Review 10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Mẹo về 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 Chi Tiết

Lê Thùy Chi đang tìm kiếm từ khóa 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 được Update vào lúc : 2022-11-04 22:24:02 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cấu tạo mũi khá phức tạp nhằm mục đích vừa đảm nhiệm hiệu suất cao khứu giác, vừa thực hiện một số trong những trách nhiệm quan trọng. Đặc biệt là làm sạch không khí trước khi đi sâu vào khung hình. Vậy mũi có cấu trúc ra làm sao, hiệu suất cao rõ ràng là gì trong hệ hô hấp và sức khỏe con người? Mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin rõ ràng.

Nội dung chính Show
    Cấu tạo mũiMũi ngoàiCấu tạo xoang mũiCác cơ ở mũiNiêm mạcChức năng của mũiChức năng hô hấpChức năng khứu giácChức năng phát âm53 Trích dẫn giải phẫu màu xám hay nhấtMột số trích dẫn giải phẫu Grays là gì?Câu khẩu hiệu của Meredith Gray là gì?Dòng người nổi tiếng Derek Shepherd là gì?Derek luôn nói gì?

Cấu tạo mũi

Mũi có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể. Mũi gồm có 3 bộ phận chính: mũi ngoài, mũi trong, xoang cạnh mũi. Cấu tạo rõ ràng từng bộ phận như sau.

Mũi ngoài

Mũi ngoài gồm khung xương sụn mũi giúp mũi không biến thành xẹp xuống, giúp khí lưu thông tốt, được lót bởi niêm mạc, bao trùm là cơ và da. Mũi ngoài gồm gốc mũi nằm giữa hai mắt, nối liền với trán và đỉnh mũi. Sống mũi là phần từ gốc mũi đến đỉnh mũi.

Dưới đỉnh mũi là hai lỗ mũi. Bên ngoài lỗ mũi là cánh mũi.

Khung xương sụn mũi

Mũi có hai xương mũi và liên quan đến xương trán. Những xương mũi dài, nhỏ, hình thức, kích thước rất khác nhau, kết phù phù hợp với nhau tạo thành sống mũi. Xương mũi gồm hai phần đối xứng nhau và gồm có những bộ phận:

    Bề mặt xương: Mặt ngoài lồi ra được những cơ mũi bao bọc, bên trong là những đường tĩnh mạch.Khớp nối: Gồm 4 khớp nối để link những bộ phận của mũi với nhau.

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Cấu tạo mũi khá phức tạp nhằm mục đích đảm bảo nhiều trách nhiệm quan trọng

Sụn mũi

Sụn mũi là bộ phận tương hỗ hình thành hiệu suất cao và cấu trúc của mũi, gồm có Collagen, Protein và một số trong những thành phần khác. Sụn mũi gồm có những bộ phận sau:

    Hai sụn mũi bên phẳng, có hình tam giác, nằm dưới xương mũi.Sụn cánh mũi lớn có dạng chữ U và nằm ở hai bên đỉnh mũi.Sụn mũi nhỏ có vị trí ở khoang trung gian, giúp những sụn cánh mũi lớn link với sụn mũi bên. Sụn vách mũi có hình tứ giác có tác dụng link xương mũi với sụn bên.Sụn lá mía là bộ phận link xương mỏng dính ngăn cách hai lỗ mũi với những vách ngăn.
Da mũi

Da mũi mỏng dính, dính, có nhiều tuyến bã và dễ di động. Riêng vùng đỉnh mũi và những sụn thì phần da dày hơn.

Bên cạnh những thành phần cấu trúc kể trên, khi giải phẫu mũi, còn tồn tại mạch và những dây thần kinh.

Mũi trong

Mũi trong hay còn gọi là ổ mũi, bắt nguồn từ lỗ mũi trước đến lỗ mũi sau. Lỗ mũi có hai lỗ được chia bởi vách mũi và được lót bởi niêm mạc. Mũi trong gồm hai vùng: Vùng khứu giác và vùng hô hấp.

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Hai lỗ mũi được chia bởi vách mũi và lót bằng niêm mạc

Tiền đình mũi

Tiền đình mũi là phần đầu tiền của mũi trong, được lót bằng da, nang lông và một vài tuyến bã nhờn. Tiền đình mũi cũng là nơi chứa nhiều vi mạch. 

