Review Có nên mua xe range rover evoque

Mẹo Hướng dẫn Có nên mua xe range rover evoque Chi Tiết

Dương Phúc Thịnh đang tìm kiếm từ khóa Có nên mua xe range rover evoque được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-17 02:10:05 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
Range Rover Evoque là một chiếc SUV subcompact sang trọng. Với kĩ năng xử lý thể thao và kĩ năng vượt địa hình không nhẵn, xe hoàn toàn có thể vượt qua hầu hết mọi địa hình Nội dung chính Show
    Giới thiệu dòng xe Range Rover EvoqueCác thế hệ của dòng xe Range Rover Evoque Lỗi thường gặp trên Range Rover Evoque.Đánh giá rõ ràng xe Range Rover EvoqueThiết kế ngoại thấtNội thất bên trongKhả năng vận hànhTrang bị an toànGiá xe Range Rover Evoque bao nhiêu?Thông số kỹ thuật xe Range Rover Evoque Lời kết dòng xe Range Rover Evoque Ưu nhược - Nên mua hay là không?So sánh với những đối thủ

lảRange Rover Evoque là một chiếc SUV cỡ nhỏ sang trọng với nội thất cao cấp và kĩ năng off-road nhiều hơn nữa bạn hoàn toàn có thể cần. Hãy cùng xem đánh giá xe Range Rover Evoque rõ ràng dưới đây nhé.
 

Giới thiệu dòng xe Range Rover Evoque

 

Range Rover nổi tiếng là chiếc xe sang của hãng sản xuất xe đến từ Anh Quốc – Land Rover sản xuất. Land Rover lại là công ty con của Tata Motors. Range Rover Evoque là một chiếc SUV nhỏ, cao cấp mà bạn nên xem xét sở hữu nếu muốn có vẻ như ngoài sành điệu, nội thất công nghệ tiên tiến cao và kĩ năng vượt xa hơn so với những chiếc Audi Q3, BMW X2 hay Volvo XC40. Mẫu xe hoàn toàn mới này còn có một số trong những công nghệ tiên tiến huyền ảo nhất của bất kỳ chiếc SUV cỡ nhỏ nào. 
 

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque là một chiếc SUV subcompact rất sang trọng. Với khả năng xử lý thể thao và kĩ năng vượt địa hình không nhẵn, bạn hoàn toàn có thể vượt qua hầu hết mọi loại địa hình. Evoque sang trọng và tinh tế ở bên trong, và nó cũng rất thoải mái khi ngồi ở ghế lái. 

Tuy nhiên, không phải mọi khu vực của Land Rover đều được tinh chỉnh. Việc truyền hoàn toàn có thể chậm để tìm đúng thiết bị và in như nhiều trình thu thập đường mòn trong loại sản phẩm Land Rover, Evoque bị xếp hạng độ tin cậy Dự kiến dưới mức trung bình. Dưới đây là rõ ràng đánh giá chiếc Range Rover Evoque. Hãy cùng mày mò nhé. Cùng blogxe tìm hiểu và đánh giá dòng xe này nhé những bạn.

>>> Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Supra rõ ràng kèm bảng giá tiên tiến nhất


 

Các thế hệ của dòng xe Range Rover Evoque 

Evoque ban đầu là sự việc phát triển của mẫu xe ý tưởng Land Rover LRX, được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ vào tháng 1 năm 2008. Evoque thế hệ đầu tiên được sản xuất từ tháng 7 năm 2011 và được cho ra mắt công chúng năm 2012. Đến năm 2022 với những phiên bản ba và năm cửa, với cả hai bánh và bốn bánh. Xe thế hệ thứ hai khởi đầu sản xuất vào năm 2022.
 

Có nên mua xe range rover evoque


Quá trình phát triển của xe Range Rover từ kích thước của chiếc xe ý tưởng LRX, đã được tương hỗ update một loạt những công nghệ tiên tiến cải tổ hiệu suất cao dưới dạng công nghệ tiên tiến E-Terrain của Land Rover. Chúng gồm hoàn toàn có thể tương thích nhiên liệu sinh học, vật liệu xây dựng nhẹ và những công nghệ tiên tiến như tấm lợp composite carbon hoàn toàn có thể tháo rời, khối mạng lưới hệ thống phanh tái tạo, khối mạng lưới hệ thống dừng khởi động và khối mạng lưới hệ thống truyền động hybrid song song ERAD (ổ trục sau điện).

