Mẹo Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng

Mẹo về Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng Mới Nhất

An Sơn Hà đang tìm kiếm từ khóa Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-11 11:28:02 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng có những dịch chuyển gì? Những vận hạn trong năm và cách hóa giải ra sao? Có lẽ đây là vấn đề được rất nhiều nam mệnh tuổi Mùi quan tâm, vậy nội dung bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn. Trong nội dung bài viết này, Thăng Long Đạo Quán sẽ đáp ứng những nội dung xoay quanh đến vấn đề tử vi của mệnh trong năm 2023, giúp bản mệnh biết được điều như mong ước nào đang chờ mình và những sao hạn mà mệnh gặp phải để hoàn toàn có thể phòng tránh tốt nhất.

Nội dung chính Show
    1. Nam mạng Tân Mùi thuộc con giáp nào?2.1. Thuộc tính nam mạng Tân Mùi2.2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng3. Phong thủy như mong ước nam mạng Tân Mùi năm 20233.1. Hướng xuất hành3.2. Tuổi xuất hành4. Đánh giá và lời khuyên cho tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng4.1. Đánh giá4.2. Lời khuyên5. Lời kết

NỘI DUNG CHI TIẾT

    1. Nam mạng Tân Mùi thuộc con giáp nào?2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng
      2.1. Thuộc tính nam mạng Tân Mùi2.2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng
        2.2.1. Theo Can chi, ngũ hành
          a. Theo Thiên Canb. Theo Địa Chic. Theo Ngũ hànhd. Tổng quan
        2.2.2. Theo Sao hạn
          a. Sao chiếu mệnhb. Theo niên hạnc. Tổng quan
        2.2.3. Theo vận niên2.2.4. Theo tuổi âm
          a. Tam taib. Kim lâuc. Hoang ốcd. Tổng quan
    3. Phong thủy như mong ước nam mạng Tân Mùi năm 2023
      3.1. Hướng xuất hành3.2. Tuổi xuất hành
    4. Đánh giá và lời khuyên cho tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng
      4.1. Đánh giá4.2. Lời khuyên
        4.2.1. Trong công việc4.2.2. Về tiền bạc4.2.3. Về tình duyên, gia đạo4.2.4. Về sức khỏe
    5. Lời kết

1. Nam mạng Tân Mùi thuộc con giáp nào?

Để biết được đúng chuẩn tuổi của một người, tất cả chúng ta cần nhờ vào hai yếu tố đó là Thiên can và Địa chi.

Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạngTử vi nam mạng Tân Mùi năm 2023 có những dịch chuyển gì?

Người sinh năm Tân Mùi có Thiên can là Tân, Địa chi Mùi, vậy nên họ được sinh vào năm 1991 (cầm tinh con Dê). Những người sinh năm Tân Mùi được tính từ ngày 15/02/1991 đến hết ngày 03/02/1992 (theo lịch dương) và từ ngày thứ nhất/01/1991 đến ngày 30/12/1991 (lịch âm). 

XEM THÊM: Tử vi tuổi Mùi năm 2022

2.1. Thuộc tính nam mạng Tân Mùi

    Năm sinh: 1991Tuổi âm lịch: 33Cầm tinh: Con DêGiới tính: Nam mạngThiên can: Tân KimĐịa chi: Mùi ThổMệnh ngũ hành: Lộ Bàng Thổ (Đất ven đường)Cung mệnh: Nam cung Ly HỏaVận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)Sao hạn: Sao Vân Hán – Hạn Thiên LaKim lâu: Không phạm Kim lâuTam tai: Không phạm Tam taiHoang ốc: Có phạm Hoang ốc

2.2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

2.2.1. Theo Can chi, ngũ hànha. Theo Thiên Can

Nam mạng can Tân, gặp năm can Quý, chủ về hòa bình, môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hay việc làm ra mắt thông thường, ít thăng trầm, dịch chuyển trong năm. Nếu biết nỗ lực thì cũng tiếp tục chó chút thành tựu nho nhỏ.

b. Theo Địa Chi

Tuổi Mùi 1991 có Địa chi Mùi, gặp năm chi Mão, lâm cục diện Tam hợp Thái Tuế. Cho thấy năm nay nam mạng làm gì rồi cũng thuận lợi, làm ăn gặp nhiều như mong ước. Không những vậy chuyện tình yêu cũng khá được như ý, nếu chưa lập mái ấm gia đình thì năm nay rất dễ tìm được ý chung nhân.

c. Theo Ngũ hành

Tân Mùi thuộc ngũ hành Thổ, năm Quý Mão hành Kim, bản mệnh tương sinh cho lưu niên (Thổ sinh Kim). Điều này đã cho tất cả chúng ta biết nam mạng sẽ bị hao mòn nguyên khí, nhưng ngược lại lưu niên vượng thì sẽ tương trợ lại cho bản mệnh. Nghĩa là hung tốt đan xen, nếu biết phát huy cái tốt và tiết chế cái xấu thì mọi chuyện sẽ theo khunh hướng thuận lợi hơn.

d. Tổng quan

Xét về Can chi, ngũ hành đã cho tất cả chúng ta biết nam mạng Tân Mùi hoàn toàn có thể thăng tiến trong việc làm, làm gì cũng khá được quý nhân phù trợ. Nam nhi tuổi Mùi 1991 là người khôn ngoan, tự lực nên làm gì rồi cũng đặt quyết tâm vào đó. Nếu biết nỗ lực thì mọi sự khá trọn vẹn, không thật lo ngại về tiền tài.

