Review Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags)

Mẹo về Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) Mới Nhất

Họ tên bố(mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) được Update vào lúc : 2022-11-21 02:46:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Công ty Cp Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) là đơn vị đáp ứng dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất tại 3 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh. SAGS được hơn 50 hãng hàng không trong và ngoài nước lựa chọn làm đối tác đồng hành để đáp ứng dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói theo tiêu chuẩn của Thương Hội vận tải hàng không quốc tế - IATA và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với Tay nghề kinh nghiệm tay nghề trên 15 năm trong nghành phục vụ mặt đất, SAGS luôn mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng với uy tín và rất chất lượng.

Nhằm sẵn sàng phục vụ hành khách trong kỳ nghỉ hè 2022 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công ty nghênh đón những bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong ước thao tác trong môi trường tự nhiên thiên nhiên quốc tế năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và thời cơ tham gia khóa đào tạo và huấn luyện trình độ trách nhiệm.

Những học viên đạt kết quả tốt sau khi hoàn thành xong khóa huấn luyện sẽ được xem xét tiếp nhận vào thao tác tại công ty theo nhu yếu việc làm thực tế.

Hãy lên kế hoạch và đặt tiềm năng trở thành nhân viên cấp dưới hàng không, phát triển nghề nghiệp tại SAGS để cùng mang lại những dịch vụ tuyệt vời cho hành khách đi máy bay.

- Ngày 30/12/2004: Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 3005/QĐ-CHK của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, quy đổi từ Trung tâm dịch vụ Hàng không thành Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn, một đơn vị thành viên thuộc Cụm Cảng Hàng không miền nam.

- Ngày 16/05/2008: Theo Quyết định số 002/QĐ-TCTCHKMN của TCT Cảng Hàng không Miền Nam, Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn được thành lập, là đơn vị hạch toán phụ thuộc trực thuộc Tổng công ty.

- Năm 2010: Công ty là đơn vị hạch toán phụ thuộc trực thuộc Công ty mẹ - TCT Cảng Hàng không Miền Nam.

- Năm 2012: Công ty là đơn vị hạch toán phụ thuộc, trực thuộc TCT Cảng Hàng không Việt Nam.

- Năm 2013: Theo Quyết định số 530/QĐ-Hội Đông Thành Viên ngày 30/10/2013 của Hội Đông Thành Viên TCT Cảng Hàng không Việt Nam, Công ty Phục vụ Mặt đất Sài Gòn được chuyển thành Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV.

- Ngày 06/01/2014: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Phục vụ Mặt đất Sài Gòn chính thức hoạt động và sinh hoạt giải trí.

- Ngày 30/10/2014: Bộ GTVT có Quyết định số 4127/QĐ-BGTVT về việc chuyển Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Phục vụ Mặt đất Sài Gòn thành CTCP.

- Ngày 31/12/2014: Công ty hoàn thành xong việc Cp hóa và chính thức hoạt động và sinh hoạt giải trí với tên gọi CTCP Phục vụ Mặt đất Sài Gòn với vốn điều lệ là 140,508,000,000 đồng.

- Ngày 13/11/2015: Cổ phiếu công ty được chấp thuận đồng ý đăng ký thanh toán giao dịch thanh toán trên UPCoM với mã chứng hoán SGN.

- Ngày 10/12/2015: Ngày thanh toán giao dịch thanh toán đầu tiên của SGN trên UPCoM với giá đóng cửa cuối phiên là 70,000 đồng/CP.

- Ngày 23/07/2022: Hủy đăng ký thanh toán giao dịch thanh toán trên sàn UPCoM.

- Ngày đầu Tiên/08/2022: Là ngày thanh toán giao dịch thanh toán đầu tiên trên sàn HOSE với giá tham chiếu là 140,000 đ/CP.

The leading ground handling company in Vietnam

Saigon Ground Services (SAGS) is a subsidiary of the Airports Corporation of Vietnam (ACV). We are offering a full range of ground services to a diverse customer base of international and domestic airlines Tan Son Nhat International Airport (SGN), the country’s largest and busiest aviation gateway.

Read more Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags)

Video Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) tiên tiến nhất

Share Link Down Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags)

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Công ty phục vụ mặt đất sài gòn (sags) vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Công #phục #vụ #mặt #đất #sài #gòn #sags