nhưng vẫn vẫn là một ứng viên nặng ký mỗi năm nhờ vào khối mạng lưới hệ thống tương hỗ xã hội ổn định cho những người dân dân của chính phủ nước nhà.

ÁO

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Khép lại top 10 là quốc gia Châu Âu không giáp biển, Áo. Nổi tiếng với những ngọn núi đẹp và thủ đô âm nhạc nghệ thuật và thẩm mỹ Vienna, Áo tiếp tục mang tên trong list năm nay nhờ mức GDP cao cùng tuổi thọ ấn tượng của người dân.

VIỆT NAM

Top 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2022

Tuy không nằm trong top 10 quốc gia đứng vị trí số 1 nhưng nhờ những nỗ lực chống dịch hiệu suất cao của chính phủ nước nhà, Việt Nam đã thăng từ hạng 83 lên 79 trong Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2022.

Tại Đông Nam Á, ngoài Việt Nam, hầu hết quốc gia trong khu vực đều thăng hạng trong báo cáo năm nay. Singapore xếp hạng 32 (giảm một bậc với năm ngoái), Malaysia xếp thứ 81 (tăng một bậc), Indonesia xếp thứ 82 (tăng hai bậc). Myanmar xếp hạng 126 (tăng 7 bậc), Lào xếp thứ 100 (tăng 4 bậc). Thái Lan xếp thứ 54 (không thay đổi). Trong khi đó, Campuchia tụt 8 bậc so với năm ngoái xuống vị trí thứ 114.

Đỗ An (Tổng hợp)

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 topten top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới

Clip Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Download Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 Free.

Thảo Luận thắc mắc về Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 5 đất nước niềm sung sướng nhất thế giới năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #đất #nước #hạnh #phúc #nhất #thế #giới #năm