Mẹo Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Mẹo về Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ Chi Tiết

Bùi Phương Thảo đang tìm kiếm từ khóa Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ được Update vào lúc : 2022-11-04 22:42:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Top 5 thông số kỹ thuật PC 10 - 15 triệu đa tác vụ đảm bảo hiệu năng ổn định và mạnh nhất năm 2022

Nội dung chính Show
    1. Xác định nhu yếu mình sử dụng sau khi build PC là gì?2. Tiêu chí để build thông số kỹ thuật PC 10 – 15 triệu?2.1. CPU ( Vi xử lý )2.2. Mainboard2.3. RAM2.4.  Ổ cứng SSD2.5. Nguồn ( PSU )2.6. Case2.7. Tản nhiệt 3. Những đối tượng phù phù phù hợp với thông số kỹ thuật PC tầm trung này sẽ là ai?4. Top 5 thông số kỹ thuật PC 10 -15 triệu đa tác vụ và mạnh nhất trong năm 20224.1. PPC MEGA MAJIN BUU4.2. PC MEGA LEE4.3. PC MEGA SAKURA4.4. PC MEGA MARRON4.5. PC MEGA SON GOHAN5. Tổng kết

Xây dựng một thông số kỹ thuật PC 10 – 15 triệu tốt nhất lúc bấy giờ thì nên xây dựng ra làm sao để hợp lý túi tiền vừa đảm bảo thực hiện được đa tác vụ. Nếu bạn chưa tồn tại ý tưởng build PC tầm giá 10 -15 triệu ra làm sao để đầy đủ những linh phụ kiện.

Bạn hoàn toàn có thể đọc nội dung bài viết này của Mega để tìm hiểu cách xây dựng top 5 thông số kỹ thuật PC 10 – 15 triệu dưới đây nhé! 

    Để build thông số kỹ thuật PC 10 - 15 triệu thì thành phần linh phụ kiện cần đảm bảo tiêu chí nào?Cấu hình PC ở mức giá này sẽ phù phù phù hợp với đối tượng người tiêu dùng nào?Bạn đang phân vân lựa chọn địa chỉ build PC uy tín và chất lượng?

Build PC 10 – 15 triệu hoàn toàn có thể được xem là nhu yếu khá phổ biến hiện tại. Bởi nó phù phù phù hợp với mức hầu bao của nhiều người, từ những người dân dân có nhu yếu trò chơi play vui chơi, cho tới học viên, sinh viên có nhu yếu học tập.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=mjJnp0Ui5tA[/embed]

 Xây dựng thông số kỹ thuật PC 12 triệu

1. Xác định nhu yếu mình sử dụng sau khi build PC là gì?

Đầu tiên bạn phải xác định được mình build PC về để làm gì? Nhu cầu và mục tiêu ra sao để lựa chọn cho phù hợp. Sẽ có những dòng PC rất khác nhau như: PC gaming, PC văn phòng, PC thiết kế, PC đảm nhiệm đa tác vụ, ... 

Sau khi đã xác định được nhu yếu của tớ nhằm mục đích vào nhu yếu và mục tiêu là gì? Thì thời điểm hiện nay mình sẽ tiến hành quan tâm đến hiệu năng của PC. Chắc hẳn, dù có thao tác làm gì, mục tiêu ra sao thì xây dựng cấu hình PC bền chắc vẫn thiết yếu đối với mọi người đúng không? Ví dụ nếu là một nhà thiết kế đồ hoạ, bạn cần trang bị cho PC của tớ một CPU chất lượng cùng với card đồ họa, trong khi những việc làm hành chính, kế toán hay học tập thì hoàn toàn không cần đến. 

