Review Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu 2022

Lê Nguyễn Hà Linh đang tìm kiếm từ khóa Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-04 02:18:01 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thịt lợn khô rất hợp để làm món nhậu lai rai cho buổi tiệc đãi khách càng thêm xôm tụ. Từng sợi khô heo tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa cay cay, vừa thơm thơm làm cho tất cả mâm cơm như rộn ràng hơn. Nếu bạn lo ngại việc mua thịt lợn khô ngoài hàng vừa đắt đỏ, vừa không đảm bảo vệ sinh thì hoàn toàn có thể tự tay làm thịt lợn khô tại nhà. Với 2 cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu và cách làm khô heo bằng chảo chống dính đơn giản mà cực ngon dưới đây, chắc như đinh bạn sẽ hoàn toàn bất thần với thành phẩm thịt heo khô của tớ!

1. Cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị nhà nhà bếp đang vô cùng HOT lúc bấy giờ. Rất nhiều chị em phụ nữ đã ưu ái đặt cho thiết bị này biệt danh “nồi chiên thần thánh”. Đơn giản vì đây là thiết bị nhà bếp giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng, đơn giản hóa những quy trình chế biến mà vẫn cho ra những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu

Không chỉ tương hỗ đắc lực cho việc chế biến những món chiên, rán…, với một chiếc nồi chiên không dầu, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể làm được món thịt lợn khô cho tất cả mái ấm gia đình mình thưởng thức. Vậy cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu ra làm sao? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn rõ ràng dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm thịt lợn khô: Thịt nạc heo 1kg, gừng, sả, ớt, tỏi, bột ớt, dầu hào, dầu điều, bột nghệ, ngũ vị hương, đường, hạt tiêu, bột canh, dầu ăn

Cách làm thịt lợn khô dùng nồi chiên không dầu

Thịt lợn sau khi sơ chế sạch bạn thái dọc thớ thành miếng to bản, dày khoảng chừng 5mm. Gừng, tỏi, sả bóc vỏ, ớt băm nhuyễn. Cho thịt lợn, gừng, sả, tỏi, ớt cùng với bột ớt, dầu hào, dầu điều, bột nghệ, ngũ vị hương, đường, hạt tiêu, bột canh vào tô lớn. Dùng bao tay trộn đều và ướp thịt trong khoảng chừng 6 – 8 tiếng để thịt ngấm gia vị. Nếu không còn thời gian thì bạn cũng phải ướp thịt ít nhất 3 tiếng đồng hồ để đảm bảo những nguyên vật liệu tẩm ướp ngấm đều vào thịt.

Thịt sau khi đã tẩm ướp xong thì bạn cho vào nồi, đun trên lửa vừa. Đun đến khi thấy miếng thịt cạn còn chút nước, thịt lợn không hề màu hồng thì bạn cho thịt ra đĩa. Để nguội rồi xé sợi vừa ăn. Tiếp đó, bạn cho thịt vào trong khay của nồi chiên không dầu để làm khô thịt. Bạn hoàn toàn có thể để nhiệt độ nồi chiên ở khoảng chừng 170 độ C, thời gian khoảng chừng tầm 15 phút. Thỉnh thoảng mở nồi chiên ra, dùng đũa đảo thịt để thịt lợn được sấy khô đều cho tới khi đạt độ khô như bạn mong ước là được.

2. Cách làm khô heo bằng chảo chống dính

Nếu không còn nồi chiên không dầu thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tận dụng chảo chống dính để làm món khô heo. Cách làm khô heo bằng chảo chống dính cũng rất đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, với cách làm bằng chảo chống dính thì bạn sẽ mất thời gian, công sức của con người nhiều hơn nữa một chút ít.

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên

Về phần nguyên vật liệu cần sẵn sàng sẵn sàng để làm khô heo thì cũng tương tự như khi làm thịt heo khô bằng nồi chiên không dầu. Thịt heo sau khi sơ chế sạch cũng tiếp tục được thái miếng to bản, dọc thớ với độ mỏng dính vừa phải và cho vào ướp cùng với nhiều chủng loại gia vị in như cách làm với nồi chiên không dầu.

