Mẹo 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022

Thủ Thuật về 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 Chi Tiết

Lê Hữu Kông đang tìm kiếm từ khóa 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 được Update vào lúc : 2022-11-08 14:18:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

    Kinh doanhVĩ mô

Thứ hai, 6/1/2022, 11:03 (GMT+7)

Nội dung chính Show
    Sarasota, FloridaNaples, FloridaBãi biển Daytona, FloridaMelbourne, FloridaLancaster, PennsylvaniaTampa, FloridaFort Myers, FloridaPort St. Lucie, FloridaAnn Arbor, MichiganPensacola, FloridaNếu bạn đã mơ về một địa điểm vui vẻ, nơi bạn hoàn toàn có thể kéo dãn những khoản thanh toán phúc lợi xã hội của tớ, thì đây là những điểm số 1 trên toàn cầu để nghỉ hưu theo phong cách.nước Thái LanĐảo GuamBồ Đào NhaCộng hòa DominicanQuốc gia nghỉ hưu rẻ nhất và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất là gì?Nơi tốt nhất trên thế giới nghỉ hưu là gì?Quốc gia bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất để nghỉ hưu là gì?Nơi niềm sung sướng nhất để nghỉ hưu?

Ngay cả ở TP Hồ Chí Minh và Tp Hà Nội Thủ Đô, một cặp vợ chồng vẫn hoàn toàn có thể sống tốt với dưới 1.500 USD một tháng, theo Tạp chí International Living.

Hằng năm, Tạp chí International Living công bố chỉ số hưu trí quốc tế xếp hạng những quốc gia nghỉ hưu tốt nhất, nghĩa là nơi người về hưu hoàn toàn có thể sống khoẻ mạnh, niềm sung sướng, tiêu pha ít và nhận được nhiều hơn nữa. Chỉ số nhờ vào 10 tiêu chí từ giá nhà tại; phúc lợi xã hội; thị thực và định cư; ngân sách sinh hoạt; kĩ năng hòa nhập; dịch vụ y tế; sự phát triển (hạ tầng, giả trí...); khí hậu; sự ổn định của Chính phủ và thời cơ việc làm khi nghỉ hưu.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Các căn hộ cao cấp của Serenata ở phía bắc Sarasota

Các bãi tắm biển nằm dọc theo Bờ biển Vịnh Florida, vì vậy không thiếu những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời cho những người dân dân. Sarasota có nhiều địa điểm ngoài trời nổi tiếng, gồm có Bãi biển Lido Key và Bãi biển Siesta Key, được nghe biết với cát trắng, nắng vàng.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Bãi biển Lido Key, Sarasota, FL

Khu vực này còn có một số trong những quy mô nghệ thuật và thẩm mỹ chính thức, như Dàn nhạc Sarasota, Nhà hát màn biểu diễn Asolo, Nhà hát Opera Sarasota và Phòng màn biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ Van Wezel. Khu vực này thu hút những nghệ sĩ màn biểu diễn nhạc live cổ xưa, nhưng gặp trở ngại vất vả hơn trong việc thu hút những nghệ sĩ trẻ hơn, trình diễn hiện tại hơn.

Naples, Florida

Nép mình Một trong những rìa của Everglades và bờ Vịnh Mexico là Quận Collier, quê hương của Naples, Immokalee và Đảo Marco, cũng như một loạt những đặc trưng  riêng biệt của Florida.

Từ lâu được nghe biết như một địa điểm nghỉ hưu ưa thích của giới thượng lưu, quyền lực, khu vực Naples và Marco Island rộng to hơn đáp ứng những bãi tắm biển hoang sơ, những sân gôn trải dài, cũng như ăn uống và shopping cao cấp. Trong khi đó, gần với khu vực nông thôn, những người dân chăn thả gia súc và những người dân lao động thời vụ hái cà chua trên những cánh đồng xung quanh Immokalee, dân bản địa, địa điểm này cách Napoli một giờ lái xe.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Những người chơi gôn tận dụng Island Country Club trên Đảo Marco.

Mặc dù hướng nhiều hơn nữa đến nhóm nhân khẩu lớn tuổi có xu hướng định cư ở khu vực Naples và Marco Island, 2 khu vực này này chỉ cách những thành phố Tampa và Miami hơn hai giờ lái xe.

Tại Naples, Florida, một sân chơi nhiệt đới gió mùa cho những người dân quyền lực và giàu sang, Đảo Naples và Marco đa phần phục vụ cho nhóm người về hưu. Nhưng khu vực này cũng là nơi có nhà máy sản xuất bia thủ công đang phát triển và nhiều quán bar lặn, câu lạc bộ và cơ sở ven biển.  

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Những người đi biển tận hưởng ánh nắng mặt trời tại Bãi biển Vanderbilt ở Bắc Naples.

Các bãi tắm biển có đường là vấn đề thu hút chính của nhiều người, tuy nhiên thủy triều đỏ – sự nở rộ của tảo sinh độc tố hoàn toàn có thể giết chết cá, gây ra những vấn đề về hô hấp và kích ứng da ở người – đôi khi hoàn toàn có thể làm giảm sự hài lòng với những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời tại đây. Các bờ biển, vùng sông nước và vịnh của khu vực này cũng rất quen thuộc đối với những người dân đi thuyền và câu cá. 