Range Rover Evoque có tầm khoảng chừng 6 màu rất khác nhau, nhưng màu bán chạy nhất vẫn là đỏ, trắng và đen.


 

Lỗi thường gặp trên Range Rover Evoque.

Evoque hiện là chiếc SUV hạng sang duy nhất có sẵn dưới dạng mui trần. Trong khi hầu hết những quy mô Evoque có bốn cửa và mái cố định và thắt chặt, một số trong những có hai cửa và đỉnh mềm gấp hình chữ z. Nó được những Chuyên Viên đánh giá gần như thể là một chiếc xe hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, một nhược điểm của quy mô mui trần là khu vực sản phẩm & hàng hóa nhỏ, khó tiếp cận. Hay nói cách khác, Evoque có không khí dành riêng cho sản phẩm & hàng hóa không được rộng rãi bằng những đối thủ. 
 

Có nên mua xe range rover evoque


Ngoài ra, Evoque đánh đối kĩ năng tiết kiệm nhiên liệu để lấy động cơ mạnh mẽ và tự tin, khỏe mạnh. Tức là Evoque hoàn toàn có thể tiết kiệm nhiên liệu thấp. Bạn cần xem xét rằng liệu bạn muốn một chiếc xe với động cơ khỏe mạnh hay một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.
 

Đánh giá rõ ràng xe Range Rover Evoque

Thiết kế thiết kế bên ngoài

Range Rover Evoque đã giành được 217 phần thưởng và một loạt những quy mô 3 cửa, 5 cửa và mui trần ba tầng và đã đem về hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới về cho công ty ô tô nước Anh này.

Evoque thế hệ thứ hai trông không khác thế hệ một cho lắm nhưng thực tế là mọi bộ phận của chiếc xe đều được thiết kế mới, trừ bản lề cửa. Từ phía trước, nó trông có vẻ như tươi tắn hơn nhiều nhờ một số trong những đèn pha chiếu xuống được mượn từ người anh lớn của nó - mẫu xe Range Rover Velar - cũng như một số trong những rõ ràng màu đồng ngon trong vỏ bọc R-Dynamic cao cấp.

Đầu xe

Từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần đầu xe có thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Nổi bật là những đường cắt mạnh mẽ và tự tin và mui trần dốc của xe. Tiếp đến là lưới tản nhiệt đặc trưng được thế kế không thật lố, rất tinh tế và ấn tượng. Đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi lái chiếc Range Rover Evoque trên đường.


 


Thiết kế đi kèm với đầu xe là khối mạng lưới hệ thống đèn pha. Range Rover Evoque được trang bị bộ đèn FULL LED, tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại mang lại kĩ năng chiếu sáng vô cùng ấn tượng cho những người dân tiêu dùng.

Thân xe


 

Có nên mua xe range rover evoqueCó nên mua xe range rover evoque


Thân xe của Range Rover Evoque xuất hiện phẳng vuông vắn, được trang bị nhiều đường gân dập nổi mềm mại và mượt mà mang lại vẻ đẹp tinh tế cho xe. Kết hợp cùng thân xe là bộ vành kích thước lớn 20 inch. Vành xe của Range Rover Evoque có thiết kế vô cùng đẹp mắt từ những nang chấu có tạo hình ngôi sao 5 cánh sáng tạo, đạt hiệu suất cao thẩm mỹ cao. 

Đuôi xe


 

Có nên mua xe range rover evoqueCó nên mua xe range rover evoque


Đuôi xe Range Rover Evoque không còn quá nhiều những cụ ông cụ bà thể cầu kỳ, phức tạp. Nổi bật nhất trên mặt phẳng đuôi xe là khối mạng lưới hệ thống đèn hậu có kích thước nhỏ gọn. Cũng ngay tại phần đuôi xe, nhà sản xuất đã trang bị cho Range Rover Evoque cụm ống xả hình vuông vắn mạ crom sáng bóng. 