Khoang mũi

Đây là một không khí khá rộng trong mũi, được phân phân thành 2 phần bởi những vách ngăn. Chính nhờ việc phân chia này mà mũi hoàn toàn có thể thực hiện hai hiệu suất cao riêng biệt: Ngửi và điều hòa không khí.

Các khoang mũi được lót bởi những biểu mô niêm mạc của đường hô hấp. Lông mũi và tuyến nhầy có vai trò cản bụi, bảo vệ mũi khỏi những tác nhân gây hại, kích thích từ môi trường tự nhiên thiên nhiên, đồng thời duy trì độ ẩm cho mũi.

Vách ngăn mũi

Vách ngăn mũi là một xương thẳng, trước vách ngăn là sụn, dưới vách ngăn là xương lá mía. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận phần xương mũi giữa hai mí mắt. Vách ngăn có tác dụng phân chia hai lỗ mũi, nối tiếp với khoang mũi. Vách mũi ở tiền đình được niêm mạc bao trùm.

Nền ổ mũi

Hay còn được gọi là vòm miệng, được cấu thành từ những mỏ khẩu xương hàm trên, cùng những mảnh ngang của xương khẩu cái và được niêm mạc bao trùm. Độ rộng của nó khoảng chừng 5cm, đi qua dây thần kinh cảm hứng.

Lỗ mũi sau

Lỗ mũi sau là hai lỗ mở phía sau khoang mũi. Bộ phận này còn có tác dụng đưa không khí vào vòm họng cũng như những bộ phận còn sót lại của hệ hô hấp.

Van mũi

Van mũi có tác dụng duy trì độ ẩm, nhiệt độ cho mũi và lọc không khí khi di tán tới khoang mũi. Đây là bộ phận hẹp nhất của đường thở.

Dẫn lưu vào khoang mũi

Những biểu mô của đường hô hấp nối những xoang gắn vào màng dưới của mũi. Mỗi xoang cạnh mũi có một lỗ nhỏ giữ vai trò dẫn lưu vào khoang mũi.

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Mỗi xoang cạnh mũi có một lỗ nhỏ giữ vai trò dẫn lưu vào khoang mũi

Cấu tạo xoang mũi

Một bộ phận quan trọng khác của cấu trúc mũi là xoang mũi. Các hốc rỗng ở trong những xương thành mũi được gọi là xoang cạnh mũi. Tương tự như khoang mũi, thành những xoang cũng khá được niêm mạc bao trùm. Cùng với đó là những tế bào lông hoạt động và sinh hoạt giải trí quét chất nhầy vào mũi để những xoang đều rỗng và khô thoáng.

Xoang mũi gồm bốn nhóm: Xoang trán, xoang sàng, xoang hàm trên và xoang bướm. Những nhóm xoang này đảm nhiệm vai trò cộng hưởng âm thanh, sưởi ấm không khí và duy trì độ ẩm cho niêm mạc mũi. Đồng thời nó còn làm nhẹ bớt trọng lượng xương đầu mặt. Nếu bạn có vấn đề về xoang tức là một trong những xoang trên đang không bình thường. 

Các cơ ở mũi

Bốn nhóm cơ mặt được link với nhau cùng cơ cổ bên trong da là bộ phận trấn áp những hoạt động và sinh hoạt giải trí của mũi. Ở một số trong những người dân khi ở dưới nước, họ hoàn toàn có thể dùng nhiều chủng loại cơ này để đóng lỗ mũi, ngăn nước xâm nhập vào.

Niêm mạc

Ngoài những bộ phận của mũi được kể trên, niêm mạc cũng là một bộ phận quan trọng của mũi. Niêm mạc gồm những phần sau.

