Mẹo Fiora hướng dẫn mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất 2022

An Gia Linh đang tìm kiếm từ khóa Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-13 07:52:09 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

VmobaGuidesFiora mùa 13 Nội dung chính Show
    Bảng Ngọc FioraCách lên đồ FioraPhép tương hỗ FioraBảng kỹ năng FioraNội tại: Vũ Điệu Kiếm SưLao Tới - QPhản Đòn - WNhất Kiếm Nhị Dụng - EChiêu cuối - Đại Thử TháchĐiểm mạnh và yếu FioraĐiểm mạnhĐiểm yếuCách chơi FioraĐầu trận FioraGiữa trận FioraCuối trận FioraMẹo combo FioraVị trí của FioraKhắc chế Fiora

Bảng ngọc Fiora mùa 13 và cách lên đồ Fiora tiên tiến nhất tại vmoba, build trang bị lối chơi combo và khắc chế Fiora.

Một số cách lên đồ Fiora 12.21

Fiora hướng dẫn mới nhất

Fiora: Nữ Kiếm Sư Vị trí: Fiora Top - Vai trò: Đấu sỹ

Bảng kỹ năng Fiora

Fiora hướng dẫn mới nhất Q. › Fiora hướng dẫn mới nhất E › Fiora hướng dẫn mới nhất W

Phép tương hỗ Fiora

Fiora hướng dẫn mới nhất Fiora hướng dẫn mới nhất

Giày

Fiora hướng dẫn mới nhất

Fiora hướng dẫn mới nhất

Bảng Ngọc Fiora

Fiora hướng dẫn mới nhất

Cộng bảng ngọc Fiora Chinh phục đường trên tương hỗ kĩ năng hồi sinh tăng damage giúp hoàn toàn có thể càn quét trong những giao tranh cũng như solo đường đối thủ, đây là lựa chọn phù hợp nhất dành riêng cho cô nàng Fiora ở thời điểm hiện tại, nhờ kĩ năng ngày càng tăng sát thương lẫn hồi máu, đó là hai điều mà Fiora rất cần. Tiếp theo sẽ lấy ngọc Đắc thắng, Tốc độ đánh vừa thêm hồi máu vừa giúp Fiora linh hoạt hơn trong những combo lẫn đòn đánh. Chốt chặn ở đầu cuối để Fiora hoàn toàn có thể outplay solo lật kèo đối thủ trong những tình huống giao tranh.

Giáp cốt sẽ giúp Fiora dễ thở hơn trong quá trình đầu đi đường với đối thủ, Kiên cường sẽ đảm bảo cho Fiora ít bị đối thủ thả diều trong trường hợp phải đối đầu với những tướng tay dài hoặc nhiều khống chế.

Ba ngọc con Fiora chọn: giáp phòng thủ, tốc đánh và sức mạnh thích ứng.

Cách lên đồ Fiora

Lượng sát thương mà Fiora gây ra từ giữa đến cuối trận là cực kỳ lớn, do vậy sẽ chọn Giày thép gai hoặc Giày thủy ngân để tăng thêm chút chống chịu, giúp cô nàng trưởng thành hơn ngay từ đầu ván đấu.

Búa rìu sát thần và Chùy hấp huyết là hai trang bị Thần thoại được sử dụng nhiều nhất cho Fiora, nếu muốn ngày càng tăng sát thương ép đường đối thủ để giành lợi thế sớm thì chọn Búa rìu sát thần, còn nếu theo lối đánh bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn thì lên Chùy hấp huyết.

Cách lên đồ Fiora

Rìu Tiamat là món đồ gần như thể bắt buộc không thể thiếu của Fiora nếu bạn muốn farm lính đẩy đường nhanh, sau đó sẽ chuyển thành Rìu mãng xà trang bị cần lên sớm ở vị trí hai, để lấy sát thương lan diện rộng, điểm hồi kỹ năng và hút máu. Món đồ tiếp theo là Vũ điệu tử thần, để có thêm sát thương theo thời gian, hồi máu và thêm chút Giáp chống chịu, nó giúp Fiora trở nên mạnh hơn rất nhiều trong những pha solo đối thủ.

