Mẹo 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

Thủ Thuật Hướng dẫn 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không Mới Nhất

Lê Minh Châu đang tìm kiếm từ khóa 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-18 09:04:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.
Hiện nay iOS 11 đã có phiên bản chính thức, và người tiêu dùng đã hoàn toàn có thể update cho thiết bị của tớ, tuy nhiên có nên tăng cấp iOS 11 cho iPhone, iPad không? lại là thắc mắc được nhiều người đặt ra thời điểm hiện nay khi phiên bản này đem lại rất nhiều những tính năng mới mẻ cho những người dân tiêu dùng, kèm theo đó liệu có những phát sinh lỗi không đáng có khi sử dụng iPhone, iPad hay là không?Có nên tăng cấp iOS 9.3.2 hay là không ?Hướng dẫn tăng cấp iOS 11 Beta 2 cho iPhone, iPadCó nên tăng cấp iOS 11.2.2Có nên tăng cấp iOS 11.3.1Có nên tăng cấp iOS 11.2.1

Trong khuôn khổ sự kiện WWDC17 Apple đã chính thức ra mắt tới người tiêu dùng trên toàn thế giới phiên bản phần mềm tăng cấp phép tiên tiến nhất iOS 11. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay tất cả chúng ta cùng tìm hiểu qua về những tăng cấp cải tiến cung như tính năng mới trên phiên bản hệ điều hành iOS tiên tiến nhất này. Cũng như giúp những bạn xử lý và xử lý thắc mắc thắc mắc đó là có nên tăng cấp iOS 11 cho iPhone, iPad không?.

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

Hiện nay iOS 10.3.3 vẫn là phiên bản iOS chính thức mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cho những thiết bị iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s. Nếu như trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm iOS 11 bạn cảm thấy không phù hợp, có nhiều vấn đề xảy ra trên thiết bị của tớ. Chúng ta hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ iTunes phiên bản tiên tiến nhất để hạ cấp iOS 11 xuống iOS 11 tránh những trường hợp ảnh hưởng tới quá trình sử dụng iPhone, iPad của bạn.

Có nên tăng cấp iOS 11 cho iPhone, iPad không?

Sau đây hãy cùng 9mobi điểm qua những điểm mới cũng như tính năng mới có trên phiên bản iOS 11 sắp ra mắt.

1. Tính năng AR

AR tạm dịch là thực tế tăng cường. AR tập trung vào việc phối hợp giữa thế giới thật với thông tin ảo, không phải tách bạn ra một không khí riêng như VR. AR cũng tiếp tục được cho phép bạn tương tác với nội dung ảo ngay trong đời thật, hoàn toàn có thể là chạm vào, hoàn toàn có thể phủ một lớp hình ảnh lên trên. Để hoàn toàn có thể làm rõ hơn thì bạn hãy nghĩ AR là công nghệ tiên tiến mà hãng phát triển trò chơi Pokemon Go đình đám thuở nào áp dụng công nghệ tiên tiến này.

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

2. App Store

Apple đã làm mới hoàn toàn giao diện của App Store sử dụng những thẻ thông tin để hiển thị thông tin của những ứng dụng nổi bật. Giúp bạn dễ quan sát tổng thể về thông tin của ứng dụng mà mình yêu thích tải hơn. Kho ứng dụng giờ đã được tách riêng mục App và Game riêng cho những người dân tiêu dùng dễ lựa chọn.

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

3. Tối ưu cho iPad

iOS 11 sẽ tận dùng tối ưu màn hình hiển thị lớn của iPad vơi việc tương hỗ update thêm tính năng hoàn toàn có thể kéo thả app từ dock ra để chạy hai ứng dụng trên màn hình hiển thị. Hỗ trợ chạy 2 app chạy cùng lúc, giao diện App Switcher mới hoàn toàn, đưa tất cả Control Center + Multi task + Dock vào chung một giao diện.

