Review Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 2022

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-08 00:12:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

 CỦA CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN TRƯỜNG MN TẢN VIÊN

Căn cứ công văn số 2859/SGDĐT-GDTX-ĐH ngày 16/9/2022 của Sở Giáo dục đào tạo và Đào tạo Tp Hà Nội Thủ Đô về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022;

Kế hoạch số 345/KH-UBND ngày 23/9/2022 của UBND huyện Ba Vì về việc tổ chức Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022.

 Trường mần nin thiếu nhi Tản Viên đã phát động “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” với mục tiêu thúc đẩy phong trào học tập sâu rộng tới cán bộ giáo viên nhận viên. Qua đó nâng cao nhận thức của CBGVNV về vai trò của quy đổi số đối với việc học tập suốt đời.

Với chủ đề “Chuyển đổi số và thời cơ học tập suốt đời cho tất cả mọi người sau đại dịch COVID-19”. Nhà trường MN Tản Viên đã tập trung quán triệt khuyến khích CBGVNV đi sâu vào những nội dung học tập sau:

- Đẩy mạnh và đổi mới những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt thông tin, tuyên truyền trên những phương tiện thông tin đại chúng, những cổng thông tin điện tử của nhà trường liên quan, những trang social (facebook, youtube, zalo, website...) về tầm quan trọng và vai trò của quy đổi số trong việc đáp ứng thời cơ học tập suốt đời cho mọi người.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tổ chức những hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt khác trong nhà trường; tham gia những khoá học trực tuyến miễn phí/phí thấp cho trẻ em và người lớn… trong đó lồng ghép, ra mắt những nội dung học tập, những bài học kinh nghiệm tay nghề và học liệu phù phù phù hợp với từng nhóm đối tượng người học, thông qua những phần mềm trực tuyến (Zoom, Google Meet, K12Online, Microsoft Teams…); tạo điều kiện để mọi giáo viên được tham gia những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt học tập, giao lưu lành mạnh, có ích, giúp tăng cường link và góp thêm phần đảm bảo sức khoẻ tinh thần và thể chất của người dân, trong toàn cảnh những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, thể thao.

- Khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp dưới trong trường tích cực tham gia những sân chơi, forum, cuộc thi trực tuyến có chủ đề về hiệp hội số, công dân số; tăng cường cung cấp những nguồn tài nguyên học liệu mở (sách, báo, học liệu, bài giảng điện tử...) để phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của người dân.

- Tích cực tham gia những forum giáo dục, hội thảo chiến lược, hội nghị trực tuyến của Tổ chức Giáo dục đào tạo, Khoa học và Văn hoá Liên hợp quốc (UNESCO) tại địa chỉ https://uil.unesco.org để giao lưu, tìm hiểu thông tin và chia sẻ kinh nghiệm tay nghề với những thành phố, quốc gia khác trên thế giới về cách tận dụng những nền tảng số để tổ chức những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt học tập và giáo dục không chính quy và phi chính quy, phục vụ nhu yếu học tập suốt đời của người dân.

- Các Tổ trình độ tự tổ chức hội thảo chiến lược, tọa đàm, … trong tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động và sinh hoạt giải trí trình độ trong nhà trường

- Tổ chức tuyên truyền bằng những phương tiện thông tin đại chúng, treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu, đưa tin, bài về những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời; xây dựng những phân mục phục vụ học tập suốt đời phù phù phù hợp với đặc thù của nhà trường và địa phương.

- Các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường cần tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt nhằm mục đích thực hiện Kế hoạch hướng dẫn số 332/KH-UBND ngày 19/9/2022, “Kế hoạch xây dựng xã hội học tập quá trình 2022-2030” đẩy mạnh những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong mái ấm gia đình, dòng họ, hiệp hội, thông qua việc xây dựng và triển khai những quy mô “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, và “Đơn vị học tập”.

Bằng những hình thức tuyên truyền rất khác nhau nhà trường MN Tản Viên đã truyền được cảm hứng học tập suốt đời đến từng CBGVNV trong trường, để mỗi CBGVNV trong trường đều là một tấm gương tiêu biểu, điển hình trong công tác thao tác “ Học tập suốt đời – chìa khóa của mọi thành công” đến từng học viên, phụ huynh và hiệp hội xã hội.

 Dưới đây là một số trong những hình ảnh trong buổi lễ phát động “ Tuần lễ học tập suốt đời” được tổ chúc vào 20 giờ ngày 03/10/2022.

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 Học Tốt Học Cryto Giá Review Đánh giá

Review Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đánh giá báo cáo tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Đánh #giá #báo #cáo #tuần #lễ #học #tập #suốt #đời #năm