Bãi biển Daytona, Florida

Mỗi ngày đông, những bãi tắm biển trong khu vực Daytona lại tràn ngập hành khách tìm bầu không khí ấm áp sau khoảng chừng thời gian chịu nhiệt độ lạnh giá ở nhà.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Đăng ký Bãi biển Daytona

Nhiều điều khiến Bãi biển Daytona trở thành một điểm nghỉ mát nổi tiếng cũng làm cho nó trở thành một nơi đáng sống. Câu cá là một trò tiêu khiển phổ biến và hoàn toàn có thể nhìn thấy bến tàu hoặc boong thuyền. Đối tác vui chơi của Fishing là chơi gôn và khu vực này còn có nhiều sân chơi. Và sau đó, tất nhiên, có đua xe: Nơi có Đường cao tốc Quốc tế Daytona, khu vực thường xuyên nghênh đón những người dân hâm mộ NASCAR từ khắp nơi trên đất nước. Điều này hoàn toàn có thể gợi ý rằng mọi khía cạnh của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường chỉ xoay quanh những hoạt động và sinh hoạt giải trí theo đuổi ngoài trời, nhưng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ở Bãi biển Daytona được cân đối bởi những viện kho tàng trữ bảo tàng, nhà hát, trung tâm màn biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ, chợ đồ cổ, nhà hàng quán ăn, trung tâm thương mại và trường cao đẳng để biến nó thành một trong những nơi tốt nhất của Florida- những khu vực tàu điện ngầm tròn.

Một đặc quyền đi kèm với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ở Bãi biển Daytona là vẫn được phép lái xe trên những phần được được cho phép trên bãi tắm biển. Đi đến bãi tắm biển vào bất kỳ ngày đẹp trời nào và bạn sẽ tìm thấy hàng dặm đường ô tô bên biển.

Các buổi màn biểu diễn nhạc live và sân khấu được tổ chức tại The Peabody Auditorium, và bạn luôn có thời cơ xem một buổi màn biểu diễn tại nhà hát Daytona Beach Bandshell bên bờ biển.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Một con phố xe đạp trong lễ hội Biketoberfest thường niên

Sau khi mặt trời lặn, Main Street thu hút những người dân tìm đến sự thư giãn với những quán bar và câu lạc bộ đêm. Và sau đó là Đường cao tốc Quốc tế Daytona, nơi tổ chức một cuộc chạy marathon và những sự kiện từ thiện ngoài những cuộc đua NASCAR.

Melbourne, Florida

Hàng loạt người thành thị, mái ấm gia đình, Chuyên Viên và người về hưu đến Melbourne, Florida, một trong những khu vực tàu điện ngầm đông dân nhất của Space Coast. Không phải ngẫu nhiên mà dân cư ở đây yêu thích bất kể thứ gì tạo ra lực nâng. Vào những ngày trời quang, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy những vụ phóng vệ tinh ầm ầm trên khung trời và tàu vũ trụ chở hàng trên đường đến Trạm vũ trụ quốc tế từ Cape Canaveral.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Một góc thành phố Melbourne, Florida

Nhưng nó không phải là tất cả về không khí bên phía ngoài; khu vực này cũng luôn có thể có những điểm thu hút thực tế. Khu Nghệ thuật Eau Gallie của Melbourne có sự phối hợp của những kho tàng trữ bảo tàng và phòng trưng bày, trong khi khu vực trung tâm lịch sử có sự phối hợp của những nhà hàng quán ăn, quán bar và shop. Lướt sóng, chèo thuyền kayak, chèo thuyền, câu cá và ngắm lợn biển đều là những trò tiêu khiển thường xuyên tại đây.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Bảo tàng nghệ thuật và thẩm mỹ Foosaner

Melbourne là một khu vực đô thị dễ tính với sự mê hoặc của những thị trấn nhỏ. Cư dân luôn tận dụng lợi thế của những bãi tắm biển khu vực. Ngoài ra còn tồn tại rất nhiều khu vực vui chơi ngoài trời như đi bộ đường dài, gồm Vùng đầm lầy Viera và Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Archie Carr.

Cư dân cũng hoàn toàn có thể chơi gôn trên những sân công cộng như Baytree National Golf Links và Mallards Landing Golf Course, cũng như những sân riêng như Suntree Country Club.

Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Maxwell C. King trong khuôn viên trường Cao đẳng Bang Đông Florida tổ chức những buổi màn biểu diễn âm nhạc và vở kịch từng đoạt phần thưởng, cùng những buổi màn biểu diễn khác. Khu Nghệ thuật Eau Gallie, hay còn gọi là EGAD, tổ chức Thứ Sáu đầu tiên hàng tháng, nơi những shop và phòng trưng bày Open cho công chúng, trong khi những nghệ sĩ địa phương bán tác phẩm của tớ và chơi nhạc sống trên vỉa hè gần Rotary Band Shell của khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên.