Và giờ đây tất cả chúng ta sẽ đi vào rõ ràng cách lựa chọn từng linh kiện sao cho hoàn toàn có thể mang lại một khối mạng lưới hệ thống với hiệu năng tốt nhất trong ngân sách của bạn.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Xác định nhu yếu xây dựng PC phù hợp 

2. Tiêu chí để build thông số kỹ thuật PC 10 – 15 triệu?

Để build được một thông số kỹ thuật PC hoàn hảo nhất, thì những linh phụ kiện có trong PC phải gồm có:

    Mainboard máy tínhCPURamHDD/SDDCard VGA màn hìnhBộ nguồnThùng Case

Dưới đây là những điều bạn cần quan tâm khi build một thông số kỹ thuật PC 10 -15 triệu đảm nhiệm đa tác vụ mà bạn cần quan tâm.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

2.1. CPU ( Vi xử lý )

CPU là bộ phận xử lý trung tâm, là những mạch điện tử trong một máy tính, thực hiện những câu lệnh của chương trình máy tính bằng phương pháp thực hiện những phép tính số học, logic, so sánh và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt nhập xuất tài liệu cơ bản từ mã lệnh được định sẵn.

Có thể thấy, đây là một bộ phận quan trọng. Trên thực tế nếu muốn xây dựng một thông số kỹ thuật PC đa nhiệm những tác vụ nguyên thông số kỹ thuật 10 -15 triệu, thì bạn cũng không thiết yếu phải chọn CPU dòng cao (i7 trở lên) mà thậm chí i5, i3 đã và đang đủ đáp ứng nhu yếu chơi thực hiện đa để tiết kiệm ngân sách nếu chọn đúng.

Tốc độ của bộ xử lý tính bằng gigahertz (GHz) càng cao thì tốc độ xử lý tài liệu càng nhanh. Nhiều ứng dụng sử dụng nhiều luồng cùng một lúc, vì vậy nhiều lõi hơn hoàn toàn có thể cải tổ hiệu suất.

Bạn hoàn toàn có thể chọn CPU Intel hoặc CPU AMD tùy bạn và mỗi dòng đều sẽ có ưu điểm riêng và khi chọn bạn cần xem xét ngân sách. Đảm bảo được những thao tác cũng như cho những người dân tiêu dùng trải nghiệm tốt thì ở tầm giá 10 – 15 triệu CPU sẽ có mức giá xấp xỉ từ 2.000.000 đến hơn 8 triệu đồng. Ví dụ như Intel Core i3-10100F chỉ hơn 2 triệu đồng, một mẫu Core i3 thế hệ thứ 10 của Intel. Intel Core i3-10100F gồm 4 nhân, 8 luồng, tốc độ xung 3,6 GHz ở mức cơ bản và tốc độ xung nhịp boots lên đến mức 4,3 GHz. Qua nhiều bài đánh giá, i3-10100 có hiệu năng trò chơi play vượt trội đáng kể so với người tiền nhiệm i3-9100 nhờ được Intel tương hỗ update thêm 4 luồng. Đáng để ý quan tâm, tuy nhiên chỉ là Core i3, nhưng i3-10100 thậm chí hoàn toàn có thể đấu ngang ngửa về mức FPS trong trò chơi với mẫu Core i5 thế hệ trước là i5-9400 (trang bị 6 nhân / 6 luồng), và chỉ chịu thua đôi chút trong những bài test đa nhiệm.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Chọn Intel phù hợp để xây dựng PC đa tác vụ giá tầm 10 - 15 triệu 

2.2. Mainboard

Mainboard hay main máy tính hay bo mạch chủ là một bảng mạch đóng vai trò nền tảng trên máy tính, máy tính có tác dụng link những linh phụ kiện bên trong thành thể thống nhất. Mainboard PC sẽ nằm ở thùng máy, hoặc tích hợp đằng sau màn hình hiển thị đối với máy tính AIO.

Thường thì đây đó đó là một linh phụ kiện khiến những người dân mới khởi đầu build PC cảm thấy hoang mang lo ngại bởi sự đa dạng cũng như mức giá của nó. Mainboard sẽ được phân thành 2 dòng đó đó là main cho CPU Intel và main cho CPU AMD và chúng sẽ sử dụng nhiều loại chipset rất khác nhau.

Khi chọn main bạn cũng hãy lưu ý một vài yếu tố như phù phù phù hợp với loại CPU, có tương hỗ Overclock hay là không, phù hợp với card VGA, gắn được bao nhiêu thanh RAM, ….

