Review Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Kinh Nghiệm về Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo Mới Nhất

Hà Quang Phong đang tìm kiếm từ khóa Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-05 07:42:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.
Ốp sống lưng điện thoại là Phụ kiện đi kèm để bảo vệ và cũng mang lại phong cách cho chiếc smartphone của bạn. Tuy nhiên ốp điện thoại rất dễ bị bám bẩn hay bị ố vàng. Vậy làm thế nào để làm sạch ốp điện thoại đúng cách. Hãy cùng mình theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết phương pháp vệ sinh ốp điện thoại siêu đơn giản nhé!Trước khi vệ sinh ốp điện thoại, bạn nên tháo chiếc ốp ra khỏi chiếc smartphone và rửa sạch cùng với nước để cho chiếc ốp sạch sẽ hơn nhé.

Cách 1: Vệ sinh ốp điện thoại bằng hàn the

Đây được xem là một cách làm sạch ốp điện thoại đơn giản và cũng mang tới hiệu suất cao. Nếu như bạn phối hợp chúng với nước rửa chén thì sẽ mang tới hiệu suất cao nhất.

Bạn chỉ việc đem một chút ít bột này hòa tan vào nước sau đó tạo thành hỗn hợp đặc biệt. Khi hoàn thành xong hỗn hợp thì quét lên ốp điện thoại một lớp. Để qua đêm rồi ở đầu cuối mang đi rửa lại với nước sạch là xong. Những vết bẩn, vết ố vàng trên ốp điện thoại cao su sẽ nhanh gọn bị đánh bay, giúp chiếc ốp trông như mới.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 2: Vệ sinh ốp điện thoại bằng giấm, chanh

Kết hợp giấm, chanh khi phối hợp sẽ thành dung dịch tẩy ố tự nhiên mà ít ai biết. Vì thành phần trong nhiều chủng loại nguyên vật liệu này đều chứa những chất acid. Trong số đó acid citric đến từ chanh và acid acetic đến từ giấm. Do đó, đây sẽ cách tẩy ốp sống lưng điện thoại bị ố vàng mang lại hiệu suất cao cực tốt cho bạn.

Dung dịch này nên pha ở tỉ lệ 1:2. Dùng vải mềm để thấm ướt dung dịch và cọ xát lên mặt phẳng chiếc ốp. Nếu không vội, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể ngâm chiếc ốp trong vòng 1-2 tiếng sau đó chà rửa nhẹ lại bằng nước sạch một lần nữa.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 3: Vệ sinh ốp điện thoại bằng Baking Soda và nước cốt chanh

Baking Soda hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản tìm mua ở những siêu thị, shop tạp hoá. Bạn đem đi trộn cùng với chanh là bạn đã tự tạo ra hỗn hợp giúp tẩy trắng nhựa dẻo cực hiệu nghiệm. Sau đó bôi hỗn hợp trên đều lên điện thoại và để qua đêm cho tới lúc khô hẳn thì rửa lại với nước sạch là được.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 4: Vệ sinh ốp điện thoại bằng Isopropyl Alcohol

Isopropyl Alcohol là hợp chất hóa học gọi tắt là IPA, có hiệu suất cao làm chất tẩy rửa. IPA tương đối không độc hại, nên thường được dùng làm nước rửa kính và dung dịch xà phòng.

Do đó đây sẽ là cách giúp bạn tẩy trắng ốp sống lưng điện thoại hiệu suất cao hơn. Đặc biệt nó cũng là cách tẩy vết mực trên ốp sống lưng điện thoại hay xóa những hình in trên ốp sống lưng. Tuy nhiên, đây cũng là chất hóa học nên bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ về liều lượng sử dụng hợp lý để tránh gây hại cho da.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 5: Vệ sinh ốp điện thoại bằng dung dịch tẩy rửa Vim

Dung dịch tẩy Vim có tác dụng tẩy ố vàng cực nhanh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những chiếc ốp điện thoại bị ố vàng của tớ. Bạn chỉ việc quét dung dịch bên khắp mặt phẳng của ốp trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước sạch. Ngay lập tức ốp điện thoại trong suốt không ố vàng và trở lại vẻ mới như ban đầu.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 6: Vệ sinh ốp điện thoại bằng xà phòng và nước ấm

Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh ốp điện thoại bằng hỗn hợp xà phòng và nước ấm. Chuẩn bị 1 cục xà bông và nước đã được đun sôi. Lưu ý nhiệt độ nước tầm 30 – 60 độ c là vừa đủ.

Sau đó ngâm ốp điện thoại cao su vào hỗn hợp nước trên trong vòng khoảng chừng 15 phút. Sau đó bạn lấy vải sạch và chùi vào những vết bẩn, vết ố vàng trên điện thoại. Nếu chưa thấy sạch thì tiếp tục ngâm trong vòng 15 phút nữa.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Cách 7: Khử trùng ốp điện thoại hàng tuần

Khử trùng ốp điện thoại thường xuyên sẽ làm cho ốp luôn mới và ít bị ố vàng. Việc khử trùng còn tương hỗ tiêu diệt những vi khuẩn có hại trên mặt phẳng điện thoại. Đặc biệt trong quá trình Covid lúc bấy giờ, việc khử khuẩn đồ vật xung quanh ta là thiết yếu.

Cách khử trùng làm sạch ốp điện thoại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc dùng cồn sát khuẩn thấm vào bông gòn và lau sạch ốp và màn hình hiển thị điện thoại. Sau khi lau bằng cồn xong, bạn dùng bông gòn khô để lau sạch màn hình hiển thị. Còn đối với ốp sống lưng bạn hoàn toàn có thể rửa lại bằng nước.

Cách vệ sinh ốp lưng dẻo

Qua nội dung bài viết trên, tôi đã chia sẻ 7 cách vệ sinh ốp điện thoại thuận tiện và đơn giản và nhanh gọn đúng không nào. Bạn có cách nào hay hơn thì hãy để lại phản hồi phía dưới để chia sẻ cho mình biết với nhé. Nếu thấy nội dung bài viết trên hữu ích thì đừng quên like và share cho mọi người xung quanh cùng nghe biết nữa đấy.

Nếu bạn đã là tín đồ của smart phone thì việc tìm kiếm một chiếc ốp sống lưng điện thoại xinh xắn nhằm mục đích bảo vệ “dễ yêu” là vấn đề quan trọng đúng không nào. Bật mí với những bạn, hiện tại TopZone đang có những chương trình giảm giá cực khủng, click vào nút cam phía dưới để sở hữu ngay chiếc ốp điện thoại với mức giá cực kỳ ưu đãi nào!

SĂN SALE ỐP LƯNG IPHONE TẠI TOPZONE

Xem thêm: 

    Cách kiểm tra và thay thế pin trên AirTag chỉ với vài đường cơ bảnCách dùng Apple AirTag để tìm lại những đồ vật cực kỳ đơn giản

Xét duyệt bởi Trịnh Thị Thùy Dương

8 lượt xem

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo

Video Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách vệ sinh ốp sống lưng dẻo vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #vệ #sinh #ốp #sống lưng #dẻo