Mẹo Isofix car seat là gì

Mẹo Hướng dẫn Isofix car seat là gì Mới Nhất

Hoàng Đại Thắng đang tìm kiếm từ khóa Isofix car seat là gì được Update vào lúc : 2022-11-07 08:54:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngày nay , trên thế giới cũng như ở Việt Nam thì việc sử dụng   ghế ô tô cho em bé dưới 150cm là vấn đề bắt buộc mà ba mẹ nào thì cũng phải làm. Việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé trai sẽ giúp giảm thiểu chấn thương, thương vong hay những hậu quả không mong ước khi xảy ra tai nạn. , những dòng ghế ngồi ô tô cho bé trai ở Việt Nam rất đa dạng mẫu mã nên  những mẹ hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản chọn cho bé trai yêu nhà mình một chiếc ghế bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. Nhưng có một điều mà không hẳn ba mẹ nào thì cũng biết đó là ghế ngồi ô tô ngoài được phân loại theo độ tuổi sử dụng thì còn được phân loại theo cách lắp đặt của ghế là ghế ngồi ô tô sử dụng seat belt và ghế ngồi ô tô có isofix. 

 Vậy  ghế ngồi ô tô sử dụng seat belt  là gì  ?  , ghế  ngồi sử dụng isofix  là gì ?  Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé  !

+ Ghế ngồi ô tô cho bé trai sử dụng Seat Belt

Ghế ngồi ô tô cho bé trai sử dụng Seat Belt là ghế ô tô được lắp hay link với xe ô tô của ba mẹ bằng chính dây Seat Belt (dây bảo vệ an toàn và đáng tin cậy) của ô tô  Khi mua ghế ô tô mẹ hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản quan sát chiếc ghế ngồi ô tô đó sử dụng Seat Belt và trong ghế có một cuốn sách hướng dẫn mẹ cách lắp đặt bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. 

Isofix car seat là gì


Ghế ngồi ô tô sử dụng Seat Belt

+ Ghế ngồi ô tô cho bé trai sử dụng Isofix

ISOFIX là tiêu chuẩn quốc tế về điểm link khi sử dụng ghế bảo vệ an toàn và đáng tin cậy trẻ em trên xe hơi.  Một số tên gọi khác của ISOFIX gồm có LATCH tại Hoa Kỳ, Canfix tại Canada và UCSSS (Universal Child Safety Seat System).

Các thiết kế đạt chuẩn ISOFIX cần đảm bảo ghế bảo vệ an toàn và đáng tin cậy trẻ em được lắp đặt thuận tiện và đơn giản và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thông qua 3 điểm: 1 phía trên đỉnh ghế và 2 phía đáy ghế. ISOFIX hoàn toàn có thể bảo vệ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho tất cả ghế và trẻ nhỏ.

Isofix car seat là gìghế dùng seat belt và ghế dùng isofix

Trước lúc mua một chiếc  ghế ô tô cho bé trai , ba mẹ nên phải chắc như đinh rằng xe của tớ hoàn toàn có thể tích hợp khối mạng lưới hệ thống setup ISOFIX. Mâm ISOFIX, được lắp vào ghế phụ của xe, phía trước, trong khoảng chừng cách giữa gối và phần đệm. Các ba mẹ hoàn toàn có thể đặt tay vào đó để tìm chúng. Thông thường, sự hiện hữu của điểm link ISOFIX được biểu thị bằng một hình tượng có ký hiệu Isofix trên ghế xe.

Với khối mạng lưới hệ thống ISOFIX ghế ngồi ô tô được gắn chặt và được cố định và thắt chặt một cách chính giúp bé luôn bảo vệ an toàn và đáng tin cậy trên mọi hành trình dài.

ISOFIX giúp việc lắp đặt ghế trẻ em vào xe trở nên thuận tiện và đơn giản hơn nhờ việc sử dụng 2 ngàm ngoắc ở phía dưới ghế để móc vào 2 vị trí đã được định sẵn, hoặc đôi khi là một thanh sắt ngang.