Niêm mạc

Niêm mạc là bộ phận lót mặt trong ổ mũi và gồm 2 vùng:

    Vùng nhỏ phía trên: Chứa những sợi thần kinh khứu giác nên được gọi là vùng khứu. Nếu vùng này bị nhiễm trùng thì hoàn toàn có thể theo những dây thần kinh và ảnh hưởng tới màng não.Khi không khí đi vào mũi thì sẽ đi theo 2 hướng: Theo ngách trên vào vùng khứu và theo ngách giữa và dưới vào luồng thở.Vùng lớn ở dưới: Đây là vùng hô hấp. Niêm mạc vùng này còn có nhiều tuyến niêm mạc tiết ra chất quánh. Chất này cuốn với bụi tạo thành vảy mũi.
Lông mũi

Lông mũi có vai trò lọc và làm ẩm không khí. Đây là một bộ phận chống lại mầm bệnh, vô hiệu chất độc hại và bụi bẩn trong không khí. Lỗ mũi và khoang mũi được  lót bởi lông mao và màng nhầy. Màng nhầy tiết ra chất nhầy, cùng với lông mao đảm nhiệm hiệu suất cao lọc không khí, ngăn những tác nhân gây hại. Đồng thời chất nhầy cũng làm ẩm không khí.

Mạch máu

Mạch máu và những tế bào bạch huyết nằm dưới lớp biểu mô niêm mạc với tỷ lệ dày đặc nên được gọi là đám rối tĩnh mạch. Mạch máu có tác dụng làm ấm không khí phù phù phù hợp với nhiệt độ khung hình trước khi đi vào mũi. Do đó, nếu bạn bị chảy máu cam, nghĩa là đám rối tĩnh mạch này đang bị tổn thương.

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Chảy máu cam chứng tỏ mạch máu bị tổn thương

Chức năng của mũi

Cấu tạo mũi khá phức tạp do nó đảm nhiệm những vai trò quan trọng trong khung hình. Cụ thể, mũi có những hiệu suất cao chính sau đây:

Chức năng hô hấp

Không khí đi vào và ra phải qua đường mũi. Khi không khí đi vào sẽ được làm ấm, tăng độ ẩm, khử khuẩn rồi mới đi sâu vào hệ hô hấp. Những phần bụi bẩn, vi khuẩn được cản lại tạo thành vảy mũi (rỉ mũi). Do đó, phía trước lỗ mũi thường nhiều vi khuẩn hơn. Ngoài ra, mũi còn tồn tại những dây thần kinh giao cảm  và tam thoa giúp điều chỉnh biên độ những cơ hô hấp ở lồng ngực. Điều này giúp bạn hít sâu hoặc nông tùy vào tình trạng mũi đang thông hay bị ngạt.  

Mũi cũng giúp bạn vô hiệu mầm bệnh. Nếu phải thở bằng miệng do ngạt mũi, không khí sẽ không được làm sạch như khi bạn thở bằng mũi. 

Chức năng khứu giác

Các tế bào khứu giác ở mũi đảm nhận vai trò thu nhận mùi kích thích rồi chuyển về hành khứu. Từ đây những tế bào trung gian sẽ chuyển những xung động về trung tâm khứu giác để phân tích mùi. Khứu giác có tính ghi nhớ lâu dài nên thường được gọi là quen hơi. 

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

Cấu tạo mũi phức tạp để đảm bảo đồng thời nhiều hiệu suất cao quan trọng

Chức năng phát âm

Hốc mũi sẽ phát ra giọng mũi, đồng thời tiếp thu những rung động trong không khí khi phát âm, biến nó thành sự kích thích chủ trì sự phối hợp giữa họng và thanh quản. 

Cấu tạo mũi hoàn toàn có thể thấy là vô cùng phức tạp. Ngay khi đã nắm được những kiến thức và kỹ năng cơ bản về giải phẫu mũi cũng như vai trò, hiệu suất cao của cục phận này. Nếu bạn cảm thấy hiệu suất cao mũi trên khung hình mình đang có không bình thường, hãy đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc để được thăm khám, kiểm tra.

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc hiện được đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tai mũi họng uy tín tại Tp Hà Nội Thủ Đô, đáp ứng đa dạng những dịch vụ như:

    Thăm khám và điều trị những bệnh lý về tai: Viêm tai cấp tính và mãn tính, viêm tai ngoài, viêm xương chũm, thủng màng nhĩ, điếc, ù tai chóng mặt…;Thăm khám và điều trị những bệnh lý về mũi: Viêm xoang, viêm mũi cấp tính và mãn tính, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, chảy máu cam…;Thăm khám và điều trị những bệnh lý về họng: Viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm thành quản, sỏi amidan…;Điều trị mất thính lực bằng thiết bị trợ thính hoặc phẫu thuật cấy ghép điện cực ốc tai…;Nạo amidan, VA bằng công nghệ tiên tiến dao Plasma;Lấy dị vật ở tai mũi họng….

