Mẹo Diểm thi thpt quốc gia 2023

Mẹo Hướng dẫn Diểm thi thpt quốc gia 2023 Mới Nhất

Bùi Thị Thu Hương đang tìm kiếm từ khóa Diểm thi thpt quốc gia 2023 được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-28 18:14:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Học sinh trung học phổ thông không riêng gì có việc trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông mà lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 cũng là một vấn đề rất được quan tâm lúc bấy giờ. Nội dung nội dung bài viết sau đây của Luật Hoàng Phi sẽ giúp quý độc giả giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

Nội dung chính Show
    Kỳ thi THPT Quốc gia là gì?Kỳ thi THPT Quốc gia 2023 có gì khác so với 2022 không?Thứ nhất: Bổ sung trường hợp bị đình chỉ thiThứ hai: Bố trí thi chung thí sinh đã tốt nghiệp THPT, thí sinh đã học xong chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT ở trong năm trước, thí sinh tốt nghiệp trung cấp, thí sinh GDTX và thí sinh lớp 12 Giáo dục đào tạo THPT để đảm bảo tỷ lệ “trộn”Thứ ba: Sửa đổi, tương hỗ update quy định về cộng điểm ưu tiên trong Quy chế thiThứ tư: Thay đổi nội dung về bảo lưu điểm thiThứ năm: Việc soạn thảo, thẩm định, tinh chỉnh và bảo mật thông tin đề thi được thắt chặt hơnThứ sáu: Một số điểm đáng lưu ý mới về Hội đồng thiPhương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc giaLịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023

Kỳ thi THPT Quốc gia là gì?

Kỳ thi THPT Quốc gia là kỳ thi được gộp lại bởi hai kỳ thi là kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và kỳ thi tuyển sinh đại học và cao đẳng, kỳ thi này xét cho thí sinh hai nguyện vọng là tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Đây còn được xem là kỳ thi hai trong một chính bới thông qua kết quả của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia thì thí sinh hoàn toàn có thể lấy kết quả này làm kết quả để xét tốt nghiệp trung học phổ thông sau đó là xét tuyển vào những trường đại học, cao đẳng nếu như thí sinh có nguyện vọng.

Có thể nói đây là một kỳ thi tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những thí sinh, giảm sút được áp lực nếu phải tham gia nhiều kỳ thi trong thuở nào gian ngắn.

Các thí sinh khi tham gia vào kỳ thi này sẽ phải thi ít nhất là 4 bài thi gồm 3 bài thi độc lập bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm có Vật lý, Hóa học, Sinh học và Khoa học xã hội gồm những môn là Lịch sử, Địa lý, giáo dục công dân.

Quy định về hình thức thi và lịch thi sẽ được thực hiện theo hướng dẫn hằng năm của Bộ Giáo dục đào tạo và đào tạo.

Trong năm 2022 do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đến nay thì việc dạy và học ở những nhà trường, kỳ thi trung học phổ thông quốc gia mới được ổn định. Theo thông tin chúng tôi update được thì Dự kiến năm 2023 Tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông với phương pháp tổ chức tương tự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và với mục tiêu đó đó là xét tốt nghiệp trung học phổ thông cũng tiếp tục tương tự như năm 2022 và những trường đại học hoàn toàn có thể sử dụng kết quả thi tốt nghiệp đó để làm địa thế căn cứ tuyển sinh đại học.

Năm 2022 đã gần kết thúc do đó phương thức thi và lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 lúc bấy giờ đang được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là học viên, giáo viên và những bậc phụ huynh.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2023 có gì khác so với 2022 không?

Như ở trên chúng tôi chia sẻ thì Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 sẽ được tổ chức theo hướng ổn định như năm 2022 và sẽ từng bước sẵn sàng sẵn sàng điều kiện để tổ chức thi tốt nghiệp trên máy tính.

Việc tổ chức ổn định như vậy nhằm mục đích để hoàn toàn có thể đánh giá được đúng chuẩn kết quả học tập của học viên sau 12 năm học theo chuẩn đầu ra của chương trình. Ngoài ra sẽ bảo vệ kết quả thi phản ánh trung thực, khách quan, đúng trình độ, năng lực của học viên, có độ tin cậy và sự phân hóa.