Màu sắc

Range Rover Evoque có tất cả 5 sắc tố thiết kế bên ngoài gồm có những màu; trắng, đen, đỏ, bạc và nâu. Đây đều là những sắc tố phổ thông, quen thuộc và phù phù phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque màu nâu

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque white color 

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque màu bạc 

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque màu đen

Có nên mua xe range rover evoque


Range Rover Evoque red color
 

Kích thước

Range Rover Evoque sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là: chiều dài 4371 mm, chiều rộng 1904 mm và độ cao 1660 mm. Kích thước trên dù không thật sự quá ấn tượng so với nhiều mẫu xe khác trong phân khúc tuy nhiên vẫn đủ để mang lại cho người tiêu dùng một diện mạo xe cao to bề thế.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Trang bị thiết kế bên ngoài đi kèm

Range Rover Evoque có nhiều trang bị thiết kế bên ngoài đi kèm như: tay nắm cửa, gương chiếu hậu có tích hợp hiệu suất cao chống chói và sấy tự động, lưới tản nhiệt, cản trước, những hốc hút gió, nắp capo,..


 

Nội thất bên trong

Hệ thống ghế ngồi
 

Có nên mua xe range rover evoque


Evoque tiêu chuẩn có chỗ ngồi cho năm người, và với phiên bản mui trần là SUV bốn chỗ. Các ghế ngồi thoải mái lên phía trước, với điều chỉnh điện 12 hướng để đặt vị trí di tán hoàn hảo nhất. Chỗ ngồi phía sau hơi eo hẹp, tuy nhiên điều này là phổ biến ở một chiếc SUV crossover nhỏ. 
 

Có nên mua xe range rover evoque


Evoque có hai bộ link ghế trẻ em LATCH đầy đủ trên ghế ngoài. Kiểu thân xe bốn cửa đi kèm với một neo buộc tương hỗ update cho ghế giữa.
 

Có nên mua xe range rover evoque


Với Range Rover Evoque, bạn sẽ không phải quyết tử nội thất rất chất lượng để có một chiếc xe địa hình khỏe mạnh. Điều này nghĩa là Evoque đẹp hoàn hảo nhất cả bên trong lẫn bên phía ngoài. Thiết kế của cabin thanh lịch, cả về sự đơn giản và vật liệu cao cấp của nó. Ghế da hạt, cửa và cảm ứng mềm mại và mượt mà, và những rõ ràng bằng nhôm là những điểm nổi bật của nó.

Vô lăng, táp lô

Range Rover Evoque sử dụng vô lăng 3 chấu kích thước lớn số 1 trong phân khúc lúc bấy giờ. Vô lăng xe còn được bọc bằng vật liệu da cao cấp vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng vừa giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể cầm nắm tốt hơn.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Khu vực táp lô của xe có không gian rộng rãi với kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được phong cách vô cùng đẳng cấp của một mẫu xe hạng sang cao cấp. Táp lô của Range Rover Evoque nổi bật và sang trọng nhờ màn hình hiển thị cảm ứng kích thước lớn nằm ở vị trí trung tâm nổi bật. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho táp lô xe bộ đồng hồ kỹ thuật số giúp hiển thị đầy đủ mọi thông số của xe.

Khoang tư trang

Range Rover Evoque có khoang tư trang đạt dung tích tiêu chuẩn 610L. Nếu muốn dung tích này tăng lên đáp ứng nhu yếu để đồ cho những chuyến du ngoạn xa, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể gập toàn bộ những hàng ghế phía sau để mở rộng không khí xe.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Hệ thống lái

Tại không khí nội thất xe, khối mạng lưới hệ thống lái của  Range Rover Evoque được trang bị đầy đủ những bộ phận thiết yếu gồm có: cơ cấu tổ chức lái, vô lăng, trục lái và thanh dẫn động lái.