Tại đây, người tiêu dùng sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sĩ giỏi trình độ, tay nghề cao, được đào tạo nâng cao trong và ngoài nước. Thêm vào đó, khối mạng lưới hệ thống trang thiết bị tân tiến sẽ tương hỗ bác sĩ chẩn đoán đúng chuẩn tình trạng bệnh lý, từ đó tư vấn phác đồ điều trị hiệu suất cao.

Để được tư vấn rõ ràng về những dịch vụ của Bệnh viện Hồng Ngọc, người tiêu dùng vui lòng liên hệ: 

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc

Điện thoại: 024 7300 8866 – 024 3927 5568

Hotline:  0912 002 131

E-Mail:

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaTaiMuiHongBVHongNgoc

**Lưu ý: Những thông tin đáp ứng trong nội dung bài viết của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc mang tính chất chất chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Để biết đúng chuẩn tình trạng bệnh lý, bệnh nhân cần tới những bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp, chẩn đoán và tư vấn phác đồ điều trị hợp lý.

Grey từ Anatomy & NBSP; không riêng gì có là một chương trình, nó là một lối sống.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, & NBSP; Grey từ Anatomy & NBSP; đã định nghĩa một thế hệ và cho tới ngày này vẫn được xếp hạng là một trong những chương trình phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Các nhân vật như Meredith Gray, Cristina Yang, Richard Webber, Derek Shepherd, Miranda Bailey và rất nhiều người khác đã được khắc trong lịch sử văn hóa nhạc pop và được công nhận là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong lịch sử truyền hình cho những khoảnh khắc truyền hình đột phá của tớ và những thời điểm truyền hình đột phá và những Những tác động vô cùng mà người ta đã có đến cảnh sắc truyền hình và hàng triệu người xem đã điều chỉnh trong nhiều năm qua.

Ngoài việc mang lại cho những người dân hâm mộ vô số khoảnh khắc truyền hình khó quên và một số trong những cảnh dễ nhận ra nhất đã được tạo ra trên màn hình hiển thị nhỏ, & NBSP; Grey tựa Anatomy & NBSP; đã tặng người hâm mộ với rất nhiều trích dẫn mang tính chất chất hình tượng trong trong năm qua. Trích dẫn không riêng gì có những khoảnh khắc quan trọng được xác định trong loạt bài, mà là những từ mang lại rất nhiều khoảnh khắc thực sự có ảnh hưởng và mạnh mẽ và tự tin!

Từ những trích dẫn về tình yêu và tình bạn đến những thông điệp tự trao quyền, chúng tôi đã làm tròn 53 trích dẫn giải phẫu Grey tuyệt vời không riêng gì có đáp ứng những từ để sống mà còn được đóng khung và treo trong & nbsp; Louvre.

53 Trích dẫn giải phẫu màu xám hay nhất

1. Don Don từng hẹn hò với một người đàn ông hoàn toàn có thể xử lý sức mạnh mẽ và tự tin của bạn. - Meredith GreyMeredith Grey

2. Đây là loại xuất phát của bạn. Đây là đấu trường của bạn. Bạn chơi tốt ra làm sao? Tùy bạn." - Richard Webber & NBSP;Richard Webber 

3. Vào cuối ngày, thực tế là tất cả chúng ta xuất hiện lẫn nhau, mặc kệ sự khác lạ của tất cả chúng ta, bất kể tất cả chúng ta tin gì, là nguyên do đủ để tiếp tục tin tưởng. - Miranda BaileyMiranda Bailey