Do phải nhảy vào giao tranh tìm kiếm những điểm yếu để tấn công và sức chống chịu phòng thủ của cô nàng không nhiều nếu không muốn nói là rất ít, điều đó đặt Fiora vào những tình huống nguy hiểm dễ bị team địch khống chế hạ gục, do vậy Giáp thiên thần là trang bị đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cứu rỗi Fiora với mạng hồi sinh.

Trang bị ở đầu cuối hoàn toàn có thể tùy từng ván đấu để lên cho phù hợp, nếu team địch nhiều sát thương phép thì hoàn toàn có thể chọn Chùy Gai Malmortius.

Phép tương hỗ Fiora

Fiora hướng dẫn mới nhấtFiora hướng dẫn mới nhất

Tốc biến và Dịch chuyển 2 phép tương hỗ chuẩn nhất cho Fiora Top. Nó tương hỗ cho Fiora hoàn toàn có thể tạo đột biến trong những pha trao đổi khi đi đường hoặc giao tranh giữa – cuối trận.

Bảng kỹ năng Fiora

thứ tự tăng bảng kỹ năng cho Fiora max Q.-> E ->W:

Fiora hướng dẫn mới nhất

Lao Tới (Q.): là kỹ năng gây sát thương chính của Fiora, để cấu rỉa đối thủ cũng như farm lính tầm xa, do đó cần cộng tối đa đầu tiên, đặc biệt là phối hợp nó để kích hoạt nội tại Vũ Điệu Kiếm Sư, Fiora hoàn toàn có thể gây lượng damge rất lớn. Tiếp theo sẽ là Nhất Kiếm Nhị Dụng (E): vừa cho Fiora kĩ năng làm chậm tiềm năng cũng như đòn đánh chí mạng, rất có lợi cho việc trao đổi chiêu thức với đối phương, ngoài ra nó cũng luôn có thể có tác dụng reset đòn đánh thường để Fiora hoàn toàn có thể dồn sát thương nhanh hơn. Cuối cùng là Phản Đòn (W): kỹ năng này giúp Fiora hoàn toàn có thể chặn tất cả sát thương và hiệu ứng khống chế từ đối thủ, nó rất thiết yếu và tạo nên những pha lật kèo ngoạn mục cho cô nàng. Chiêu cuối Đại Thử Thách (R) cộng theo đúng Lever cho Fiora.

Fiora hướng dẫn mới nhất

Nội tại: Vũ Điệu Kiếm Sư

Fiora thách thức những Tướng địch gần kề tránh được chiêu kiếm của cô. Cô ta chỉ ra một hướng để tìm cách tấn công vào địch thủ từ hướng đó. Nếu cô ta hoàn toàn có thể hoàn thành xong thử thách của riêng mình, cô ta sẽ nhận được một lợi thế nhỏ và chỉ ra một hướng mới.

Lao Tới - Q.

Fiora lao tới trước và chém một kẻ địch gần kề, gây sát thương vật lí và những hiệu ứng trên đòn đánh.

Fiora lao tới trước và chém một kẻ địch gần kề, gây sát thương vật lí và gây ra những hiệu ứng trên đòn đánh. Đòn đánh này ưu tiên những Điểm Yếu và những tiềm năng thấp máu.

Nếu kĩ năng này trúng một kẻ địch, 60% thời gian hồi chiêu của nó được hoàn trả.

Phản Đòn - W

Fiora chặn lại toàn bộ sát thương và những hiệu ứng khống chế nhận vào trong một khoảng chừng thời gian ngắn, rồi đâm về một hướng. Cú đâm này sẽ làm chậm tướng địch đầu tiên trúng chiêu, hoặc làm choáng chúng nếu như Fiora đã chặn được một hiệu ứng khống chế cứng bằng kĩ năng này.

Fiora chặn lại toàn bộ sát thương và những hiệu ứng khống chế nhận vào trong 0.75 giây tiếp theo và đâm về hướng chỉ định.

Cú đâm này gây sát thương phép lên tướng địch đầu tiên và làm chậm tốc độ di tán cũng như tốc độ đánh của chúng đi 50% trong 1.5 giây.

Nếu Fiora chặn lại được một hiệu ứng khống chế cứng. Phản Đòn sẽ làm choáng thay vì làm chậm.

Nhất Kiếm Nhị Dụng - E

Fiora được tăng tốc độ đánh cho hai đòn tiếp theo. Đòn đánh đầu tiên sẽ làm chậm tiềm năng, còn đòn đánh thứ hai sẽ gây chí mạng.

