Mẹo Chặn địa chỉ mac trong modem fpt

Thủ Thuật Hướng dẫn Chặn địa chỉ mac trong modem fpt Chi Tiết

Hoàng Phương Linh đang tìm kiếm từ khóa Chặn địa chỉ mac trong modem fpt được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-20 16:16:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hướng dẫn cách chặn người khác dùng wifi nhà mình trên Hi FPT & lọc Filtering Mac trên modem wifi Fpt, cho biết thêm thêm mật khẩu cũng không vào được.

Nội dung chính Show
    Tại Sao Sử Dụng MAC Để Chặn Người Khác Bắt Wifi Trên Modem Fpt?Cách chặn thiết bị người tiêu dùng link wifi FPT bằng điện thoạiCách chặn wifi trên phần mềm Hi FPTCách chặn thiết bị link wifi FPT bằng mac filter trên modemCác bước thực hiện chặn wifi FPT trên modem bằng MACCách tìm người khác đang dùng chùa wifi Fpt nhà mình?Kết Luận

Tham khảo thêm: F Safe FPT – Add-on Tích Hợp Bảo Mật Online Trên Modem Wifi Fpt

Chặn địa chỉ mac trong modem fptHướng dẫn chặn mac wifi FPT không cho những người dân khác bắt wifi chùa

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn cho những người dân tiêu dùng sử dụng modem G97RG6M/G97RG6W. Được Fpt Telecom đáp ứng cho người tiêu dùng lắp mạng FPT từ trong năm 2022, 2022 và 2022 trở đi. Chặn Mac Wifi những dòng modem Fpt cũ hơn, xem Tại Đây.

Mục Lục

    1 Tại Sao Sử Dụng MAC Để Chặn Người Khác Bắt Wifi Trên Modem Fpt?2 Cách chặn thiết bị người tiêu dùng link wifi FPT bằng điện thoại3 Cách chặn wifi trên phần mềm Hi FPT4 Cách chặn thiết bị link wifi FPT bằng mac filter trên modem
      4.1 Các bước thực hiện chặn wifi FPT trên modem bằng MAC4.2 Cách tìm người khác đang dùng chùa wifi Fpt nhà mình?
    5 Kết Luận

Tại Sao Sử Dụng MAC Để Chặn Người Khác Bắt Wifi Trên Modem Fpt?

Mạng của bạn đăng bị chậm, tuy nhiên gói cước wifi bạn đang dùng không phải gói cước tốc độ thấp. Mật khẩu wifi của bạn được chia sẻ cho nhiều người biết, tuy nhiên bạn đã đổi mật khẩu wifi thường xuyên. Bạn biết hàng xóm mở hiên chạy cửa số, bắt wifi của nhà bạn dùng chùa một cách ngang nhiên mà không làm gì được. Bạn đã thử nhiều cách thức nhưng không chặn hàng xóm bắt wifi chùa nhà mình được. Kể cả áp dụng phương pháp số lượng giới hạn băng thông wifi với họ. Đừng lo ngại, với phương pháp chặn mac wifi Fpt dưới đây đảm bảo chặn truy cập tuyệt đối 100%.

Vậy tại sao lại sử dụng địa chỉ Mac để chặn? Mac là địa chỉ gắn cứng với thiết bị người tiêu dùng, như điện thoại, máy tính, tivi box… nói chung là thiết bị mạng. Bằng cách này, bạn sẽ chặn đúng thiết bị không được cho phép truy cập wifi đúng chuẩn.

Ưu điểm của phương pháp này là người tiêu dùng có biết mật khẩu wifi, cũng không thể đăng nhập được. Vẫn mật khẩu wifi đó, người khác vào bình thường, người bị chặn không vào được.

Cách chặn thiết bị người tiêu dùng link wifi FPT bằng điện thoại

Chặn địa chỉ mac trong modem fptCách chặn người tiêu dùng link wifi FPT trên điện thoại
    Bước 1: Trên điện thoại android hoặc IPhone truy cập địa chỉ 192.168.1.1 đăng nhập vào modem.Bước 2: Ở Menu trên cùng > Security Setup > Parental Control > tick chọn Blocking List.Bước 3: Tại dòng MAC Address > nhâp địa chỉ MAC của điện thoại hoặc máy tính cần chặn.Bước 4: Chọn Add để thêm thiết bị cần chặn link wifi FPT trên điện thoại hoàn tất.

Có thể bạn chưa chắc như đinh: Thông thường những người tiêu dùng mới đăng ký dịch vụ internet FPT. Giá cước thường ưu đãi rẻ hơn những người dân tiêu dùng nhiều năm. Dẫn đến người tiêu dùng từ bỏ dịch vụ và tìm đến nhà đáp ứng khác. Bạn hãy xem những gói mạng Fpt mới này, đối chiếu với gói cước mạng của tớ. Nếu giá đắt hơn người tiêu dùng lắp mới hay liên hệ 19006600 hoặc đến quầy thanh toán giao dịch thanh toán để update gói cước nhé.

Cách chặn wifi trên phần mềm Hi FPT

Chặn địa chỉ mac trong modem fptCách chặn wifi trên Hi FPT
    Bước 1: Trên điện thoại, setup phần mềm Hi FPT > sau đó đăng nhập bằng số điện thoại chủ hợp đồng.Bước 2: Mở phần mềm lên > Chọn vào mục Modem > kéo màn hình hiển thị điện thoại xuống dưới.Bước 3: Tại mục Đang link >  nhấp vào mũi tên nhỏ để chọn MAC thiết bị cần chặn.Bước 4: Tại mục thông thin thiết bị > chặn thiết bị > gạt nút tròn sang phải để bật tính năng chặn wifi trên Hi Fpt.