4. Tương lai là ngôi nhà đất của nỗi sợ hãi sâu sắc nhất và kỳ vọng điên rồ nhất của chúng tôi. - Owen HuntOwen Hunt

5. Bạn bè là & nbsp; mái ấm gia đình & nbsp; chúng tôi chọn. - Meredith GreyMeredith Grey

6. Tôi yêu mọi thứ về bạn. Ngay cả những điều tôi không thích, tôi yêu. - & nbsp; Jackson AveryJackson Avery

7. Tôi là một con người, tôi mắc lỗi. Tôi thiếu sót. Tất cả tất cả chúng ta đều như vậy. - Derek ShepherdDerek Shepherd

8. “Ôi vít đẹp! Tôi xuất sắc! Nếu bạn muốn xoa dịu tôi, hãy khen bộ não của tôi. - Cristina YangCristina Yang

9. Bạn phải quay lại từ đầu để hiểu kết thúc. - Teddy AltmanTeddy Altman

10. Đôi khi khi bạn nghĩ rằng cơn lốc đã trôi qua, bạn nhận ra rằng bạn chỉ ở trong mắt của nó. - Meredith Grey & NBSP;Meredith Grey 

11. Don Don Hãy để những gì anh ấy muốn làm lu mờ những gì bạn cần. Anh ấy rất mơ mộng, nhưng anh ấy không phải là mặt trời. Bạn là. - Cristina YangCristina Yang

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

ABC xông vào Grey Grey Anatomy, ngôi sao 5 cánh của James Pickens, Jr. trong vai Richard Webber. (ABC/Mike Rosenthal)

12. Đôi khi, nó rất tốt để sợ hãi. Nó nghĩa là bạn vẫn còn một chiếc gì đó để mất. - Richard Webber Richard Webber

13. Hãy đối phó với sự ghen tị của bạn. Đối phó với những thiếu sót của bạn. Don lồng đặt tào lao của bạn vào tôi. - & nbsp; & nbsp; Stephanie EdwardsStephanie Edwards

14. Voi Nó là một ngày đẹp trời để cứu sống. - Derek ShepherdDerek Shepherd

15. Xin vui lòng, đừng đuổi theo tôi nữa. Trừ khi bạn đã sẵn sàng để bắt tôi. - Callie TorresCallie Torres

16. Bạn chúng tôi là bạn bè, bạn bè thực sự. Và điều đó nghĩa là bất kể mất bao lâu, khi ở đầu cuối bạn quyết định nhìn lại, tôi vẫn sẽ ở đây. - Meredith GreyMeredith Grey

17. Bạn hoàn toàn có thể muốn những gì bạn muốn trong cả những lúc nó không phải là những gì anh ấy muốn. - Richard WebberRichard Webber

18. Có một số trong những lửa. Không thể ngăn cản trở được. Là một lực lượng của tự nhiên. Hãy giỏi hơn bất kể ai ở đây và don lồng cho một chiếc chết tiệt về những gì bất kể ai nghĩ. - & nbsp; Cristina YangCristina Yang

19. Hãy chọn tôi, chọn tôi, yêu tôi. - Meredith GreyMeredith Grey

20. Nếu bạn không sẵn sàng tiếp tục tìm kiếm ánh sáng ở những nơi tối tăm nhất mà không tạm dừng, trong cả những lúc nó dường như không thể, bạn sẽ không bao giờ thành công. - Amelia ShepherdAmelia Shepherd

21. Lần duy nhất tôi không cảm thấy như một con ma là lúc bạn nhìn tôi, chính bới khi bạn nhìn tôi, bạn thấy tôi. Bạn thấy tôi. Đây là tôi." - Owen HuntOwen Hunt

22. - Meredith GreyMeredith Grey

23. Câm giờ. Nhảy nó ra. ” -Phôi Cristina YangCristina Yang

24. Don Don Phân tích tất cả mọi thứ. Cứ làm đi." - Alex KarevAlex Karev

25. Tất cả những gì bạn hoàn toàn có thể làm là đủ can đảm và mạnh mẽ và tự tin để ra khỏi đó. Bạn đã chiến đấu. Bạn đã yêu. Bạn đã mất. Đi bộ cao. ”& Nbsp; - Mark SloanMark Sloan

