Review Có nên học ccna online

Kinh Nghiệm về Có nên học ccna online Chi Tiết

Bùi Thảo Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Có nên học ccna online được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-14 10:34:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
a. Những điều cần chuẩn bị Nội dung chính Show
    Học quản trị mạng CCNA là gì và học ở đâu tại Hà Nội?Pass chứng từ CCNA chỉ trong 1 lần thi duy nhấtGiáo viên có trình độ cao và tận tâmKiến thức CCNA luôn luôn luôn được cập nhậtHọc phí hợp lýCơ sở vật chất đầy đủThực hành trên thiết bị thật CiscoNội dung khóa họcModule 1: Cơ sở mạngModule 2: Định tuyếnModule 3: Chuyển đổiModule 4: Bảo vệModule 5: Không dâyModule 6: WAN và đám mâyModule 7: Automation và ProgrammabilityModule 8: IPv6Lợi ích khi tham gia học tập tại PNHHãy đăng ký ngay khóa học CCNA của chúng tôi

Và để đáp ứng nhu cầu của người học, đặt biệt là các bạn không thể đến học trực tiếp tại học viện chuyên nghành, BKACAD mang đến cho các bạn khóa họcCCNA Online. Khi tham gia khóa học này thì bạn không cần đi đâu xa cả, hoàn toàn có thể ngồi tại phòng làm việc của bạn, ngồi tại quán cafe, đang đi du lịch hoặc đang định cư, công tác ở nước ngoài thì vẫn có thể tham gia được khóa học này.

Đến với khóa họcCCNA Online, bạn chỉ cần chuẩn bị một số thứ đơn giản như mạng Internet (wifi, 4G,…), điện thoại hoặc tablet hoặc máy tính cá nhân, thêm một bộ tai nghe hoặc loa để nghe được rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn không cần chuẩn bị thêm gì phức tạp để có thể tham gia khóa học này.

     b. Phương pháp học tập

Trước khi tham gia khóa học, tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn join vào group lớp, tạo tài khoản, setup phần mềm Microsoft teams Phần mềm rất dễ dàng sử dụng và cài đặt chỉ mất chưa đầy một phút.

      c. Lý thuyết

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ nhận được giáo trình điện tử theo chuẩn Cisco. Bạn hãy yên tâm là mỗi buổi học đều có video recorder để bạn dễ dàng xem lại.

Trong quá trình học, bất kỳ khi nào bạn gặp phải điểm chưa hiểu hay thắc mắc về một chủ đề nào đó, bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên và các bạn học viên khác qua chat, trò chuyện qua voice và video call. Thậm chí là chia sẻ tài liệu và màn hình máy tính của mình cũng như điều khiển màn hình máy tính của giảng viên để diễn đạt vấn đề.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các group chat, fanpage được dựng lên bởi BKACAD hoặc giảng viên để dễ dàng trau đổi và theo dõi tình hình học tập cũng như nhận được những tài liệu chia sẻ mới nhất.

       d. Thực hành

Học viện BKACAD đã dựng sẵn hệ thống lab ảo online để hỗ trợ cho các bạn học viên có thể truy cập và làm các bài thực hành từ bất kì đâu, bất kì lúc nào. Do lab ảo online chạy trực tiếp trên nền web nên có thể tương thích với nhiều hệ điều hành và thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hành trên Packet Tracer hoặc phần mềm GNS3 đều được cả. Những bài thực hành đều được học viện chuyên nghành chuẩn bị sẵn cho các bạn.

Thông qua những bài thực hành, bạn sẽ được tiếp cận và làm quen với giao diện và cách cấu hình những thiết bị Switch, Router, tìm hiểu cách hoạt động thực tế của dữ liệu truyền tải,…

     e. Nâng cao và mở rộng

Từ việc học chứng chỉ CCNA này, học viên có thể mở rộng ra để tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan như thiết kế hệ thống mạng theo chuẩn Top-Down của Cisco, các chứng chỉ khác nâng cao hơn như CCNACyber Ops,CCNP, CCIE,… Các chứng chỉ này đòi hỏi người học phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu tài liệu và phải chuẩn bị sẵn kiến thức nền tảng CCNA.

