Review Cách huỷ thanh toán App Store

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách huỷ thanh toán App Store 2022

Lê Mạnh Hùng đang tìm kiếm từ khóa Cách huỷ thanh toán App Store được Update vào lúc : 2022-11-03 17:54:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang gặp phải sự cố nào đó nên có nhu yếu để hủy thanh toán Apple Service trên Momo. Tuy nhiên, bạn không biết phương pháp hủy thanh toán Apple Service trên Momo được thực hiện ra làm sao? Hãy cùng Techcare Đà Nẵng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nội dung chính Show
    Apple Service là gì?Thanh toán Apple Services là gì?Cách hủy thanh toán Apple Service trên MoMoTại sao Apple Services lại trừ tiền vô lý?Làm cách nào để lấy lại tiền khi bị trừ vô lý?

Apple Service là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách hủy thanh toán Apple Service trên Momo. Các bạn hãy cùng Techcare Đà Nẵng tìm hiểu xem Apple Service là gì nhé!

Cách huỷ thanh toán App StoreApple Service là gì?

Apple Services là một dịch vụ thanh toán của Apple. Được sử dụng để thanh toán lúc mua những sản phẩm có tính phí trên App Store, iCloud hay iTunes Store,… Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng lại không sử dụng đến những tính năng thanh toán này.

Thanh toán Apple Services là gì?

Thanh toán Apple Services là một phương thức thanh toán lúc shopping trên App Store, iTunes Store, iCloud,… Những món đồ ở đây đa phần là những dịch vụ, trò chơi, ứng dụng, nhạc hay phim.

Cách huỷ thanh toán App StoreThanh toán Apple Services là gì?

Thanh toán Apple Services sẽ gồm có 2 hình thức đa phần. Đó là:

    Thanh toán bằng ví điện tử Momo.Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc bằng thẻ ghi nợ quốc tế: Visa hoặc Mastercard đều được.

Cách hủy thanh toán Apple Service trên MoMo

Có một số trong những người dân tiêu dùng gặp phải trường hợp vô tình đăng ký một dịch vụ có trả phí trên Apple Store với phương thức thanh toán bằng ví điện tử Momo. Như vậy, khi tới tháng thì tiền gia hạn dịch vụ đó sẽ được trừ tự động vào tài khoản Momo của người tiêu dùng. Nên nhiều người tiêu dùng muốn hủy thanh toán Apple Service trên MoMo như không biết nên làm thế nào. Sau đây là tiến trình hướng dẫn cách hủy thanh toán Apple Service trên MoMo được chia sẻ rõ ràng nhất:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào mục Cài đặt >> ID Apple và chọn vào mục Thanh toán & Giao hàng.

Cách huỷ thanh toán App StoreCách hủy thanh toán Apple Service trên MoMo

Bước 2: Ngay sau đó, thông tin về phương thức thanh toán đang được link với ID Apple là ví điện tử Momo hoặc thẻ tín dụng sẽ được hiển thị. Bạn chỉ việc chọn vào rồi chọn mục Gỡ bỏ phương thức thanh toán là được.

Cách huỷ thanh toán App StoreChọn mục Gỡ bỏ phương thức thanh toán

Đối với trường hợp có thông báo lỗi xuất hiện với nội dung Không Thể Gỡ Bỏ – Tài khoản này đã được đăng ký và đang hoạt động và sinh hoạt giải trí. Yêu cầu phải có ít nhất một phương thức thanh toán link với hồ sơ. Lúc này, bạn hãy quay lại rồi di tán đến phần Đăng ký.

Cách huỷ thanh toán App StoreQuay lại rồi di tán đến phần Đăng ký

Tại đây, bạn sẽ thấy được những sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang đăng ký sử dụng trên Apple Store. Hãy chọn vào mỗi sản phẩm, dịch vụ đó. Cuộn xuống phía dưới cùng rồi chọn vào mục Hủy dùng thử miễn phí.

Cuối dùng, bạn truy cập lại vào giao diện Thanh toán & Giao hàng. Tiến hành hủy thanh toán Apple Service trên MoMo như đã được chia sẻ ở trên là được.

Tại sao Apple Services lại trừ tiền vô lý?

Khi bị Apple Services trừ tiền vô lý, chắc chắn là người tiêu dùng sẽ có cảm hứng rất rất khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng này xảy ra hoàn toàn có thể là vì người tiêu dùng vẫn chưa làm rõ về cách thanh toán. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số trong những nguyên nhân đa phần làm cho những người dân tiêu dùng bị trừ tiền trên Apple Services.

Cách huỷ thanh toán App StoreTại sao Apple Services lại trừ tiền vô lý?
    Có 2 loại ứng dụng phổ biến nhất ở trên App Store. Đó đó đó là ứng dụng miễn phí và ứng dụng tính phí. Bên cạnh đó, còn tồn tại một số trong những ứng dụng In-App sẽ tiến hành trừ phí sau thuở nào gian sử dụng. Cũng có một số trong những ứng dụng được cho phép người tiêu dùng mua Item ở bên trong.Ứng dụng In-App được sử hữu tính năng tự động gia hạn sau khi người tiêu dùng sử dụng được thuở nào gian.Thanh toán nhầm.

Làm cách nào để lấy lại tiền khi bị trừ vô lý?

Có một cách tương hỗ cho những người dân tiêu dùng lấy lại được số tiền đã bị trừ vô lý. Đó là bạn hãy tiến hành truy cập vào website chăm sóc người tiêu dùng của Apple. Sau đó, bạn thông báo tình trạng của tớ đầy đủ và rõ ràng nhất. Sau đó, chờ đón trong thời gian từ 5 – 10 ngày. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể nhận lại được số tiền đã mất qua ví điện tử Momo hay qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ.

Lưu ý: Trong quá trình chờ đón nhận lại được tiền. Bạn không được hủy hoặc gỡ bỏ phương thức thanh toán.

Với những thông tin chia sẻ trên đây đến từ Techcare Đà Nẵng. Có lẽ đã giúp những bạn làm rõ hơn cũng như đã có được câu vấn đáp cho vấn đề Làm thế nào để hủy thanh toán Apple Service trên Momo? Chúc những bạn thực hiện thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách huỷ thanh toán App Store Mẹo Hay Cách cách Apple Services

Clip Cách huỷ thanh toán App Store ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách huỷ thanh toán App Store tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách huỷ thanh toán App Store miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách huỷ thanh toán App Store Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách huỷ thanh toán App Store

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách huỷ thanh toán App Store vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #huỷ #thanh #toán #App #Store