26. Bạn là người của tôi. Bạn sẽ & nbsp; luôn luôn & nbsp; là người của tôi. - Cristina YangCristina Yang

27. Bạn hoàn toàn có thể chờ đón ai đó bay phía dưới bạn và cứu mạng bạn. Tôi nghĩ rằng bạn phải tự cứu mình. - Meredith GreyMeredith Grey

28. Chỉ vì mọi người làm những điều kinh khủng, điều đó không nghĩa là họ là những người dân kinh hoàng. - & nbsp; Izzie StevensIzzie Stevens

29. Vì vậy, bạn chiến đấu. Cho đến khi bạn hoàn toàn có thể chiến đấu nữa. - & nbsp; Amelia ShepherdAmelia Shepherd

30. - Andrew DelucaAndrew DeLuca

31. Bạn in như đến với không khí trong lành. Nó in như tôi đang chết đuối và bạn đã cứu tôi. Đó là tất cả những gì tôi biết." - Derek ShepherdDerek Shepherd

32. Một số ngày, cả thế giới dường như lộn ngược. Và sau đó, bằng phương pháp nào đó, không thể tin được và khi bạn ít mong đợi nhất, cơ quan ban ngành sở tại thế giới lại tự mình. - Meredith GreyMeredith Grey

33. Bạn hoàn toàn có thể có những chuyện tào lao tồi tệ nhất trên thế giới xảy ra với bạn và bạn hoàn toàn có thể vượt qua nó. Tất cả những gì bạn phải làm là tồn tại. - Alex KarevAlex Karev

34. Tôi là người đứng đầu của bạn. Sếp của bạn, chỉ huy của bạn, lớp phủ của bạn, nữ hoàng của bạn. Nó nghĩa là lúc tôi nói, bạn lắng nghe. - & nbsp; Jo WilsonJo Wilson

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

ABC xông vào Grey Grey Anatomy, ngôi sao 5 cánh Chandra Wilson trong vai Miranda Bailey. (ABC/Mike Rosenthal)

35. Phần còn sót lại không phải là một từ bẩn. Nghỉ ngơi không phải là sự việc lười biếng, bất kể bạn đã nói gì hoặc bao nhiêu lần bạn đã nói với nó. Nghỉ ngơi là tình yêu. Nghỉ ngơi là hòa bình. Nghỉ ngơi là một quy mô đẹp cho con cháu của bạn. - Miranda BaileyMiranda Bailey

36. Thất bại là không thể tránh khỏi, không thể tránh khỏi. Nhưng thất bại không bao giờ đã có được từ ở đầu cuối. Bạn phải giữ lấy những gì bạn muốn, không bao giờ nhượng bộ, không bao giờ từ bỏ. Đứng lên. Đứng lên và lấy nó. - Meredith GreyMeredith Grey

37. Chúng tôi không còn thời cơ không số lượng giới hạn để có những thứ mà chúng tôi muốn, và điều này tôi biết. Không có gì tệ hơn là bỏ lỡ thuở nào cơ hoàn toàn có thể thay đổi môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của bạn. - Addison MontgomeryAddison Montgomery

38. Hãy chọn một người sẽ chọn bạn nhiều lần. - Cormac HayesCormac Hayes

39. Đó là những gì bạn làm với một bí mật. Bạn giữ nó. ” - Maggie PierceMaggie Pierce

40.Cristina Yang

41. Không có vấn đề gì tối, mặt trời sẽ tăng trở lại. - Meredith GreyMeredith Grey

42. Bạn hoàn toàn có thể là một người mông đối với tôi một ngày dài và sau đó mong tôi dành riêng cho bạn sự tôn trọng. -Có Lexie GreyLexie Grey

43. Tôi đã bận rộn giữ mình lại với băng và keo. - Miranda BaileyMiranda Bailey

10 câu trích dẫn giải phẫu hàng đầu màu xám năm 2022

ABC xông vào Grey Grey Anatomy, những ngôi sao 5 cánh Ellen Pompeo trong vai Meredith Gray. (ABC/Mike Rosenthal)

44. Don Don Hãy để nỗi sợ giữ cho bạn im re. Bạn có một giọng nói, vì vậy hãy sử dụng nó. Nói lớn. Giơ tay. Hét câu vấn đáp của bạn. Làm cho mình được nghe. Dù thế nào đi nữa, chỉ việc tìm giọng nói của bạn và khi bạn làm, hãy lấp đầy sự im re chết tiệt. - Meredith GreyMeredith Grey