XEM THÊM:Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2022

2.2.2. Theo Sao hạn a. Sao chiếu mệnh

Văn Hán tháng Hai tháng Năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng Tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân.

Sao Vân Hán là trung tinh, tương đối lành, không thật gây hại cho mệnh. Tuy nhiên nam mạng Tân Mùi cũng tránh việc chủ quan, vì ít nhiều gì sao cũng sẽ ảnh hưởng tới vận trình trong năm.

Năm nay nam mạng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, không nóng vội để tránh gây xích míc, cãi vã. Chuyện làm ăn marketing thương mại ở mức trung bình, không biến thành tác động nhiều, nếu nỗ lực thì vẫn duy trì ở sự ổn định. Nên để ý quan tâm đặc biệt tới tháng 2 và tháng 8 âm lịch, vì hai tháng này sao chiếu mạnh hơn, tránh việc làm những việc quan trọng vào thời điểm này.

Cách hóa hóa giải sao Vân Hán:

    Ngày: 29 âm lịch hàng tháng (từ 9h đến 11h)Lễ cúng: 3 cây nhang, trà nước, hoa quả, bánh kẹo, 15 cây nến hoặc đèn.Hướng: Quay về hướng chính Nam mà khấn: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”.

Văn cúng hóa giải sao Vân Hán:

Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đê.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân.

– Con kính lạy Đức Nam phương Bính đinh Hỏa Đức Tinh quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân. 

Tín chủ con là:……………………

Hôm nay là ngày……. tháng…….. năm……., tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ)… để làm lễ hóa giải sao Vân Hán chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang - thịnh vượng thịnh vượng. 

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di đà Phật! (3 lần)

b. Theo niên hạn

Thiên La hạn ấy quái kỳ 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.

Thiên La hạn chủ về sức khỏe, năm nay sức khỏe của nam mạng tuổi Mùi 1991 có phần bị ảnh hưởng. Hơn nữa trong năm cũng dễ bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng tới tinh thần và tiền bạc

Cách hóa hóa giải Thiên La: Trước tiên là vấn đề sức khỏe, tuy bản mệnh tuổi còn trẻ nhưng cũng tránh việc vì thế mà chủ quan. Đau ốm vẫn cần đi thăm khá, đồng thời ăn uống ngủ nghỉ khoa học, phối hợp tập luyện thể thao, hạn chế những chất kích thích. Trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường và việc làm thì vẫn nên thận trọng trong cả lời nói lẫn hành vi. Làm gì rồi cũng cần phải suy xét phải trái, không vội vàng, sơ hở để tạo thời cơ cho kẻ xấu tận dụng, phá phách. Luôn giữ tinh thần sáng sủa, dành thời gian đi Chùa, lễ Phật, sống thiện tâm, liêm chính để tăng phước phần, giúp tâm thanh tịnh, minh mẫn hơn khi thao tác.

c. Tổng quan

Sao Vân Hán và hạn Thiên La chiếu mạng trong năm 2023, vẫn như mong ước là đây không phải hạn quá nặng. Nhưng nam mạng Tân Mùi vẫn phải thận trọng khi thao tác, phòng hơn tránh. Hơn nữa nên thận trọng khi kết giao với bạn mới, không thật tin người kẻo gặp kẻ xấu tận dụng. Tránh lao tâm, không thao tác quá sức để suy nhược khung hình.

2.2.3. Theo vận niên

Năm nay Tân Mùi gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức Rắn bị nhốt dưới giếng. Hình ảnh này đã cho tất cả chúng ta biết bản mệnh sẽ gặp nhiều cản trở trong năm Quý Mão 2023. Công việc không thông, xui xẻo tới, làm gì rồi cũng khó thuận, bị ngưng trệ.

Nhưng vấn đề tình duyên lại sở hữu nhiều nảy nở, gặp được ý chung nhân, dễ thành đôi.

2.2.4. Theo tuổi âma. Tam tai

Nam mạng Tân Mùi không phạm Tam tai 2023, ít trở ngại mang tính chất chất khách quan trong việc làm và chuyện tình yêu, mọi sự ra mắt theo đúng kế hoạch.

b. Kim lâu

Năm nay nam mạng không phạm Kim lâu, hoàn toàn có thể tiến hành cưới hỏi hay xây dựng nhà cửa đều thích hợp.

c. Hoang ốc

Có phạm Hoang ốc, điều này sẽ không tốt khi muốn làm nhà cửa, nhưng nếu đã có dự tính thì hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án mượn tuổi người phù hợp.

d. Tổng quan

Xét theo tuổi âm thì đây là năm là bình ổn với nam mệnh Tân Mùi, môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hòa giải và hợp lý, việc làm ổn định và có khunh hướng đi lên, rất dễ được quý nhân phù trợ khi gặp trở ngại vất vả. Được tuổi đẹp khi xây dựng mái ấm gia đình, còn nếu muốn xây nhà thì hoàn toàn có thể mượn tuổi người phù hợp.