Kết quả kỳ thi này sẽ được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông cho thí sinh và đáp ứng thông tin để đánh giá chất lượng giáo dục, điều chỉnh được quá trình dạy học từ đó nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy học trong những trường phổ thông.

Cụ thể, Bộ giáo dục đào tạo đã đặt ra trách nhiệm số 1 là làm tốt công tác thao tác lựa chọn nhân sự cho kỳ thi, nâng cao chất lượng trong công tác thao tác tập huấn trách nhiệm cho tất cả lực lượng tham gia việc tổ chức thi. Đặc biệt, chú trọng tập huấn kỹ về trách nhiệm cho cán bộ làm trách nhiệm thanh tra, giám sát việc coi thi.

Bộ giáo dục đào tạo đã và đang yêu cầu những sở giáo dục đào tạo sẵn sàng sẵn sàng đầy đủ những điều kiện để tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, sớm đưa ra lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 và  xây dựng những phương án dự trữ để xử lý những rủi ro hoàn toàn có thể sẽ xảy ra trong quá trình tổ chức kỳ thi.

Ngoài ra nên phải tăng cường phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá thường xuyên, định kỳ theo định hướng đánh giá phẩm chất và năng lực, bảo vệ sự đồng bộ và góp thêm phần nâng cao chất lượng, hiệu suất cao tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Đặc biệt những đơn vị có liên quan cũng cần phải sẵn sàng sẵn sàng ngân hàng nhà nước thắc mắc chuẩn hóa đủ lớn để phục vụ cho việc ra đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông, từng bước sẵn sàng sẵn sàng để hoàn toàn có thể tổ chức tốt việc thi tốt nghiệp trung học phổ thông trên máy tính ở những nơi có đủ điều kiện trong thời gian tới.

Từ đó hoàn toàn có thể thấy được rằng kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 về cơ bản là vẫn không thay đổi về hình thức và phương thức tổ chức kỳ thi năm 2022.

Gần đây, Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo vừa phát hành dự thảo Thông tư Sửa đổi, tương hỗ update một số trong những điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông phát hành kèm theo Thông tư số 15/2022/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 5 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo, tuy nhiên dự thảo vẫn đang trong quá trình lấy ý kiến song chúng tôi xin lưu ý tới Quý độc giả một số trong những điểm mới nổi bật để Quý vị phụ huynh cũng như những em học viên có sự sẵn sàng sẵn sàng cho mình:

Thứ nhất: Bổ sung trường hợp bị đình chỉ thi

Theo điểm a khoản 3 Điều 54 Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông phát hành kèm theo Thông tư số 15/2022/TT-BGDĐT quy định đình chỉ thi với trường hợp thí sinh có hành vi “mang vật dụng trái phép theo quy định tại Điều 14 Quy chế này vào phòng thi”, thì nay theo Dự thảo sửa đổi chỉ việc thí sinh mang vật dụng trái phép theo quy định tại Quy chế vào phòng chờ và khi di tán giữa phòng thi và phòng chờ đã hoàn toàn có thể bị đình chỉ thi. Bên cạnh đó, nếu không tuân thủ hướng dẫn của CBGS hoặc người quản lý phòng chờ khi di tán về phòng chờ và trong thời gian ở phòng chờ, thí sinh sẽ bị đình chỉ thi.

Ngoài ra, thí sinh có một trong những lỗi: Đã bị cảnh cáo một lần nhưng trong giờ thi bài thi đó vẫn tiếp tục vi phạm quy chế thi ở mức khiển trách hoặc cảnh cáo; đưa đề thi ra ngoài phòng thi hoặc nhận bài giải từ ngoài vào phòng thi; viết, vẽ vào tờ giấy làm bài thi của tớ những nội dung không liên quan đến bài thi; có hành vi gây gổ, đe dọa những người dân dân có trách nhiệm trong kỳ thi hay đe dọa thí sinh khác cũng tiếp tục bị đình chỉ thi.