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Bo mạch chủ 

2.3. RAM

Đây là một bộ phận khá dễ lựa chọn cũng như có mức giá rẻ và thường khi chọn thanh RAM bạn sẽ cần xem xét về dung lượng RAM, bus RAM, độ trễ, ….

Để build thông số kỹ thuật PC 10 – 15 triệu với đa tác vụ thì RAM nên lựa chọn mức dung tích 16GB RAM để đáp ứng đủ nhu yếu như sửa đổi ảnh, trò chơi play, thiết kế đồ họa và hoàn toàn có thể mở nhiều tác vụ cùng một lúc.

Mức giá hiện tại của RAM phù phù phù hợp với phân khúc PC này là từ khoảng chừng hơn 1.500.000 đến 3 triệu đồng. Với đối tượng người tiêu dùng là học viên, sinh viên và dân văn phòng, RAM DDR4 là phù hợp vì có tốc độ nhanh hơn, băng thông to hơn, tiêu thụ điện năng thấp hơn và hiệu suất nhiệt được cải tổ để tương hỗ đáng kể thời gian phản hồi của PC trong quá trình sử dụng ứng dụng cần nhiều bộ nhớ. Nhất là những bạn học viên, sinh viên thường xuyên tải nhiều ứng dụng thì đây là lưu ý quan trọng, bộ PC phù phù phù hợp với túi tiền mà còn đáp ứng được nhu yếu cơ bản. Với người tiêu dùng lựa chọn PC tầm trung thì đây cũng là loại RAM phù hợp trong bộ PC. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo với dòng Ram 16gb/2666 PC Kingston DDR4 CL16 DIMM FURY Beast Black cho dung tích 16GB và Bus 2666Mhz.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Ram 16gb/2666 PC Kingston DDR4 CL16 DIMM FURY Beast Black

2.4.  Ổ cứng SSD

Ở thời điểm hiện tại, việc trang bị ổ SSD (dù là rẻ tiền nhất) là vấn đề gần như thể bắt buộc trong bất kì bộ PC nào. SSD là thiết bị tàng trữ tài liệu, phần mềm và hệ điều hành của PC; gồm có nhiều chủng loại ổ đĩa quang thường được sử dụng để đọc và ghi tài liệu. Với bộ PC 10 - 15 triệu, tất cả chúng ta có 2 lựa chọn ổ tàng trữ dựa theo nhu yếu.

Nếu bạn xây dựng thông số kỹ thuật PC để sử dụng cho học tập, thao tác và không còn nhu yếu setup những phần mềm nặng hay tàng trữ lớn, thì ổ cứng SSD dung tích 240 GB là tiêu chí hợp lý về hiệu năng và ngân sách. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng PC với mục tiêu nặng hơn một chút ít về mặt dung tích, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án phối hợp giữa ổ SSD và ổ HDD để tàng trữ tài liệu và setup những phần mềm hay những ứng dụng trò chơi nặng. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể cho ra máy tốc độ xử lý ổn định cùng với không khí tàng trữ lớn.  

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Lựa chọn ổ cứng SSD phù hợp để build PC cho ra hiệu năng ổn định 

2.5. Nguồn ( PSU )

Đây là bộ phận quan trọng bởi lẽ mọi bộ phận trong PC đều sẽ phụ thuộc vào nguồn điện. Bộ nguồn sẽ giúp đáp ứng năng lượng cho PC, giúp PC hoạt động và sinh hoạt giải trí ổn định nhờ nguồn điện được đáp ứng đủ. Để khối mạng lưới hệ thống hoàn toàn có thể chạy ổn định, ít hư hỏng, người tiêu dùng tránh việc quá tiết kiệm khi chọn mua nguồn máy tính. Nếu lựa chọn một PSU giá rẻ có chất lượng kém, kĩ năng rất cao những linh phụ kiện sẽ ‘chết bất đắc kỳ tử’.