Xem thêm những tính năng khác trên phần mềm Hi FPT TẠI ĐÂY.

Cách chặn thiết bị link wifi FPT bằng mac filter trên modem

Nếu bạn đã lắp đặt wifi Fpt và đăng sử dụng modem G97RG6M, G97RG6W. Bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn cách chặn người khác bắt dùng chùa mạng wifi nhà bạn. Cụ thể, tuân theo tiến trình dưới đây. Đối với những dòng modem wifi khác, người tiêu dùng cũng làm tương tự như dưới.

Các bước thực hiện chặn wifi FPT trên modem bằng MAC

    Bước 1: Mở trình duyệt web, truy cập địa chỉ ://192.168.1.1 để đăng nhập modem FPT user là admin, pass là 7 ký tự cuối của số hợp đồng mạng.
Chặn địa chỉ mac trong modem fptĐăng nhập modem Fpt để chặn mac người tiêu dùng wifi
    Bước 2: Tại màn hình hiển thị giao diện chính của modem chọn Gateway Status >> Device TableBước 3: Tại dòng MAC address > chọn MAC thiết bị cần chặn copy hoặc ghi ra giấy.
Chặn địa chỉ mac trong modem fptTìm những địa chỉ MAC đã từng link vào modem để chặn link
    Bước 4: Trên thanh Menu trên cùng > chọn Security Setup > Parental Control > chọn Blocking List.
Chặn địa chỉ mac trong modem fptChọn những địa chỉ việc chặn mac wifi FPT
    Bước 5: Tại dòng Select device or manually enter an Mac address > nhấp vào mũi tên > chọn MAC thiết bị cần chặn (đã copy ở trên).Bước 6: Tại dòng choose date tích chọn những ngày trong tuần cần chặn > sau đó nhấn vào add để chặn thiết bị đã chọn.

Cách tìm người khác đang dùng chùa wifi Fpt nhà mình?

Hiện nay có rất nhiều người muốn sử dụng wifi chùa cho máy tính, điện thoại mà không thích đăng ký lắp mạng.  Bây giờ, việc nên phải làm đó là xác định tên hoặc địa chỉ Mac của người cần chặn. Nếu không biết MAC của máy cần chặn, thì tất cả chúng ta sẽ tìm bằng phương pháp vô hiệu. Cụ thể, hay tìm địa chỉ MAC hoặc tên thiết bị của người nhà mình. Sau đó loại trừ đi và chặn mác MAC không phải của nhà mình. Nếu bạn biết một chút ít về IT, bạn hoàn toàn có thể vào phần setup  để tìm địa chỉ MAC bằng một số trong những cách sau:

    Trên địa thoại android: Vào Cài đặt >> Giới thiệu về điện thoại >> Địa chỉ MAC của WifiTrên địa thoại Iphone: Vào Setting >> Chọn General >> Chọn About. Wi-Fi Address đó đó là địa chỉ MAC của wifi điện thoại iphone.Trên máy tính: ấn tổ hợp phím Windows + R để mở của sổ Run và gõ vào cmd để mở Command Prompt. Physical Adress đó đó là địa chỉ MAC của máy tính đang kiểm tra.

Xem thêm hướng dẫn tìm địa chỉ MAC thiết bị Tại Đây

Kết Luận

Chặn mac wifi FPT là một trong những phương pháp chặn người tiêu dùng một cách hiệu suất cao nhất. Nó tương hỗ cho những người dân tiêu dùng trấn áp băng thông mạng ổn định. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp chặn sử dụng wifi chùa tốt nhất. Hướng dẫn rõ ràng, có hình ảnh trực quan. Tại mỗi thời điểm lắp cáp quang FPT khách nhau, sẽ có những dòng modem rất khác nhau. Giao diện sau khi đăng nhập vào modem rất khác nhau. Tuy nhiên nếu sử dụng tính năng chặn wifi trên Hi FPT thì tất cả những modem đều giống nhau. Kể cả chặn wifi FPT bằng điện thoại hay máy tính đều hoàn toàn có thể truy cập địa chỉ modem để thực hiện. Nếu hướng dẫn trên đây, bạn vẫn chưa chặn được triệt để hoặc chưa thao tác được.Không đúng với loại modem đang dùng. Hãy comment vào phần phản hồi phía dưới để chúng tôi tương hỗ.

Một số thiết bị phát wifi giúp người tiêu dùng mở rộng vùng phủ wifi, tăng tốc độ và chặn người tiêu dùng lạ:

    Bài viết gốc: https://truyenhinhfpt/chan-mac-wifi-fpt.htmlTác giả: ThucbbTrang chủ: https://truyenhinhfpt/
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Chặn địa chỉ mac trong modem fpt Wifi FPT

Video Chặn địa chỉ mac trong modem fpt ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Chặn địa chỉ mac trong modem fpt tiên tiến nhất

Share Link Tải Chặn địa chỉ mac trong modem fpt miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Chặn địa chỉ mac trong modem fpt miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Chặn địa chỉ mac trong modem fpt

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Chặn địa chỉ mac trong modem fpt vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Chặn #địa #chỉ #mac #trong #modem #fpt