Thí sinh bị đình chỉ thi phải nộp bài thi, đề thi, giấy nháp cho CBCT, phải ra khỏi phòng thi ngay sau khi có quyết định và chỉ được rời khỏi khu vực thi khi hết 2/3 (hai phần ba) thời gian làm bài thi tự luận hoặc khi hết giờ làm bài thi trắc nghiệm. Thí sinh bị đình chỉ thi năm nào sẽ bị hủy kết quả toàn bộ những bài thi trong kỳ thi năm đó.

Thứ hai: Bố trí thi chung thí sinh đã tốt nghiệp THPT, thí sinh đã học xong chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT ở trong năm trước, thí sinh tốt nghiệp trung cấp, thí sinh GDTX và thí sinh lớp 12 Giáo dục đào tạo THPT để đảm bảo tỷ lệ “trộn”

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, thí sinh đã học xong chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT ở trong năm trước, thí sinh tốt nghiệp Trung cấp tham dự kỳ thi và thí sinh GDTX được sắp xếp tham dự cuộc thi chung với thí sinh Giáo dục đào tạo THPT là học viên lớp 12 trong năm tổ chức thi (gọi tắt là thí sinh lớp 12 Giáo dục đào tạo THPT) tại một số trong những Điểm thi do Giám đốc sở GDĐT quyết định, bảo vệ có ít nhất 60% thí sinh lớp 12 Giáo dục đào tạo THPT trong tổng số thí sinh của Điểm thi (trong trường hợp đặc biệt, nên phải có ý kiến của Bộ GDĐT).

Thứ ba: Sửa đổi, tương hỗ update quy định về cộng điểm ưu tiên trong Quy chế thi

Quý Phụ huynh và những em học viên cần lưu ý về cộng điểm ưu tiên như sau:

Đoạt giải thành viên và đồng đội trong những kỳ thi thí nghiệm thực hành môn Vật lí, Hoá học, Sinh học; thi văn nghệ; thể dục thể thao; hội thao giáo dục quốc phòng; cuộc thi khoa học kỹ thuật; viết thư quốc tế do ngành Giáo dục đào tạo phối phù phù hợp với những ngành trình độ từ cấp tỉnh trở lên tổ chức ở cấp THPT.

Đối với giải thành viên: Đoạt giải quán quân, nhì, ba quốc gia hoặc giải quán quân cấp tỉnh hoặc Huy chương Vàng được cộng 2,0 điểm; giải khuyến khích quốc gia hoặc giải nhì cấp tỉnh hoặc Huy chương Bạc được cộng 1,5 điểm; giải ba cấp tỉnh hoặc Huy chương Đồng được cộng 1,0 điểm.

Đối với giải đồng đội: Chỉ cộng điểm đối với giải quốc gia; số lượng cầu thủ, vận động viên, diễn viên của giải đồng đội theo quy định rõ ràng của Ban Tổ chức từng giải; mức điểm khuyến khích được cộng cho những thành viên trong giải đồng đội được thực hiện như đối với giải thành viên quy định tại điểm này.

Những người học đoạt nhiều giải rất khác nhau trong nhiều cuộc thi chỉ được thừa hưởng 1 mức cộng điểm của loại giải cao nhất.

Thứ tư: Thay đổi nội dung về bảo lưu điểm thi

Khoản 1 Điều 38 Quy chế được sửa đổi, tương hỗ update theo dự thảo như sau:

Điểm thi được bảo lưu như sau: Thí sinh tham dự cuộc thi đủ những bài thi/môn thi quy định trong kỳ thi năm trước nhưng chưa tốt nghiệp THPT và không biến thành kỷ luật hủy kết quả thi thì được bảo lưu điểm thi của những bài thi hoặc những môn thành phần của bài thi tổ hợp đạt từ 5,0 (năm) điểm trở lên trong kỳ thi tổ chức năm tiếp ngay sau đó để xét công nhận tốt nghiệp THPT. Điểm bài thi hoặc điểm những môn thành phần của bài thi tổ hợp chỉ được bảo lưu theo quy định trên nếu những môn thi thành phần của bài thi đó đều đạt trên 1,0 (một) điểm.