Với thông số kỹ thuật được đề cập đến trong nội dung bài viết này, thì mình thấy bộ nguồn có hiệu suất 650W hoàn toàn có thể cân được toàn bộ khối mạng lưới hệ thống. Giá hợp lý sẽ xấp xỉ khoảng chừng 1.500.000 đến 2.000.000 đồng đến từ những hãng sản xuất linh phụ kiện quen thuộc như Gigabyte, MSI, Aerocool, Xigmatek, … Bạn hoàn toàn có thể tham khảo Nguồn Máy Tính Gigabyte GP-P650B 650W cho ra hiệu suất 85%, hoạt động và sinh hoạt giải trí với hiệu suất 650WVới 1 đầu cắm 8pin cho CPU, 1 đầu cắm 8 pin cho card đồ họa và 3 đầu cắm SATA, vừa đủ cho cấu hình trò chơi play tầm trung.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Công suất lên đến mức 650W đảm bảo nguồn điện tối đa chạy toàn bộ cấu hình

2.6. Case

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải trang bị thùng máy để hoàn toàn có thể chứa những linh phụ kiện máy tính để đảm bảo được độ ngăn nắp và thẩm mỹ của chiếc PC của tớ. Một thùng máy tốt sẽ được hoàn thiện về mặt vật liệu, sự chắc như đinh, nội thất của thùng máy có chứa hết linh phụ kiện bạn lắp hay là không, gắn được nhiều quạt để giúp máy tản nhiệt tốt, … Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng về Case giá rẻ đến cao cấp và từ đơn giản đến độc đáo. Có những dòng Case chỉ sở hữu mức giá vài trăm nghìn đồng nhưng cũng luôn có thể có những Case sở hữu những mức giá ngoạn mục tượng được. bạn hoàn toàn có thể sở hữu case với thiết kế phù phù phù hợp với người tiêu dùng cùng trọng lượng vừa phải thuận tiện cho những bạn trẻ và cả dân văn phòng thuận tiện và đơn giản di tán trong quá trình sử dụng. Ngoài ra một số trong những case còn tương hỗ đa link cho những người dân tiêu dùng thuận tiện và đơn giản link với những thiết bị ngoại vi. Case từ hãng chú rồng MSI là một ví dụ, đây là một hãng cho ra những thế hệ Case sinh động và được nhiều người tiêu dùng trên thị trường lúc bấy giờ. Do giá tiền không thật cao mà cho ra chất lượng trên tưởng tượng, một vài mẫu mã sẽ có tương hỗ quạt tặng kèm, mainboard, …

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Vỏ case xịn đón tim mọi ánh nhìn 

Một số bộ PC hoàn toàn có thể kèm theo tản nhiệt, bạn hoàn toàn có thể thấy nếu máy tính hoạt động và sinh hoạt giải trí lâu và xử lý nhiều tài liệu thì sẽ càng tỏa nhiệt nhiều. CPU và những bộ phận khác trong máy tính không thể làm giảm tải lượng nhiệt tỏa ra. Do đó, nếu PC không được làm mát đúng cách, sẽ làm CPU bị nóng quá mức, gây rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn làm hư hỏng những bộ phận của máy tính.

2.7. Tản nhiệt 

Việc trang bị tản nhiệt là cách làm phổ biến nhất để làm mát PC. Chọn bộ tản nhiệt CPU có mức giá đỡ tương ứng tương hỗ socket trên bo mạch chủ. Mỗi một bộ tản nhiệt CPU tương hỗ một hiệu suất thiết kế nhiệt (TDP) rất khác nhau, thể hiện số lượng giới hạn trên về lượng nhiệt mà thiết bị hoàn toàn có thể xử lý. Ngoài ra, CPU còn được bao trùm bởi một khối sắt kẽm kim loại được gọi là bộ tản nhiệt, giúp thu nhiệt từ CPU. Đối với những trò chơi thủ và những người dân tiêu dùng máy tính chuyên nghiệp, đôi khi họ còn dùng đến những giải pháp tản nhiệt đắt tiền hơn, ví dụ như trang bị khối mạng lưới hệ thống làm mát bằng nước để đáp ứng nhu yếu làm mát mạnh hơn. Còn với người tiêu dùng chỉ có nhu yếu với những tác vụ thông dụng thì bạn hoàn toàn có thể xem xét chọn PC có hay là không tản nhiệt này, tùy thuộc hiệu suất thao tác và mong ước của bạn. Bạn nên lựa chọn bộ tản nhiệt lắp vừa với thùng máy. Những bộ tản nhiệt mạnh mẽ và tự tin thường có bộ hấp thụ nhiệt lớn, nên điều quan trọng là chọn bộ tản nhiệt hoàn toàn có thể lắp vừa với thùng máy mà không cản trở những thành phần khác.