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

4. Ứng dụng quản lý Files mới

Sau nhiều năm chờ đón, iOS đã chính thức có ứng dụng quản lý tập tin mang tên Files cho riêng mình. Đây hoàn toàn có thể là một bước tiến mới của hãng sản xuất. Files tương hỗ duyệt file trên iCloud Drive, Google Drive, Dropbox và những ứng dụng bên thứ ba khác. Cho phép kéo thả, thao tác với nhiều file cùng lúc, mở file trong app cài trên máy...

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

5. Nâng cấp ứng dụng Camera

Ứng dụng Camera sẽ được tăng cấp toàn diện mạnh mẽ và tự tin như tương hỗ quay phim HEVC(H.265) nén file tốt hơn mà không làm giảm chất lượng video. Bên cạnh đó dung tích file ảnh chụp giờ đây sử dụng thuật toán nén file mới giảm tối đa 2 lần so với chuẩn cũ. Ứng dụng Photos với kĩ năng nhận ra đối tượng mạnh hơn nhờ trí tuệ tự tạo, tự tổng hợp thành clip với nhạc nền.

6. Làm mới Control Center

Control Center đã được làm mới đơn giản dễ sử dung hơn. Bạn hoàn toàn có thể bật và tắt 3G/4G ngay ngoài màn hình hiển thị thông qua Control Center mà không cần truy cập vào Settings nữa.

6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

* Có nên tăng cấp iOS 11

Với tất cả những t ính năng mới mà 9Mobi vừa liệt kê ở trên chắc chắn là đã có rất nhiều người tiêu dùng háo hức mà mong ước thực hiện việc update iOS 11 cho thiết bị của tớ.

Tuy nhiên iOS 11 đã ra tới 2 phiên bản iOS 11.0.1 và iOS 11.0.2 nhưng theo đánh giá của nhiều Chuyên Viên mà 9Mobi nắm bắt được thì những bạn vẫn chưa nên thực hiện update iOS 11 với nhiều nguyên nhân như sau:

- Vấn đề hiệu năng: Với những thiết bị iPhone, iPad sau khi đã update iOS 11 thành công, bạn sẽ thấy đôi lúc thiết bị của tớ sẽ bị giật lag nhẹ, đặc biệt trên những thiết bị iPad khi sử dụng đa nhiệm.

- Vấn đề về pin: Có rất nhiều người than phiền sau khi thiết bị iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, hay những thiết bị iPad đều có một tình trạng chung đó đó đó là thời lượng sử dụng thiết bị bị giảm sút một cách rõ rệt và ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thiết bị.

- Vấn đề âm thanh cuộc gọi trên iPhone 8, 8 Plus: Tuy rằng cả hai thiết bị này đều mới ra mắt nhưng đã liên tục gặp vấn đề âm thanh cuộc gọi khi sử dụng hệ điều hành iOS 11 và iOS 11.0.1.

- Lỗi bị ẩn ảnh trong Photos: Khác với những tình trạng phổ biến ở trên, thì lỗi bị ẩn ảnh trong Photos chỉ xuất hiện trên một vài thiết bị nhưng khiến người tiêu dùng không thể tìm thấy tấm hình mà tôi đã chụp mong ước.

- Lỗi không hiện đính kèm E-Mail: Với những ai thường xuyên sử dụng Mail để trao đổi việc làm của tớ thì lỗi này khiến bạn không thể xem được những tài liệu quan trọng.

https://9mobi/co-nen-nang-cap-ios-11-cho-iphone-ipad-khong-19129n.aspx
Và còn rất nhiều lỗi iOS 11 xảy ra trong quá trình sử dụng, vì vậy 9Mobi khuyên bạn chưa nên thực hiện việc update iOS 11 thời điểm hiện nay. Các bạn hoàn toàn có thể hạ cấp iOS 11 về iOS 10.3.3 và chờ đón một phiên bản iOS 11 ổn định hơn để update và sử dụng sẽ được 9Mobi đăng tải và ra mắt tại những nội dung bài viết tiếp theo.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

Review 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không Free.

Giải đáp thắc mắc về 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 6s có nên từ 10.3.3 lên 11.3 không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #có #nên #từ #lên #không