Thứ năm: Việc soạn thảo, thẩm định, tinh chỉnh và bảo mật thông tin đề thi được thắt chặt hơn

Soạn thảo, thẩm định, tinh chỉnh đề thi: Căn cứ yêu cầu của đề thi, mỗi Tổ ra đề thi có trách nhiệm soạn thảo, thẩm định, tinh chỉnh đề thi, đáp án, hướng dẫn chấm thi (chính thức và dự bị) cho một bài thi/môn thi được giao phụ trách; việc soạn thảo, thẩm định, tinh chỉnh đề thi, đáp án của những bài thi/môn thi và hướng dẫn chấm thi bài thi tự luận phải đáp ứng những yêu cầu quy định tại Điều 15 Quy chế thi.

Riêng đối với đề thi trắc nghiệm, Ngân hàng thắc mắc thi theo hướng chuẩn hóa (gọi chung là Ngân hàng thắc mắc thi) được xây dựng theo quy định của Bộ GDĐT là nguồn tham khảo quan trọng để soạn thảo đề thi tại khu vực cách ly theo quy trình sau: Thư ký dùng phần mềm rút ngẫu nhiên những câu trắc nghiệm từ Ngân hàng thắc mắc thi để chuyển cho những Tổ trưởng ra đề thi (có sự tận mắt tận mắt chứng kiến của Chủ tịch Hội đồng ra đề thi và những Tổ trưởng ra đề thi); Tổ trưởng ra đề thi phân công những thành viên trong Tổ ra đề thi thẩm định từng câu trắc nghiệm; tất cả những thành viên của Tổ ra đề thi cùng thảo luận, lần lượt tinh chỉnh từng câu trắc nghiệm và tổ hợp thành đề thi theo đúng yêu cầu về nội dung đề thi được quy định tại Điều 15 Quy chế; sau đó, tất cả thành viên của Tổ ra đề thi cùng ký tên vào những đề thi và trình Chủ tịch Hội đồng ra đề thi; sau khi đề thi được Chủ tịch Hội đồng ra đề thi phê duyệt, thư ký thực hiện trộn đề thi thành nhiều mã đề thi rất khác nhau; tất cả thành viên của Tổ ra đề thi rà soát từng mã đề thi, đáp án và cùng ký tên vào từng mã đề thi đó.

Các túi đề thi phải được dữ gìn và bảo vệ trong hòm, tủ hoặc két sắt được khóa, niêm phong và bảo vệ liên tục 24 giờ/ngày; chìa khóa do Trưởng ban Vận chuyển và chuyển giao đề thi giữ; Trưởng ban Vận chuyển và chuyển giao đề thi hoàn toàn có thể ủy quyền bằng văn bản cho những người dân phụ trách tổ hoặc nhóm vận chuyển giữ, chuyển giao chìa khóa cho những Trưởng Điểm thi. Trường hợp bất khả kháng không thể vận chuyển được bằng hòm, tủ hoặc két sắt được khóa niêm phong thì sở GDĐT cần xây dựng phương án vận chuyển đảm bảo bảo mật thông tin an ninh, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho đề thi và báo cáo Bộ GDĐT (qua Cục Quản lý chất lượng) trước khi triển khai thực hiện.

Chủ tịch Hội đồng thi phải áp dụng những giải pháp bảo vệ bảo mật thông tin an ninh, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho bài thi quy định tại Điều 19 Quy chế; phải có Công an và Trưởng hoặc Phó Trưởng ban Thư ký Hội đồng thi trông giữ phòng tàng trữ, dữ gìn và bảo vệ bài thi liên tục 24 giờ/ngày.