Ngoài 2 điểm cố định và thắt chặt ở phía dưới, phần trên của ghế cũng tiếp tục được cố định và thắt chặt bằng một sợi dây móc vào điểm cố định và thắt chặt ở sau ghế, hoặc trần xe. Với 3 điểm nối cố định và thắt chặt, ghế sẽ được giữ một cách chắc như đinh nhất lúc xảy ra tai nạn, trong khi phần đệm mút có trách nhiệm hấp thụ lực một cách tối đa. Trẻ cũng tiếp tục được giữ chắc như đinh với phần dây đai bảo vệ an toàn và đáng tin cậy 3 điểm được thiết kế riêng.  

Nếu như được lắp đặt đúng quy chuẩn,  sau khi được nối với khối mạng lưới hệ thống ISOFIX sẽ không thể dịch chuyển quá 2cm về mọi phía. 

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=A3X0bWCmAF0[/embed]

Cuối cùng, dù giá tiền cao nhưng ghế trẻ em vẫn là một trong những trang bị đáng mua. Vì giá trị của nó là quá nhỏ nếu đem so sánh với giá trị của chiếc xe, hay thậm chí là tính mạng con trẻ.

Tất cả những ghế ngồi ô tô đều được phê duyệt theo quy định bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, nghĩa là ghế ngồi ô tô phải vượt qua những bài kiểm tra và đạt tiêu chuẩn trước khi được bán ra thị trường. Và tiêu chuẩn mới của Châu Âu về ghế ngồi bảo vệ an toàn và đáng tin cậy trẻ em phải vượt qua đó được gọi là i-Size.

Isofix car seat là gì

(Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie I -Anchor Advance đạt tiêu chuẩn I-size ECE R129/00)

I-Size là gì?

I-Size là quy định bảo vệ an toàn và đáng tin cậy mới của Châu Âu về tiêu chuẩn bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho ghế ngồi ô tô trẻ em. I-Size đáp ứng những tính năng bảo vệ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn cho trẻ bằng nhiều cách thức, đáng để ý quan tâm nhất là đáp ứng việc sử dụng ghế quay về phía sau cho trẻ em đến 15 tháng thay vì từ 9 đến 12 tháng theo quy định của EU trước đó.

5 Quy chuẩn mới của i-Size

    Tiêu chuẩn i-Size tăng cường kĩ năng bảo vệ đầu và cổ cho bé trai khi sử dụng ghế ngồi ô tô.I-Size duy trì tư thế ghế ngồi ô tô quay mặt về phía sau dài hơn thế nữa tới 15 kg.Phải sử dụng khối mạng lưới hệ thống Isofix - một khối mạng lưới hệ thống tích hợp thông minh giúp ghế xe ô tô trẻ em thuận tiện và đơn giản vừa khít với ghế của ô tô. i-Size quy định tất cả những ghế xe Isofix sẽ phù phù phù hợp với hầu như tất cả những xe Isofix.I-Size thay đổi quy định chọn ghế ngồi phù phù phù hợp với bé nhờ vào chiều dài của bé thay vì khối lượng như trước kia.

Tìm i-Size ở đâu trên ghế ngồi ô tô

Quy định bảo vệ an toàn và đáng tin cậy của ghế ngồi ô tô Châu Âu là hiển thị nhãn i-size/ECE R129 trê mỗi sản phẩm đạt tiêu chuẩn i-size.

Những ghế ngồi ô tô đạt chuẩn i-Size sẽ có một 'i' hoặc 'i-Size' trong tên sản phẩm, hoặc thời gian sử dụng ghế ngồi ô tô i-Size hoàn toàn có thể được sử dụng từ sơ sinh lên đến mức 105cm (khoảng chừng bốn tuổi).

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Isofix car seat là gì Hỏi Đáp Là gì Isofix là gì ISOFIX Ghế ô to

Review Isofix car seat là gì ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Isofix car seat là gì tiên tiến nhất

Share Link Tải Isofix car seat là gì miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Isofix car seat là gì Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Isofix car seat là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Isofix car seat là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Isofix #car #seat #là #gì