Fiora được tăng 50% tốc độ đánh trong hai đòn đánh tiếp theo. Đòn đánh đầu tiên không thể gây chí mạng, nhưng làm chậm 30% trong 1 giây. Đòn đánh thứ hai sẽ chắc như đinh gây chí mạng % sát thương.

Chiêu cuối - Đại Thử Thách

Fiora vạch ra toàn bộ bốn Điểm Yếu trên một tướng địch chỉ địch và tăng tốc độ di tán khi ở gần hắn. Nếu Fiora đánh trúng cả 4 Điểm Yếu hoặc nếu tiềm năng bị hạ gục sau khi cô ta đã đánh trúng ít nhất một điểm, Fiora và đồng minh của cô trong phạm vi được hồi máu trong vài giây tiếp theo.

Fiora vạch ra toàn bộ bốn Điểm Yếu trên một tướng địch, hoàn toàn có thể gây thêm% máu tối đa thành sát thương chuẩn. Thêm vào đó, Fiora cũng nhận lượng tốc độ di tán tăng thêm từ Vũ Điệu Kiếm Sư (%) khi ở gần tiềm năng.

Nếu Fiora đánh trúng cả 4 Điểm Yếu trong 8 giây hoặc nếu tiềm năng bị hạ gục sau khi cô đã đánh trúng ít nhất một Điểm Yếu, Fiora và đồng minh của cô trong khu vực ảnh hưởng được hồi 80 máu mỗi giây trong 2 đến 5 giây, tỷ lệ với số Điểm Yếu bị đánh trúng.

Điểm mạnh và yếu Fiora

Điểm mạnh

- Sở hữu bộ kỹ năng có sát thương rất lớn

- Fiora có độ cơ động cao, và hoàn toàn có thể né kỹ năng đối phương tốt

- Sức mạnh tăng tiến dần theo thời gian về cuối trận rất mạnh khi đã đầy đủ trang bị

- Khả năng đè đường ép đường đối phương, lăn cầu tuyết mạnh khi giành được chút lợi thế.

- Là 1 trong những tướng đẩy lẻ tốt nhất, hoàn toàn có thể Solo Q. bất kỳ đối thủ nào.

- Khả năng gank team rất tốt, dễ ăn Pentakill

- Khắc chế nhiều tướng đường trên

Fiora hướng dẫn mới nhất

Điểm yếu

- Fiora đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tốt, để hoàn toàn có thể phát huy hết hiệu suất cao của cô nàng.

- Trong giao tranh cần lựa chọn thời điểm thích hợp để nhảy vào với chiêu cuối Đại Thử Thách

- Đầu trận Fiora hơi yếu mong manh.

Cách chơi Fiora

Fiora là nữ tướng cực mạnh, kĩ năng gánh team cực cao, độ đa dụng trong việc đi đường cũng như giao tranh là khá lớn, tuy nhiên để hoàn toàn có thể phát huy rất là mạnh tiềm tàng của cô nàng, đòi hỏi người chơi nên phải có chút kỹ năng ổn và sử dụng những combo chiêu thức chuẩn xác, chọn điểm tấn công ra vào giao tranh hợp lý.

Fiora hướng dẫn mới nhất

Đầu trận Fiora

Là mẫu tướng khá yếu ở quá trình đầu trận, và tầm đánh hạn chế, do đó bạn nên dữ thế chủ động chơi bảo vệ an toàn và đáng tin cậy farm lính bằng đánh thường và Lao Tới(Q.). Không nên quá hổ báo để mất lợi thế vào tay đối thủ, bởi Fiora nên phải có trang bị và Lever cô nàng mới thực sự mạnh.

Một điều khá quan trọng khi tập luyện Fiora đó là việc kích hoạt Phản Đòn (W) chuẩn xác, nó sẽ giúp cô nàng chặn được những chiêu thức của đối phương, tránh mặt một lượng sát thương lớn và cả những hiệu ứng khống chế nữa. Đôi khi chỉ việc 1 pha Phản Đòn (W) đẹp sẽ giúp Fiora lật kèo 1 cách ngoạn mục khiến đối thủ bất thần.

Fiora hướng dẫn mới nhất

Giữa trận Fiora

Đây là thời điểm mà Fiora khá mạnh với những trang bị thiết yếu của tớ, chỉ việc 2 món đồ cơ bản: Rìu mãng xà + Tam hợp kiếm lượng sát thương và hồi sinh của cô nàng là khá lớn.

