Review Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Mẹo về Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook Chi Tiết

Hoàng Đại Thắng đang tìm kiếm từ khóa Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook được Update vào lúc : 2022-11-23 17:38:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đôi lúc vì một nguyên do nào đó, bạn không thích người gửi tin nhắn nhắn biết tôi đã xem tin nhắn của tớ hay Crush của bạn. Vậy nên nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách đọc tin nhắn Meta Messenger mà không hiện “Đã xem” trên máy tính lẫn điện thoại.

Mời bạn tham khảo một số trong những sản phẩm giá đỡ điện thoại, máy tính bán chạy nhất tại Điện máy XANH:

Nội dung chính Show
    Đôi lúc vì một nguyên do nào đó, bạn không thích người gửi tin nhắn nhắn biết tôi đã xem tin nhắn của tớ hay Crush của bạn. Vậy nên nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách đọc tin nhắn Meta Messenger mà không hiện “Đã xem” trên máy tính lẫn điện thoại.1Đọc tin nhắn từ thông báo điện thoại2Tắt mạng trước khi xem3Sử dụng tiện ích J2TeaM Security4Tiện ích Unseen for Meta

Xem ngay những sản phẩm giá đỡ điện thoại, máy tính đang giảm giá SỐC

1Đọc tin nhắn từ thông báo điện thoại

Có lẽ đây là cách mà quá nhiều người tiêu dùng, cách làm rất đơn giản mà không cần tinh chỉnh bất kể thứ gì ở Meta.

Mỗi khi có tin nhắn Messenger từ ai đó, điện thoại của bạn sẽ hiện thông báo nhắc nhở (có tin nhắn), lúc đó bạn chỉ việc kéo từ trên xuống, xem nội dung tin nhắn mà vẫn không thực trạng thái đã xem ở bên Messenger của đối phương.

Có một lưu ý nhỏ là với cách này bạn chỉ hoàn toàn có thể xem được những tin nhắn ngắn gọn hoặc một phần nội dung tin nhắn nếu nó dài quá nhé, không thể xem hết hoàn toàn được.

2Tắt mạng trước khi xem

Một cách rất hiệu suất cao nữa đó là lúc có tin nhắn đến hãy vuốt thanh công cụ và tắt Wifi, tài liệu di động sau đó vào Messenger để xem tin nhắn. Sau đó thoát ra ngoài và nhấn vào chọn Đánh dấu là chưa đọc.

Như vậy Meta không thể truyền tải tài liệu đã xem đến đối phương được.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Sau khi xem xong, bạn chỉ việc thoát khỏi ứng dụng và bật tài liệu mạng để hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại thông thường.

3Sử dụng tiện ích J2TeaM Security

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang ứng dụng J2TEAM Security trên shop Google Chrome trực tiếp tại đây. Sau đó, nhấn vào nút THÊM VÀO CHROME.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Bước 2: Một bảng thông báo nhỏ hiện ra, bạn chọn nút Thêm tiện ích.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Bước 3: Tiện ích sẽ được tải và setup. Sau khi setup hoàn tất, trình duyệt Google Chrome sẽ tự mở lên 1 trang setup tiện ích (như hình phía dưới). Sau đó bạn tích vào những lựa chọn chặn những tính năng trong cuộc trò chuyện mà mình yêu thích.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Đã xong, giờ đây bạn hoàn toàn có thể xem tin nhắn một cách thoải mái mà không lo sợ ngại người gửi biết tôi đã hay chưa đọc. Thử nghiệm, tuy nhiên đã đọc tin nhắn nhưng messenger của người kia vẫn chưa hiện đã xem tin nhắn tiên tiến nhất.

4Tiện ích Unseen for Meta

Cũng là một tiện ích khác khá là đơn giản, hiệu suất cao thì cũng tương tự như ứng dụng trên.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang ứng dụng Unseen for Meta trên shop Google Chrome trực tiếp tại đây. Sau đó, nhấn vào nút THÊM VÀO CHROME.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Bước 2: Sau khi hoàn thành xong bước 1, tiện ích sẽ tự động được thêm vào trình duyệt và hiển thị dưới dạng hình tượng màu xanh biển bên phải thanh địa chỉ Web.

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Bước 3: Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn một hoặc tất cả những tiện ích Unseen for Meta bằng phương pháp tích vào những ô tương ứng.

    Block the "Seen" feature: chặn trạng thái “Đã xem” tin nhắn.Block the "Delivery receipts" feature: chặn trạng thái “Đã nhận” khi gửi tin nhắn nhắn.Block "Last active" indicator: chặn trạng thái “Hoạt động lần cuối”.Block the "Typing..." indicator: chặn trạng thái “Đang nhập” khi bạn chat đang gõ.Show the "Mark as read" Button: hiện thị dấu tích "Đánh dấu đã đọc".

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Sau khi hoàn tất, bạn hoàn toàn có thể xem tin nhắn một cách thoải mái mà không lo sợ ngại người gửi biết tôi đã hay chưa. 

Mời bạn tham khảo một số trong những điện thoại bán chạy nhất tại Điện máy XANH

Xem thêm: 

    Hướng dẫn cách tránh bị xem lén tin nhắn Meta trên Google ChromeCách xoá lịch sử tìm kiếm Meta đơn giản nhanh chóngHướng dẫn cách tắt thông báo Google Chrome, thông báo Meta trên trình duyệt
 

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Chúc những bạn thành công, nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến nội dung bài viết, hãy để lại thắc mắc ngay phía dưới để Điện máy XANH hoàn toàn có thể tương hỗ bạn nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook Mẹo Hay Cách Công Nghệ Meta cách

Video Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách đánh dấu chưa đọc tin nhắn trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #đánh #dấu #chưa #đọc #tin #nhắn #trên #facebook