Tiện nghi

Evoque bốn cửa có không khí 20,3 feet khối phía sau ghế sau và 51 feet khối với hàng ghế sau gập xuống. Đó là khoảng chừng trung bình cho một chiếc SUV subcompact sang trọng. Trong mui trần, không quầy bán sản phẩm & hàng hóa giảm đáng kể xuống còn 8,9 feet khối.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Công nghệ trong Evoque khá đơn giản, cả về giao diện thông tin vui chơi và cách sắp xếp những điều khiển. Hệ thống InControl Touch đi kèm với điều hướng và nó tích hợp một số trong những ứng dụng với điện thoại thông minh của bạn. Tuy nhiên, Apple CarPlay lại không còn sẵn trong Evoque. 

Đây quả là một điều đáng tiếc cho một chiếc xe hoàn hảo nhất. Một bản tăng cấp mà những người dân mê âm thanh chắc như đinh sẽ muốn xem xét là khối mạng lưới hệ thống âm thanh vòm Meridian, được trang bị 13 hoặc 17 loa, cùng với một loa siêu trầm.


 

Khả năng vận hành

Động cơ

Range Rover Evoque có bộ sưu tập là Evoque SE, Evoque Evoque Landmark, Evoque HSE, Evoque HSE Dynamic và Evoque Autobiography. Mỗi mẫu đáp ứng sự phối hợp riêng của những tiện nghi nội thất và những điểm nhấn bên phía ngoài. Hầu hết bộ sưu tập xe của Evoque đều có thân xe cố định và thắt chặt bốn cửa và động cơ bốn xilanh, hiệu suất 237 mã lực.

Một động cơ bốn xilanh hiệu suất 286 mã lực có sẵn trong hai Lever cắt số 1 với giá 3.000 đô la. Kiểu thân xe mui trần hai cửa có sẵn ở những mức trang trí SE Dynamic và HSE Dynamic.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Tin tốt là cả hai động cơ tăng áp của Evoque đều tăng tốc nhiệt tình với rất ít độ trễ turbo. Hầu hết những trình điều khiển sẽ tìm thấy động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp cơ bản 237 mã lực là quá đủ. Trên những phiên bản được chọn, bạn hoàn toàn có thể tăng cấp lên động cơ bốn xilanh tăng áp 286 mã lực với giá 3.000 USD. Mỗi chiếc đi kèm với một hộp số chín tốc độ hoàn toàn có thể sẽ phải “đấu tranh” để tìm đúng thiết bị. 

Sự đánh đổi cho sức mạnh động cơ mạnh mẽ và tự tin của Evoque là kĩ năng tiết kiệm nhiên liệu không đảm bảo. Chỉ với 22 mpg trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc, đây là một trong những chiếc SUV kém hiệu suất cao nhất trong lớp. Số dặm xăng giảm 1 mpg trong thành phố nếu bạn chọn loại bốn xi-lanh mạnh hơn.

Cảm giác lái 

Range Rover Evoque đáp ứng một chuyến du ngoạn êm ái trơn tru hơn so với hầu hết “anh em” của nó, một phần nhờ vào khối mạng lưới hệ thống lái nhạy và phanh mạnh mẽ và tự tin. Hệ thống treo được điều chỉnh tốt để duy trì sự điềm tĩnh trên những con phố cong mà không cảm thấy quá cứng trên đường cao tốc, tuy nhiên một số trong những người dân sẽ thấy việc đi xe là quá vững chắc.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Evoque là một chiếc SUV off-road rất có tiềm năng. Nó được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh, trấn áp độ dốc đồi và Kiểm soát tiến độ địa hình, in như một khối mạng lưới hệ thống trấn áp hành trình dài tốc độ thấp để chạy trên đường.
 

Trang bị bảo vệ an toàn và đáng tin cậy

Có nên mua xe range rover evoque


Các tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy tiêu chuẩn trên Evoque gồm có camera chiếu hậu, cảm ứng đỗ xe trước và sau, cần gạt nước cảm ứng mưa, tương hỗ phanh khẩn cấp và tương hỗ ổn định rơ moóc. Các tăng cấp có sẵn gồm có chùm sáng cao tự động, giám sát điểm mù, chú ý giao thông vận tải phía sau, tương hỗ đỗ xe dữ thế chủ động (gồm có chính sách khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên song song và vuông góc), khối mạng lưới hệ thống camera quan sát xung quanh và đèn pha thích ứng.
 

Giá xe Range Rover Evoque bao nhiêu?