Chi tiết khóa học CCNA ở BKACAD tại đây. 

Để được hướng dẫn những chủ trương ưu đãi, tư vấn lộ trình học và thi chứng từ Quốc tế những bạn đăng ký thông tin tại đây: https://dangkykhoahoc.bkacad.edu/

 ----------------------------------------------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết tương hỗ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng -Quản trị khối mạng lưới hệ thống -Lập trình viên -Chuyên gia Bảo mật...

Website:://www.bkacad.edu/

Fanpage:https://www.facebook.com/Bkacad/

Tel: 0243 868 4321

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN

Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm một khóa học về CCNA với giá cả phải chăng, pass chứng từ chỉ trong 1 lần thi duy nhất, được học với giáo viên có trình độ cao và tận tâm, kiến thức và kỹ năng bài học kinh nghiệm tay nghề luôn luôn luôn được update tiên tiến nhất, cơ sở vật chất tốt và giúp bạn có kiến thức và kỹ năng thực tế hay là không?

Nếu có thì hãy cùng mình tham khảo khóa học CCNA tại PNH nhé!

Học quản trị mạng CCNA là gì và học ở đâu tại Hà Nội?

Đối với những bạn sinh viên CNTT, DTVT thì quản trị mạng là một hướng đi rất tiềm năng, tuy nhiên, trong cả lúc không học những chuyên ngành trên nhưng có niềm yêu thích và muốn nhảy vào vào con phố học quản trị mạng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một lộ trình vững vàng và chỉ việc với đam mê, bạn hoàn toàn có thể làm được rất nhiều điều.

Câu hỏi đặt ra nhiều nhất trên Internet về nghành này đó là học quản trị mạng CCNA là gì, hoc CCNA ở đâu hay chỉ đơn thuần là những thắc mắc về học quản trị mạng tại Tp Hà Nội Thủ Đô thì nên lựa chọn trung tâm nào. Như tất cả chúng ta đều thấy, quản trị mạng gần như thể được gắn sát với cụm từ CCNA, cũng đúng thôi bởi đây là khóa học tiền đề cho con phố quản trị mạng của bất kì ai muốn theo nghề.

Pass chứng từ CCNA chỉ trong 1 lần thi duy nhất

Được thành lập từ năm 2005, PNH là một trong những trung tâm đào tạo về Quản trị mạng lâu lăm tại Tp Hà Nội Thủ Đô. Chính vì thế trung tâm có rất nhiều bạn đã học và pass chứng từ chỉ trong 1 lần thi. Khóa học CCNA ở PNH được thiết kế bám sát chương trình thi chứng từ quốc tế. Trong quá trình học, trung tâm sẽ gửi những bạn bộ dump ôn thi chứng từ CCNA miễn phí. Bộ dump này còn có những kiến thức và kỹ năng được update hàng giờ và có cả phần thi thử để học viên thuận tiện và đơn giản ước lượng được sức lực của tớ. Ngoài ra, PNH cũng luôn có thể có đội ngũ giảng viên support bạn 24/7 để giải đáp những thắc mắc của học viên không riêng gì có kiến thức và kỹ năng liên quan đến bài học kinh nghiệm tay nghề mà cả kiến thức và kỹ năng những bạn đang đi làm thực tế.

PNH tự hào là một trong những trung tâm được Pearson VUE ủy quyền làm Trung tâm khảo thí tại Việt Nam. Những bạn học viên đăng ký học tại PNH sẽ được chúng tôi tương hỗ đăng ký thi chứng từ quốc tế CCNA ngay tại trung tâm luôn. Đây là một trong những ưu đãi dành riêng cho học viên khi đăng ký học tại PNH.

