Review Cách đổi giao diện window thành macos

Kinh Nghiệm về Cách đổi giao diện window thành macos Mới Nhất

Khoa Minh Hoàng đang tìm kiếm từ khóa Cách đổi giao diện window thành macos được Update vào lúc : 2022-11-29 20:38:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trong nội dung bài viết trước, Trải Nghiệm Số có ra mắt Rainmeter và cách sử dụng ứng dụng này để thay đổi bộ mặt desktop Windows 11. Nói về skin của Rainmeter thì có rất nhiều, trong số đó có một số trong những skin khá đẹp mắt mà rõ ràng là skin về hệ điều hành macOS.

Nội dung chính Show
    Thêm tiện ích màn hình hiển thị của Big Sur:Thêm thanh Dock:Ẩn thanh tác vụ Windows:

Cách đổi giao diện window thành macosNếu bạn thích kiểu skin này như hình ảnh của người viết thì hoàn toàn có thể thực hiện như sau.

Thêm tiện ích màn hình hiển thị của Big Sur:

Big Sur là phiên bản mới được đánh giá về sự tăng cấp cải tiến và đồng nhất giao diện của hệ điều hành macOS. Trên Big Sur, một trong những thay đổi được để ý quan tâm đó là widget (tiện ích màn hình hiển thị), nó nằm ở cạnh phải màn hình hiển thị thuận tiện cho việc thao tác.

Và bạn hoàn toàn có thể mang những tiện ích màn hình hiển thị của Big Sur lên Windows 11 bằng skin mang tên Big Sur RC1.

Bước 1: Bạn vào đây > bấm nút hình tượng tải về để tải skin này.

Cách đổi giao diện window thành macosVì đây là skin của Deviant Art nên bạn phải có tài năng khoản để tải xuống. Nếu chưa tồn tại thì bấm Join để đăng ký.

Bước 2: Bạn giải nén skin tải về, bấm đúp tệp Big Sur.rmskin > bấm Install để setup.

Cách đổi giao diện window thành macosLưu ý là bạn đã setup Rainmeter, nếu chưa thì vào đây để xem cách sử dụng.

Bước 3: Màn hình thiết lập của skin hiện ra, bạn chọn theme, ngôn từ, đơn vị nhiệt độ và chọn có hay là không sử dụng hình nền của skin.

Cách đổi giao diện window thành macosSau đó, bấm Apple Theme. Kế tiếp, bạn chọn kiểu bố cục hiển thị những tiện ích màn hình hiển thị, mặc định có hai kiểu, kiểu đầu tiên có them đồng hồ thời gian và dòng tin.

Bước 4: Các tiện ích màn hình hiển thị mang phong cách của Big Sur hiện ra.

Cách đổi giao diện window thành macosCó thể thấy nó in như bản gốc, khi bạn nhấn vào tiện ích thì nó sẽ mở ra ứng dụng tương ứng trên Windows, thí dụ Settings thì nó sẽ mở Control Panel, nhấn vào mode thì nó sẽ quy đổi sang hình nền của skin và theme tối,…. Nhưng không phải tiện ích nào thì cũng link và mở được.

Cách đổi giao diện window thành macosBạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh từng tiện ích màn hình hiển thị, di tán chúng. Nếu bạn muốn đó tiện ích thì click chuột phải > chọn Close hay bấm More Actions để tinh chỉnh thêm.

Cách đổi giao diện window thành macosBước 5: Skin có rất nhiều tiện ích nằm ẩn, bạn bấm nút dấu cộng để mở bảng thiết lập chung.

– Widgets: Hiển thị những tiện ích màn hình hiển thị của Big Sur, bạn nhấn vào widget mong ước để sử dụng.

– Shortcuts: Hiển thị những ứng dụng Windows 11/10, bạn nhấn vào để hiển thị trên màn hình hiển thị.

– Web: Lối tắt một số trong những trang web phổ biến, bạn nhấn vào để đưa ra màn hình hiển thị desktop.

– Extras: Các tiện ích màn hình hiển thị lớn như đồng hồ thời gian, trình phát nhạc, thêm thanh chứa tiện ích ở cạnh trái,…

– Settings: Bạn hoàn toàn có thể bật và tắt chính sách sáng tối cho giao diện, đơn vị nhiệt độ, độ trong suốt,…

Thêm thanh Dock:

Nếu bạn muốn có thanh Dock mang phong cách macOS hoàn toàn thì nên sử dụng những phần mềm. Còn skin mà rõ ràng là tiện ích chỉ nhái thanh Dock của macOS mà thôi nhưng vẫn nhìn rất này và nọ.

Bước 1: Bạn vào đây để tải skin mang tên D O K.

Cách đổi giao diện window thành macosVì là skin của deviant Art nên bạn nên phải có tài năng khoản để tải xuống.

Bước 2: Bạn bấm đúp tệp *.rmskin vưa tải về > bấm Install để setup.

Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy thanh Dock nằm ở phía trên góc trái màn hình hiển thị.

Nó mang phong cách thanh Dock cũ với hình tượng không biến thành bó trong những ô vuông nhìn thấy cũng khá được.

Cách đổi giao diện window thành macosBạn bấm giữ vào một hình tượng ứng dụng trên thanh Dock và kéo nó xuống cạnh dưới màn hình hiển thị. Khi bạn nhấn vào hình tượng ứng dụng thì nó sẽ mở ứng dụng tương ứng trên Windows, thí dụ nhấn vào hình quả địa cầu sẽm ở trình duyệt web mặc định trên Windows.

Ẩn thanh tác vụ Windows:

Để sao cho giống macOS thì bạn cần nên tinh chỉnh chút ít là ẩn thanh tác vụ Windows và những lối tắt ứng dụng trên màn hình hiển thị desktop.

1. Ẩn thanh tác vụ:

Bạn mở Settings > Personalization > Taskbar > Taskbar behaviors > tích chọn Automatically hide taskbar.

Cách đổi giao diện window thành macosBây giờ thanh tác vụ sẽ ẩn vào phía dưới màn hình hiển thị, bạn kéo thanh Dock của skin D O K và phía trên và ở chính giữa như macOS là được.2. Ẩn hình tượng khối mạng lưới hệ thống:

Trên màn hình hiển thị desktop của Windows mặc định sẽ có những hình tượng khối mạng lưới hệ thống như This PC, Control Panel, Recycle Bin,… và để ẩn nó thì bạn tuân theo như sau.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách đổi giao diện window thành macos Mẹo Hay Cách cách

Clip Cách đổi giao diện window thành macos ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách đổi giao diện window thành macos tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Cách đổi giao diện window thành macos miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Down Cách đổi giao diện window thành macos miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Cách đổi giao diện window thành macos

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách đổi giao diện window thành macos vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #đổi #giao #diện #window #thành #macos