Mẹo Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Thủ Thuật Hướng dẫn Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 2022

Hoàng T Thu Thủy đang tìm kiếm từ khóa Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 được Update vào lúc : 2022-11-19 10:16:04 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Một số mẫu iPhone đang marketing thương mại tại Thế Giới Di Động

Nội dung chính Show
    Dù iPhone 6, 6 Plus đã quá quen thuộc với người tiêu dùng iPhone nhưng vẫn có một số trong những bạn chưa chắc như đinh phương pháp xóa danh bạ trên hai dòng iPhone này. Trong nội dung bài viết này, Thế Giới Di Động sẽ hướng dẫn những bạn cách xóa danh bạ trên iPhone 6, 6 Plus đơn giản, nhanh gọn. Cùng theo dõi nhé!1. Cách xóa từng số trên danh bạ iPhone 6, 6 Plus2. Cách xóa tất cả danh bạ trên iPhone 6, 6 Plus3. Một số lưu ý khi xóa danh bạ trên iPhone 64. Một số vấn đề liên quan đến xóa danh bạ khác

Dù iPhone 6, 6 Plus đã quá quen thuộc với người tiêu dùng iPhone nhưng vẫn có một số trong những bạn chưa chắc như đinh phương pháp xóa danh bạ trên hai dòng iPhone này. Trong nội dung bài viết này, Thế Giới Di Động sẽ hướng dẫn những bạn cách xóa danh bạ trên iPhone 6, 6 Plus đơn giản, nhanh gọn. Cùng theo dõi nhé!

Từ ngày 01/10/2022 - 31/10/2022, nhất định không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mại cực kỳ mê hoặc: “Phone mới giá mời - Ưu đãi ngập trời” dành riêng cho những ngành hàng: Điện thoại, máy tính, Tablet, đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh. Click vào banner để biết thêm thông tin rõ ràng!

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

1. Cách xóa từng số trên danh bạ iPhone 6, 6 Plus

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Bước 1: Truy cập vào hình tượng danh bạ trên màn hình hiển thị điện thoại để mở danh bạ.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Biểu tượng danh bạ trên màn hình hiển thị

Bước 2: Tìm đến tên liên lạc mà bạn muốn xóa khỏi danh bạ.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Tìm tên liên lạc mà bạn muốn xóa

Bước 3: Nhấn vào mục Sửa (Edit) ở góc trên bên phải màn hình hiển thị > Kéo xuống ở đầu cuối và chọn tùy chọn Xóa Liên Hệ (Delete Contact).

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Xóa danh bạ mà bạn đã chọn

Bước 4: Cuối cùng, xác nhận xóa bằng phương pháp nhấn vào Xóa Liên Hệ (Delete Contact) một lần nữa để hoàn tất việc xóa danh bạ iPhone 6/6 Plus.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Xác nhận xóa

2. Cách xóa tất cả danh bạ trên iPhone 6, 6 Plus

Bước 1: Từ màn hình hiển thị iPhone, những bạn truy cập vào mục Cài đặt (Settings) > Chọn Tài khoản người tiêu dùng.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Chọn tài khoản người tiêu dùng trong Cài đặt

Bước 2: Nhấn vào mục iCloud > Tại mục Danh bạ (Contacts) những bạn sẽ thấy đang được bật ON, bạn hãy kéo thanh gạt sang chính sách OFF.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Chuyển danh bạ sang trạng thái OFF

Bước 3: Khi thấy một thông báo hiện lên, những bạn chọn Xóa khỏi iPhone của tôi (Delete from My iPhone) để xóa toàn bộ danh bạ đang có trên iPhone.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Chọn xóa khỏi iPhone của tôi

3. Một số lưu ý khi xóa danh bạ trên iPhone 6

- Khi thực hiện xóa tất cả danh bạ thông qua iCloud trên điện thoại, bạn cần link iPhone với máy tính bằng dây cáp điện thoại.

- Trong trường hợp bạn không tìm thấy hình tượng danh bạ trên màn hình hiển thị điện thoại hoàn toàn có thể vào Cài đặt kéo xuống dưới để tìm được danh bạ.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Có thể vào danh bạ trong Cài đặt

4. Một số vấn đề liên quan đến xóa danh bạ khác

- Trùng lặp danh bạ

Trùng lặp danh bạ gây ra cảm hứng rất khó chịu trong việc sử dụng và tìm kiếm danh bạ của bạn. Có quá nhiều cách thức xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Trùng lặp danh bạ gây rất khó chịu khi sử dụng

- Xóa danh bạ trên iCloud

Ngoài cách xóa danh bạn thông qua iCloud trên điện thoại, bạn còn tồn tại thể thực hiện xóa trên máy tính thông qua website iCloud.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Có hai cách xóa danh bạ trên iCloud

- Khôi phục danh bạ đã xóa

Khi bạn lỡ tay xóa nhầm danh bạ và muốn Phục hồi lại, iPhone vẫn tương hỗ bạn một số trong những cách lấy lại danh bạ đã xóa thông qua sim, iCloud và iTunes.

Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Có nhiều phương pháp để Phục hồi danh bạ đã xóa

Xem thêm:

    iPhone bị iCloud ẩn có update được không? Cách thoát iCloud ẩn cực dễ[Video] Cách mở lại iCloud bị ẩn trong setup iPhone cực thuận tiện và đơn giản[Video] Cách mua dung tích iCloud trên iPhone, iPad, MacBook đơn giản

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách xóa danh bạ điện thoại iPhone 6/6 Plus. Chúc những bạn thực hiện thành công!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 Công Nghệ Iphone

Video Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Xóa hết danh bạ trên iPhone 6

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Xóa hết danh bạ trên iPhone 6 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Xóa #hết #danh #bạ #trên #iPhone