Sau khi thịt heo đã tẩm ướp ngấm gia vị thì bạn cũng cho thịt vào nồi, đun đến khi thấy thịt heo đã chín khoảng chừng 85% thì cho ra đĩa để nguội. Nếu bạn thích ăn khô heo dạng sợi thì hoàn toàn có thể xé sợi, hoặc để nguyên cả miếng heo khô đều được.

Tiếp theo đó, bạn cho chảo chống dính lên trên nhà bếp, đun nóng chảo rồi cho thịt heo khô vào, đảo đều trên lửa nhỏ để làm khô thịt heo. Khi thực hiện quy trình này, bạn cần để ý quan tâm canh lửa cho không thật to cũng không thật nhỏ. Thịt heo nên đảo đều tay, liên tục để bay hết hơi nước có trong thịt cho tới khi thịt đạt độ khô như mong ước là được. 

Qua nội dung bài viết trên đây chắc chắn là những bạn đã biết phương pháp tự làm thịt lợn khô tại nhà bằng nồi chiên không dầu và chảo chống dính ra làm sao cho ngon và nhanh gọn nhất. Chúc những bạn thành công với 2 cách làm này để đã có được những đĩa thịt heo khô thật ngon mời khách.

Trong trường hợp bạn không còn thời gian để tự tay làm món thịt lợn khô tại nhà, hoặc không tự tin với tay nghề đầu nhà bếp, nấu nướng của tớ thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ Hutu để mua ngay bây giờ thịt lợn khô NGON – CHUẨN – SẠCH cho mái ấm gia đình.

Hutu là đại lý chuyên marketing thương mại, phân phối đặc sản vùng miền UY TÍN – CHẤT LƯỢNG số 1 lúc bấy giờ. Tất cả những sản phẩm đặc sản tại đây đều cam kết hàng chuẩn, chính hãng, đảm bảo vệ sinh bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thực phẩm cũng như chế biến đúng theo mùi vị truyền thống, mang lại cho Quý người tiêu dùng thời cơ thưởng thức những món ngon chuẩn vị trên mọi miền đất nước. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại, gọi ngay cho số Hotline của Hutu để được tư vấn, làm giá miễn phí!

Bên cạnh những món ăn vặt như khô bò, khô gà thì cũng luôn có thể có một nguyên vật liệu nữa cũng hoàn toàn có thể làm được món khô, đó đó đó là thịt lợn. Cách làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu sau đây chắc như đinh sẽ làm bạn phải suýt xoa về độ ngon. Mùa Đông sắp đến rồi, tích trữ sẵn vài bịch khô heo to bự trong nhà để lai rai ăn vặt với cả nhà trong lúc trò chuyện gì còn gì thích bằng. Vậy nên đừng do dự hay chờ đón gì nữa, hãy mau mau rinh công thức làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu về căn phòng bếp nhỏ xinh thôi nào!

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

    Thịt heo: 700 gram Sả: 3 nhánh Tỏi: 2 củ Ớt: 4 trái Ngũ vị hương: 2 gói Bột dầu điều: 1 thìa Nước tương: 1/2 thìa Mắm: 2 thìa Dầu hào: 1 thìa Đường: 1 thìa Bột ngọt: nửa thìa

Bên cạnh cách làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu này, bạn còn tồn tại thể mày mò thêm nhiều công thức khác tại phân mục Món Ngon Bằng Nồi Chiên Không Dầu của chúng mình, tại đây có Hàng trăm món ăn mê hoặc đang chờ bạn đón đọc. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

Tham khảo thêm: Khô gà lá chanh với nồi chiên không dầu

Thịt heo chọn loại ngon, không còn mùi hôi hay có tín hiệu không bình thường. Đối với cách làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu này, bạn nên lựa chọn phần thịt thăn không còn mỡ. Mua về thì rửa sạch, để ráo, thái thành miếng dọc theo thớ thịt, rộng khoảng chừng 2 lóng tay.

Cho thịt vào 1 cái nồi và hấp cách thủy, nhớ hấp với lửa nhỏ để thịt chín dần, ra bớt nước. Cũng tránh việc đun chín kĩ thì lúc giã sẽ bị dai và khó. Chỉ hấp đến khi chín vừa là được.

Cho thịt vào cối giã đập cho thịt nát ra, kế đó dùng tay xé thịt theo thớ. Lưu ý, nên xé miếng hơi dày, xé mỏng dính thì lúc làm khô sẽ dễ bị cháy.