Giá xe Range Rover Evoque lúc bấy giờ đang được bán với mức giá khoảng chừng 3.239.000.000 VNĐ. Giá bán xe Land Rover trên chưa gồm có thuế phí và những khuyến mại khác. Hiện nay Range Rover Evoque đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu yếu mua sắm xe của người tiêu dùng.

STTDòng xeGiá bánGiá Đàm phán1 Range Rover Evoque First Edition 3,970,000,000 3,970,000,000 2 Range Rover Evoque R-Dynamic HSE 3,750,000,000 3,750,000,000 3 Range Rover Evoque R-Dynamic SE 3,530,000,000 3,530,000,000
 

Thông số kỹ thuật xe Range Rover Evoque 

Dưới đây chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn bảng thông số kỹ thuật Range Rover Evoque rõ ràng và đầy đủ nhất để bạn hoàn toàn có thể tiện theo dõi và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về chiếc siêu xe hạng sang này. 
 

Thông số cơ bản

Dài x rộng x cao 4.371 x 1.996 x 1.649 Dung tích xilanh Động cơ Tăng áp 2.0L Ingenium Công suất (mã lực) 246 Mô-men xoắn (Nm) 365 Khoảng sáng gầm (mm) 212 Đường kính vòng quay tối thiểu (m) Đang update Mức tiêu thụ nhiên liệu 9,1L - 9,7L Xuất xứ Nhập khẩu Hộp số Ghế lái Chỉnh điện

Tiện nghi

Tiện nghi

Trợ lực tay lái

Thiết bị định vị

Điều hòa trước

Điều hòa sau

Điều khiển hành trình dài (Cruise Control) :

Lựa chọn chính sách chạy :

Phanh tay điện tử :

Chìa khóa thông minh :

Đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu (AFS) :

Gạt mưa tự động :

Gương gập điện :

Gương chiếu hậu chống lóa :

Nhớ vị trí ghế :

Cần sang số trên vô-lăng :

Apple Carplay và Android Auto

Hệ thống âm thanh

Cửa kính ghế lái

Giải trí

Kết nối bluetooth

Đầu cắm USB

Màn hình LCD

An toàn

An toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)

Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)

Cân bằng điện tử (ESP)

Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)

Trợ lực điện (EPS)

Camera lùi

Cảnh báo chống trộm

Khoá cửa tự động khi xe di tán

Cảm biến tương hỗ đỗ xe sau

Cảnh báo điểm mù

Túi khí 8
 

Lời kết dòng xe Range Rover Evoque 

Ưu nhược - Nên mua hay là không?

Ưu điểm: Range Rover Evoque có nhiều tăng cấp cải tiến về mặt ngoại hình để mang lại một diện mạo xe vô cùng đẹp mắt và thuận tiện và đơn giản thu hút mọi đối tượng người tiêu dùng. Range Rover Evoque còn được trang bị thêm nhiều những trang thiết bị, công nghệ tân tiến, tiên tiến số 1 phân khúc lúc bấy giờ. 
 

Có nên mua xe range rover evoque


Nhược điểm: Range Rover Evoque hoàn toàn có thể tiêu hao nhiên liệu quá nhiều. Đây đó đó là nhược điểm lớn số 1 của xe.
 

Có nên mua xe range rover evoque


Nên mua hay là không: Range Rover Evoque chắc như đinh sẽ là một mẫu xe đáng để đầu tư bởi xe có mức giá cả hợp lý nhưng chất lượng mà xe mang lại chắc như đinh sẽ không làm bạn phải thất vọng. 
 

So sánh với những đối thủ

Nếu Range Rover Evoque không đủ rộng rãi cho bạn, hãy xem xét bước tới một trong những chiếc SUV to hơn của Land Rover. Dòng xe Land Rover Discovery Sport mang đến cho hành người tiêu dùng ghế sau thêm 4,5 inch để chân và đủ không khí chở hàng để chở khoảng chừng một chục túi hàng tạp hóa hơn Evoque. Mặc dù rộng hơn Evoque nhưng Discovery Sport có mức giá khởi điểm thấp hơn khoảng chừng 4.000 USD. Bởi vì nó là một chiếc SUV to hơn, tuy nhiên, Discovery Sport mất đi một số trong những kĩ năng xử lý ổn định của Evoque.
 