45. Từ sâu của sự việc đau buồn mà bạn cảm thấy với tất cả những mất mát là chiều sâu của tình yêu. - Lexie Grey Lexie Grey

46. ​​Bạn không thể cho họ một chiếc gì đó để chạy. Bạn cho họ ai đó chạy đến. Cấm- Richard WebberRichard Webber

47. Đôi khi bạn phải là một con cá mập. - Lucy Field Lucy Fields

48. Thay đổi, chúng tôi không thích, chúng tôi sợ điều đó. Nhưng tất cả chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa nó đến. Chúng tôi hoặc thích nghi với sự thay đổi, hoặc chúng tôi bị bỏ lại phía sau. Thật đau đớn khi phát triển. Bất cứ ai nói với bạn rằng nó không nói dối. Nhưng ở đây, sự thật: Đôi khi, mọi thứ càng thay đổi, họ càng không thay đổi. Và đôi khi, oh, đôi khi, thay đổi là tốt. Đôi khi, thay đổi là… mọi thứ ” - Meredith GreyMeredith Grey

49. Đây là cách thế giới thay đổi. Những người tốt, nuôi con đúng - Catherine Avery Catherine Avery

50. Bạn là một người sống sót. Bạn đã sống sót. ” - Jo Wilson Jo Wilson

51. Bạn có vẻ như đẹp. Bạn hoàn toàn có thể xuất sắc. Bạn mạnh mẽ và tự tin. - Jackson Avery Jackson Avery

52. Tôi là phụ nữ. Nghe tôi gầm." - Miranda Bailey Miranda Bailey

53. Hãy lập một kế hoạch. Đặt tiềm năng. Làm việc hướng tới nó, nhưng thỉnh thoảng nhìn xung quanh. Uống nó trong, vì đây là nó. Tất cả hoàn toàn có thể biến mất vào ngày mai. ” - Meredith Grey Meredith Grey

Một số trích dẫn giải phẫu Grays là gì?

Một số trích dẫn giải phẫu tốt nhất của Grey:.. "Biết là tốt hơn là tự hỏi. .... "Nếu có một ưu điểm để rơi tự do, đó là thời cơ bạn cho bạn bè bắt bạn."- Meredith Grey, Phần 2 Tập 3 .. "Hóa ra đôi khi bạn phải làm sai. ... “Đôi khi thật tốt khi sợ hãi. .... "Có một chút ít lửa ..

Câu khẩu hiệu của Meredith Gray là gì?

Vì vậy, làm điều đó. Đây liệu có phải là môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường bạn muốn sống không?So, do it. Decide. Is this the life you want to live?

Dòng người nổi tiếng Derek Shepherd là gì?

"Đó là một ngày đẹp trời để cứu sống."Giống như bất kỳ nhân vật nào khác trong chương trình, Derek Shepherd có dòng chữ ký mà anh ta nổi tiếng.Anh ấy cảm thấy tốt về bản thân và anh ấy đã tìm thấy mục tiêu trong những gì anh ấy đã làm chỉ bằng phương pháp nói rằng đó là một ngày đẹp trời để cứu sống.It's A Beautiful Day To Save Lives.” Like any other character on the show, Derek Shepherd had his signature line that he was famous for. He felt good about himself and he found purpose in what he did just by saying “it's a beautiful day to save lives”.

Derek luôn nói gì?

Đó là một đêm/ngày đẹp trời để cứu mạng là một cụm từ thường được Derek thốt ra ngay trước khi phẫu thuật cho như mong ước.Đôi khi anh ấy nói thêm "Let here a nice" ở đầu cuối. was a phrase often uttered by Derek right before a surgery for good luck. Sometimes he adds "Let's have some fun" in the end.Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 topten top 10 greys anatomy quotes Giải phẫu cơ Giải phẫu mắt Giải phẫu não

Video 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Download 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Download 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 10 câu trích dẫn giải phẫu số 1 màu xám năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #câu #trích #dẫn #giải #phẫu #hàng #đầu #màu #xám #năm