Mẹo Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

Thủ Thuật về Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid Chi Tiết

Bùi Văn Quân đang tìm kiếm từ khóa Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-13 22:34:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Điểm yếu của quảng cáo facebook là nó không nhắm tiềm năng những tiềm năng rõ ràng như những trang người hâm mộ, nhóm hoặc bất kỳ biệt hiệu facebook nào. Nhưng khi đó là một chuỗi cần nhắm tiềm năng trực tiếp đến người tiêu dùng, những doanh nghiệp lớn muốn quảng cáo và tiếp thị trực tiếp đến những thành viên mà người ta đang nhắm tiềm năng. Nếu bạn có cùng mối quan tâm, nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhắm tiềm năng quảng cáo facebook với uid trực tiếp đến người tiêu dùng.

Nội dung chính Show
    Định nghĩa tệp uid là gì? Chi tiết về cách triển khai thiết lập 1 qc bằng tệp uid facebook: Bước 2: Sử dụng uid để tạo tên đối tượng Triển khai uid theo việc làm sau để quảng cáo facebook bằng tệp uid Những lưu ý khi sử dụng tệp uid để phân phát quảng cáo 1. Thực tế, facebook cấm quảng cáo nhắm vào người tiêu dùng bằng uid để hạn chế quảng cáo sử dụng uid 2. Xem lại trước khi khai báo lựa chọn quảng cáo facebook với uid 3. Ứng dụng tốt hơn cho những người dân tiêu dùng

    Định nghĩa tệp uid là gì? Nguyên tắc kích hoạt quảng cáo facebook bằng tệp uid Chi tiết về cách triển khai thiết lập 1 qc bằng tệp uid facebook:
      Bước 2: Sử dụng uid để tạo tên đối tượng Triển khai uid theo việc làm sau để quảng cáo facebook bằng tệp uid
    Những lưu ý khi sử dụng tệp uid để phân phát quảng cáo
      1. Thực tế, facebook cấm quảng cáo nhắm vào người tiêu dùng bằng uid để hạn chế quảng cáo sử dụng uid 2. Xem lại trước khi khai báo lựa chọn quảng cáo facebook với uid 3. Ứng dụng tốt hơn cho những người dân tiêu dùng

Định nghĩa tệp uid là gì?

tệp uid hay còn được gọi là id người tiêu dùng khi nó là mã facebook được sử dụng để xác định tài khoản người tiêu dùng trên facebook.

Đang xem: Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

Khi bạn tạo thông tin tài khoản mới, facebook tiếp tục tạo một link duy nhất đến trang hồ sơ của bạn.

facebook sẽ nhận dạng bạn từ những người dân khác bằng dãy số ở cuối link đến thông tin tài khoản mái ấm gia đình của bạn.

Chữ số ở đầu cuối của link là uid.

Không chỉ thông tin tài khoản thành viên, mỗi hình ảnh, nội dung nội dung bài viết, nhóm, fan page, sự kiện,… đều có hàng loạt quyền nhận diện lẫn nhau, giúp bạn quảng bá facebook hiệu suất cao hơn thông qua những tệp uid.

Quảng cáo facebook với uid để quảng bá sản phẩm tiếp cận đối tượng tiềm năng của bạn.

Cụ thể sản phẩm bán ra là những khóa đào tạo và huấn luyện tiếng Anh nên đối tượng tiềm năng sống ở đây là những người dân tiêu dùng thuộc nhiều nhóm học tiếng Anh, nhiều fan page về tiếng Anh. anh cả. Các doanh nghiệp muốn tiếp thị bản thân hiện thu thập người tiêu dùng để phân khúc hồ sơ người tiêu dùng và nhắm tiềm năng họ trực tiếp với quảng cáo facebook.

Cơ sở lý luận để thao túng quảng cáo với uid gồm có hai phần cơ bản:

    Quét uid của người tiêu dùng trong những bài báo, nhóm và trang người hâm mộ tiềm năng: Có rất nhiều công cụ quét uid miễn phí có sẵn trực tuyến, với tỷ lệ quét cao, lên đến mức 90%, vui lòng Nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn phương pháp phù phù phù hợp với bạn. Đừng quên rằng những công cụ thiết yếu trong phần này sẽ không tốn tiền.