Lancaster, Pennsylvania

Lancaster, Pennsylvania, sự phối hợp hòa giải và hợp lý giữa không khí tự nhiên và thương mại. Các trang trại mở rộng tạo nên sự nổi bật với những khu vực ngoại ô, dẫn ngay vào thành phố sinh động. Mỗi khu vực có những nhóm dân tộc bản địa rất khác nhau: nông dân, mái ấm gia đình, sinh viên đại học và những Chuyên Viên trẻ. 

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Quang cảnh ao Longs ở Công viên Longs

Vùng đất nông nghiệp Lancaster hoàn toàn có thể thu hút dân cư, nhưng tất cả những động vật nông trại đó mang lại một mùi hương đặc trưng cho không khí của khu vực. Trong khi đó, nhà máy sản xuất Kellogg’s địa phương, Mars Chocolate Bắc Mỹ và tiệm thịt gà nướng lớn số 1 thế giới lại thêm hương liệu riêng vào hỗn hợp. Mặc dù những dân cư mới ban đầu chắc như đinh sẽ để ý quan tâm, nhưng mùi hương độc đáo này ở đầu cuối trở thành mùi đặc trưng của vùng Lancaster. 

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Nhìn ra Veranda by Charter Homes đối diện dòng sông địa phương

Ở khu vực trung tâm thành phố, người dân thường tranh thủ tham gia những sự kiện ở thành phố Lancaster. Có một nghệ thuật và thẩm mỹ và âm nhạc “First Friday” ra mắt vào thứ sáu đầu tiên của mỗi tháng, thu hút rất đông người xem.

Khi thời tiết đẹp, người dân tận hưởng những con phố đi bộ đường dài, mê cung ngô và máy kéo gần đó. Công viên Buchanan, chỉ là một trong nhiều không khí xanh của khu vực, khá nổi tiếng, với những dụng rõ ràng thao được trang bị thận trọng.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 Cảnh quan của Đường Nolt

Khi ngày đông khởi đầu, nhiều người dân tận dụng những giải đấu thể thao trong nhà, trượt tuyết và Khu nghỉ ngơi Roundtop Mountain gần đó. 

Tampa, Florida

Cư dân của khu vực Vịnh Tampa tận hưởng cả lối sống thoải mái trên bãi tắm biển và những tiện nghi của một khu vực đô thị lớn, gồm có những đội thể thao chuyên nghiệp, kho tàng trữ bảo tàng và một loạt những lựa chọn vui chơi và ăn uống.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022St. Petersburg’s Beach Drive có nhiều kho tàng trữ bảo tàng, shop và nhà hàng quán ăn.

Khu vực tàu điện ngầm Vịnh Tampa là một khu vực rộng lớn và đa dạng gồm có ba thành phố – Tampa, St. Petersburg và Clearwater – mỗi thành phố có một đặc điểm riêng biệt.

Sống ở khu vực Vịnh Tampa in như bạn đang đi nghỉ ngơi. Nằm ở phía bắc của vịnh, Tampa có một khung cảnh xã hội thời thượng và một hiệp hội người Tây Ban Nha thịnh vượng và đáng để ý quan tâm là Thành phố Ybor, từng được mệnh danh là “Thủ đô xì gà của Thế giới.” 

Khu vực Vịnh Tampa là nơi sinh sống của hiệp hội dân cư đa dạng và có xu hướng tìm kiếm sự vui chơi trong những vùng văn hóa này, trái ngược với những khu vực đông khách du lịch hơn như Channel District hoặc Southshore.

Thành phố Ybor lịch sử bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc Cuba của quần thể với ẩm thực, âm nhạc và xì gà chính thống. Ở Seminole Heights, những nghệ nhân bán đồ thủ công tại phiên chợ sáng, được tổ chức hàng tháng suốt năm.

Các bãi tắm biển của khu vực nằm ở St.Petersburg và Clearwater. Công viên Fort DeSoto ở St.Petersburg có dịch vụ cho thuê thuyền kayak, cầu tàu câu cá, bãi tắm biển và khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên dành riêng cho chó, trong khi Công viên Bang Caladesi Island ở Dunedin là nơi nghỉ ngơi hoang sơ chỉ hoàn toàn có thể đến bằng phà. 

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Nhà hát Mahaffey, một trong nhiều trung tâm màn biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ ở khu vực Vịnh Tampa.

Fort Myers, Florida

Nằm giữa Tampa và Miami trên Bờ Vịnh của Florida, Fort Myers là một thành phố đang phát triển. “Thành phố Palms” từ lâu đã thu hút khách du lịch nghỉ ngơi nhờ việc ấm áp quanh năm, hệ thực vật tươi tốt, đường thủy và vị trí gần những bãi tắm biển cát trắng. Những đặc điểm này đã thu hút những hành khách theo mùa đáng để ý quan tâm như Thomas Edison, Henry Ford và Harvey Firestone, đồng thời cũng giúp thu hút những dân cư mới đến khu vực này.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Thomas Edison và Henry Ford Winter Estates

Từng được xem là một thị trấn cho những người dân nghỉ hưu, Fort Myers đáp ứng vô số hoạt động và sinh hoạt giải trí ngoài trời, như chèo thuyền, câu cá, đi bộ đường dài, đi xe đạp, quần vợt, bóng ném và chơi gôn. Nó đã và đang phát triển đa dạng hơn, đáp ứng vô số sự đa dạng về văn hóa và ăn uống, từ những đoàn kịch địa phương đến một loạt những món ăn từ những đầu nhà bếp nổi tiếng.

