Mẹo Cách làm bì thịt heo

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách làm bì thịt heo 2022

An Gia Linh đang tìm kiếm từ khóa Cách làm bì thịt heo được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-01 11:36:06 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.
Bạn đang tìm một món ăn vặt dễ làm vào những ngày buồn miệng? Hãy cùng Bách hóa XANH vào nhà bếp học ngay cách làm bì heo ngâm mắm sả giòn ngon nhé!Bì heo ngâm mắm sả hứa hẹn sẽ là món ăn vặt khiến bạn mê mệt từ những miếng đầu tiên. Với cách làm đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, hãy cùng Bách hóa XANH bỏ túi ngay cách làm bì heo ngâm mắm sả giòn ngon tại nhà nhé! Nội dung chính Show
    1Nguyên liệu làm bì heo ngâm mắm sả2Cách làm bì heo ngâm mắm sả3Thành phẩm

Cách làm bì thịt heo Chuẩn bị
15 phút Chế biến
120 phút Dành cho
3 - 4 người

1Nguyên liệu làm bì heo ngâm mắm sả

Cách làm bì thịt heoNguyên liệu làm bì heo ngâm mắm sả

    300g bì heo (da heo)

Mẹo hay

Cách chọn da heo ngon

Bạn nên mua da heo dày và phẳng, tránh việc mua da heo có vết thâm hay có mùi hôi.

Cách chọn tắc ngon

Nên mua những quả có màu xanh, mùi thơm nhẹ, có lớp da căng bóng, láng mịn. Không nên mua những quả có mùi nồng hay quả đã bị dập, úng vì sẽ làm cho món ăn có mùi lạ, không ngon.

2Cách làm bì heo ngâm mắm sả

Bước 1 Sơ chế bì heo

Đầu tiên, bì heo mua về bạn cắt bỏ phần mỡ bên trong, cạo lông cho thật sạch. Bóp sơ bì heo qua hỗn hợp muối với giấm trong khoảng chừng 5 phút rồi rửa sạch và để ráo nước.

Cách làm bì thịt heoSơ chế bì heo

Tiếp theo, bạn cho vào nồi 700ml nước, 20ml giấm, 20ml rượu, 5g muối và cho da heo vào luộc trong 10 phút. Bạn cho 500ml nước vào tô, vắt thêm vào 1 quả tắc. Cho da heo vừa luộc chín vào tô nước tắc để da heo được trắng, giòn.

Bước 2 Sơ chế nguyên vật liệu khác

Cách làm bì thịt heoSơ chế nguyên vật liệu khác

Đối với sả và hành tím, bạn đem lột vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Bạn rửa sạch 5 quả tắc còn sót lại cùng ớt rồi cắt lát.

Bước 3 Nấu nước mắm

Cách làm bì thịt heoNấu nước mắm

Đầu tiên, bạn bắc nồi lên nhà bếp và cho vào 50g đường, 50ml giấm, 100ml nước mắm rồi khuấy cho tan đường, tiếp tục nấu đến khi nước mắm sôi thì tắt nhà bếp rồi cho ra tô để nước mắm nguội hẳn.

Bước 4 Làm bì heo ngâm mắm sả

Bì heo sau khi ngâm xong, bạn đem đi cắt thành những sợi mỏng dính. Tiếp theo, bạn cho da heo cùng những nguyên vật liệu khác vào tô nước mắm rồi dùng đũa trộn đều.

Cách làm bì thịt heoLàm bì heo ngâm mắm sả

Bạn sử dụng màng bọc để bọc kín lại món ăn rồi để ngâm trong 1 tiếng để những gia vị được thấm đều vào nhau. Sau khi ngâm xong, mở màng bọc và dùng đũa để trộn đều lần 2 và tiếp tục bọc kín lại thêm 1 tiếng nữa để bì heo đậm đà gia vị hơn.

Bước 5 Trình bày

Để thưởng thức món ăn, bạn cho bì heo ngâm ra chén/dĩa rồi múc phần nước mắm rưới lên ngập bì heo. Bạn nên ăn liền sau khi ngâm để đã có được mùi vị ngon nhất.

Cách làm bì thịt heo Bảo quản món bì heo ngâm mắm sả trong hũ thủy tinh

Để dữ gìn và bảo vệ món ăn, bạn hoàn toàn có thể cho vào hũ thủy tinh rồi đậy kín nắp, đặt vào ngăn mát tủ lạnh và dùng được trong 3 ngày.

3Thành phẩm

Cách làm bì thịt heoBì heo ngâm mắm sả giòn ngon

Món bì heo ngâm mắm sả với vị dai sần sật của da heo cùng vị chua ngọt của nước mắm ngâm sả phối hợp tạo thành món ăn lạ miệng, giòn ngon. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện món ăn để chiêu đãi người thân trong gia đình, bạn bè vào những dịp lễ Tết hay vào những dịp tụ tập.

Tham khảo: 2 công thức làm thịt heo ngâm nước mắm đơn giản tại nhà

Trên đây là công thức chế biến món bì heo ngâm mắm sả, thật đơn giản phải không nào! Chúc bạn thực hiện thành công món ăn để chiêu đãi những người dân thân trong gia đình yêu của tớ nhé.

Mua nước mắm nhiều chủng loại chất lượng tại Bách hóa XANH để làm bì heo ngâm mắm sả giòn ngon, dễ làm tại nhà:

Bách hóa XANH

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm bì thịt heo

Review Cách làm bì thịt heo ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách làm bì thịt heo tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách làm bì thịt heo miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cách làm bì thịt heo Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách làm bì thịt heo

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm bì thịt heo vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #bì #thịt #heo