    Tải lên list và phân phát quảng cáo bằng phương pháp sử dụng tệp mà người tiêu dùng sẽ nhận được ở trên: Trong phần này, bạn cần một công cụ có thể quy đổi đầy đủ những tệp thông tin người tiêu dùng uid gồm có email dưới dạng số điện thoại thông minh. Nó chỉ hoàn toàn có thể nắm bắt thông tin tài khoản và công khai minh bạch địa chỉ email, số điện thoại di động một cách minh bạch, số lượng này rất ít, chỉ ở mức 30%.

    Trên thực tế, vẫn có những nơi người tiêu dùng hoàn toàn có thể bỏ qua thông tin ẩn qua email và số điện thoại liên lạc, hình thức này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, theo Điều 7 Luật An toàn thông tin. tức là Nghiêm cấm trong năm 2015:

    “Thu thập, sử dụng, phân phối và tiến hành phạm pháp thông tin thành viên của người khác; thu thập và khai thác thông tin thành viên bằng phương pháp khai thác những sơ hở và điểm yếu trong khối mạng lưới hệ thống thông tin.”

    Chi tiết về cách triển khai thiết lập 1 qc bằng tệp uid facebook:

    Vui lòng thực hiện lệnh sau để tích lũy uid của người tiêu dùng:

    Bước đầu tiên: Truy vấn trên web doituong, bạn sẽ thấy giao diện quảng cáo đơn giản như sau:

    Xem thêm: Cách link Meta với Instagram đơn giản nhất

    Phần mềm quảng cáo atp đơn giản này sẽ đáp ứng cho bạn 300.000 uids mới để trải nghiệm kĩ năng của nó.

    Bước 2: Sử dụng uid để tạo tên đối tượng

    cho quảng cáo facebook

    Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

    Quét đối tượng tiềm năng để tìm những sản phẩm mái ấm gia đình.

    Đặc biệt những bạn marketing thương mại thực phẩm khô vui lòng tham gia “Câu lạc bộ thực phẩm khô tình thương”, “Câu lạc bộ cai nghiện”… mang theo CMND.

    Triển khai uid theo việc làm sau để quảng cáo facebook bằng tệp uid

      Sao chép link vỉa hè link đến thông số kỹ thuật này.

      Trong finduid.com

      Dán link đã sao chép ở trên và nhấp vào Tìm kiếm. Bây giờ phần mềm tiếp tục trả về uid tiềm năng quảng cáo facebook và uid của nó.

      Xem thêm: Cách xem nhóm kín của bạn bè trên facebook nhanh và đơn giản nhất

      Đây là thời cơ để đã có được một uid tài khoản thành viên duy nhất. Nếu bạn muốn lọc id người tiêu dùng facebook trong những trang người hâm mộ, nhóm, v.v., bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ sau: simple uid, fplus, izfabo.

      Bước 3: Sau khi nhận được id tài khoản đích, hãy tiến hành quét list bạn bè của tớ.

      Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

      Vui lòng lưu list đã quét.

      Bước 4: Thay đổi uid thành tệp tùy chỉnh facebook

      Sử dụng công cụ quảng cáo đơn giản để thay đổi uid bạn vừa lọc cho tệp quảng cáo đối tượng tùy chỉnh của facebook.

      Cập nhật tệp uid trên facebook và đợi 60 giây để fb thực hiện hoạt động và sinh hoạt giải trí quảng cáo facebook với uid để update và hoàn thành xong list.

      Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

      Những lưu ý khi sử dụng tệp uid để phân phát quảng cáo

      1. Thực tế, facebook cấm quảng cáo nhắm vào người tiêu dùng bằng uid để hạn chế quảng cáo sử dụng uid

      Xem thêm: Hướng dẫn cách Phục hồi story đã xóa trên Meta – Instagram trên điện thoại, máy tính

      Vào ngày 6 tháng 4 năm 2015, facebook chính thức phát hành lệnh cấm phân phát quảng cáo bằng phương pháp sử dụng tệp setup tùy chỉnh chứa uid người tiêu dùng và tệp chứa email có đuôi là @ facebook.com.

      Nếu bạn định sử dụng phương pháp này, vui lòng suy nghĩ kỹ, Meta thậm chí hoàn toàn có thể trừng phạt hoàn toàn hành vi này bằng phương pháp dừng quảng cáo và khóa tài khoản của bạn ngay lập tức.

      Ngay cả khi bạn không hề được phép sử dụng uid để nhắm tiềm năng người tiêu dùng để tránh làm phiền người tiêu dùng, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng uid để nhận email và số điện thoại thông minh của tớ. Sử dụng thông báo này và sử dụng nó cho những chiến dịch quảng cáo khác.

      2. Xem lại trước khi khai báo lựa chọn quảng cáo facebook với uid

      Tại đây, nếu bạn vẫn muốn thử sử dụng uid 5 * để phân phát quảng cáo, hãy xem xét những điều sau:

        Không sử dụng thông tin tài khoản quan trọng khi sử dụng uid để phân phát quảng cáo trên facebook vì tài khoản hoàn toàn có thể bị khóa bất thần.

        Quét một cách khôn ngoan để tìm uid đối tượng người tiêu dùng, lọc những bài đăng chất lượng, những nhóm có thành viên tích cực.

        Hãy thận trọng lúc mua những công cụ uid-to-email.

        Chọn đối tượng người tiêu dùng to hơn 100.000 phân khúc để tệp đối tượng người tiêu dùng kết quả trở nên quá nhỏ để phân phát quảng cáo.

        3. Ứng dụng tốt hơn cho những người dân tiêu dùng

        Ngoài việc chạy sai uid facebook, bản thân facebook còn đáp ứng những công cụ để tạo đối tượng tùy chỉnh và giao diện tùy chỉnh, khuyến khích bạn sử dụng những điểm mạnh mẽ và tự tin của facebook vì nó bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn.

        Công cụ này hoàn toàn có thể giúp bạn lấy những tài liệu về nhà đầu tư từ những người dân tương tác với trang người hâm mộ của bạn, khách truy cập vào trang chủ của bạn hoặc những trang tương tự như trang chủ của bạn.

        Xem thêm: Cách xem nhóm kín của bạn bè trên facebook nhanh và đơn giản nhất

        Rõ ràng, bằng phương pháp sử dụng một công cụ tiêu dùng tương tự, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể tạo tệp mới nhờ vào việc người tiêu dùng liên hệ với trang người hâm mộ của bạn, tuân theo những gì bạn cần để nhận được nhiều shopping hơn in như quyền lợi của người tiêu dùng nhà và quảng cáo với chúng tôi.

        Bằng những cách này, bạn hoàn toàn có thể mở rộng tệp của tớ mà không phải lo ngại về việc đáp ứng những tùy chọn thích hợp cho tệp đích.

        Tóm tắt

        Sau khi đọc nội dung bài viết này, bạn đã hiểu chung về quảng cáo trên facebook có uid

        facebook không tương hỗ phương pháp này nên nếu bạn không thích quảng cáo của tớ bị facebook dừng giữa chừng thì vui lòng không làm điều này.

        Hy vọng rằng nội dung bài viết này đã đáp ứng cho bạn những kỹ năng và kiến ​​thức hữu ích. Hãy xem xét kỹ khi lựa chọn hình thức tiếp thị để bảo vệ thông tin tài khoản quảng cáo của bạn!

        Xem thêm: Cách xem nhóm kín của bạn bè trên facebook nhanh và đơn giản nhất

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid Công Nghệ Meta Simple Ads Simple UID Quangcaouid

Clip Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Chạy #quảng #cáo #facebook #trên #tệp #uid