Mẹo Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobi

Mẹo về Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi 2022

Bùi Thanh Tùng đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi được Update vào lúc : 2022-11-05 09:12:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobi Nội dung chính Show
    1. Giới thiệu khái quát về trò chơi Ngôi sao thời trang 2. Hướng dẫn cách trò chơi play Ngôi sao thời trang hay nhất2.1. Cách đăng ký tải và đăng nhập vào trò chơi 2.2. Cách vượt ải đạt S 2.3. Cách đạt điểm cao 3. Những đặc tính nổi bật của trò chơi 

31/08/2022 • 06:05:15 PM

Đối với chị em, thời trang vẫn là một đam mê bất diệt từ làm đẹp, trang điểm, quần áo, giày dép, … Vậy nên khi phần thế giới thực không thể làm thỏa mãn được đam mê ấy thì những trò chơi như Ngôi sao thời trang trên mobile sẽ giúp bạn làm điều đó. Không chỉ đơn thuần là một trò chơi búp bê phiên bản online mà những bạn còn tồn tại thể thể hiện được kĩ năng sáng tạo của tớ. Hãy cùng đọc hướng dẫn cách trò chơi play Ngôi sao thời trang dưới đây nhé!

Thẻ trò chơi

1. Giới thiệu khái quát về trò chơi Ngôi sao thời trang 

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobiGiới thiệu khái quát về trò chơi Ngôi sao thời trang 

Ngôi sao thời trang là một trò chơi búp bê online dành riêng cho mobile do công ty VNG sản xuất và phát hành. Tên đầy đủ của nó đó là Ngôi sao thời trang 360 mobi, hoàn toàn có thể setup và chơi trên cả thông số kỹ thuật hệ điều android và IOS. Mặc dù đây không phải một thể loại trò chơi quá mới mẻ, thế nhưng đến nay trò chơi này vẫn thu hút được sự tham gia của đông đảo người chơi. Hội nhóm của hiệp hội những người dân chơi Ngôi sao thời trang trên facebook tính đến nay đã lên đến mức gần 312 nghìn thành viên. Điều nó lại càng thấy rõ được sức hút của một trò chơi vốn được nhận định rằng chỉ rằng cho những bé gái. 

Game ngôi sao 5 cánh thời trang 360Mobi thích phù phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, bất kỳ ai cũng hoàn toàn có thể tham gia và thể hiện khiếu thẩm mỹ thời trang của tớ. Thông qua từng ải và từng vòng thử thách, những bạn sẽ trực tiếp phối đồ và trang điểm cho nhân vật trò chơi của tớ và được chấm điểm. Số điểm đạt được hoàn toàn có thể dùng để shopping thêm những bộ trang phục khác và làm địa thế căn cứ để thăng hạng trên những bảng xếp hạng trò chơi. Đây là một trò vui chơi khá nhẹ nhàng mà công ty VNG đã phát hành, đặc biệt dành riêng cho đối tượng là nữ giới. Có lẽ vì thế mà từ giao diện, hình ảnh và âm thanh trên trò chơi đều khá nhẹ nhàng, du dương, dễ thương phù phù phù hợp với thị hiếu của người chơi.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Game Shooting Archery tuyệt đỉnh dễ thắng nhất 

2. Hướng dẫn cách trò chơi play Ngôi sao thời trang hay nhất

2.1. Cách đăng ký tải và đăng nhập vào trò chơi 

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobiCách đăng ký tải và đăng nhập vào trò chơi 

Đầu tiên, những bạn sẽ lên ứng dụng App Store hoặc CH Play để tải trò chơi này. Sau đó thực hiện việc đăng ký tài khoản trò chơi bằng phương pháp link với facebook hay Zalo của tớ hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể nhấp vào chơi ngay. Sau đó, giao diện trò chơi sẽ hiện lên một câu truyện bắt nguồn cho những thử thách trong trò chơi. Các bạn chỉ ấn nhấp liên tục vào màn hình hiển thị để đọc hết câu truyện, sau đó những bạn sẽ được hóa thân thành chính nhân vật chính của trò chơi và nhận những vật phẩm đầu tiên của trò chơi này. Đồng thời những bạn cũng tiếp tục bắt tay ngay vào việc phối đồ để vượt qua những ải đầu tiên.  

2.2. Cách vượt ải đạt S 

Trò chơi sẽ được chia ra làm nhiều chặng, với từng chặng lại tương ứng với những ải. Nhiệm vụ của bạn là làm thế nào hoàn toàn có thể phối đồ được đạt điểm S để vượt qua ải đó. Mỗi chặng sẽ  được đặt ra những yêu cầu về phong cách thời trang hoặc số lượng giới hạn số lượng món đồ mix, tuy nhiên trung bình những bạn sẽ mix 4 món đồ chính gồm: áo, quần(váy), giày, tóc. Ngoài ra số lượng phụ kiện hoàn toàn có thể lên tới 6 hoặc 8, hoặc với những trang phục đặc biệt cầu kỳ thì số đồ mix chỉ tạm dừng ở 2. Với những món đồ được cho sẵn trong tủ đồ, những bạn cần lựa chọn phối hợp sao cho thật sành điệu và phù phù hợp với nhân vật nhất. Gợi ý 1 bài cho chặng 1 đó là:

    Tóc: Hồng tự nhiên Đầm: Thanh xuân Vớ: Vớ bông - Lam Giày: Đế xuồng - Trắng Đầu: Tai thỏ ren 

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobiCách vượt ải đạt S 

Tương tự như vậy tất cả chúng ta sẽ có một gợi cho một bài ở chặng 2:

    Tóc: Thục nữ - Đen Áo khoác: Khoác sơ mi Đầm: Đầm JeansVớ: Vớ Bông - Lam Giầy: Đế xuồng - trắng Đầu: Mỹ nữ cao cấp Túi xách: Hoa chúc phúc

Chặng 3: 

    Tóc: Nữ Rocker - Đỏ  Áo: Gợi cảm - áo Áo khoác: Cardigan - Lạnh Quần/váy: Caro ngắn Vớ: Vớ lưới vừaGiày: Khám pháHoa tai: Tai thỏ ren ….