Fort Myers là sân chơi dành riêng cho những người dân đam mê hoạt động và sinh hoạt giải trí ngoài trời. Khu vực này còn có hàng dặm kênh nước ngọt và nước mặn để chèo thuyền và câu cá; đường mòn để đi xe đạp, đi bộ đường dài và chèo thuyền; và những sân gôn, sân quần vợt, bể bơi và những sân chơi shuffleboard. Với vị trí gần Đảo Sanibel và Bãi biển Fort Myers, khu vực này cũng là cửa ngõ cho những cuộc pháo kích, lặn với ống thở và tắm nắng.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Bãi biển Fort Myers

Fort Myers trở nên yên tĩnh hơn một chút ít sau khi mặt trời lặn, ngoại trừ trung tâm thành phố sôi động, còn được gọi là River District. Tại đây, những “cú đêm” hoàn toàn có thể nhảy trong những quán bar và nhà máy sản xuất bia thủ công, tham gia một buổi màn biểu diễn trực tiếp tại Nhà hát Arcade, hoặc ngắm nhìn và thưởng thức ánh đèn của thành phố từ một nhà hàng quán ăn hoặc sảnh khách trên tầng mái.

Ngay bên phía ngoài trung tâm thành phố, Edison và Ford Winter Estates thu hút hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Là nơi có những phòng thí nghiệm của Thomas Edison và những xưởng của Henry Ford, những khu đất nền lân cận này và khu đất nền của chúng đã được bảo tồn thận trọng dọc theo bờ sông Caloosahatchee. Các bất động sản nằm trên Đại lộ McGregor lịch sử. Được đan xen bằng những cây cọ hoàng gia – nhiều cây do chính Edison trồng, theo dân gian – con phố nổi tiếng đã giúp “Thành phố Palms” có biệt danh như vậy.

Port St. Lucie, Florida

Port St. Lucie nép mình dọc theo Bờ biển Florida Treasure, ở phía đông nam của bang, khoảng chừng nửa giữa Miami và Orlando. Port St. Lucie có bầu không khí thoải mái hơn so với những nước láng giềng. Những con phố sạch sẽ và những khu dân cư yên tĩnh được đan xen quanh những con phố nước tuyệt đẹp và những sân gôn xanh tươi. Các ngôi nhà trong khu vực hoàn toàn có thể mua hoặc thuê với giá cả phải chăng so với những thị trường nhà tại khác ở Nam Florida. Tuy nhiên, khi Port St. Lucie càng nổi tiếng, ngân sách nhà tại ở đây cũng tăng theo.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Cư dân tận thừa hưởng 1 khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên ở Port St. Lucie

Sông St. Lucie, một nguồn tài nguyên quý giá đối với hiệp hội, được dân cư sử dụng để chèo thuyền và câu cá. Bên cạnh đó, Port St. Lucie được củng cố bởi những tiện nghi đẳng cấp thế giới của nó. Tp New York Mets chơi những trò chơi tại Công viên Clover, và Port St. Lucie là nơi có khu nghỉ ngơi trọn gói trên sông St. Lucie.

Các bến cảng tại Sewall’s Point trên sông St. Lucie là một điểm nóng về đánh bắt cá quanh năm. Du khách hoàn toàn có thể tìm thấy những con phố mòn đi bộ đường dài tại Trung tâm Sinh thái Oxbow và Công viên Bang Savannas Preserve. Vườn bách thảo Port St. Lucie, nằm cạnh bên sông St. Lucie, là một điểm tham quan ngoài trời tuyệt vời khác với những chương trình được lên lịch thường xuyên cho những mái ấm gia đình, cũng như những đêm nhạc jazz cho những người dân lớn.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Vườn bách thảo Port St. Lucie

Trung tâm Tổ chức Sự kiện Liên minh Tín dụng MidFlorida là một trung tâm hoạt động và sinh hoạt giải trí. Port St. Lucie cũng tổ chức một số trong những lễ hội thường niên, hầu hết ra mắt từ tháng 11 đến tháng 2 khi thời tiết thoáng mát. Lễ hội Oktoberfest, Lễ hội Ánh sáng và nhiều lễ kỷ niệm khác được tổ chức trên Quảng trường Làng, một quảng trường công cộng. Một nơi khác mà mọi người tập trung cho những sự kiện đặc biệt là Quảng trường Truyền thống, địa điểm tổ chức lễ hội Taste of Little Italy thường niên cũng như lễ đón giao thừa thường niên và bắn pháo hoa.