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

Tản nhiệt tương hỗ làm mát PC ngày càng tăng tuổi thọ 

3. Những đối tượng phù phù phù hợp với thông số kỹ thuật PC tầm trung này sẽ là ai?

Đầu tiên bạn phải xác định được nhu yếu của tớ nhằm mục đích vào mục tiêu gì. Ví dụ bạn build PC về dùng để học tập đôi khi hoàn toàn có thể vui chơi thì thông số kỹ thuật PC sẽ có chút thay đổi với thông số kỹ thuật PC trò chơi play.

Ở nội dung bài viết này, build PC đa tác vụ sẽ là phía tới là những bạn học viên, sinh viên; nhân viên cấp dưới văn phòng có nhu yếu thao tác và vui chơi. Vì đa số đây là những đối tượng sẽ không yêu cầu nâng cao về 1 trình độ nào đó nên họ sẽ chọn PC đa tác vụ tầm trung này. Vừa đảm bảo được nhu yếu việc làm và vừa đảm bảo được mức độ vui chơi sau những giờ thao tác mệt mỏi. 

4. Top 5 thông số kỹ thuật PC 10 -15 triệu đa tác vụ và mạnh nhất trong năm 2022

Mega sẽ đi từ từng thông số kỹ thuật PC từ 10 triệu đến 15 triệu mà bên tôi đã build sẵn nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chí và mức giá phù hợp. Nếu bạn muốn lựa chọn PC học tập, PC gaming, PC thiết kế hay PC đồ họa với mức 10 -15 triệu thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo 5 thông số kỹ thuật dưới đây cho mình nhé!

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=mjJnp0Ui5tA[/embed]

Bộ pc 12 triệu

4.1. PPC MEGA MAJIN BUU

Mức giá hiện tại mà Mega đang build bộ này là 10.860.000 đồng gồm có những linh phụ kiện sau:

- CPU: Cpu Intel Core i5 - 12400 Box

- Main: Mainboard Gigabyte H610M S2H DDR4

- Ram: Ram 8gb/3200 PC Kingston DDR4 CL16 DIMM FURY Beast Black KF432C16BB/8

- SSD: Ổ Cứng SSD Kingmax SMQ32 240GB (2.5 inch SATA III, R/W 540/450 MB/s)

- Nguồn: Nguồn Golden Field Dragon GTX480- 400w fan12

- Case: Case Xigmatek Aero 2F Black (2 fan) EN46591

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

PC MEGA MAJIN BUU

4.2. PC MEGA LEE

Mức giá hiện tại mà Mega đang build bộ này là 12.390.000 đồng gồm có những linh phụ kiện sau:

- CPU: Cpu Intel Core i3 - 12100F Box

- Main: Mainboard Asus PRIME H610M-K DDR4

- Ram: Ram 8GB/2666 PC Gigabyte Heatsink GP-GR26C16S8K1HU408 DDR4

- SSD: SSD Kingston 240GB SA400 SATA(6Gb/s) Read 500 Mb/s-Write 350Mb/s

- VGA: Vga Asus Dual Radeon RX 560 4GB DDR5

- Nguồn: Nguồn máy tính Golden Field Dragon GTX580 500w

- Case: Case Kenoo Esport G562 - Màu Trắng (Size M-ATX) 

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

PC MEGA LEE

4.3. PC MEGA SAKURA

Mức giá hiện tại mà Mega đang build bộ này là 12.520.000 đồng gồm có những linh phụ kiện sau:

- CPU: Cpu Intel Core i5 - 12500 Box

- Main: Mainboard Gigabyte B660M GAMING DDR4

- Ram: Ram 8gb/3000 PC Corsair DDR4 Vengeance LPX CMK8GX4M1D3000C16

- SSD: Ổ cứng SSD Kingston 250GB NV1 M.2 2280 (SNVS/250G) M.2 PCIe Gen3 x4 NVMe

- Nguồn: Nguồn Máy Tính Xigmatek 400W X-Power III450 80 Plus

- Case: Case Xigmatek Fadil Arctic 1F - EN48083

- Tản nhiệt: Tản nhiệt khí Jonsbo CR-1000 RGB trắng

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

PC MEGA SAKURA

4.4. PC MEGA MARRON

Mức giá hiện tại mà Mega đang build bộ này là 13.740.000 đồng gồm có những linh phụ kiện sau:

- CPU: CPU AMD RYZEN 5 5600G Box 65W AM4 19MB 4400MHz 7Cus 1.9 GHz

- Main: Mainboard Gigabyte B550M AORUS ELITE (AMD))

- Ram: Ram 16gb/3200 PC Kingston DDR4 CL16 DIMM FURY Beast Black KF432C16BB/16

- SSD: Ổ cứng SSD Lexar 256gb LNS100-256RB read up to 520MB/s

- Nguồn: Nguồn máy tính AcBel I-power 80 Plus 450W

- Case: Case SEGOTEP Gaming GANK5 (ĐEN)

- Tản nhiệt: Tản nhiệt khí Deepcool Gammaxx 400 V2 RED

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

PC MEGA MARRON

4.5. PC MEGA SON GOHAN

Mức giá hiện tại mà Mega đang build bộ này là 14.730.000 đồng gồm có những linh phụ kiện sau:

- CPU: Cpu Intel Core i5 - 12600 Box

- Main: Mainboard Gigabyte B660M DS3H DDR4

- Ram: Ram 16gb/3200 PC Kingmax Heatsink Zeus DDR4

- SSD: Ổ cứng SSD Samsung 980 EVO 250GB M.2 NVMe (MZ-V8V250BW)

- Nguồn: Nguồn máy tính Xigmatek X-Power III 500 ( 450W, 230V) 80 plus

- Case: Case Xigmatek LUX M 3FR EN48250

- Tản nhiệt: Tản nhiệt khí CPU Kenoo Esport C1000 (Fan 12cm, Led RGB)

Cấu hình PC mạnh nhất hiện nay

PC MEGA SON GOHAN

5. Tổng kết

Mức giá 10 – 15 triệu thường rất được nhiều người để ý quan tâm đến khi build một thông số kỹ thuật PC. Vì ở mức giá này chiếc PC của bạn đã cho ra được những hiệu năng bất thần và phù phù phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mặc dù chỉ là phối hợp những linh phụ kiện lại với nhau, nhìn thì khá dễ đấy nhưng bạn cần để ý quan tâm khi Build PC là mọi linh phụ kiện phải phù hợp để đảm bảo được những hiệu suất cao và tuổi thọ cho bộ PC. Ví dụ như CPUVGA phải tương hỗ nhau, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng quá tải và suy giảm tuổi thọ. 

Trên đây là một số trong những gợi ý về PC 10 - 15 triệu đồng để bạn tham khảo, kỳ vọng bạn sẽ chọn được cho mình thiết bị phù hợp.

"Nếu ở Đà Nẵng bạn hãy đến shop Mega Technology ở 130 Hàm Nghi để được tư vấn và build bộ PC phù hợp. Còn với người tiêu dùng ở Tp Hà Nội Thủ Đô hay TP. Hồ Chí Minh thì hoàn toàn có thể xem và đặt hàng trực tiếp tại website mega.com"

Xem thêm >>>

Top 5 thông số kỹ thuật PC trò chơi play online

Top 5 thông số kỹ thuật PC chạy giả lập – Android tốt nhất 2022

Top 5 thông số kỹ thuật PC trò chơi play MOBA mượt mà

by mega.com

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ

Clip Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cấu hình PC mạnh nhất lúc bấy giờ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cấu #hình #mạnh #nhất #hiện #nay