3. Phong thủy như mong ước nam mạng Tân Mùi năm 2023

3.1. Hướng xuất hành

Nam mạng Tân Mùi cung Ly (Đông tứ mệnh), khi xuất hành nên tính hướng: Đông (sinh khí), Bắc (diên niên), Đông Nam (thiên y), Nam (phục vị), để vận trình môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tiến triển tốt đẹp như ý, giúp cải tổ phong thủy, cực vượng, mọi sự hanh hao thông.

3.2. Tuổi xuất hành

Chủ nhà nam mạng Tân Mùi nên lựa chọn trong bộ tam hợp địa chi là Hợi – Mão – Mùi, hoặc người dân có mệnh Hỏa hoặc Thổ để xông nhà trong ngày mùng 1 Tết nguyên Đán với mong ước đem lại tài lộc, như mong ước, niềm sung sướng trong suốt một năm.

XEM THÊM:Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

4. Đánh giá và lời khuyên cho tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạngNam mạng Tân Mùi nên và tránh việc làm gì?

4.1. Đánh giá

Xét theo nhiều phương diện về Can chi, ngũ hành, theo sao hạn, vận niên và tuổi âm thì độ tương hợp giữa đương số và lưu niên ở mức độ không nhỏ.

Điều này báo hiệu trong năm nay có như mong ước, có tài năng lộc, mọi sự hanh hao thông. Mang đến nhiều thời cơ, bên canh đó là thử thách với nam mạng. Đòi hỏi bản thân phải nỗ lực, không lùi bước trước những trở ngại vất vả, cũng không đắc ý với những thành tựu mình đạt được.

4.2. Lời khuyên

4.2.1. Trong việc làm

Biết nắm bắt thời cơ, phát huy ưu điểm của tớ mình để đạt được kết quả cao nhất. Tuy việc làm có thuận lợi hơn nhưng cũng không vì vậy mà chủ quan, tự cao để rồi vuột mất những thời cơ lớn. Hơn nữa nên cảnh giác với những quan hệ mới, tránh kẻ tiểu nhân tận dụng, tiền mất tật mang.

4.2.2. Về tiền bạc

Công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh hao thông nên tiền đồ của nam mệnh tuổi Mùi 1991 có nhiều khởi sắc hơn. Có vốn để đầu tư những dự án công trình bất Động sản mới, mang về tiền tài cho bản mệnh, song làm gì rồi cũng nên thận trọng, chớ chủ quan. Đồng thời vấn đề tiêu pha cũng tránh việc hoang phí, nên tích lũy cho những dự trù trong tương lai.

4.2.3. Về tình duyên, nhà đạo

Đôi khi có xích míc nhỏ nhưng vẫn được xử lý và xử lý êm đẹp, môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hòa giải và hợp lý, niềm sung sướng. Nhưng nam mạng cũng nên để nhiều thời gian hơn cho mái ấm gia đình, lắng nghe chia sẻ với những thành viên. Vì nhà đạo có niềm sung sướng thì bản mệnh mới yên tâm thao tác được. 

Đối với người còn độc thân thì nên mở lòng hơn để tìm được người phù hợp, năm nay dễ tìm được người sánh đôi, ý chung nhân như ý.

4.2.4. Về sức khỏe

Năm nay sức khỏe của nam mạng không còn gì nguy hiểm, nhưng ốm đau cảm mạo thông thường là vấn đề khó tránh. Vẫn nên để ý quan tâm đến vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ, hạn chế những chất kích thích.

LƯU Ý: Đây là chỉ xét theo năm sinh nên độ đúng chuẩn được 50%. Để có sự chuẩn xác hơn cho từng người thì nên xét bằng giờ, ngày, tháng, năm sinh tại công cụ Lá số Tử vi và Lá số Bát Tự.

5. Lời kết

Có thể thấy Quý Mão 2023 là một năm tương đối tốt với nam mạng tuổi Mùi 1991, việc làm thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, làm ăn cũng gặp nhiều như mong ước, tiền tài rộng mở. Mọi sự nỗ lực trong trong năm qua coi như được đền đáp, giúp bản thân có thêm động lực trong trong năm tiếp theo. Cần hiểu mệnh, tu dưỡng đạo đức, phát huy điểm mạnh và khắc phục yếu điểm để môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường thêm an yên, vui vẻ, sáng sủa, khi đó làm mọi việc mới được thông suốt. Hy vọng nội dung bài viết trên tương hỗ cho những bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nam mạng, những điều tốt và vận hạn nên tránh trong năm này.

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900.3333 hoặc Zalo: 0855.100000. Nhanh tay setup ứng dụng phù hợp về điện thoại của tớ tại đây:

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng programming 2023

Review Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng tiên tiến nhất

Share Link Down Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tử vi tuổi mùi 1991 năm 2023 nam mạng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tử #tuổi #mùi #năm #nam #mạng