Ann Arbor, Michigan

Ann Arbor đồng thời là nông thôn và thành thị, thể thao và thông minh, ngoài trời và công nghệ tiên tiến cao, phản văn hóa và xã hội cao. Nó được nghe biết nhiều nhất như thể ngôi nhà đất của Đại học Michigan, và người dân địa phương ở đây tận hưởng tất cả những gì mê hoặc của một thị trấn đại học miền Trung Tây: một con phố lịch sử, quyến rũ với những hiệu sách, shop quà tặng và quán rượu; sự phối hợp lành mạnh Một trong những dân cư nhiều năm và những người dân qua đường thời gian ngắn; và những điểm đến và sự kiện văn hóa phong phú. Ngoài trường đại học, những trường công lập xuất sắc, thị trường việc làm ngày càng đa dạng, khối mạng lưới hệ thống khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên công cộng mạnh mẽ và tự tin và tỷ lệ tội phạm thấp khiến Ann Arbor trở thành một nơi sinh sống mê hoặc cho những người dân dân địa phương ở mọi lứa tuổi.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Đồ trang trí lễ hội tô điểm cho hiên chạy cửa số shop của West Side Book Shop trên Phố Liberty ở trung tâm thành phố Ann Arbor.

Nằm Một trong những ngọn đồi nhấp nhô và bị chia cắt bởi Sông Huron, Ann Arbor có những lựa chọn vui chơi ngoài trời quanh năm, từ chèo thuyền kayak và đi xe đạp leo núi trong ngày hè đến đi bộ trên tuyết và trượt băng vào ngày đông. Mật độ nhà tại cao hơn phổ biến ở cả ngoại ô thành phố và mới gần đây là ở trung tâm thành phố, nơi thuận tiện và đơn giản tiếp cận những điểm đến văn hóa, ăn uống và vui chơi đang thu hút ngày càng nhiều dân cư.

Ann Arbor trải qua bốn mùa rõ rệt trong năm và mỗi mùa đều có những lựa chọn vui chơi và thư giãn riêng. Cần một lượng lớn Vitamin D sau một ngày đông dài ở miền Trung Tây, dân cư đổ xô ra ngoài trời vào ngày xuân. Theo Trust for Public Land, hơn 90% dân cư Ann Arbor sống cách khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên công cộng trong vòng 10 phút đi bộ. Những khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên này còn có đủ hình dạng và kích cỡ: sân chơi, sân chơi bóng chày kim cương, khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên trượt băng, sân chơi ca nô và sân gôn đĩa. 

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Các hiên chạy cửa số trần nhà chiếu sáng thông tầng của Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Michigan

Hè đến, năm học kết thúc và mùa lễ hội bắt đầu. Hội chợ nghệ thuật và thẩm mỹ đường phố Ann Arbor, được tổ chức ở trung tâm thành phố Ann Arbor vào ngày hè thường niên Tính từ lúc năm 1960 và tự coi mình là “hội chợ nghệ thuật và thẩm mỹ nguyên bản”, thu hút tới nửa triệu người tham dự. Lễ hội ngày hè Ann Arbor là một chuỗi những sự kiện công cộng kéo dãn một tháng tại những khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên và địa điểm trên toàn thành phố.

Pensacola, Florida

Giáp Vịnh Escambia và Vịnh Pensacola, khu vực tàu điện ngầm Pensacola là sự việc pha trộn giữa lịch sử và thiên nhiên. Người Mỹ đã sống ở khu vực này trong nhiều thiên niên kỷ, và người Tây Ban Nha lần đầu tiên đến vào thế kỷ 16. Kể từ đó, khu vực này đã thuộc quá nhiều khu vực pháp lý. Pensacola đã được nghe biết là “Thành phố của năm ngọn cờ” với những chính phủ nước nhà Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Liên minh miền Nam và Mỹ đã tuyên bố độc lập lãnh thổ với khu vực và thường niên, nó kỷ niệm lịch sử đa dạng này với lễ hội kéo dãn 10 ngày.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Nhà ven sông và những chiếc thuyền ở Pensacola.

Mặc dù chính phủ nước nhà đã thay đổi nhiều lần trong suốt lịch sử của Pensacola, nhưng có một điều vẫn không đổi: vẻ đẹp tự nhiên của khu vực. Những bãi tắm biển đối diện với Vịnh Mexico nổi tiếng với cát trắng và những con sóng màu ngọc lục bảo. Pensacola đáp ứng một cửa ngõ vào một nghề đánh cá tuyệt vời. Những người đi câu cá ở những vịnh biển phổ biến trong khi ngư dân đánh bắt xa bờ kéo cá mú và cá hồng từ vùng nước sâu hơn của vùng Vịnh.

Pensacola là một nơi tuyệt vời để sống nếu bạn yêu thích hoạt động và sinh hoạt giải trí ngoài trời. Khu vực tàu điện ngầm có nhiều khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên công cộng, cũng như lối vào những vịnh nước lợ và những bãi tắm biển rộng lớn dọc theo Vịnh Mexico. Trong khi đó, có rất nhiều thời cơ để tận hưởng môi trường tự nhiên thiên nhiên xung quanh tự nhiên của Pensacola. Dự án GreenShores – một bờ biển sống – là một ví dụ tuyệt vời về phục hồi sinh thái và là nơi cư trú của vô số loài chim.