Thứ sáu: Một số điểm đáng lưu ý mới về Hội đồng thi

Theo dự thảo thì:

+ Về thành phần Hội đồng thi: Chủ tịch là Giám đốc sở GDĐT (hoặc là Phó Giám đốc sở GDĐT, trong trường hợp đặc biệt); những Phó Chủ tịch là Phó Giám đốc sở GDĐT và một số trong những Trưởng phòng trình độ của sở GDĐT; những ủy viên là lãnh đạo một số trong những phòng của sở GDĐT và Hiệu trưởng trường phổ thông, trong đó ủy viên thường trực là lãnh đạo phòng có hiệu suất cao quản lý công tác thao tác thi tốt nghiệp THPT của sở GDĐT (gọi chung là phòng Quản lý thi)

+ Về sử dụng thiết bị, phần mềm công nghệ tiên tiến thông tin và truyền thông:

Hội đồng thi sắp xếp tại mỗi khu vực coi thi, chấm thi, phúc khảo những vật dụng để lưu giữ và dữ gìn và bảo vệ thiết bị thu, phát thông tin của cán bộ trong thời gian thực hiện trách nhiệm tại những khu vực này; những vật dụng này phải được niêm phong và được cán bộ công an quản lý/giám sát.

Các thông tin tiên tiến nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục update và gửi tới Quý độc giả.

Phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia

Ngoài thông tin về lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 thì phương án về việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia 2023 cũng là một vấn đề rất quan trọng mà học viên, giáo viên cần nắm được để từ đó có phương án ôn tập kiến thức và kỹ năng tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2023 lúc bấy giờ chưa tồn tại lịch thi rõ ràng song dự kiến sẽ ra mắt trong 2 ngày với 5 bài thi gồm có có 3 bài thi độc lập và bắt buộc gồm những môn là toán, ngữ văn, ngoại ngữ; có một bài thi tự chọn từ 2 bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm tổ hợp những môn vật lý, hóa học, môn sinh học và  bài thi tổ hợp khoa học xã hội gồm tổ hợp những môn lịch sử, địa lý, môn giáo dục công dân đối với học viên trung học phổ thông và tổ hợp những môn lịch sử, địa lý đối với học viên giáo dục thường xuyên.

Như vậy đối với học viên trung học phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên sẽ có 3 bài thi bắt buộc là môn toán, ngữ văn và môn ngoại ngữ.

+ Nếu là học viên trung học phổ thông thì thí sinh sẽ có một bài thi tự chọn từ  tổ hợp môn khoa học tự nhiên và bài thi từ tổ hợp môn khoa học xã hội.

+ Nếu là học viên giáo dục thường xuyên thì sẽ thi tổ hợp những môn lịch sử và địa lý.

Bộ giáo dục đào tạo sẽ phụ trách ra đề thi theo quy định; nội dung kiến thức và kỹ năng bài thi sẽ nằm trong chương trình học theo trung học phổ thông hiện hành và đa phần sẽ là chương trình học trong lớp 12.

Về hình thức tổ chức thi thì chỉ duy nhất môn ngữ văn thi theo hình thức tự luận, còn sót lại tất cả những môn và tổ hợp môn đều tổ chức thi theo hình thức thi là trắc nghiệm khách quan.

Điểm làm cơ sở để xét tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ gồm có 70% điểm trung bình của 4 bài thi cộng với 30% điểm trung bình những môn học trong học bạ lớp 12.

Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023

Việc năm được lịch thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 có vai trò rất quan trọng đối với học viên trung học phổ thông lúc bấy giờ để hoàn toàn có thể xây dựng được một lộ trình học tập, sẵn sàng sẵn sàng kiến thức và kỹ năng cũng như thể tối ưu hóa được thời gian ôn tập.

Để hoàn toàn có thể bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia thật tốt thì nên phải có một lộ trình học tập, ôn luyện tối ưu phải được xây đắp bằng kiến thức và kỹ năng nền tảng vững vàng.

Tức là những bạn học viên cần nắm chắc và sâu toàn bộ những kiến thức và kỹ năng đã học trong sách giáo khoa. Trên cơ sở đề thi trung học phổ thông quốc gia của trong năm mới gần đây thì cạnh bên kiến thức và kỹ năng lớp 12 còn tồn tại cả một số trong những phần kiến thức và kỹ năng của lớp 10 và của lớp 11.

Lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023

Thời gian thi THPT Quốc gia năm 2023 hiện tại không được công bố, nên trong phạm vi nội dung bài viết chúng tôi xin phép đề cập đến Lịch thi tốt nghiệp THPT 2022, lịch thi ra mắt trong 2 ngày 7/7 – 8/7. Trước đó 1 ngày những thí sinh sẽ được nghe quy chế và sửa đổi tương hỗ update những sách vở bị nhầm lẫn hoặc sai sót. Sau khi thi tốt nghiệp THPT xong thì dự kiến thời gian công bố điểm thi sẽ là vào ngày 24/7.

tin tức rõ ràng Quý vị hoàn toàn có thể tham khảo bảng dưới đây:

NgàyBuổi

Bài thi/ Môn thi

thành phần của bài  thi tổ hợp

Thời gian làm bàiGiờ phát đề thi cho thí sinhGiờ khởi đầu làm bài06/7/2022SÁNG08 giờ 00: Họp cán bộ làm công tác thao tác coi thi tại Điểm thiCHIỀU14 giờ 00: Thí sinh đến phòng thi làm thủ tục tham dự cuộc thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi07/7/2022SÁNGNgữ Văn120 phút07 giờ 3007 giờ 35CHIỀUToán90 phút14 giờ 2014 giờ 3008/7/2022SÁNGBài thi KHTNVật lí50 phút07 giờ 3007 giờ 35Hóa học50 phút08 giờ 3008 giờ 35Sinh học50 phút09 giờ 3009 giờ 35Bài thi KHXHLịch sử50 phút07 giờ 3007 giờ 35Địa lí50 phút08 giờ 3008 giờ 35Giáo dục công dân50 phút09 giờ 3009 giờ 35CHIỀUNgoại Ngữ60 phút14 giờ 2014 giờ 3009/7/2022SÁNGDự phòng

Thí sinh cần căn cước công dân

Một trong những điểm cần lưu ý là lúc làm thủ tục tham dự cuộc thi, thí sinh phải có căn cước công dân. Các sở giáo dục và đào tạo, những trường phổ thông hướng dẫn để học viên có căn cước công dân trước khi nộp phiếu đăng ký tham dự cuộc thi.

Trong trường hợp không còn căn cước công dân thì khối mạng lưới hệ thống quản lý thi sẽ gán cho thí sinh một mã số gồm 12 ký tự để quản lý. Những thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng thì phải đăng ký số điện thoại, email của tớ khi đăng ký tham dự cuộc thi.

Bộ Giáo dục đào tạo và đào tạo lưu ý thí sinh đã đăng ký sơ tuyển phải dùng căn cước công dân thống nhất lúc đăng ký tham dự cuộc thi và đăng ký sơ tuyển. Sau khi nộp phiếu đăng ký tham dự cuộc thi, thí sinh sẽ được đơn vị đăng ký tham dự cuộc thi cấp một tài khoản (là số căn cước công dân) và mật khẩu để đăng nhập vào khối mạng lưới hệ thống QLT qua Internet tại địa chỉ ://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.

Tài khoản này được thí sinh dùng để đăng nhập vào khối mạng lưới hệ thống quản lý thi từ khi đăng ký tham dự cuộc thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng. Để bảo mật thông tin thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu.

Thí sinh nên phải bảo mật thông tin tài khoản và mật khẩu của tớ. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì hoàn toàn có thể liên hệ với đơn vị đăng ký tham dự cuộc thi để được cấp lại.

Theo lịch đã chốt, ngày 26-7-2022, những hội đồng thi phải công bố kết quả thi. Việc xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất là vào 28-7.

Còn bao nhiêu ngày thi THPT quốc gia năm 2022?

Trả lời: Đối với kỳ thì THPT quốc gia năm 2022, cho tới thời điểm hiện tại Bộ giáo dục và đào tạo đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 vào ngày 7-8/07/2022.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Diểm thi thpt quốc gia 2023 programming 2023

Clip Diểm thi thpt quốc gia 2023 ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Diểm thi thpt quốc gia 2023 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Diểm thi thpt quốc gia 2023 miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Diểm thi thpt quốc gia 2023 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Diểm thi thpt quốc gia 2023

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Diểm thi thpt quốc gia 2023 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Diểm #thi #thpt #quốc #gia