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

Sả cắt mỏng dính thành khoanh tròn nhỏ, cho sả vào máy xay sinh tố, thêm 4 trái ớt và xay nhuyễn, bạn nào thích ăn cay thì cứ tăng lượng ớt lên cho hợp khẩu vị. Tỏi bóc vỏ, rửa sạch, bào thái lát mỏng dính theo thân của tép tỏi.

Bạn sẵn sàng sẵn sàng hỗn hợp gia vị ướp thịt lợn như sau: sả ớt xay nhuyễn, 2 thìa đường, 2 thìa mắm, 1 thìa dầu hào, 1/2 thìa nước tương, 1 thìa bột ngọt, 1 thìa dầu điều, 1 thìa dầu ăn, 2 gói ngũ vị hương trộn đều. Chúng ta nên ướp khoảng chừng 3-5 tiếng hoặc qua đêm để thịt ngấm càng kĩ thành phẩm sẽ càng ngon.

Phần tỏi đã bào mỏng dính bạn cho vào chảo, chiên đến khi tỏi vàng, dậy mùi thơm thì vớt ra ngoài.

Cho thịt heo vào khay chiên của nồi chiên không dầu, lưu ý hoàn toàn có thể trải 1 lớp giấy bạc ở dưới đáy hoặc không để cũng không sao.

Set nhiệt 140 trong 40 phút. Cứ 10 phút thì lấy ra đảo 1 lần, lúc nào thấy khô hoàn toàn thì đã đạt yêu cầu, cho thêm tỏi vào và đảo đều rồi thưởng thức.

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

Lưu ý: Nồi chiên không dầu có chính sách tự động ngắt khi rút nồi ra, vì thế bạn không cần tắt nồi hay rút điện mỗi lần đảo, cứ lấy ra thông thường, đảo xong cho nồi vào lại thì khối mạng lưới hệ thống sẽ tự chạy tiếp.

Sử dụng nồi chiên không dầu làm khô heo cháy tỏi thật sự rất tiện, chỉ việc chỉnh nhiệt và thời gian, nhờ công nghệ tiên tiến đốt tối ưu mà hơi nóng đi đều khắp lòng nồi, giúp thịt heo khô đều và không biến thành đóng hơi nước hay bị cháy.

Khi làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu xong, bạn hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ theo nhiều cách thức, ví dụ như cho vào túi bóng, túi zip hút chân không hoặc cho vào lọ/hộp sạch. Nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Nếu bạn đựng trong hũ thủy tinh hoặc hộp nhựa thì phải đảm bảo dụng cụ đựng sạch sẽ, không ướt. Khi nào lấy ra ăn thì dùng đũa sạch, khô để gắp ra. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh cũng là một mẹo hay.

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

Khi thực hiện cách làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu, tôi đã sử dụng chiếc nồi chiên không dầu SUNHOUSE SHD4062. Còn bạn thì sao, bạn có đang tìm kiếm chiếc nồi phù hợp cho mái ấm gia đình hay là không? Nếu như bạn cũng đang có nhu yếu mua nồi chiên không dầu để sử dụng thì hoàn toàn có thể tham khảo chiếc nồi phía trên mình ra mắt nhé!

Với hiệu suất 1600W, dung tích lớn 6L, giỏ chiên tổ ong phủ chống dính Whitfrod (USA) là tuyệt kỹ lựa chọn cho bữa tiệc phong phú của mái ấm gia đình bạn. Tiết kiệm thời gian, giảm đáng kể lượng dầu mỡ béo, nấu nướng đơn giản…

Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Ảnh: Internet

Khô heo cháy tỏi là món ăn vặt phổ biến mà ai cũng biết, cách làm cơ bản thì vẫn in như thịt bò khô thôi, nhưng mà theo mình cảm nhận thì thịt lợn làm khô sẽ có vị đơn giản, nhẹ nhàng hơn, cách làm cũng không khó như khô bò. Dùng để làm mồi nhậu nhấm nháp với bia hay ăn kèm cơm trắng, xôi hoặc cho vào bánh tráng trộn cũng đều rất ngon. Mọi người nếu có thời gian rảnh thì hãy cùng thử nghiệm xem sao nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu Mẹo Hay Cách

Video Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Down Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm khô heo bằng nồi chiên không dầu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #khô #heo #bằng #nồi #chiên #không #dầu