Mẹo Cách xóa hết bạn bè facebook

Thủ Thuật về Cách xóa hết bạn bè facebook Chi Tiết

Bùi Văn Quân đang tìm kiếm từ khóa Cách xóa hết bạn bè facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-28 18:50:07 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn hoàn toàn có thể xoá kết bạn (unfriend) hàng loạt trên Meta cực thuận tiện và đơn giản, giúp bạn được tiết kiệm được tương đối thời gian và công sức của con người so với phương pháp thủ công.

Nội dung chính Show
    Cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebookHủy kết bạn hàng loạt trên điện thoại với Monokai ToolkitHủy kết bạn hàng loạt nhanh trên máy tínhLưu ý sau khi xóa kết bạn số lượng lớn

Danh sach bạn bè dài hàng trang giấy đôi khi đem lại nhiều phiền toái cho những người dân tiêu dùng Meta. Có những lúc bạn đơn giản chỉ muốn lược bớt những quan hệ độc hại trên social này, nhưng cách làm thủ công tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian. Sau đây là cách bạn hoàn toàn có thể thao tác này chỉ trong một nốt nhạc nhé!

Một ngày bạn phát hiện list bạn bè trên Meta của tớ toàn những người dân lạ ngoắc. Hay list bạn bè đã đầy mà tương tác Meta chỉ đạt mức 1, 2 lượt cỏn con. Khi này bạn sẽ cần hủy kết bạn hàng loạt trên facebook để thanh lọc list bạn bè và nhường chỗ cho những người dân thân trong gia đình quen thực sự. Hay lọc bạn bè không tương tác để tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng, bạn bè mới sôi nổi hơn. Vậy thì hãy xem cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebook ngay sau đây nhé!

Nội dung chính Show

    Cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebookHủy kết bạn hàng loạt trên điện thoại với Monokai ToolkitHủy kết bạn hàng loạt nhanh trên máy tínhLưu ý sau khi xóa kết bạn số lượng lớnVideo liên quan

Cách hủy kết bạn hàng loạt trên facebook

Nếu bạn hủy nhanh, hủy hàng loạt kết bạn trên facebook bạn sẽ cần sự trợ giúp đến từ những công cụ, phần mềm của bên thứ 3.

Hủy kết bạn hàng loạt trên điện thoại với Monokai Toolkit

Ứng dụng Monokai Toolkit được cho phép bạn xóa kết bạn hàng loạt nhanh và đơn giản. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể chọn 2 tính năng: Lọc bạn bè không tương tác hoặc xóa toàn bộ bạn bè.

Cách xóa hết bạn bè facebook

Thông thường thì tất cả chúng ta sẽ chọn tính năng lọc những bạn bè không tương tác sau đó xóa đi. Bạn xem hướng dẫn rõ ràng bằng phương pháp click vào đây!

Lưu ý:

Việc đăng nhập Meta trên ứng dụng này hoàn toàn có thể dẫn tới tài khoản bị dính checkpoint. Dẫn tới bị tạm khóa hay khóa nick viễn viễn. Để tránh tình trạng này thì tài khoản của bạn tốt hơn hết nên bật bảo mật thông tin 2 lớp nhé!

Hủy kết bạn hàng loạt nhanh trên máy tính

Hủy kết bạn hàng loạt qua phần mềm Mass Friends Deleter  Friends Remover

Mass Friends Deleter  Friends Remover là một extension dành riêng cho Chrome, Cốc Cốc Tiện ích này giúp bạn hủy kết bạn facebook hàng loạt nhanh gọn, hiệu suất cao và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn. Các bước thực lúc bấy giờ cũng rất đơn giản, cũng theo dõi nhé!

Bước 1: Cài đặt extension vào Chrome hoặc Cốc Cốc

Dưới đây mình sẽ setup vào Chrome:

Bạn click vào link sau để tải Extension => Click Thêm vào Chrome để setup extension.

Bước 2: Bạn đang nhập Meta, sau khi setup xong bạn sẽ thấy xuất hiện một icon nhỏ ở góc trên cùng bên phải trình duyệt web. Nếu không thấy bạn click vào hình tượng miếng ghép hình => Click vào extension Mass Friends Deleter  Friends Remover.

Bước 3: Một hiên chạy cửa số mới hiện ra toàn bộ list bạn bè của bạn cũng khá được hiển thị.

Bạn hoàn toàn có thể chọn:

Xóa toàn bộ bạn bè trong list:

Select all: Toàn bộ bạn bè trong list sẽ được chuyển sang Remove List (list vô hiệu) => Click Remove Friends, một popup mới sẽ xác nhận lần nữa bạn có thực sự muốn xóa hết list bạn bè hay là không. Bạn chọn OK để hoàn tất hoặc Cancel để hủy lệnh.

Chỉ xóa bạn bè đã chọn:

Nếu muốn xóa một số trong những bạn bè nhất định bạn click trực tiếp vào những bạn bè muốn xóa để chuyển qua khuôn khổ xóa => chọn Remove Friends.

Khi này popup mới sẽ hiển thị hỏi lại bạn lần nữa có xác nhận xóa bạn hay là không => Bạn chọn OK để hoàn tất hoặc Cancel để hủy lệnh.

Đánh giá:

Mass Friends Deleter  Friends Remover giúp bạn xóa bạn hàng loạt nhanh trong 5 phút là hoàn tất. Tuy nhiên như trên hình bạn hoàn toàn có thể thấy: Danh sách bạn bè không hiển thị kèm ảnh nên nếu muốn chọn bạn để xóa sẽ trở ngại vất vả đôi chút. Vì thường tất cả chúng ta sẽ nhìn vào ảnh avatar thay vì nhớ tên đăng nhập đúng không nào.

Còn nếu xét về độ nhanh, đơn giản thì ứng dụng này cũng đạt 9/10đ đặc biệt là với tính năng xóa toàn bộ list bạn bè.

Ngoài ra:

Mình đã thử qua một vài ứng dụng xóa kết bạn hàng loạt như thể All Friends Remover for Meta. Ở ứng dụng này tôi đã tuân theo hướng dẫn và thấy không còn chỗ xóa hàng loạt??? Vẫn phải xóa thủ công từng nick. Bạn hoàn toàn có thể tải và dùng thử thêm!

All Friends Remover for Meta

Lưu ý sau khi xóa kết bạn số lượng lớn

Về tiện ích thì không cần bàn cãi. Tuy nhiên để đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho tài khoản, khi sử dụng những phần mềm từ bên thứ 3 bạn nên lưu ý: Sau khi xóa bạn bè hãy xóa và thoát khỏi ứng dụng để tránh những rủi ro như bị mất thông tin thậm chí mất nick. Hoặc tốt hơn hết bạn nên thay mật khẩu sau khi thoát những ứng dụng của bên thứ 3 này.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách xóa hết bạn bè facebook Mẹo Hay Cách Công Nghệ Meta cách

Video Cách xóa hết bạn bè facebook ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách xóa hết bạn bè facebook tiên tiến nhất

Share Link Download Cách xóa hết bạn bè facebook miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách xóa hết bạn bè facebook Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách xóa hết bạn bè facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách xóa hết bạn bè facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #xóa #hết #bạn #bè #facebook