Giáo viên có trình độ cao và tận tâm

Phụ trách giảng dạy khóa học CCNA tại PNH là thầy Nguyễn Như Thông. Thầy Thông đã có trên 12 năm kinh nghiệm tay nghề giảng dạy tại PNH và việc làm hiện tại của thầy là Giám đốc trung tâm vận hành khối mạng lưới hệ thống tại Công ty SHB Finance. Một số thành tích nổi bật của thầy như sau:

    1996, Đạt giải nhì môn Hoá Học trong kỳ thi học viên giỏi quốc gia,1995-1996

    1996, Bằng khen đạt điểm tối đa trong nghành Hoá Phân Tích tại kỳ thi Olympiad hoá học quốc tế tại Moscow Nga, 1996

    1996 – 2001: Tốt nghiệp khoa Điện tử viễn thông tại trường Đại học Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô

    2004 – 2006: Thạc sỹ khoa học Điện tử viễn thông tại trường Đại học Bách Khoa Tp Hà Nội Thủ Đô

    2008: Chứng chỉ Chuyên Viên bảo mật thông tin an ninh mạng CCSA – Check Point Certified Security Administrator, 2008

    2009: Chứng chỉ Chuyên Viên mạng cao cấp CCIE Cisco Certified Internetwork Expert, 2009

Với trình độ trình độ của tớ, thầy Thông đã tương hỗ cho rất nhiều thế hệ học viên đạt được chứng từ CCNA và mở rộng kiến thức và kỹ năng thực tế để áp dụng vào trong việc làm.

Kiến thức CCNA luôn luôn luôn được update

Như những bạn đã biết, kiến thức và kỹ năng trong nghành công nghệ tiên tiến thông tin luôn luôn thay đổi và update hằng ngày. Chính vì thế kiến thức và kỹ năng trong mỗi bài học kinh nghiệm tay nghề, bài giảng tại PNH cũng tiếp tục được update những kiến thức và kỹ năng tiên tiến nhất. Là Giám đốc trung tâm vận hành khối mạng lưới hệ thống, thầy Thông chắc chắn phải làm rõ hơn ai hết những thay đổi trong công nghệ tiên tiến, và với những kinh nghiệm tay nghề thực tế của tớ, thầy sẽ luôn update những thông tin tiên tiến nhất đến với học viên của PNH.

Có nên học ccna online

Học phí hợp lý

Học phí là một trong những yếu tố mà những bạn quan tâm phải không nào. Học phí khóa học CCNA  trên thị trường hiện tại xấp xỉ trung bình khoảng chừng 4tr (đào tạo online) và trung bình là 4tr5-5tr (đào tạo offline). Với hình thức đào tạo offline, trung tâm phải chi trả rất nhiều cho lương giảng viên, cơ sở vật chất lớp học, quản lý lớp học, quản lý trung tâm và những ngân sách khác. Do vậy việc học offline sẽ tốn ngân sách hơn so với việc những bạn học online. Tuy nhiên hiệu suất cao của việc học offline mang lại là rất lớn. Với cơ sở vật chất lớp học được trang bị đầy đủ máy tính, thiết bị của Cisco, trung tâm cam kết đưa ra mức học phí phải chăng, phù phù phù hợp với những bạn đang đi làm và có chủ trương ưu đãi cho những bạn đang là học viên/sinh viên trên toàn nước.

Cơ sở vật chất đầy đủ

Cơ sở vật chất lớp học là một trong những quyền lợi của học viên khi tham gia học tập tại PNH. Trung tâm luôn luôn đảm bảo đủ máy tính phục vụ cho việc học tập tại trung tâm tránh tình trạng học viên thiếu máy tính. Hơn nữa, trung tâm cũng luôn nỗ lực tăng cấp đời máy, cơ sở vật chất để những bạn được cảm thấy thoải mái khi tới tham gia học tập cùng chúng tôi. Các bạn hoàn toàn có thể lên trung tâm ngoài giờ học để tự học hoặc hỏi giáo viên những thắc mắc của những bạn. Trung tâm luôn Open đến 21h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần để phục vụ cho việc học tập của những bạn.