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Hoạt động câu cá tại Pensacola

Một trong những khu vực tàu điện ngầm lâu lăm nhất ở Florida, Pensacola có đầy đủ những phương pháp để trải nghiệm lịch sử địa phương, từ mày mò những khu lịch sử của khu vực đến những địa điểm tham quan như Bảo tàng Hàng không Hải quân Quốc gia; Bảo tàng Lịch sử Pensacola tại Đại học Tây Florida; và Hải đăng Pensacola và Bảo tàng Hàng hải. Một nơi khác không thể bỏ qua là Pháo đài Pickens, nằm trên Bờ biển Quốc gia thuộc Quần đảo vùng Vịnh.

Nếu bạn đã mơ về một địa điểm vui vẻ, nơi bạn hoàn toàn có thể kéo dãn những khoản thanh toán phúc lợi xã hội của tớ, thì đây là những điểm số 1 trên toàn cầu để nghỉ hưu theo phong cách.

1/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Du lịch hưng cảm/shutterstock

nước Thái Lan

Được nghe biết với tên gọi Vùng đất của nụ cười, quốc gia Phật giáo hòa bình Thái Lan đáp ứng ngân sách sinh hoạt và thời tiết tuyệt vời, hoàn toàn với những thời cơ thư giãn, phiêu lưu, và kinh nghiệm tay nghề ẩm thực và văn hóa, tất cả đều thân thiện với ngân sách. Những người về hưu hoàn toàn có thể tận dụng những thứ xa xỉ gồm có những spa với giá khởi đầu thấp tới 10 đô la cho massage hai giờ; Ẩm thực địa phương đáng kinh ngạc với những món khai vị có mức giá tương đương 1 đô la Mỹ; và giá cả hợp lý cho vận chuyển gồm có những chuyến du ngoạn của Tuk-tuk mà kéo qua những đường phố ở Bangkok chỉ với 1,50 đô la một giờ.

2/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022SotoGrant/Shutterstock

Nicaragua

US News & World Report khuyến nghị quốc gia Trung Mỹ này là một điểm đến nghỉ hưu tuyệt vời với ngân sách sinh hoạt rẻ tiền cùng với vẻ đẹp tự nhiên của nó gồm có hai bờ biển ngoạn mục, thêm rằng bất động sản của Hồi cũng là một vụ đánh cắp ở đây. Nó cũng gợi ý những người dân về hưu mày mò thành phố thuộc địa xinh đẹp và giàu văn hóa của Granada, thành phố lâu lăm nhất trong toàn nước. Chỉ cần chắc như đinh không thực hiện bất kỳ trong số 7 tội lỗi chết người trong kế hoạch nghỉ hưu.

3/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Ecuadorpostales/Shutterstock

Ecuador

Bất động sản không riêng gì có giá rẻ và thời tiết đẹp ở viên đá quý Nam Mỹ này, mà Ecuador đáp ứng một loạt những quyền lợi tuyệt vời cho những người dân cao niên, gồm có tiết kiệm đáng kể mọi thứ từ giá vé xe buýt đến hóa đơn nước và thậm chí hoàn trả tỷ lệ phần trăm thuế bán hàng hàng tháng cho những người dân cao niên sống ở đây.

4/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022segawa7/Shutterstock

Đảo Guam

Một cuộc khảo sát của Bankrate đặt tên đây là một trong bốn địa điểm số 1 để nghỉ hưu ở nước ngoài, gọi đó là một sự thay thế ngân sách thấp cho Hawaii, có cùng thời tiết và phong cảnh đại dương Thái Bình Dương tuyệt vời, nhưng ngân sách sinh hoạt thấp hơn nhiều. Vì nó là một lãnh thổ của Hoa Kỳ, tiếng Anh được nói ở khắp mọi nơi trên đảo; Thêm vào đó, tiền tệ là đồng đô la Mỹ. Don lồng bỏ lỡ những sai lầm phổ biến mà mọi người phạm phải trong thời gian nghỉ hưu sớm.

5/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Spectral-Design/Shutterstock

Uruguay

An toàn, ổn định và minh bạch là những từ thường được sử dụng để mô tả quốc gia mà người được gọi là Thụy Sĩ của Nam Mỹ. Uruguay tự hào là một trong những tỷ lệ tham nhũng thấp nhất trong khu vực, theo Live và Invest Informs Biên tập viên và nhà xuất bản Kathleen Peddicord. Cô đề nghị Thành phố Montevideo là một trong những điểm bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất trên thế giới sẽ nghỉ hưu.

6/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Catarina Belova/Shutterstock

Paris

Thành phố ánh sáng tự hào có một số trong những phương tiện giao thông vận tải công cộng tốt nhất thế giới nhờ tàu điện ngầm gồm có toàn bộ thành phố và dịch vụ xe buýt đáng tin cậy của thành phố. Ngoài ra, còn tồn tại một chương trình cho thuê xe đạp Velib thuận tiện và vui nhộn và dịch vụ đào tạo để đi từ Paris đến bất kể nơi nào khác ở Pháp hoặc Châu Âu, Peddicord lý giải. Bà nói thêm rằng cuộc khảo sát thường niên của Tổ chức Y tế Thế giới đã liên tục đánh giá việc chăm sóc sức khỏe ở Pháp là tốt nhất trên thế giới và những cơ sở tốt nhất là ở Paris.