Có nên mua xe range rover evoque


Nếu bạn hoàn toàn có thể mua mức giá khởi điểm 50.000 USD, mẫu xe Range Rover Velar rất đáng để xem xét. Sự tương hỗ update tiên tiến nhất này cho mái ấm gia đình Land Rover đã sửa chữa một vài thiếu sót của Evoque. Đầu tiên, Velar cảm thấy bóng bẩy hơn từ phía sau tay lái, từ hộp số tinh tế đến hành trình dài êm ái và yên tĩnh. Velar cũng ra mắt khối mạng lưới hệ thống thông tin vui chơi tiên tiến nhất của Land Rover. Những người đánh giá đã thử nghiệm giao diện cũ nói rằng khối mạng lưới hệ thống mới này là một tăng cấp cải tiến lớn.

Land Rovers nói chung là những chiếc xe rất đẹp, và Land Rover Range Rover Evoque nổi bật là đặc biệt ưa nhìn trong loại sản phẩm Land Rover. Đó là những bộ phận được thiết kế tinh tế, mang những điểm nhấn sang trọng và thân xe SUV táo bạo cũng luôn có thể có những đặc điểm không hề thua kém cạnh bất kỳ đối thủ nào. Thiết kế nội thất đơn giản và sạch sẽ, và được thực hiện trong một vật liệu chất lượng rất cao.

Tất cả những quy mô đều được bọc da rất chất lượng và những điểm nhấn đẹp. Tiện nghi bên trong xe cũng khá được tăng cấp rất nhiều và phù phù phù hợp với nhu yếu lúc bấy giờ của người lái xe.


 

Có nên mua xe range rover evoque


Ngoài hệ dẫn động tất cả những bánh tiêu chuẩn, chiếc Rover này còn gồm có khối mạng lưới hệ thống Phản hồi địa hình tiêu chuẩn, tự động điều chỉnh phản ứng truyền động đến những địa hình rất khác nhau. Các quy mô cao cấp cũng luôn có thể có chính sách thu thập tài liệu. Tuy nhiên khu vực chở hàng nhỏ hơn so với nhiều đối thủ đối đầu đối đầu và không còn tùy chọn động cơ diesel. Ngoài ra, mức độ tiết kiệm nhiên liệu của xe thấp. 
 

Có nên mua xe range rover evoque


Bạn nên mua Range Rover Evoque nếu trải nghiệm việc lái xe là ưu tiên số 1 đối với bạn. Chiếc SUV subcompact sang trọng này mang lại hiệu năng thể thao trên đường và nó là một trong những chiếc off-road hoàn toàn có thể nhất trong lớp. Evoque cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn thích lái xe từ trên xuống, vì đây là một trong số rất ít những chiếc SUV có sẵn dưới dạng mui trần.
 

Có nên mua xe range rover evoque


Nhiều đối thủ của Evoque có mức giá thấp hơn và xếp hạng cao hơn trong lớp. Chẳng hạn, BMW X1 hoàn toàn có thể xử lý thể thao, động cơ mạnh mẽ và tự tin và đánh giá độ tin cậy Dự kiến tuyệt vời. Nó rất phù phù phù hợp với nhiều hộ mái ấm gia đình, một phần vì nó có ghế sau to hơn và nhiều không khí chở hàng hơn Evoque. Một lựa chọn khác là Volvo XC40. Ngoài hiệu suất phim hoạt hình, XC40 còn tồn tại công nghệ tiên tiến tiên tiến, gồm có khối mạng lưới hệ thống lái xe bán tự động có sẵn hoàn toàn có thể vận hành khối mạng lưới hệ thống lái, ga và phanh cho những cú đánh ngắn.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Có nên mua xe range rover evoque Xe Range Rover Range Rover 2013

Review Có nên mua xe range rover evoque ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Có nên mua xe range rover evoque tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Có nên mua xe range rover evoque miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Có nên mua xe range rover evoque miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Có nên mua xe range rover evoque

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Có nên mua xe range rover evoque vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Có #nên #mua #range #rover #evoque