Đây là lúc đối thủ phải lo ngại trước Fiora, hãy chơi hổ báo hơn và sẵn sàng solo thẳng mặt nếu đối phương dâng lên rất cao. Có chiêu cuối trong tay Fiora hoàn toàn có thể cân 2 cân 3 là chuyện thông thường.

Trong giao tranh hoặc những pha dịch chuyển đảo đường tương hỗ đồng đội, hãy luôn để ý quan tâm quan sát kẻ địch để tung ra Phản Đòn (W) chuẩn xác nhất và tập trung đánh vào những điểm yếu trên người của đối phương.

Cuối trận Fiora

Đây là khoảng chừng thời gian sức mạnh mẽ và tự tin của Fiora lên tới đỉnh điểm với lượng sát thương từ trang bị kết phù phù hợp với nội tại của cô nàng. Khi đánh trúng những điểm yếu, lượng sát thương chuẩn Fiora gây ra sẽ theo một lượng % máu của đối thủ. Do đó với những tướng tanker máu trâu hay nhiều giáp thì cũng không còn công dụng nhiều đối với cô nàng.

Về late có 2 hướng chơi cho Fiora:

Cách 1. Đi đẩy lẻ đường đơn => đây là lối chơi gây vô cùng rất khó chịu và tạo áp lực cực lớn cho kẻ địch, bởi thời điểm hiện nay không còn mấy tướng hoàn toàn có thể solo tay đôi 1vs1 lại được với Fiora, muốn bắt lẻ Fiora cũng phải cần ít nhất 2 đến 3 người.

Trong thời gian Fiora câu kéo đó, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội trấn áp và ăn những tiềm năng quan trọng như Rồng, Baron... để giành lợi thế cho tất cả ván đấu.

Hơn thế nữa Fiora cũng là tướng hoàn toàn có thể phá trụ cực nhanh, chỉ việc kẻ địch lơ là bỏ lane, Fiora có thế nhanh gọn đẩy đường và thổi bay nhà chính.

Cách 2. Đi chung cùng đồng đội: Fiora nên đứng ở tuyến sau, chờ thời cơ thuận lợi kích hoạt chiêu cuối Đại Thử Thách(R) nhảy vào chém chặt những điểm yếu của đối phương (ưu tiên những tướng Xạ thủ pháp sư trước, còn không cứ tướng nào lộ điểm yếu gần Fiora mà tấn công) => sẽ chẳng có tướng nào chịu nổi lượng damge của Fiora đâu.

Lưu ý: nên sử dụng chiêu cuối trước rồi hãy xông vào gây sát thương, khi đối phương bị tiêu diệt Fiora và đồng đội sẽ được hồi lại 1 lượng máu tỷ lệ thuận với lượng sát thương vật lý của Fiora đó.

Mẹo combo Fiora

Lao tới (Q.) hoàn toàn có thể giúp Fiora vượt qua một số trong những địa hình nhỏ ở những bãi quái, rồng và baron.

Phản đòn (W) hoàn toàn có thể chặn tất cả những sát thương nhận vào, và kích hoạt điểm yếu nếu hướng đánh đúng chuẩn.

Video lối chơi Fiora Top đường trên cực mạnh với Aatrox - Challenger Replays

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=qnX6DYovw5g[/embed]

Video tổng hợp 8 cách combo hay của Fiora.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=sc6elcrEhk8[/embed]

Vị trí của Fiora

Sát thủ

Fiora Đấu sỹ

Pháp sư

Sp / Hỗ trợ

Đỡ đòn

Xạ thủ

Khắc chế Fiora

Tham khảo một số trong những vị tướng hoàn toàn có thể khắc chế Fiora - Nữ Kiếm Sư sau nhé.

Trên đây chia sẻ của Vmoba về bảng ngọc Fiora mùa 13 và một số trong những cách lên đồ Fiora mới để bạn tham khảo thêm. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành công với Nữ Kiếm Sư.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất Mẹo Hay Hướng dẫn Lên đồ Fiora Fiora Quyền năng Fiora 2022 Fiora build 12

Review Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Fiora hướng dẫn tiên tiến nhất vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Fiora #hướng #dẫn #mới #nhất