Bí kíp dành riêng cho bạn để đạt S mỗi ải đó là hãy lựa chọn những bộ trang phục độc đáo, ưu tiên việc mix and match nhiều phụ kiện liên quan đến nhau, như vậy khối mạng lưới hệ thống sẽ chấm điểm cao hơn. Thậm chí những bạn cũng hoàn toàn có thể nạp thẻ vào trò chơi bằng Zing card để có thêm nhiều kim cương sắm đồ. 

Nạp thẻ điện thoại online

2.3. Cách đạt điểm cao 

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobiCách đạt điểm cao 

Mỗi ải sẽ đưa ra rất nhiều những yêu cầu rất khác nhau, không những thế những món đồ được phối chỉ nằm trong số lượng giới hạn nhất định, vậy nên thật khó để hoàn toàn có thể ghi được điểm cao. Thế nhưng bằng việc nắm được nguyên tắc chấm điểm sau đây, những bạn sẽ thuận tiện và đơn giản đạt được điểm cao. 

Đầu tiên những bạn phải nắm chắc được yêu cầu của thử thách. Bằng cách nhấn vào phần “Nhắc nhở” trên giao diện trò chơi. Ô nhắc nhở sẽ hiện lên diễn biến đồng thời là phong cách yêu cầu để phối đồ trong ai này. Sau đó những bạn sẽ vào tủ đồ và tìm những bộ trang phục nào có phong cách đúng như yêu cầu của thử thách đó. Các bạn hoàn toàn có thể giữ một lúc trên bộ trang phục bạn yêu thích để biết đó liệu có phải là phong cách theo yêu cầu hay là không, hoặc cũng hoàn toàn có thể ấn vào hình tượng kính lúp và nhập tìm kiếm phong phương pháp để khối mạng lưới hệ thống tự lọc cho bạn những bộ trang phục theo đúng yêu cầu đó. Lúc này những bạn chỉ việc phối hợp chúng với nhau theo sở thích mà thôi. 

Để hoàn toàn có thể đạt được mức điểm cao hơn, những bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện việc chơi thử một ván trò chơi của ải đó. Sau đó kết thúc ván, những bạn ghi  lại những thuộc tính để chấm điểm của ván trò chơi đó. Ví dụ như, 5 thuộc tính chấm điểm là: dễ thương, đơn giản, thanh lịch, trong sáng và giữ ấm, thì những bạn chỉ việc chơi lại ván thứ 2 bằng phương pháp chọn đúng những món đồ có đủ cả 5 thuộc tính đó. 

Xem thêm: Game Danh tướng 3Q – Đại chiến Tam Quốc giữa binh hùng tướng mạnh

3. Những đặc tính nổi bật của trò chơi 

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobiNhững đặc tính nổi bật của trò chơi 

Không phải ngẫu nhiên mà tựa trò chơi Ngôi sao thời trang 360Mobi được đông đảo bạn trẻ yêu thích hơn hết. Bởi lẽ, nó không đơn thuần chỉ là một trò chơi phối đồ cho búp bê mà nó còn một câu chuyện với diễn biến kỳ thú bắt nguồn từ chính nội dung những cuốn anime. Đó cũng là một phần nguyên do khiến trò chơi này thêm hot vì nó đã mê hoặc được những bạn cosplayer, cũng như tạo được hiệu ứng link hiệp hội người chơi bên phía ngoài môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. 

Chưa kể, sau khi VNG thâu tóm về bản quyền và phát hành tại Việt Nam, lời thoại của nhân vật trên trò chơi cũng khá được lồng tiếng ngọt ngào bằng tiếng Việt nên càng trở nên thân mật với người chơi hơn. Bên cạnh đó thì những ưu điểm về mặt âm thanh, hình ảnh, hoạt động và sinh hoạt giải trí trên trò chơi phiên bản gốc vẫn được không thay đổi. Đặc biệt đó là về phần hình ảnh, Ngôi sao thời trang 360Mobi sử dụng lối vẽ nhân vật 2D anime vô cùng dễ thương và xinh đẹp, phối hợp cùng sắc tố và hằng trăm thiết kế trang phục đa phong cách sẽ làm cho những người dân chơi đắm chìm trong một thế giới thời trang riêng của tớ. 

Mua thẻ cào

Trên đây là những hướng dẫn cách trò chơi play ngôi sao 5 cánh thời trang đầy đủ và rõ ràng nhất! Hy vọng rằng những bạn sẽ có những phút giây thư giãn với trò chơi này!

Hướng dẫn cách chơi ngôi sao thời trang 360mobi Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi Mẹo Hay Cách Hướng dẫn

Review Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi tiên tiến nhất

Share Link Download Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi Free.

Giải đáp thắc mắc về Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn lối chơi ngôi sao 5 cánh thời trang 360mobi vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #cách #chơi #ngôi #sao #thời #trang #360mobi