7/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Xuanlu Wang/Shutterstock

Campuchia

Cố vấn tài chính đã đặt tên cho quốc gia Đông Nam Á này liền kề với Thái Lan là lựa chọn số một của tớ để nghỉ hưu ở nước ngoài giá rẻ nhưng tốt. Theo báo cáo, nó đáp ứng một ngân sách sinh hoạt giá cả phải chăng: những căn hộ cao cấp theo phong cách phương Tây có mức giá 300 đô la một tháng ở thủ đô của Phnom Penh, và những bữa tiệc tại những nhà hàng quán ăn chất lượng có mức giá chỉ 10 đô la một người. Một điểm cộng khác cho những người dân về hưu: Thuốc thương hiệu có mức giá dưới 10 phần trăm những gì họ làm ở Hoa Kỳ.

8/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Nicholas Courtney/Shutterstock

Costa Rica

Lựa chọn số một về những nơi tốt nhất của thế giới sống trong năm 2022, đất nước này được ca tụng vì ổn định, thuận tiện và đơn giản điều chỉnh và giá cả phải chăng. Nó cũng rất đẹp: Costa Rica nổi tiếng với những khu rừng rậm nhiệt đới gió mùa, núi lửa và những bãi tắm biển tuyệt đẹp. Thêm vào đó, Living Living Notes, đất nước đáp ứng một khí hậu tuyệt vời quanh năm và có những chương trình cư trú không còn rắc rối, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, một nền dân chủ ổn định, và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và bảo mật thông tin an ninh. Dòng thời gian này chỉ cho bạn đúng chuẩn cách tiết kiệm cho việc nghỉ hưu trong mơ của bạn ở bất kỳ địa điểm nào trong số này!

9/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Aleksandar Todorovic/Shutterstockaleksandar Todorovic/ShutterstockAleksandar Todorovic/Shutterstock

Belize

Quốc gia nói tiếng Anh duy nhất ở Trung Mỹ đã giành được độc lập khỏi Anh vào năm 1986. Một sự phối hợp của sự việc tinh tế đô thị ở thủ đô tân tiến, thành phố Belize và những quần đảo buồn ngủ tuyệt đẹp, đất nước này mang lại một sự quy đổi thuận tiện và đơn giản cho những người dân Mỹ muốn nghỉ hưu ở nước ngoài. Một quyền lợi lớn là tiền tệ, được khóa ở mức 2 đô la Belize đến 1 đô la Hoa Kỳ; Bởi vì những doanh nghiệp trong toàn nước đồng ý tiền tệ của Hoa Kỳ, tiền của bạn sẽ đi gấp hai. Một điểm nổi bật khác là thời tiết ôn hòa tuyệt đẹp, với nhiệt độ ổn định ở giữa đến thấp 80 năm.

10/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Màu xanh lá cây/shutterstock

Malta

Một yêu thích khác từ Live và đầu tư ở nước ngoài, Đảo Malta nằm ở trung bộ Địa Trung Hải phía nam nước Ý và nó được hưởng nhiệt độ ấm áp quanh năm. Malta có hai ngôn từ chính thức của tiếng Anh và tiếng Malta và nó đã ước tính rằng gần 90 phần trăm dân số nói tiếng Anh. Island Nation cũng là một nơi bảo vệ an toàn và đáng tin cậy để sống, có chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (chăm sóc sức khỏe tư nhân đặc biệt rẻ) và hóa đơn hàng tháng thấp, theo LIO. Tìm kiếm một nơi nào đó gần nhà hơn một chút ít? Kiểm tra 15 trong số những thị trấn rẻ nhất mà bạn sẽ thực sự muốn nghỉ hưu.

11/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Aleksandar Todorovic/Shutterstockaleksandar Todorovic/ShutterstockAleksandar Todorovic/Shutterstock

Barbados

Được nghe biết với bầu không khí thoải mái, những người dân nghênh đón và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường về đêm sôi động, Barbados là một thiên đường đảo ở Viễn Đông Caribbean (ngoài con phố của hầu hết những cơn lốc). Với nhiệt độ từ 70 ° đến 90 ° F quanh năm, những người dân về hưu hoàn toàn có thể tìm thấy khí hậu hoàn hảo nhất để tận hưởng những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt như cưỡi ngựa, chơi gôn, quần vợt, chèo thuyền kayak và chèo thuyền. Barbados đặc biệt mê hoặc đối với những người dân về hưu đang tìm kiếm môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường xa xỉ, nhưng những người dân dân có ngân sách nhã nhặn cũng hoàn toàn có thể tìm thấy vị trí hoàn hảo nhất của tớ ở đây.