Thực hành trên thiết bị thật Cisco

Được thực hành trên thiết bị thật của Cisco là ưu điểm mà chỉ học offline những bạn mới có thời cơ để thực hành. Chúng tôi cam kết trong suốt quá trình học những bạn sẽ được thực hành > 80% thời gian học. Cuối khóa học trung tâm sẽ có một bài thi đánh giá năng lực để biết được kĩ năng sau khi hoàn thành xong khóa học của những bạn đến đâu và bài thi này được làm trực tiếp trên thiết bị thật của Cisco. Một số hình ảnh thực hành của những lớp CCNA của chúng tôi:

Có nên học ccna online

Có nên học ccna online

Có nên học ccna online

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=rCOaWm-ukro[/embed]

Nội dung khóa học

Module 1: Cơ sở mạng

    Mạng cơ bảnMô hình OSI, TCP/IPLớp ứng dụngLớp vận chuyểnLớp mạngMạng conVLSM + CIDR Lớp link dữ liệuARPLớp vật lý, cáp

Module 2: Định tuyến

    Bộ định tuyến cơ bảnCDP, ICMP, Telnet, SSHBackup, Phục hồi thông số kỹ thuật, mật khẩuTổng quan về định tuyến, định tuyến tĩnh.RIPv2OSPFEIGRPBGP

Module 3: Chuyển đổi

    Chuyển đổi cơ bảnVlan, Trunking, VTPĐịnh tuyến Một trong những VlanRouter-on-a-Stick,TẤT CẢDHCPSTP nhanh, PortFastEtherChannel (LACP, PaGP)Chuyển lớp 3HSRP, VRRP, GLBP

Module 4: Bảo vệ

    Các khái niệm bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thông tinTổng quan bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thông tinBảo mật quản trị truy cập thiết bị (AAA Local, AAA Server Based)An ninh cảngDHCP SnoopingKiểm tra ARP độngDanh sách trấn áp truy cập (ACL)Dịch địa chỉ mạng (NAT)

Module 5: Không dây

    Kênh Wifi, SSID, RF, Mã hóa Wireless Architecture , AP Mode và WLCBảo mật không dây (WPA, WPA2, WPA3)Triển khai giải pháp Autonomous AP

Module 6: WAN và đám mây

    Các kiến trúc mạng (2 tire, 3 tire, Spine-leaf)WAN (MPLS, Metro Ethernet, Băng thông rộng, PPPOE)VPN (Truy cập từ xa, Site-to-Site)Đám mâyẢo hóaNext-Generation Firewalls và IPSController (Cisco DNA Center và WLC)QoSCấu hình sw Layer 2, Layer 3 cũng như router

Module 7: Automation và Programmability

    Controller-Based và Software defined achitectures (overlay, underlay và fabric)Đặc điểm của REST APIsCông cụ quản lý thông số kỹ thuật (Puppet, Chef, Ansible)Mã hóa tài liệu (XML, JSON)

Module 8: IPv6

    Tổng quan IPv6Cấu trúc địa chỉCơ chế cấp phép địa chỉDual Stack (IPv4 và IPv6)IPv6 DHCPĐịnh tuyến với IPv6 (Static, OSPFv3)IPv6 ACL

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=-ayViaMcAvs[/embed]

Lợi ích khi tham gia học tập tại PNH

    Kết thúc khóa học, những bạn sẽ được nhận ghi nhận hoàn thành xong khóa học CCNA tại PNH;Được tương hỗ đăng ký thi chứng từ CCNA quốc tế thi ngay tại PNH;Được tặng giáo trình CCNA chuẩn của Cisco;Được tặng voucher VIP MEMBER giảm giá 300K khi đăng ký những khóa học tiếp theo tại PNH;

Hãy đăng ký ngay khóa học CCNA của chúng tôi

Link đăng ký online: Tại đâyHotline tư vấn: 0904.508.838 (Ms. Phương)Zalo tư vấn: 0906.289.618 (PNH CENTER)Đăng ký trực tiếp tại: Phòng 301, tầng 03 tòa nhà Detech, số 8A Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội Thủ Đô

THAM KHẢO KHÓA HỌC CNAM: TẠI ĐÂY

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Có nên học ccna online Tự học CCNA CCNA VnPro

Review Có nên học ccna online ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Có nên học ccna online tiên tiến nhất

Share Link Tải Có nên học ccna online miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Có nên học ccna online Free.

Thảo Luận thắc mắc về Có nên học ccna online

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Có nên học ccna online vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Có #nên #học #ccna #online