12/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022ZM_Photo/Shutterstock

Slovenia

Chi phí sinh hoạt chung khá thấp trong viên đá quý Đông Âu dưới radar này (một trong những địa điểm số 1 của chúng tôi để đi vào năm 2022), nơi đáp ứng nhiều khu vực ngoài trời tuyệt đẹp và thành phố Ljubljana lịch sử sống động, lịch sử cho vui chơi và văn hóa. Đất nước này cũng là một trong những quốc gia bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất ở châu Âu và lành mạnh nhất, là một trong những quốc gia có màu xanh lá cây nhất ở châu Âu, nó có một số trong những mức CO2 thấp nhất trong khu vực, một trong những nguyên do nó đạt điểm cao trên báo cáo hưu trí toàn cầu của Natixis cho niềm sung sướng tổng thể. Hãy chắc như đinh học hỏi từ những gì 9 người này nghĩ rằng sai lầm lớn số 1 của tớ là lên kế hoạch nghỉ hưu.

13/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Sean Pavone/Shutterstock

Bồ Đào Nha

Business Insider gọi thủ đô của Lisbon là một trong những nơi tốt nhất để nghỉ hưu ở châu Âu. Nó có một trong những tỷ lệ tội phạm thấp nhất lục địa cùng với chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường cao. Nó tương đối rẻ so với những thủ đô khác trên lục địa, với thời tiết tốt hơn nhiều so với nhiều điểm nóng ở Bắc Âu như Paris hoặc London.

14/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022LaMiaFotografia/Shutterstock

Ireland

OK, chúng tôi biết, Emerald Isle không được nghe biết với ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết ấm áp tuyệt vời. Nhưng những sườn đồi màu xanh lá cây tuyệt đẹp của nó tạo nên trong khung cảnh những gì nó thiếu trong mặt trời. Trực tiếp và đầu tư báo cáo ở nước ngoài rằng hơn 40 triệu người gốc Ailen đang ở Hoa Kỳ; Nếu bạn chỉ có một ông bà Ailen, bạn đủ điều kiện cho quyền công dân. Điều này nghĩa là bạn hoàn toàn có thể đủ điều kiện nhận hộ chiếu EU được cho phép bạn sống hoặc thao tác ở bất kể nơi nào trong Liên minh châu Âu.

15/15 / 15

10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022Preto Perola/Shutterstock

Cộng hòa Dominican

Mặc dù nó hoàn toàn có thể được nghe biết nhiều nhất là một điểm đến kỳ nghỉ gồm có tất cả, nhưng có rất nhiều thứ để ra mắt Đảo Caribbean như một điểm đến nghỉ hưu. Đầu tiên, có những bãi tắm biển tuyệt đẹp và thời tiết tuyệt vời. Theo Live và đầu tư ở nước ngoài, hạ tầng của Hồi giáo đang được cải tổ, việc thiết lập cư trú rất thuận tiện và đơn giản và ngân sách sinh hoạt là một trong những món hời lớn của ngày này Caribbean Caribbean. Lựa chọn của tớ cho những người dân nước ngoài là Las Terrenas, nơi đáp ứng một sự thay đổi của người Pháp cho quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha, lưu ý rằng hiệp hội người nước ngoài của Pháp thành lập sống ở thị trấn bãi tắm biển cát trắng này nghĩa là baguette tươi và nhà hàng quán ăn tuyệt vời. Tiếp theo, don lồng bỏ lỡ những thị trấn nhỏ tốt nhất sẽ nghỉ hưu ở Mỹ.

Xuất bản lần đầu: ngày 19 tháng 3 năm 2022

Quốc gia nghỉ hưu rẻ nhất và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất là gì?

Các quốc gia rẻ nhất nơi bạn hoàn toàn có thể nghỉ hưu tốt.. Bồ Đào Nha.Chi phí sống chỉ số: 42,18..... Malaysia.Chi phí sống chỉ số: 34,41..... Tây ban nha.Chi phí sống chỉ số: 47,51..... Costa Rica.Chi phí sống chỉ số: 43,65..... Panama.Chi phí sống chỉ số: 48,25..... Tiết kiệm của Séc (Cộng hòa Séc) Chỉ số sinh hoạt: 44,33..... Peru..... Slovenia..

Nơi tốt nhất trên thế giới nghỉ hưu là gì?

Không có gì lạ lẫm khi Bồ Đào Nha đã đứng đầu những bảng xếp hạng cho những nơi tốt nhất để nghỉ hưu trong trong năm qua.Đất nước nhỏ bé này ở góc phía tây nam của châu Âu có một chiếc gì đó cho tất cả mọi người.Portugal has topped the charts for the best places to retire through the years. This tiny country in the southwest corner of Europe has something for everyone.

Quốc gia bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất để nghỉ hưu là gì?

Những nơi bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất để nghỉ hưu bên phía ngoài Hoa Kỳ.. Canada.Nếu bạn đang muốn nghỉ hưu ở nước ngoài nhưng không phải ở nước ngoài, tin tốt..... Nước Iceland..... New Zealand..... Ireland..... Đan mạch..... Áo..... Bồ Đào Nha..... Singapore..

Nơi niềm sung sướng nhất để nghỉ hưu?

Thành phố nghỉ hưu tốt nhất. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 topten top 10 best places to retire in the world

Review 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 10 nơi tốt nhất để nghỉ hưu trên thế giới năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #nơi #tốt #nhất #để #nghỉ #hưu #trên #thế #giới #năm